Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vừa đi coi phim Endgame về: quá sức bình thường, có khi dưới trung bình

cuhiep
29/4/2019 17:1Phản hồi: 959
Vừa đi coi phim Endgame về: quá sức bình thường, có khi dưới trung bình
Mình háo hức để đến ngày được đi xem phim, rủ cả đám đi xung như đi cắm trại. Còn đến sớm hơn giờ chiếu gần 30 phút nữa là anh em đủ hiểu rồi. Thế mà vào gần 2 tiếng đầu ngủ gật mấy lần. Người ta đã cố gắng tạo ra các tình huống lãng mạn, xúc động... các kiểu.

Hay là mình quá khô khan để không hiểu được tình cảm ư? ồ không, vì quá đông diễn viên, qua nhiều tình huống và các diễn viên này thì chỉ giỏi ở phần đánh đấm thôi chứ không giỏi diễn tình cảm xúc động. Rồi quần áo, trang phục, khung cảnh không phù hợp với sự lãng mạn, xúc động.

Các ảnh chiến đấu hoành tráng thì cứ như điểm danh cho có, có nhiêu tung hết ra chứ không thự sự gây cấn, không thể hiện được những cú lật ngược hay các tình huống mà ý chí cá nhân hay sự may mắn mà chiến thắng.

Nói chung Endgame chỉ là một phim hành động giả tưởng, tương lai bình thường, kém hơn so với các phim lẻ trước đây trong loạt phim của vũ trụ Marvel, mang hơi hướng làm màu, kéo giờ. Anh em rảnh thì đi coi, không thì khỏi đi cũng được, 3 tiếng là quá thừ thãi. Phim này gom lại khoảng 90 phút là vừa. Anh em nào cùng ý với mình điểm danh nhé, chứ đi đâu cũng nghe khen mà đến xem không phải vậy thì hụt hẫng lắm.

Anh em đừng vào bảo mình không xem các phim trước rồi không hiểu nhé 😁 mình xem phim từ hồi 1999 và vẫn xem liên tục.
959 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duongkimhieu
ĐẠI BÀNG
5 năm
????
@Tú Ninh Haha mình cũng đang thắc mắc điều đó
hiepbarca1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tú Ninh 1999 khởi đầu bằng Blade 1,2,3. Ko biết à
nguyenvana
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hiepbarca1 MCU bắt đầu từ Iron Man 1 năm 2008 nhé
vietkha874
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SagaKiller Phim này mình xem ngay hôm 25/4 mới ra lò, cảm giác nhạt mặc dù sâu chuổi sự việc khá ổn nhưng cảm thấy không hấp dẫn bằng phần trước.
bEsTgAnKvN
ĐẠI BÀNG
5 năm
tất nhiên mỗi người 1 cảm nhận khác nhau 😁
totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
@duongdoi Phim này hay nhất là khúc giữa phim khi trở về quá khứ lấy các viên đá, xem hồi hộp và có những đoạn vui nhộn, xúc động

Phần đánh nhau cuối phim kết thúc ko đủ hợp lý
@duongdoi Tiếc là đoạn kết hơi nhạt, ko xoá đc cả vũ trụ nên phim thất bại
Thành công trong vc đó là phim đc 10/10
kingtwo
TÍCH CỰC
5 năm
@bEsTgAnKvN đúng rồi do cảm nhận thôi 😃 kiểu như con ếch mà từ bé đến lớn sống dưới giếng thì sẽ cảm nhận thế giới của nó là cái giếng và tiếng kêu nó to nhất cái giếng đó :D
:v
zzvilzz
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao Có rất nhiều phim mới ra được fan đánh giá rất cao, thời gian sau nhiều người vào vote lại thì điểm thấp (và ngược lại). Nói chung imdb chỉ mang tính tham khảo thôi
@adagioleonard Tạch hết thì nó lấy j để kiếm cơm.
kingtwo
TÍCH CỰC
5 năm
@Blitzwaffen đúng là nhiều phim được fan buff thật, cá nhân tui cho phim này 7.8 đ nếu so thang imdb, 9đ là quá cao rồi.
Hiếu811
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giản Dao Phim mới ra đc mấy bữa nên toàn bọn fanboy vào vote auto 10 điểm + thêm truyền thông mạnh mới thế. Để xem 2 3 tháng nữa còn 9 điểm hay là lộn ngược thành 6.
thomastn
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng vậy... cũng thường thôi ko ghê gớm như quảng cáo..
@CylNguyen Sao ông ko cắm cờ tinhte đi 😆 cái review trên của cuhiep thì có tí trình độ nào không mà ông cũng có ý kiến gì đâu.
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
@thomastn okm mình cũng thấy vậy tại nếu làm chặt chẽ hơn chắc phim dài hơn nhiều quá . này là ý kiến riêng thôi nhưng chưa hay như mấy phần trước
CylNguyen
TÍCH CỰC
5 năm
@hypous Tinhte là nhiều ông review. Cuhiep có vẻ thần thánh hoá iphone nhưng chất lượng review thì k cần bàn cãi. Còn tụi Phê Phim thì 10 phim hết 9,5 phim khen hay r =))) dùng đủ mỹ từ xong ra coi phát như bị ăn cú tát cực mạnh 😁
@CylNguyen Chất lượng review của cuhiep là quá kém chứ ko phải là kém 😆 Viết bài thì vừa sai nội dung, vừa sai chính tả, suốt ngày "cảm giác hoàn thiện" chứ có nói được cái gì về chuyên môn. Không hiểu ông còn biện hộ được cái gì cho chất lượng review của lão.

