Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vụ Galaxy Fold: chúng ta cần những ý tưởng "điên rồ" như thế này

Duy Luân
23/4/2019 15:38Phản hồi: 174
174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
rất đồng tình với bài viết. rất mong muôn có 1 sản phẩm bứt phá như ip để thay đổi tư duy toàn thế giới
Giữa thành công ất sẽ có thất bại.fold hay mate x chỉ là nóng vội muốn ra mắt sản phẩm mới với cái mác gọi là đột phá mà thôi
@nguyenvantuc9x Ngày xưa, để có một chiếc xe êm ái thế này thì những người đi tiên phong phải bầm dập thế này biết bao lần ko. Nên máy chưa bán ra thì ko nên vội phán xét
@vtb center Đến note 7 vì muốn làm pin dung lượng cao hơn mà phát sinh cháy nổ.cái đó là lỗi kỹ thuật.
@nguyenvantuc9x Nó cũng vì muốn làm cuộc cách mạng về thiết kế lẫn dung lượng pin phục vụ người dùng tốt nhất có thể nên gây lỗi chứ với tôi con note 7 cực đẹp. Do nó phải chừa khoảng trống cho cây bút nên pin 3500 là quá khủng cho một diện tích nhỏ như vậy. Đó là lý do tại sao người sùng vn luyến tiếc nó nhiều như vậy. Thậm chí sam hoàn 100% tiền + tặng quà + hăm dọa vô hiệu hóa nhưng khách có một số người vẫn ko trả máy.
@vtb center Chính vì tham nên mới lỗi kỹ thuật đó bác
Nhớ chơi với trung qq, bị nó cắp công nghệ, rồi lại phải cuống cuồng ra mắt sản phẩm sợ đi sau đối ngủ, chừa tật ngu nhe cưng !!
@khongbietdattengi Ăn cắp công nghệ cũ ko à nên mấy con flap ship tàu vẫn phải mua màn sam thôi. Tàu vẫn là tàu. Nên dù có chôm nó cũng vẫn là hàng fake thua xa hàng real. Máy bay tàu chôm nguyên thiết kế nhưng cái động cơ phản lực là cái thứ quan trọng nhất vẫn phải nhập của thằng real thôi 😁 chính Cu Hiệp có clip rewiew công nhận màn s10 đẹp hơn màn ipxsmax và còn nói màn tàu ko có cửa so với s10 và ipxsmax kìa.
Điên nhưng nó chăm chút cho sp ý tưởng điên 1 cách cẩn thận nghiêm túc và tôn trọng khách hàng thì khác... còn điên Sam là cái gì đó kiểu vội vàng, bồng bột hơi trẻ con và ít nghĩ cho ng dùng cuối
@Dong_ho_the_ky_com Thằng ít nghĩ cho người dùng cuối là thằng nào vậy ta. Là thằng ít sáng tạo, cứ nghĩ là cho sao thì nhận vậy nên 1 thiết kế 4 năm. Máy 6 70 triệu mà chưa hết bảo hành hư bàn phím, đứt cáp màn.. Nếu biết nghĩ thì làm ơn thiết kế cho nó ngon chút để hàng giá trên trời nó ko hư vô lý là được. Còn mấy cái ý tưởng này nó là cách mạng thự sự. Chứ ko phải kiểu bỏ vạch ngang cái là ra model mới đâu.
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thấy Fold là một hướng đi thực tế và sáng tạo, không phải điên rồ gì cả.
Giới hạn về công nghệ, sự vội vàng của SAM khi chưa thử nghiệm kỹ càng đã dẫn tới sự việc này.
Mình nhớ khi những chiếc điện thoại của Dell với màn hình lớn, người ta đã ví nó với việc đưa chiếc dép lên mặt.
Nhưng ngày nay, người ta lại đang cố gắng đưa cái dép to nhất có thể lên mặt mình đó thôi.
Mình thích cái cách gập vào như vậy của Fold, dù gì mình vẫn chờ xem SAM giải quyết vấn đề thế nào.
BongHoaSen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bản chất GLX F nếu cải tiến cũng có thể biến chiếc smartphone thành laptop(nếu đa nền tảng + chip hộ trợ) table,... Thì lúc đó cũng sẽ nhiều người đòi hỏi hơn về phần nhu cầu. Chứ chỉ đơn thuần là smartphone gập được thì tính nhất thiết của nó chưa cao( còn liên đến hãng sx nữa). Nói chung đến đây hết chất xám. Đang nghĩ và quên.
