Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mạng di động ITelecom ra mắt, dùng đầu số 087, gói cước 77k/tháng nhiều ưu đãi

Didu
24/4/2019 8:19Phản hồi: 337
Mạng di động ITelecom ra mắt, dùng đầu số 087, gói cước 77k/tháng nhiều ưu đãi
Vừa có thêm một mạng di động mới ra mắt, nó có tên là ITelecom và sử dụng đầu số 087. Đây là nhà mạng của Bitexco Group, họ sử dụng công nghệ mạng di động ảo, giống cách mà Google Fi hoạt động, tận dụng tài nguyên và cơ sở hạ tầng của Vinaphone để triển khai tại các tỉnh, thành phố. Thời gian đầu, ITelecom có gói 77k/tháng với 30 phút gọi ngoại mạng và 3GB dữ liệu tốc độ cao.

MVNO là gì và vì sao Google lại xây dựng mạng di động Project Fi dựa trên hình thức này?


ITelecom có tên đầy đủ Indochina Telecom (công ty viễn thông Đông Dương), đây cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ mạng di động ảo (MVNO) theo thỏa thuận với VNPT. Khác với các nhà mạng mà chúng ta biết như Viettel, Mobifone thì ITelecom không đầu tư cơ sở hạ tầng và tần số riêng vốn đòi hỏi nhiều chi phí, thời gian và kinh nghiệm, thay vào đó họ tận dụng phần tài nguyên dư thừa cũng như cơ sở hạ tầng mạng của Vinaphone để triển khai mạng riêng và kinh doanh trên đó.

ITelecom có một đầu số duy nhất là 087, ban đầu nhà mạng này sẽ tập trung vào tầng lớp người lao động tại các khu công nghiệp, dịch vụ của họ sẽ có mặt ở Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Cái mà ITelecom đưa ra cho khách hàng của họ bao gồm giá cước rẻ, nhiều ưu đãi để họ có thể thoải mái liên lạc với gia đình và bạn bè. Gói MAY giá 77.000đ của họ sẽ miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng và sang mạng Vinaphone dưới 20 phút, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin SMS và 90GB dữ liệu, tức là 3GB mỗi ngày, một con số dư dùng với người lao động, công nhân. 3GB này đảm bảo họ có kết nối Internet và gọi video về gia đình mỗi tối. Chi tiết xem thêm tại đây.

00000PORTRAIT_00000_BURST20190425114850887.jpg
337 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

- Rẻ ư? cần, nhưng chưa quan trọng. Ông nào mới ra mà chả rẻ.
- Mạng tốt hay chập chờn/phủ rộng hay hẹp? Không quan trọng vì xài ké mạng hiện có.
- Thế cái gì mới quan trọng? -> Nó phải khác những thằng hiện hữu.
- Khác chỗ nào?
• Xem khách hàng là thượng đế.
• Không tùy tiện sử dụng hoặc mua bán dữ liệu người dùng khi chưa được phép.
• Không tự tiện phá sóng không báo trước để phục vụ cái gọi "giữ an n.inh" hoặc những vấn đề tương tự tại những khu vực tự cho là nhạy cảm.
• Không cắt sóng tạm thời, kiểu cá mập cắn cáp trước mỗi dịp lễ...

Đùa thôi, những yêu cầu trên nói ra cho vui ở xứ vịt
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@ussh999 Ở hcm thì nó tốt hơn viettel còn ở tỉnh thì thua xa rồi bạn, mình đang xài gói vd89 của vina 2gb ngày cũng ngon, sóng mạnh
Xu Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@PHẠM NGUYỄN PMG9 sử hạ tầng mạng VNPT mà ta, sao yếu được nhỉ?
@PHẠM NGUYỄN PMG9 đọc không hiểu à
hạ tầng vnpt
chứ có phải giờ mới lắp đặt đâu mà nói
cứ vnpt sóng sánh như nào thì nó như thế
@PHẠM NGUYỄN PMG9 Nói là dùng hạ tầng của vinaphone đấy, nhưng vấn đề có chạy ngon như vinaphone hay k là chuyện hoàn toàn khác nhé. 😁

Cứ nhìn vào Gmobile và vietnamobile cũng có lần chạy đc trên mạng vinaphone đấy thôi. Nhưng có ra cái con mẹ j đâu.
letay14
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá hời rồi
Yootv2016
ĐẠI BÀNG
5 năm
@letay14 Nghe cái tên indochina là ko thịk rùi
mr.chunglv
TÍCH CỰC
5 năm
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@Yootv2016 Tên này có liên quan gì china đâu bạn, là đông dương mà
@letay14 Cái indo quá khứ này là éo ưa rồi
Dangkhoa1612
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vậy họ sử dụng 4g hay 3g nhỉ
@Dangkhoa1612 Xài hạ tầng mạng của Vina nên 3 4 G có hết
@Ryzkie Trước vietnamobile cũng chạy đc trên mạng vinaphone (h thì mình k biết) nhưng cũng có ra hồn mẹ j đâu.

