[KẾT QUẢ CUỐI CÙNG] Cuộc chiến Sói Cô Đơn vs Plane : Plane bùng kèo trắng trợn !

30/4/2019 22:29Phản hồi: 439
439 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Davangsg
TÍCH CỰC
5 năm
Bọn này muốn chạy làng sao? Đến ngày 5/5 thì Voz đã mở lại. Thế xem như huề vốn.
antifanx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Davangsg Đúng nhưng thế thì a plan thua
@Davangsg Đừng nói thế
muihaovong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Davangsg 5/5 voz mở lại, ai tuyên bố vậy ?
Davangsg
TÍCH CỰC
5 năm
@muihaovong Chờ xem.
Hóng card mobi.
vinataba.
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy ngày đi tắm mưa về có biến mạnh thế này sao =))) .
Tôi k theo dõi được cuộc chiến 😔
Hix,đừng chửi nhau nữa mấy bác,không mod xóa bài của em mất. 😔
Tôi bt vẫn hay cá độ xanh chín cho nhanh. Anh đủ bản lĩnh thua chung tiền, đủ tự tin ăn tôi, và tôi cũng vậy ok, tôi và anh chơi!

Diễn biến kèo anh và tôi đều muốn nó diễn ra thuận lợi, nhanh gọn, anh, tôi và mọi người đỡ mất thời gian, tiền trao cháo múc, nhanh gọn lẹ, bản lĩnh tự tin nó phải như thế. 10tr mua 2 thứ ấy quá rẻ!

Nhưng không, ngày giờ hẹn đàng hoàng, tôi bỏ công tìm trung gian, tạo điều kiện thì anh tìm cách câu giờ, ko kb, up link fb ảo, hẹn hò đủ kiểu, áp đặt tôi (Tôi thua tôi chuyển tiền anh, anh thắng a ko chuyển tiền tôi, lấy lý do sợ tôi không phát card, thật là vkl =)).

Ok thế thì tôi chơi cách nhanh nhất, tôi show stk, hẹn kiểm đếm trực tiếp trong khi anh em trong thớt đến nhà tôi đếm, live stream đàng hoàng thì anh lại thoái thác!

1 thằng đàn ông đủ bản lĩnh tự tin, không định bùng, nó đã không tìm cách gây khó khăn, ngược lại nó còn muốn kèo diễn ra nhanh gọn lẹ, mọi thứ ngả ngũ, để nó tự tin là nó đúng!

Anh ơi không có tiền hay không đủ bản lĩnh để chung cho đàng hoàng 10tr nói 1 tôi tiếng thừa nhận anh là thằng mồm l tôi tha. Thằng này cáp kèo không phải vì 10tr mà vì danh dự, là do anh to mồm sỉ nhục tôi trước, và anh tự cho mình cái quyền khinh khi người khác khi anh còn đ’ biết họ là ai.

5/5 là cái hẹn cuối cùng, địa chỉ: 240 Dương Đình Hội, Tăng Nhơn Phú B, quận 9 (sđt 0938.45.45.90). Anh lôi cái hình ảnh của tôi để sỉ nhục tôi, đó chính xác là cái mặt tôi đấy cho anh dễ nhận!

Tối ngày 4/5 anh lên topic này xác nhận giờ giấc đàng hoàng, đuôi số đt, để tôi sắp xếp ở nhà trà nước mời anh. Nhớ là gọi tôi, còn gọi tôi không dám bắt máy, nhớ chụp địa chỉ nhà, live stream thằng Sói nó trốn!

Sẵn tôi cám ơn anh em đã theo dõi topic, sau ngày 5/5 nếu nó không đến tôi sẽ tự bỏ tiền túi phát card cho anh em, của ít lòng nhiều (vì nó bùng 99% khả năng là như thế). Dĩ nhiên tôi sẽ phát cho nhưng anh em trung lập theo tạo tương tác topic và nhất là những anh em đã tin tôi.

// Đừng giở trò thoái thác, bùng kèo 10tr sau đó bỏ vài trăm phát vài ba cái card ghẻ mua dư luận anh nhé. Hèn lắm! Đại gia 10 tỉ tiền mặt, đi xe hơi, vài cuốn sổ đỏ Mr.Plan ạ, tiền nhiều sống cho nó chất lên anh ơi, bản lĩnh tự tin không bằng 1 góc thằng cầm 1 tỉ như tôi thì quá nhục!

Xấp này thiếu đủ chưa biết, tôi chờ ngày 5/5 anh đến đếm hộ tôi!

