Con này nên xài nhớt gì cho bốc vọt giờ vuvirus, , cần bốc vọt ga cuối nha hehe, mà kbiet có cơ hội thử ga cuối xem có bốc k nữa đây?
vuvirus @Đinh Phương 1212 hình như kawasaki h2 super charged thì pải nó có 2 piên bản 1 bản bt và 1 bản max level mà công nhận mấy th kỹ sư nhật trình nó cao vãi honda thì có goldwing suzuki thì có hayabusha kawasaki thì có h2 toàn wai vật
Đinh Phương 1212 @vuvirus Hehe chính e nó đấy. Mà mấy xe này hay hayabusa này nọ muốn test nhớt ga cuối khó vãi nhỉ, bthuong như tụi mình chắc k khi nào test được cho dù có đường đẹp để test, tốc độ lên 160-170 là thấy gió bạt kinh lắm rồi nếu k núp gió . Mấy xe này test max speed chỉ có dyno hay nài đua thứ thiệt thôi hehe
vuvirus @Đinh Phương 1212 hehe vn này test ga cuối xong là ngắm gà khỏa thân lun nước ngoài vô mấy trường đua hay mấy khu vực dành để test xe tụi nó có cả mà rùi chạy dyno này nọ nói chung kh kỹ như mấy chiếc gp đâu / mấy chiếc gp mới là bí mật và test kỹ lắm
thienhagarison @vuvirus Mình mới coi thằng hayabusa test speed với kawasaki h2r, công nhận thằng hayabusa bứt tốc kinh thật, nhanh hơn cả h2r luôn.
thienhagarison @Đinh Phương 1212 Chiếc này đổ nhớt khoáng 70k/chai là tốt nhất, vừa hạn chế tốc độ, vừa an toàn cho người lái và người đi đường
VunggTauu @vuvirus Không biết bác ở đâu chứ ở tpHCM nhiều chỗ lắm, Phạm Văn Đồng, Xa Lộ Hà Nội, xa hơn thì QL51... Nhiều lắm.
vuvirus @VunggTauu hehe chạy ga cuối mấy đườg đó mà co ninja là xong lun nha nếu mún ngắm gà khỏa thân cứ thử
Đinh Phương 1212 @thienhagarison H2 hơn cái super charged chứ dung tích hình như 1000, còn hayabusa 1300 hay sao ấy. Mà 2 chiếc đó rốt cuộc chiếc nào ăn bác?
Đinh Phương 1212 @vuvirus Chính xác, vn mình k có đường đủ chuẩn để test ms mấy chiếc đó. Còn gp là bí mật công nghệ của mỗi hãng đem ra thi triển mà hehe, lỡ bị rò rỉ thì tổn thất k tính nổi luôn.
Đinh Phương 1212 @VunggTauu Hỏi thiệt bạn trả lời đừng dối lòng xem nếu bạn cầm tài 1 trong 2 chiếc đó chạy mấy đường bạn kể bạn dám test ms k ấy chứ, hình như toàn trên 300 cây chuối giờ thì phải hehe, dễ có nguyên nải luôn ấy chứ
vuvirus @Đinh Phương 1212 hayabusha xác nó rất nặng nặng hơn h2 nhiều và có thể nói là nặng nhất trong pân khúc 1000cc bên nước ngoài có clip test nó đua với nissan gtr và bugati nữa thì pải / hayabusha giờ nó cấm bán châu âu vì kh đạt tiêu chuẩn khí thải euro 4 / hayabusha gần như kh có đối thủ trong phân khúc 1000cc và th susuki rất tự hào về nó và biệt danh bóng ma đúng với tên gọi của nó nữa
VunggTauu @Đinh Phương 1212 Hayabusha giờ chẳng có cửa với bất kì con Sport 1000cc nào cả. Có chăng thì bọn kia lên 299 là đạt giới hạn còn Haya không bị giới hạn. Mấy đường kia tụi nó chạy hoài, tầm 7, 8s là lên ngoài 200 rồi.
steals1988 @Đinh Phương 1212 Bữa thấy Út Lụi đăng test chạy 321 thì phải , có cả clip r1m vs haya nghe tiếng máy r1m càng nghe càng ghiền nhất là lúc thốc tua trên 8k rpm tầm 16s lên 299 gới hạn dh chứ 299 mà bmw nó đu ko kịp lun mới ghê
vuvirus @nospecial hehe mình chỉ biết hay gọi là bóng ma ak trước svd quân khu 7 ngày khúc hoàng văn thụ store suzuki có chưng 1 chiếc giờ kh biết còn kh nữa