Gmobile mới đầu quảng cáo khách hàng dùng đc mạng vinaphone k phải tốn j thêm. Sau đấy thì sao, sau đấy khách hàng nghe hay gọi số Gmobile khác trên nền mạng vinaphone đều bị tính thêm phí cả.

Có b đi so sách Việt Nam với Nhật. Kêu bên Nhật nó cũng làm kiểu thế mà sóng sánh thì k khác j mạng cho thuê cơ sở hạ tầng. Thôi quên mẹ đi, VN có phải Nhật bổn đâu...
ae test trước cái xem 😁
Hungmbal
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangloi Nó báo hệ thống chưa hỗ trợ đầu số. Đến mạng vietnamobile gọi vào số itelecom này nó còn báo số đt không hợp lệ vui lòng kiểm tra và gọi lại. Gọi sang vietnamobile cũng vậy
fcmanubn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoanghung.vov đăng ký dùng ở đâu v bác
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@hoanghung.vov Có được nửa năm rồi sao, giờ nó mới ra mắt vậy cũng lâu quá
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@hoanghung.vov Mình muốn đăng ký thì ở đâu bạn
Solar11
ĐẠI BÀNG
5 năm
😁 được đấy... tốc độ đủ coi youtube 720p thì rất xứng đáng mua về làm sim phụ
Hungmbal
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Solar11 Đây
resized6093583722353660633.png
shcodon
CAO CẤP
5 năm
Hay quá, đăng ký ngay thôi
Xài máy có 1 sim. Mà nhìn gói cước cũng k hấp dẫn mấy.
lntbingoone
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái gì đây?! Indochina hay là Iamchina?
TungPig
CAO CẤP
5 năm
@lntbingoone Indochina là tên quốc tế của khu vực Đông Dương. Đại khái chắc là khu vực ở giữa china và indo
vtdat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TungPig Đông dương gồm 3 nước, vn lào với cam
TungPig
CAO CẤP
5 năm
@vtdat Vâng thì chính thế ngày xưa người phương tây đặt tên là indochina vì nằm giữa indo và china
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
mạng này cho chuyển mạng sang không ta. được là chuyển từ viettel sang
simeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangloi ko chuyển đc nhé. một số cái như đăng kí internetbanking ( liên quan đến ngân hàng). và đặc biệt hơn xài vietnammobile gọi qua số đó thì đc báo số ko đúng ( ko gọi đc). ko kích hoạt đc imes
hình như 1 số dịch vụ khác như fb, gg ,... đều ko kích hoạt đc do đều báo số ko đúng. ( dùng Viettel vina mobi đều gọi ok)
lee0803
TÍCH CỰC
5 năm
@thangloi mạng này xài chung đụng với Vinaphone, 4G sử dụng băng thông VNPT, làm gì cũng phải đi qua 2 cửa, bác nhảy vào làm gì
Nghe gói cước cũng hấp dẫn với người lao động
tvu732
TÍCH CỰC
5 năm
@duvanminh1302 Cảm ơn bác quá, nhờ bác cập nhật nên mình mới check với bọn Mobifone. Đúng là từ khi có vụ chuyển mạng giữ số thì Mobi bắt đầu biết chiều khách hơn và cho đăng ký gói cước thoải mái rồi. Cho chọn từ gói thấp 69k đến 199k (ko cước thuê bao) mà không thấy kiểm tra mức chi tiêu hàng tháng gì hết. Tuy nhiên các bạn ấy cũng khôn, móc thêm cái điều kiện không được chuyển mạng trong vòng 744 ngày. Nghĩa là ngoài yêu cầu 12 tháng ko hủy gói ra thì trong vòng 2 năm không chuyển mạng. Thế thì chỉ cần cân nhắc sóng sánh dịch vụ thôi chứ giá cước như vậy cũng khá ổn.

