Jony Ive luôn phải "sống trong tương lai 2 năm" để nghĩ ra ý tưởng sản phẩm mới cho Apple

Duy Luân
24/4/2019 22:55Phản hồi: 265
265 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kulele
CAO CẤP
5 năm
apple nên cho anh ta nghỉ đi là vừa, mấy năm nay có thiết kế được cái gì ra hồn đâu 😃
@kulele Đọc báo để biết thêm thông tin bạn ơi. Ngta có việc khác để làm, đó là xây cái phi thuyền hình tròn bạn ơi. Còn đt mà cứ mỗi năm mỗi đổi thiết kế thì mấy cty nhận lắp ráp với sản xuất nó ko kịp thay đổi dây truyền sản xuất đâu bạn.
fine
TÍCH CỰC
5 năm
Cần gì phải thế nhỉ! Anh ấy cứ tận hưởng cuộc sống, để mấy hãng Android phones nghiên cứu, sản xuất, sau 2 năm thì làm cái của mình.
Ngon.
Chắc có điên bằng thằng thiết kế Galaxy Fold ko ? 😁
Đến cái cằm mỏng , viền đều 4 cạnh tới bây giờ Android chả có thằng nào làm dc là hiểu
@3bkshared thì đơn giản thấy cằm mỏng là làm 4 viền dày cui như ip thì thấy cằm mỏng thôi, chứ mấy hãng android làm viền 3 cạnh mỏng dính thì phải thấy cằm dầy rồi? vậy cũng so sánh.
fold có điên thì mới có màn hình gập dẻo xài, chứ bàn phím đang yên đang lành bày ra bàn phím bướm, hư suốt 4 năm sửa không được kìa.
Đang xài iPhone nhưng thật sự ko mê nổi thiết kế mấy cái icon ứng dụng gốc của iOS.
Mình không biết nội bộ apple thế nào nhưng mà có điều thấy rõ là thành quả thiết kế có được là nhờ Steve jobs, từ lúc ổng qua đời tới giờ chả có sản phẩm gì ra trò cả! apple vẫn làm ăn khấm khá là nhờ hệ sinh thái để các sp link với nhau tốt nhất, ios độc quyền! tài quản lý điều hành của Tim cook, nhưng những cái này đều được SJ gầy dựng! Mình đặt giả thiết là ko có ông John Ive apple cũng chẳng có gì thay đổi cả!!! Thiết kế mô phỏng vật chất hết sức tinh tế từ đầu đến ios 6 cũng bị ông này thay bằng ios 7 đồng bóng đó thôi!!
@yushikara SJ là giám đốc điều hành thôi nhé bạn. Một cty lớn có rất nhiều bộ phận, nhưng chỉ cần 1 bộ mặt đại diện. Tìm hiểu đi chứ đừng chê những người đang còn cống hiến.
@zz jj zz jj Vậy theo bạn một GĐĐH làm những việc gì?? Chỉ để làm gương mặt đại diện thôi hả? Sj là người duyệt các mẫu thiết kế nhé! SJ là người rất tích cực làm việc với đội thiết kế! Hiện nay đã có rất nhiều thành viên kỳ cựu đã rời khỏi đội thiết kế của John Ive.
Mấy bác cứ tỏ ra tinh tướng đi, ngta là giám đốc thiết kế của Apple, công ty có giá trị ngàn tỷ đô. Chê ỏng chê ẹo mà có ai bằng ngta chưa. Nếu có ai có thể thay thế được Jony Ive thì ông ấy chắc hẳn không thể ngồi ở chiếc ghế đó bao nhiêu năm nay rồi.
Như cái cách chúng tôi lật ngửa con chuột lên rồi cắm sạc vậy 😁
Thành quả nghiên cứu tuyệt vời 😁

photo-1-1556243075789830384551.jpg
@QXPro phải sốnv trong tương lai 2 năm, cộng thêm 1 năm ngoái của p20 pro giờ lòi ra được cục bứu này nè. ah không có thể mình sai vì nói cục bướu thì cái ốp case có trước p20 pro.
@QXPro Bán ở đâu á bạn
@zz jj zz jj iPhone XI tháng 9 tới mới ra mắt
@QXPro Bây giờ mới tháng 4. Lỡ ko giống vậy thì sao
tiennv12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiếc là không còn Steve Jobs, không thì bộ đôi Steve-Jony còn ra mắt được nhiều sản phẩm đột phá hơn nữa.
Ông này chắc lương thấp lắm nè
Ông này định vị tương lai cho các sp của apple nhưng apple lại định vị tương lai cho ông
Bậy, a sống trong tương lai 2 năm thì làm sao định nghĩa lại được ?
Lời Apple nói chỉ có đúng chứ không trật chữ nào.
1 trong những nhà thiết kế của thế giới mà lên tinhte vẫn bị chê như gì.
Nguyên cái công ty mà mấy bác cứ chém iphone.
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
@Timkelvin Ý bạn là thiết kế cả bàn phím bươm bướm và iPad cong mềm mại , hay iwatch 4 năm 1 thiết kế đó hả?
@xt30 Còn nhiều thứ. Watch thì bán vẫn chạy làm gì phải đổi thiết kế. Ipad vẫn quá ngon. Chỉ 1 số máy bị, còn bàn phím mỏng thì phải chấp nhận, cá nhân mình cũng không chấp nhận nhưng biết sao giờ. 😃
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
@Timkelvin Ủa cmt của bạn đồng ý quan điểm " watch ko đổi thiết kế, ipad lỗi, bàn phím..." vậy cmt trc của bạn phản biện gì vs cnt của mình vậy? Đừng nói bạn bị ngớ ngẩn nhé
chanhthi
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy ông này và đội ngũ nhà khoa học nghiên cứu vật liệu kia nên về hưu hoặc là giải tán được rồi đó. Mua cái iphone chỉ vì ios mượt mà ổn định mà thôi. Những thứ khác thì vứt...
Anh em chủ yếu nghĩ về cái bên ngoài. Cái bên ngoài mà thay đổi hoài thì làm sao trải nghiệm liền lạc qua các đời khác nhau đc? Vị trí nút cứ thay đổi thì mỗi lần đổi đt mới lại mỗi lần học lại? Nhìn các thứ chúng ta đang sống với như đôi đũa, cái nhà, cái xe, cái mũ... nhìn các điện thoại Android điên cuồng thay đổi. Dễ dàng nhận ra ai đang làm đúng mà.
@cuhiep Khi người ta phải nghĩ ra cái mới vì cái cũ không ai mua, họ gọi đó là sáng tạo!
trunganh688
ĐẠI BÀNG
5 năm
MÌnh còn sống mẹ ở tương lai vài triệu năm sau bằng các suy nghĩ làm sao con người có thể bay 1s với vận tốc hàng triệu năm ánh sáng. ;)) Căn bản là mấy đời ip khiến nó từ cty sắp die thành công ti có vốn hóa nghìn tỉ đầu tiên nên nó kệ mẹ thôi. Bao giờ doanh thu sụt giảm thì những ý tưởng mới và khác biệt đã và đang nghiên cứu nó mới áp dụng vào thế hệ kế tiếp. các ông éo làm kinh tế nên phải chú ý ở khoản này.
CuongLam02
TÍCH CỰC
5 năm
Có câu nói cũng hay: 1 con kiến nằm trong mặt phẳng toạ độ Oxy thì không bao giờ biết được chuyện gì đang xảy ra ở toạ độ Oyz hay Ozx cả, đơn giản vì level khác nên cách nhận biết việc người khác làm cũng khác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019