Thấy bài này của @Duy Luân chuẩn đấy. Ko có người tiên phong sáng tạo thì làm gì có những sản phẩm đột phá, mới mẻ. Nhưng đi tiên phong cũng đồng nghĩa với nhiều rủi ro hơn, và những cái mới thì khả năng phát sinh lỗi là chuyện bình thường. Cứ chơi kiểu an toàn như Apple thì vài năm mới thấy 1 thiết kế hơi mới, hay 1 cái gì đó hơi lạ phát triễn dựa trên những cái đang có thì chẳng có gì hấp dẫn cả, đó cũng là lý do mình ko xài đt iphone mà chỉ dùng Android, vì bên Android luôn có những thứ mới mẻ ra liên tục từ thiết kế tới chức năng không bị nhàm chán như iOS. ( Vẫn xài ipad và Macbook nên đừng nói mình anti Apple).
_Kenzi_
TÍCH CỰC
5 năm
mình thấy các bạn cứ chê ỏng che eo Samsung, nhưng không có Samsung, LG, có những ý tưởng táo bạo thì làm sao công nghệ có những bước tiến được, cái chính là họ đã có ý tưởng và đã ra được sản phẩm,chứng tỏ là họ làm được, chỉ cần thời gian để họ hoàn thiện tốt sản phẩm hơn nữa, đem lại lợi ích cho người dùng là tốt rồi
Bị Ss phàn nàn nên ra bài nâng bi hả trời. Thừa biết là nó bán sp ko hoàn thiện cho mấy thằng xài ăn lolz. Giờ còn bảo thế này thì cạn lời
@Fatcat88 mấy thằng có tiền mua con này cũng ko phải dạng vừa đâu :v
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
5 năm
cần ý tưởng táo bạo là đúng nhưng với galaxy fold chắc chắn sẽ không thành công. cứ chờ ít nhất 5 năm tới sẽ rõ
@Hùng Levis thời buổi công nghệ cạnh tranh từng ngày mà bác nói chờ 5 năm chắc thành người tối cổ mất :d
Rồi ghi nhận cái ý tưởng. Không ai ném đá ý tưởng cả dù nó điên rồ thế nào. Ngta chỉ trách sao ss quá vội vàng thôi. Mang prototype đi bán ~2000 trump, coi ng dùng như người thử nghiệm.
Mình đang mong ra cái tablet windows màn hình gập đây. Dĩ nhiên ko mong sản phẩm đó đến từ MS rồi, samsung trùm về màn hình mà còn vậy thì các hãng khác ko biết thế nào.
Thật sự mấy bạn antifan samsung ngu cmn vừa thôi. Samsung thất bại màn hình gập thì thế giới cũng vừa mất đi bước tiến mới và Apple cũng éo có cơ hội ra sản phẩm gập vậy đâu.
Mình thì chẳng ủng hộ thằng nào hết, Samsung đi đầu làm cái phone gập 2k USD thì cũng chẳng vui vẻ gì, mong nó thành công để còn sản xuất đại trà hạ giá thành.
Sao không ai quan tâm tới bài của mình viết về Samsung với những phiên bản đầu tiên ta?

https://tinhte.vn/threads/samsungs-smartphones-voi-nhung-phien-ban-dau-tien.2944662/
Màn hình gập chắc phải 5 năm nữa mới phổ biến
" Thay vì cải tiến ngoại hình, Apple tập trung vào camera," Nghe có vẻ j đó rất là sai sai.
Apple sản phẩm cũng lỗi tè lè chứ có gì hơn mà phải xoắn
thằng sam đang xoắn đít ở đó mà chúng ta cần
Ủa bộ làm ra cái sản phẩm chỉ để test trong phòng thí nghiệm rồi bán thôi sao? Ít ra cũng qua bước cho nhân viên dùng thực tế trong nội bộ để đánh giá khi dùng thực tế chứ, vậy chẳng lẽ đám nhân viên đó biết máy lỗi như nịnh chủ nên im lặng? Cái vụ đưa cho reviewer test thực chất là đó là máy hoàn thiện sẵn sàn bán rồi, đưa trước để họ dùng và kịp đánh giá trước ngày mở bán để tăng độ hot, chứ không phải gửi máy test lỗi như cái cách mà Sam đang làm truyền thông
@huu thuan Đưa trước để tranh thủ viết bài nâng bi, rewiew quay clip tạo hiệu ứng truyền thông!
Ai ngờ thọt!
Quay ra bảo gửi đi test máy
Hài
Test máy mà phải nhờ nhà báo nổi tiếng với reviewer nổi tiếng
Lấp liếm là giỏi
nomia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ủng hộ ý kiến của Mod, Phải có những công ty như Sámsung thì thị trường mới vui vẻ được. Không thì chán lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019