À mấy gói cậu nv Mobi nói cho bác không hay bằng loại MF không cước thuê bao bác ạ, vì MF còn có data nữa. Ví dụ gói MF149 thì chi phí bằng M101 + tiền thuê bao, ưu đãi thoại gần như nhau nhưng được thêm 8Gb data.
@tvu732 Các gói mf là ko có cước tb tháng nhưng có hạn mức bác ạ. Nếu bác đk gói đấy thì bảo gdv nó để hạn mức cao tí vào
khucthuydu18
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tvu732 MF149 đó giờ còn đk đc k bác
tvu732
TÍCH CỰC
5 năm
@khucthuydu18 Mình không để ý bác ạ. Dùng điện thoại công ty nhiều với cả đợt vừa rồi nạp thẻ qua Grab được khuyến mãi nhiều nên tạm thời chưa cần chuyển, cũng chưa đổi gói.
hastock168
ĐẠI BÀNG
5 năm
ngon càng cạnh tranh nhiều người tiêu dùng càng có lợi, ghét nhất độc quyền
77k mà dc 90g thì hời quá
Hạ tầng của vina vố đã như hạch rồi. H chia ra cho anh này nữa. Thì ăn shit rồi
@Nguyễn Nội Pháp Ok bạn
@Neon9x Chính xác bạn oi
@Neon9x thì t cũng về mấy vùng quê của cà mau nè tận đất mũi đấy 😃
@Sliver Dragon Người ta ra gói cước đã nói đánh vào công nhân các khu công nghiệp rồi. Khu công nghiệp nào mà mạng vinaphone như hạch vậy b???

Còn nói thật bọn nó cứ quảng cáo là sóng vinaphone như nào của nó như thế. Cứ nhìn vào hai nhà mạng kí kết với vinaphone để đc dùng sóng ké thì thấy. Vietnamobile vẫn như cc, Gmobile thì gọi nội mạng mà dùng mạng Vinaphone thì có nghe hay gọi đều bị tính thêm phí nhé.

Mình là mình xem xét đã, rẻ hơn chả đc bao nhiêu mà dùng đc 1 thời gian mua thêm cục tức thì thôi.
china telecom ?
Niwky
TÍCH CỰC
5 năm
@ppptran Bạn nhột không có nghĩa rằng người khác cũng phải nhột giống như bạn. Họ có quyền đặt tên thương hiệu họ muốn miễn sao tuân thủ pháp luật của chính ph ủ. Chính ph ủ không nhột mắc gì bạn phải xồn xồn lên như ai dẫm đuôi của bạn vậy?

Khi tôi vào diễn đàn và tôi thấy rất nhiều những comment rác rưởi kiểu này, và tôi thường lướt qua ko quan tâm vì nó thường được nói ra từ những người kiến thức kém, thậm chí là vô học, họ chỉ biết quăng một vài câu chữ với những ai khác ý kiến của họ rồi bắt đầu chửi bậy. Và chục thằng thì mười thằng nói na ná nhau. Bạn nên học nhiều vào, để có không đồng ý với ai thì dùng kiến thức, lập luận mà phản biện, để người khác tâm phục khẩu phục bạn, có chửi thì chửi cho sáng tạo và hay vào, lúc đó câu chửi của bạn mới được người ta lưu tâm, không cãi lại được. Chứ nhai đi nhai lại hoài thì chỉ cho thấy bạn là thằng thất học thích chửi bậy, không có tí kiến thức tranh luận nào cả 😃
@whisky_x Ko biết bạn học cao cỡ nào. Cái lòng tự tôn dân tộc của bạn ko hề có. Nhột rồi hay sao ráng viết cho dài vào ko hề lập luận?

Bạn nói lướt qua, thì lướt qua đi, ráng ngồi lại viết để thể hiện cái dốt của mình, hay bạn đang ráng tẩy não cộng đồng rằng quá thứ thì kệ mẹ nó, giờ định hình kinh tế thị trường thì tao học theo tư bản được? Cái gì cũng mua được.

Hayy bạn là viết bài ăn tiền cho hãng thì tôi ko nói. Thế nhé.

Còn indochinq, đông dương, a.n na-m ,...vv thì những tên này lấy cho doanh nghiệp, về phía người dùng, tôi có quyền tẩy chay, ko xài đồ họ nhé. Tôi cảm thấy từ indo là nhục với tôi. Còn bạn ko có cảm giác, thì cứ làm theo điều bạn cho là đúng. Còn về luật pháp, nn cho lấy tên thì cứ lấy nhé.