Phim ảnh là thứ cảm xúc cá nhân là chủ yếu 😃) ông có thể tham khảo hoặc không, ông thấy phim dở thì ông cứ nói phim dở, còn người ta thấy phim hay thì người ta bảo phim hay, không thể vì trái ý ông mà ông nói người ta không có trình độ được. Nội dung của Phê Phim là có đầu tư, từ hình ảnh cho đến bài đọc, mình thấy họ là nhóm review phim có trình độ nhất trong các nhóm hiện nay còn hoạt động rồi 😃)
Long kengg
TÍCH CỰC
5 năm
Phim siêu nhân luôn có cái kết dễ đoán với logic ko chặt =)) fan Marvel sẽ tới đấm bác ko trượt phát nào
hoanganh322
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thành Chí Kiên Ơ thế xem xong lại về đọc truyện thế phim làm kẹt gì
@mehplamnha Lol
@mehplamnha Fox nói không 😁
@hoanganh322 đã có bao giờ phim nó giống như truyện bao giờ đâu nhỉ ? 😁 cuộc sống chưa ông giống như truyện cổ tích à =))
jayrock2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh nổi tiếng đi ngược lại với thế giới rồi nên không lạ gì cái bài viết này =))) Chưa kể là 1 trong những điểm thu hút của phim này là do tập hợp đông hero cúng chỗ mà anh lại chê =))))
kumam00001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Blitzwaffen Ủa chỉ là một bộ phim thôi mà, ai thấy hay thì khen, dở thì chê. Thấy mọi người cứ làm quá lên, trước giờ tinhte cũng chê nhiều phim, sao bạn k vào mà nói, hay là chê đúng phim của fan marvel nên mới bị nói, thật hài hước.
P/s: hơn nữa diễn dàn này là của ổng, ổng muốn viết gì thì ổng viết thôi
@kumam00001 quote nhầm người r kìa ông ơi 😆 tui đâu có ý kiến gì với phim đâu
longly89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kumam00001 diễn đàn của t, lật của t 😁
mrdrg10
TÍCH CỰC
5 năm
@☼Achilles☼ Truyền thông mẹ gì, tôi mà là chủ 4rum t thích viết gì thì viết, có phải giấy phép báo chí gì đâu mà phải lo? Viết quá đà ko hợp lý thì mem tự biết mà ko ở lại nữa. Mình nghĩ bạn tiêu chuẩn kép như bạn kia nói là đúng.
baden009
TÍCH CỰC
5 năm
😆 ko phải fan cứng Marvel rồi kk
@baden009 Thật ra ko cần phải là fan.
Chỉ là 1 ng ko thể xem nhiều loại phim
@baden009 Đa số là fan phong trào thôi chứ bộ phim có cc gì mà fan 😃
Mr.ZP
TÍCH CỰC
5 năm
@baden009 Nếu gặp fan cứng Marvel chắc nhảy vào sủa xối xả rồi
Riêng bản thân mình xem phim này cũng thấy dài lê thê mà ko hấp dẫn như phần trước. Nhiều phân cảnh hài hước thì xả stress đỡ bùn ngủ đc chút. Nhưng một số cảnh thì vô lý ko biết dùng từ gì để diễn tả luôn
schalke04
TÍCH CỰC
5 năm
Phim giải trí thì vậy cũng được rồi.
@schalke04 coi phim này chẳng qua là có công nghệ hiện đậi . chứ đánh đấm bằng máy vi tính kỹ xảo thì nhiều phim có !
Hiệp ơi anh già và khó tính quá đó. Chứ diễn viên trong phim diễn rất ok nha. Nội dung có thể nó không đặc sắc, sâu lắng hay thâm nho, phim này là để thuần giải trí thôi. Anh xem anh không có tình cảm, cảm xúc dành cho các nhân vật trong phim, trên chặng đường 11 năm thì dĩ nhiên anh thấy khô khan, chán là phải rồi.