52F24DED-42AA-48EA-97AF-22C8F353DDCF.jpeg

// Bài báo khá chi tiết đậm chất voz đấy anh lều ạ, cám ơn anh![
vitconvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wolf_Alone1234 đại gia giản dị quá, chơi đồ yame với nón royal thôi à 😃 có tiền nâng cấp lên đi anh
vitconvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Planebackup lo mua dc cái vé vào sg cho đúng hẹn mày ạ, chứ ko mang tiếng lắm 😆
Planebackup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vitconvt Dkmm luôn
Điểm báo có tâm, hình ảnh mang tính chất minh bạch.
Gaconvoz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay lắm lều #1, cho các ae ko kịp theo dõi diên biến
Kp1501
CAO CẤP
5 năm
Hôm qua lịch sự vkl hôm nay mấy anh chửi nhau như tế ngta lên vậy
HiromotoVoz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bọn nhóc con trong voz còn đông vcl ra. Tao bị bùng kèo mấy lần. Lên sủa cho cố vô xong thua lại im re. Bố mấy thằng ranh. Giờ cãi làm gì. Tao coi cái kèo này tới đau thôi. Nhưng khả năng là thằng kia trốn thôi. Cách nói chuyện không đủ trình có tiền tỷ đâu.
vitconvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HiromotoVoz đồng ý luôn ;)
Planebackup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HiromotoVoz Nó mượn được 1 tỏi rồi nhưng vẫn chơi. Vui chơi trúng thưởng
Cập nhật lúc 10h22 tối 1/5 :

Câu chuyện đang tạm lắng thì đến tối,Phe Sói lại xuất hiện cái tên quen thuộc Xáo Lợn is Real vào đưa ra những luận điểm khá gắt khiến Plane không giữ được bình tĩnh và 2 bên đã có những màn đấu tố nhau rất voz.Lều tôi chứng kiến từ đầu có một bài dài ngoằng những cmt giữa 2 thành viên này.Bây giờ không thấy nữa,có lẽ mod đã xóa rồi.

Rằng thì mà là,Sói cũng hiện lên với một bài tâm sự thầm kín khá dài,cùng với một bức ảnh mà theo Lều tôi và số đông lesor vozer nhìn vào cũng chẳng biết nó là tiền gì,liệu đem mấy thứ này đi mua mì tôm người ta có bán cho không ? card màu vàng thế này chắc là mạng beeline,nhưng thắc mắc nhìn vào chẳng thấy chữ hay số gì cả thì sao mà nạp ?

Sau đó thì mọi người lại nhà ai nấy về.Có lẽ đêm nay hội hóng sẽ được ngủ ngon.Lều tôi cũng không chắc.
muihaovong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lều Điểm Báo KLQ, tiền thằng nhóc Sói như tiền âm phủ đấy.
TP Nha Trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Văn hóa gạ kèo thì Voz hay có truyền thống bùng kèo từ lâu. Mong kèo này thành công để vozer nở mày nở mặt với bạn bè 4 phương
Vào khoảng 21h30 đêm nay tôi có nhận đc cuộc gọi từ số 0783902634, tự xưng là em của thằng plan (khả năng cao là thằng mồm l plan =)) Nói giọng miền Trung Đà Nẵng đòi gặp tôi!

Nó nói nó book vé ngày mai đòi gặp tôi, cho tiền tôi và xin tí huyết, nghe đến đây tôi sợ hãi quá, trứng *** đánh lô tô, tôi liền cúp máy, lấy đt khác ghi âm và gọi lại nó để khỏi phải chối, không bắt máy =))

View attachment 4166219

22h08 thì nó gọi lại. Tôi hỏi nó là ai, và nó động bắt đầu chối, nó nói nó không là ai cả, thấy tôi khó ưa đòi gặp cho tiền tôi, xin tí huyết WTF? =))

Tôi nói ok tôi ko sợ thằng nào nhất là thằng chó plan, địa chỉ tôi đã public rồi, cho tôi biết nó là ai, cho xin link fb thì nó sợ không dám đưa anh em ạ, cứ vòng vo hỏi địa chỉ kiểu hăm doạ tôi đòi chém trong khi địa chỉ tôi đã public rồi =))

Plan chó ơi sao trên đời lại có loại hèn như mày biết thua kèo 10tr gọi điện thoại hăm doạ đủ kiểu, làm tao sợ hồi kèo chăng?

Bản lĩnh thì show thông tin lên đây, rồi vô đây xin tao tí huyết nào =))

// Có file ghi âm cho anh em nào cần nhé
@Planebackup Chứng minh mày là plan đi nào, không tao up file lại bảo giả mạo?
Thằng mồm l hèn hạ =))
Planebackup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wolf_Alone12345 Nói rồi. Thua tao mất 10tr nhưng đéo đến lược mày xài, thắng mày bùng cũng được. Tao lấy danh dự thôi. À kiểm đếm đủ 1 tỷ tính ra Usd nhé
Planebackup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wolf_Alone12345 5/5 nhớ gặp
vitconvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Planebackup mai mày vào sg luôn à? mấy giờ để anh em hóng nào 😆
5/5 chắc voz mở lại rồi
không quan tâm lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019