Vài dòng, Thân
Niwky
TÍCH CỰC
5 năm
@ppptran Câu sau của bạn đang đá câu trước đấy: "bạn không có cảm giác thì cứ làm điều bạn cho là đúng", ok rõ ràng bạn đang thừa nhận ai cũng có quyền tự do thể hiện quan điểm yêu-ghét, vậy tại sao comment trước của bạn lại đòi hỏi tôi phải nhột, phải tức tưởi vì cái tên indochina vậy? Bạn lấy tư cách gì chửi người khác là "xàm lz" chỉ vì người đó trái quan điểm cá nhân của bạn? Đây là comment cuối cùng tôi dành cho bạn. Chào thứ vô học.
chờ review chất lượng 3G, nếu ổn thì làm con SIM chuyên dùng mạng, 3Gb/ngày là quá thoải mái.
@moc_xu_thanh thời điểm 2009 2010 khi VMB bắt đầu triển khai, họ thuê gần 1000 trạm BTS của Viettel và Vina. Để thoát khỏi cảnh bị bóp, tăng giá thuê trạm trong khoảng năm 2012, VMB đã tự đầu tư và lắp đặt các trạm BTS của riêng mình, cho đến thời điểm hiện tại số trạm phát đã lên tới con số gần 4000, tính cả số trạm hiện vẫn đang thuê 😃 .
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@meodihia_cool Tưởng 3gb mỗi tháng chứ nhỉ
@tdinhamj 3Gb/ngày bạn ơi, thế nó mới hot, chứ 3Gb/tháng thì mua xừ cái sim rác viettel 4Gb/tháng dùng cho nhàn thân :p
@moc_xu_thanh Đúng rồi đó b. VNM trước dùng chung của vinaphone nhưng cũng như cẹc. Gmobile bây h vẫn dùng đc trên mạng vinaphone thì phải, nhưng gọi nội mạng mà chạy trên mạng Vinaphone thì gọi hay nghe đều bị tính thêm phí nhé.

Nói là thuê lại trạm của vinaphone nhưng ai biết hợp đồng của chúng nó như nào. Mà thằng Vinaphone nó mà chơi bẩn bóp bằng thông thì thiệt về người tiêu dùng thôi.
dukas
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có esim ko ta?
Mình ước gì điện và xăng củng kinh doanh kiểu hình thức này thì dân mình sướng biết bao
tan9639
TÍCH CỰC
5 năm
@_MyLoveIsWinter_ Petrolimex ko phải nhà nhập khẩu duy nhất nhé. Có hàng chục nhà nhập khẩu và phân phối khác nhau.
Và giá xăng hiện tại bị áp khung giá tối đa, nghĩa là các đại lý bán lẻ hoàn toàn có thể bán thấp hơn nếu muốn.
vsphere
TÍCH CỰC
5 năm
@NDC9057 Mấy cái điện xăng nó là đồ có hạn, không scale ra mà bán được thì phải đắt và dè sẻn thôi. Như đất vậy càng nhiều người mua thì càng đắt. Thậm chí bạn cam kết không dùng người ta còn càng mừng 😃
@_MyLoveIsWinter_ Petrolimex petrolvietnam mipec total hải linh hfc v.v ủa thế muốn gì nữa
@v0611 Muốn cái cc =)). Thêm vài chục cty rồi cũng vậy thôi. Độc quyền vẫn là độc quyền
Thêm 20k mua gói C90 mobi hoặc V90 viettel thì lợi ích gấp mấy lần cái này.
Thậm chí nếu so với V89 thì cái này cũng không bằng.
namhongnamdo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuLong Bác cho e hỏi là có chỗ nào mua sim V90 trực tiếp không? Hay là h chỉ mua qua mạng đc thôi. Với cả cái V90 nó có thời hạn là bao lâu hay lúc nào VT nó thích thì nó cắt
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@namhongnamdo cellphoneS có bán v90
Neon9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namhongnamdo Hiên tai tất cả các sim v90 còn trên thị trường bạn chỉ sử dụng tối đa tới t9/2019 thôi
@Neon9x Thông tin này ở đâu vậy b??? H đi mua cửa hàng vẫn bảo hành cho b 12 tháng đki đc gói cước mà.
bkb_ct
TÍCH CỰC
5 năm
nghe 90GB thấy ham, thật ra thì 4g của vinaphone - vào nhà xuống còn H ( không dc9 H+ nữa)
tigerii
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam c0i đăng ký thế nào b.trong hình chỉ biết gửi 888.chư ko thấy cú pháp dk.
mỗi ngày 2gb full tốc độ cao hả b.4g vina tốc độ thế nào vậy.thk
bkb_ct
TÍCH CỰC
5 năm
@tigerii hồi xưa minh2 có dùng gói này luôn, 50k ngày 2GB full tốc độ, tiếc là bây giờ bỏ rồi ( lên 99k cho đăng ký mới). 50k như bác trên nói chắc là gia hạn được thôi.
Nam c0i
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tigerii Đúng rồi. 2Gb tốc độ 4G, hết dung lượng tự ngắt, chờ đến 00:00 hôm sau là dùng lại được. Mình đang dùng song song cả mobi 4G thấy tốc độ nhanh hơn rõ. Đk hình như là "Goi 60G" gửi 888 nếu không được bạn hỏi tổng đài thử tại lâu quá mình không nhớ nữa
Nam c0i
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bkb_ct Đúng rồi bạn. Dùng liên tục gia hạn được 6 tháng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019