Phim này nếu nói về xếp hạng thì cũng phải thuộc hàng nhất nhì trong đám 22 phim tổng cộng rồi đó. Có chăng có thể Iron Man 2008, Avengers 2012 hay GOG 2014 thì hay hơn thôi.
@zz jj zz jj Civl war và Winter solider mà còn ko phân biệt đc. Mở mồm ra coi từ bé, từ hoạt hình tới người đóng, nói dối éo biết ngượng mồm à =))
@Long_Xuyen_Boy có đéo gì mà ngượng. hồi bé thằng nào chả ôm cái tivi coi, làm mẹ gì mà phải nói dối. ko nhớ thì nhầm. ko lẽ coi xong ngồi học thuộc lòng. lớn dần ăn rồi đi làm, phần nào ra rạp cũng coi là vui rồi, còn phải học thuộc nằm lòng. vl
@zz jj zz jj Éo ai bắt nhớ hoạt hình cả. Nhưng coi hoạt hình từ bé, lớn lên gặp nv hoạt hình mình từng coi thành live action thì ký ức về live action đó càng sâu đậm thêm. 3 phim đó chỉ cách đây vài năm mà còn lẫn lộn đc thì cái "coi hoạt hình từ bé" điêu vl. Thế nhé, khỏi rep, khỏi học mấy thể loại thích ngược dòng dư luận tạo fame 😆
Phúc Ghẻ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cau3.daohoa Anh Hiệp gà bị rối loạn cảm xúc. Có thể tư duy làm kinh tế của anh tốt nhưng mặt khác thì ko tốt. Chính tả là 1 ví dụ.
Owlvietsub
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bạn bình tĩnh, bài đây là bài seeder câu like giữ fame của cu hiệp và tinh tế, mình không nghĩ cứ bắt chước kiểu gây sốc như simon làm trong các show thực tế là thành công đâu.
Cu hiệp có hiểu biết ở mức bình thường về công nghệ nhưng nổi tiếng nhờ làm admin và phát ngôn sốc...nên việc này là dễ hiểu, nếu ko muốn vậy mình khuyên chỉ cần lơ đi là xong
heliosy
TÍCH CỰC
5 năm
@Fibbo như thế nào là ngu vậy bạn 😆 ??
đây là cảm nhận riêng của người ta về bộ phim, bạn nên tôn trọng ý kiến đó và phản hồi ý kiến theo nội dung bộ phim chứ bạn chẳng có quyền gì nói rằng người ta ngu hay câu view cả, cảm nhận là thứ cá nhân, chứ không phải kiến thức hay logic gì đâu mà đi ngược lại thì bị gọi là ngu 😃 tôi thấy bạn mới có vấn đề khi tranh cãi chuyện cảm nhận của người khác về 1 bộ phim, hay hay dở là chuyện mỗi người, vạn người nói hay mà 1 người nói dở thì bị gọi là ngu 😃) cái xã hội này nó bầy đàn gớm
@Fibbo Tôi chẳng bênh gì cái ông Hiệp này, thậm chí có phần ghét, nhưng bạn nói buồn cười bỏ cmnl !
Về 1 bài cảm nhận, thế nào là ngu hay khôn vậy, còn nói gì nói, trang của người ta, đương nhiên người ta có nhiều quyền hơn bạn, tôi cũng có thấy người ta nói gì về việc các bạn phát biểu đâu ?
Thế nếu người ta nói đây là trang của người ta, bài của người ta, bạn thích thì bạn đọc, thích thì vào, không thích thì biến đi, vậy bạn nghĩ sao ?
truongngoc
TÍCH CỰC
5 năm
@Owlvietsub Công nhận kiến thức và xảo trá nó không đi cùng nhau, điển hình là ở ad này.
hunterval
TÍCH CỰC
5 năm
@Owlvietsub chuẩn rồi bác, e nghi ổng ăn tiền của bên rạp nào rồi kiếm chuyện kích động gây chú ý
Thật sự mình xem cũng thấy bình thường, ko đến độ có bài báo nói gợi ý 3 thời điểm nên đi vệ sinh khi xem phim. 😆))
@romano19 Lord of the rings 3h30' mà có ai nói gì đâu.
@romano19 Đi ỉa vô tư
Mr.ZP
TÍCH CỰC
5 năm
@romano19 Tui đã phải đi vệ sinh vào tầm 2h sau phim chiếu ... Vì ko có gì hấp dẫn bằng việc xả van đúng lúc
@Mr.ZP Lol =))
Đồng ý. Phim kiểu gượng ép, Thanos phần 1 trí bao nhiêu phần 2 tù bấy nhiêu. Muốn kết thúc thời đại của Iron vs Caption nên để 2 cha về vườn hơi gượng.
Dòng thời gian thì lung tung, đoạn thì Loki chạy được, đoạn con người máy tự bắn mình...
