Dùng thử ứng dụng WhatsApp vừa có trên "quả chuối" Nokia 8110 4G

Kính Cận 0_0
30/4/2019 16:20Phản hồi: 5
Dùng thử ứng dụng WhatsApp vừa có trên "quả chuối" Nokia 8110 4G
Tin vui cho anh em sử dụng "quả chuối" Nokia 8110, mới đây trong bản cập nhật phần mềm mã số (15.00.17.03), thì kho ứng dụng KaiOS có thêm ứng dụng WhatsApp, đây là ứng dụng nhắn tin miễn phí đa nền tảng, thuộc sở hữu của Facebook, anh em có thể sử dụng ngay trên điện thoại hay máy tính đều được.


Video trải nghiệm WhatsApp trên Nokia 8110

Nokia 8110.jpg

Sau khi cập nhật Nokia 8110 lên phần mềm mới nhất, anh em vào kho ứng dụng ở mục social sẽ thấy ngay ứng dụng WhatsApp, anh em tải về, kích hoạt tài khoản và sử dụng.

Nokia 8110-3.jpg


Nói về trải nghiệm sử dụng WhatsApp trên Nokia 8110 cũng đầy đủ tính năng như trên smartphone Android, như anh em có thể gởi hình, video, audio...khi nhắn tin.


Nokia 8110-2.jpg

Trong quá trình sử dụng gởi tin hay nhận tin nhắn khá nhanh, mở hình gởi cũng nhanh tuỳ theo mạng wifi bạn kết nối. Anh em ở nước ngoài thì còn có cả ứng dụng Facebook nữa, tuy nhiên ở VN mà cụ thể là máy mình đang sử dụng cũng như có hỏi vài người bạn của mình thì kiểm tra không thấy, mà anh em muốn dùng phải truy cập trình duyệt web trên máy. Nhưng có một bạn trên Facebook nhóm cho hay máy bạn có, anh em kiểm tra xem thử máy mình ở bản cập nhật này ngoài ứng dụng WhatsApp thì còn có thêm Facebook không nhé.

Nokia 8110-4.jpg

Vậy là bên cạnh ứng dụng WhatsApp vừa cập nhật bổ sung, thì ở bản cập nhật trước đây trên Nokia 8110 còn có thêm các ứng dụng khác như: Google, Maps, Twitter. Mong rằng sẽ sớm có thêm ứng dụng Facebook nữa là ngon 😁

Bên duới là video bản cập nhật trước đây khá lâu, vừa bổ sung những ứng dụng mới và cải thiện tốc độ đồng bộ danh bạ qua gmail, cũng như việc tìm kiếm một số điện thoại nào đó trong danh sách nhiều số điện thoại được cải thiện nhanh hơn, để anh em tham khảo thêm.


Video test đồng bộ danh bạ nhiều số qua gmail​

Quảng cáo


Nokia 8110-6.jpg Nokia 8110-5.jpg

Tuy nhiên ứng dụng WhatsApp trên Nokia 8110 vẫn chưa mang đến trải nghiệm trọn vẹn, vì hiện tại chưa hỗ trợ người dùng gọi điện mà anh em chỉ có thể nhắn tin, trong khi điểm mạnh của những ứng dụng miễn phí này chính là tính năng gọi điện, vừa nhanh và tiện lợi, thay vì ngồi gõ trên một chiếc bàn phím nhỏ sẽ mất thời gian, và trong cài đặt ứng dụng WhatsApp chưa có tuỳ chỉnh tiếng Việt, điều này cũng phần nào khó sử dụng với những người lớn tuổi. Hy vọng trong bản cập nhật WhatsApp sắp tới sẽ có thêm tính năng gọi điện cũng như giao diện tiếng Việt, và cần có thêm những ứng dụng nhắn tin miễn phí khác như Zalo, Line, Skype...để người dùng có nhiều lựa chọn.

Cảm nhận nhanh về độ ổn định ở bản cập nhật mới này, mình cảm thấy không mượt bằng phiên bản cũ mà mình đã sử dụng trước đó, tuy nhiên cũng có thể do mới cập nhật lên phần mềm mới nên hệ thống chưa ổn định, cần sử dụng thêm vài hôm nữa mới có kết luận chính xác nhất.

Anh em đã cập nhật quả chuối Nokia 8110 lên phiên bản mới cảm nhận trải nghiệm sử dụng thế nào, mời chia sẻ thêm bên dưới nhé!
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hơn cả Black Berry với Windows phone rồi 😃
@ThuanNguyen94 😁
Vừa mới cập nhật hôm qua xong. Tuy nhiên khi có cuộc gọi đến hoặc gọi đi thì không hiển thị tên người gọi mà chỉ hiện số điện thoại, trong phần Nhật ký cuộc gọi cũng vậy. Không biết mọi người có bị như vậy không. Có cách nào để trở về bản trước không vậy.
@nguquendoi Bạn update lên bản 16.00.17.03 đi. Mình thấy khắc phục mấy cái bạn nói rồi.
hengapem
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cho mình hỏi có gọi điện được bằng Facebook ko???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019