Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thuê bao MobiFone được giảm giá đặt phòng từ 20% trên toàn cầu

TrongNghiaNguyen
26/4/2019 8:21Phản hồi: 9
Thuê bao MobiFone được giảm giá đặt phòng từ 20% trên toàn cầu
Chọn đúng một trong những thời điểm du lịch lớn nhất trong năm, dịp 30/4-1/5, nhà mạng MobiFone tung ra chương trình ưu đãi “Easter Deals” giảm giá từ 20% cho thuê bao đặt phòng trên website https://hotel.mobifone.vn trong thời gian từ 10/4 – 6/5/2019.

Với chương trình trên, hàng ngàn điểm lưu trú trên khắp thế giới được tổng hợp trên hệ thống Booking.com, trong thời gian trên, thuê bao MobiFone khi đi du lịch trong nước và nước ngoài sẽ có cơ hội lớn được giảm giá phòng từ 20%.



Theo đó, các khách sạn khi gắn logo “Easter Deals” đều được áp dụng chương trình giảm giá. Thuê bao MobiFone có thể vào website trên để đặt phòng và tra cứu các khách sạn được giảm giá.

Theo đại diện MobiFone, mong muốn tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đặt phòng khách sạn khi đi du lịch hay công tác xa, MobiFone đã phối hợp cùng Booking.com, hệ thống đặt phòng trực tuyến lớn nhất trên thế giới, xây dựng website đặt phòng trực tuyến đồng thương hiệu https://hotel.mobifone.vn tổng hợp hàng ngàn khách sạn trên khắp thế giới với rất nhiều ưu đãi và tiện ích cho khách hàng.

Website này có đầy đủ các tính năng như trên Booking.com, các khách hàng của MobiFone có thể dễ dàng lựa chọn các loại phòng đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau như du lịch bụi, nghỉ dưỡng hay công tác… với nhiều ưu đãi giảm giá phòng cũng như phương thức thanh toán tiện lợi.

Theo MobiFone, trong chương trình “Easter Deals” trên, ngoài ưu đãi giảm giá đặt phòng từ 20%, nhà mạng cũng sẽ tặng 1GB Data cho các đơn phòng có giá trị thanh toán từ 450.000 đồng trở lên, nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ trên Internet như chia sẻ hình ảnh, kinh nghiệm du lịch,… một cách dễ dàng sau chuyến vi vu đầy thú vị.

Đại diện MobiFone nhận định, mặc dù chương trình được áp dụng từ ngày 10/4 – 6/5, nhưng nhiều khả năng nhu cầu đặt phòng của khách hàng – là thuê bao MobiFone – sẽ đổ dồn vào dịp 30/4 – 1/5 bởi dịp lễ này người dân Việt Nam được nghỉ tới 5 ngày, một khoảng thời gian khá thích hợp cho việc đi du lịch cả trong nước và nước ngoài.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BeLanAnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quảng cáo ghê quá ha :v. Cơ mà lễ này mik hok đi du lịch nên hok quan tâm
@BeLanAnh Tiếc nhỉ. Để lần sau cũng được : ))
BeDuy12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sao vt ko có mấy cái khuyến mãi ntn nhỉ 😔
HaDuyTran
ĐẠI BÀNG
5 năm
H người ta đặt phòng xong hết mới post : ))
20% ngon vl nhỉ. Để dành năm sau đi vậy 😁
@Phước San Nguyễn :D Năm sau có khi lại không còn
Gobackhome
ĐẠI BÀNG
5 năm
mặc dù chương trình được áp dụng từ ngày 10/4 – 6/5, nhưng nhiều khả năng nhu cầu đặt phòng của khách hàng – là thuê bao MobiFone – sẽ đổ dồn vào dịp 30/4 – 1/5 bởi dịp lễ này người dân Việt Nam được nghỉ tới 5 ngày, một khoảng thời gian khá thích hợp cho việc đi du lịch cả trong nước và nước ngoài.
cuongdao12
ĐẠI BÀNG
5 năm
h ai dug mobi nua d ma dat vs dat cai l. h chi xai vina th
@cuongdao12 xài vina thì m xài đi. T dùng mobi kệ t chứ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019