Samsung chính thức hoãn bán Galaxy Fold để làm màn hình chắc chắn hơn

Duy Luân
22/4/2019 22:23Phản hồi: 207
207 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài nào của samsung cũng thu hút đông đảo ifan hết, chán chả thèm đọc cmt
@Huyphamasama Tin hot nhất năm sao ko thu hút được! Khối đứa mất ăn mất ngủ đấy! Haha
nttkts
TÍCH CỰC
5 năm
Phân chia thế càng khó nói, kiểu oled smartphone của sam là đỉnh nhưng oled gập thì ăn mứt điển hình như con fold giờ hết đám.
Gập dễ hỏng hơn cuộn nhiều nhé vì gập góc cua nó gắt, còn cuộn theo hình tròn độ cong thấp. Mà mấy con này tương lai mịt mù, làm ra chỉ để lấy tiếng thôi, vào thực tế rất ít ng cần. Cứ nhìn 1 loạt tab android giá có vài triệu chết yểu kìa, giờ có ai ngu bỏ 50tr để chỉ dc hơn 1 con tab dễ hỏng ko?
@nttkts Nếu gập mà thành công nó là tương lai đó. Chẳng qua công nghệ chưa đủ để nó bền thôi. Cuộn như kiểu tivi làm dễ, chứ điện thoại còn khó hơn nhá. Điển hình cuộn giới thiệu nhiều mà chưa có sp gửi review, còn gập đã có sp nhưng chưa bền
Lolo69
TÍCH CỰC
5 năm
Màn gập thì chắc chắn thành xu hướng rồi. Điện thoại đâu thế to mãi ra được. Nhưng bỏ 2K để mua 1 cái máy mỏng manh như vầy thì chắc không ai dám. Chờ cải tiến.
Khoảng 50 cái Fold gửi cho nhà báo ở Mỹ dùng trước đánh giá, không hiểu sao không gửi cho Tàu review. Phát hiện ra nhiều lỗi phần cứng, không phải chỉ có lỗi cái màn hình dễ bóc vỏ, mà nặng hơn là lỗi khi vuốt ngón tay lên là màn hình xuất hiện các vết lõm xuống rất lâu, phồng rộp. Nặng hơn là vết nứt trên bản lề gây khó chịu cho hiển thị.
Maxllem
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bỏ luôn thì tốt dt bay h đẹp mỏng . ra chi mệt to hơn mtb có phải hơn
Cái gập này cá nhân vẫn đánh giá là cái đt làm màu và khá là vô dụng . Chả thấy tác dụng gì cho việc gập cả, dự đoán nó sẽ lại oẳng như cái samsung dex vô dụng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019