Chào Các Bác
Ngày 30/12 em có mua 1 tivi sony 55inch mã 55X-7000F tại siêu thị DMCL cho gia đình xem. Thời gian đầu dùng khá ổn nhưng đến giữa tháng 4/2019 tivi xuất hiện sọc dọc màn hình như ảnh đính kèm,Sau đó, mình có liên hệ DMCL để bảo hành tivi, và bên điện máy báo SONY lên kiểm tra.Sau khi kiểm tra, ghi nhận tình trạng , nhân viên Sony hứa sau 3 ngày sẽ báo cáo kết quả. Khoảng 2 ngày sau, bên DMCL có gọi cho mình thông báo tivi sony có chất lỏng bên trong nên từ chối bảo hành. Một lý do, thật là vô lý. Tivi mình đặt nơi thoáng mát, khô ráo, tivi còn nguyen tem, thời tiết miền Tây hiện đang mùa nắng , người nhà mình chỉ bặt, mở tivi thì làm gì có chuyển chất lỏng lọt vào bên trong.
Nhà mình cũng có 1 chiếc tivi 32 inch đã dùng hơn 5 năm, đặt ngay vị trí tivi 55 inch hiên giờ, nhưng đến giờ vẫn chạy tốt, màn hình còn ngon không lẻ tivi 55 inch đắt gấp 3 lần tivi 32inch cũ nhưng chất lượng linh lại lởm thế sao.
Mua tivi chính hãng mới 4 tháng gặp vấn đề như thế không một ai hài lòng, rồi nhưng vẫn yên tâm vì còn chế độ bảo hành nhưng bảo hành của Sony làm mình quá thất vọng. Họ cứ lý do đổ lỗi người tiêu dùng để từ chối bảo hành. Hết lý do nói nhà có mèo chạm vào màn hình trong khi nhà không có nuôi con mèo nào hết, tới lý do chất lỏng vào bên trong máy dù máy đăt vị trí thoáng, khô ráo.Lý do, từ chối bào hành của Sony thât vô lý , lỗi này do lỗi kỹ thuật mình không chấp nhận. Sau khoảng 2 ngày, BH Sony có gọi cho mình báo chi phí sữa chữa tivi này là 8tr. và hãng hỗ trợ 20%. Một chiếc tivi mua hơn 16tr đồng , không lẻ chỉ dùng được vỏn vẹn 4 tháng thôi sao??? và càng bực mình hơn thái độ bảo hành không tôn trọng khách hàng của hãng.
Mình chia sẻ bài viết, đến mấy bác trong diễn đàn TINHTE về tình hình mình đang gặp phải hiện giờ. Các bác có cách nào giúp em với? Mua tivi gặp trục trặc tức 1, mà gặp bảo hành kiểu này tức gấp bội.
Ngày 30/12 em có mua 1 tivi sony 55inch mã 55X-7000F tại siêu thị DMCL cho gia đình xem. Thời gian đầu dùng khá ổn nhưng đến giữa tháng 4/2019 tivi xuất hiện sọc dọc màn hình như ảnh đính kèm,Sau đó, mình có liên hệ DMCL để bảo hành tivi, và bên điện máy báo SONY lên kiểm tra.Sau khi kiểm tra, ghi nhận tình trạng , nhân viên Sony hứa sau 3 ngày sẽ báo cáo kết quả. Khoảng 2 ngày sau, bên DMCL có gọi cho mình thông báo tivi sony có chất lỏng bên trong nên từ chối bảo hành. Một lý do, thật là vô lý. Tivi mình đặt nơi thoáng mát, khô ráo, tivi còn nguyen tem, thời tiết miền Tây hiện đang mùa nắng , người nhà mình chỉ bặt, mở tivi thì làm gì có chuyển chất lỏng lọt vào bên trong.
Nhà mình cũng có 1 chiếc tivi 32 inch đã dùng hơn 5 năm, đặt ngay vị trí tivi 55 inch hiên giờ, nhưng đến giờ vẫn chạy tốt, màn hình còn ngon không lẻ tivi 55 inch đắt gấp 3 lần tivi 32inch cũ nhưng chất lượng linh lại lởm thế sao.
Mua tivi chính hãng mới 4 tháng gặp vấn đề như thế không một ai hài lòng, rồi nhưng vẫn yên tâm vì còn chế độ bảo hành nhưng bảo hành của Sony làm mình quá thất vọng. Họ cứ lý do đổ lỗi người tiêu dùng để từ chối bảo hành. Hết lý do nói nhà có mèo chạm vào màn hình trong khi nhà không có nuôi con mèo nào hết, tới lý do chất lỏng vào bên trong máy dù máy đăt vị trí thoáng, khô ráo.Lý do, từ chối bào hành của Sony thât vô lý , lỗi này do lỗi kỹ thuật mình không chấp nhận. Sau khoảng 2 ngày, BH Sony có gọi cho mình báo chi phí sữa chữa tivi này là 8tr. và hãng hỗ trợ 20%. Một chiếc tivi mua hơn 16tr đồng , không lẻ chỉ dùng được vỏn vẹn 4 tháng thôi sao??? và càng bực mình hơn thái độ bảo hành không tôn trọng khách hàng của hãng.
Mình chia sẻ bài viết, đến mấy bác trong diễn đàn TINHTE về tình hình mình đang gặp phải hiện giờ. Các bác có cách nào giúp em với? Mua tivi gặp trục trặc tức 1, mà gặp bảo hành kiểu này tức gấp bội.