@oh7h7o Tôi nghĩ theo snghi của tôi mà, có đú theo fan Marvel hay hiệp gà đâu 😁 =))
@suvival198 Đập đá thì ko khỏe đc là đúng r 😁
oh7h7o
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard Tôi thấy cậu nói câu đó có ý troll, còn nếu không phải thì chắc đầu óc cậu có vấn đề khi xem phim rồi =))
@oh7h7o T nói sự thật, ko hề troll.
T biết bác sẽ có biểu cảm như avatar khi hiểu là tôi ko có ý troll, nhưng ko sao hết 😃
Cái tít này là cho thấy thím Hiệp đang thích đc quyên góp gạch lắm 😁
Dạo này fan M đang thích thượng đẳng như fan D hồi trc lắm đó nha :D
Anw , voz sập nên ko đc xem dark deep vs M , buồn quá . Binh thưởng thì giờ chắc đc cái thớt trăm pages với gạch đá đạn bom ngập trời rồi 😔
betri28
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mỗi ng một cảm nhận. Bởi vậy anh Hiệp đâu đc review phim
@betri28 Phim dài , dai , nói nhiều
galongvang
TÍCH CỰC
5 năm
Bác Hiệp đòi hỏi quá cao, mình nghĩ vậy! Phim này là để giải trí chứ ko phải là thể loại tình cảm sướt mướt hay nội dung kỳ bí bất ngờ.
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
5 năm
@galongvang Vì nó ng***u ák
😆)) đúng là A xem phim nhìu quá rồi.
Theo e Avartar vẫn đỉnh hơn nhìu, về kỹ xảo (ít nhất là thời đó) và cốt truyện, diễn xuất
@Phú1991 tuần đầu chiếu tại mỹ avt thu chưa được 80 triệu$, tức là nó không hề hot trước lúc ra rạp, chất lượng nội dung khá ok nếu không phải là bộ phim nổi bật đầu tiên sử dụng rộng rãi hiệu ứng 3d thì phim có lẽ doanh thu khó vượt qua mốc 1 tỉ$
@Phú1991 Khởi xướng 3D cho các rạp gắn máy 3D, nhưng tới giờ cũng lụi tàn theo TV và suất chiếu 3D.
JC lậm xanh sẽ đáp ứng các bạn với Avatar 2345. Ủng hộ hết mình nhe lol. Giờ chờ Dark Fate có tạ lỗi đc sau Judgment Day ko.
Phú1991
TÍCH CỰC
5 năm
@fRzzy. Vậy là thua cả titanic nếu so sánh tỉ giá
@Phú1991 tất nhiên, nếu tính lạm phát thì avt chỉ đứng thứ 3 thôi, nhưng người ta ít so kiểu đó
boykisslove
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đối với mình, quả dàn quân hùng hồn đến giờ mình thấy vẫn là kinh điển nhất đó là The Return Of The King (chúa nhẫn phần 3) 😆
Endgame nếu so về ánh sáng hình ảnh thì chỉ 7 điểm so với TROTK 😃
@vophuochigh-tech Đúngggg, trận Battle oy new york coi đã mắt hơn
@boykisslove Toàn bộ đám Marvel chỉ như trẻ con so với LOTR thôi. Truyện tranh dù hay đến mấy cũng không thể so với tiểu thuyết văn học về sự phức tạp và phong phú trong cốt truyện cũng như sự sâu sắc của nhân vật và ý nghĩa của tác phẩm được
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@boykisslove bạn ko nên so sánh giữa thể loại khác nhau dành cho 2 đối tượng khác nhau 😃). Nếu so sánh như bạn thì LOTR 10 thì kia chỉ dc 1 hoặc 2 thôi
@Hieu123z Bác chấm cao quá, tớ cho 0.5
Hồi trưa đang làm máy ... thằng em coi trên di động ... đi ngang thấy cái thằng người sắt lấy dc bao tay ... búng cái pốc ... tan biến. Vậy xong đỡ tốn vài trăm k 😁
@Bão Sài Gòn Để mình spoli khiến bạn đi xem nha. Sau khi búng tay ở phần 1, Thanos nó phá hủy hết đá. Mấy viên bạn thấy họ phải vất vả đi tìm trong quá khứ đó
quyit84
TÍCH CỰC
5 năm
@pro744 Ngay từ đầu phim Thanos bị Thor chặt đầu chết thật
@Bão Sài Gòn Quá chuẩn. Như tôi rõ ngu mất cụ nó 3 tiếng và 100k
vidoicoem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NTN.PF Ý bác đó là do Quill nóng giận, không thì Avengers đã lấy đc găng tay và kết thúc phim, giờ đỡ phải tốn vài lít xem Endgame.hể

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019