Quản lý việc thương gia post bài tại web nhattao.com

SuK]Ky0
3/5/2019 10:45Phản hồi: 1
Gửi admin,

Hiện tại, web nhattao.com có rất nhiều thương gia tham gia bán hàng. Việc thương gia post bài bán hàng là không sai nhưng có những bất cập sau:

1. Thương gia post quá nhiều bài, mỗi bài bán một sản phẩm => Lượng post quá nhiều, làm người đọc khó theo dõi và loạn mắt

2. Đối với một đứa chỉ muốn mua lại từ người dùng như em, việc tìm post của người dùng bán lại là rất khó. Không có sự tách bạch giữa cá nhân bán hàng và bán chuyên.

=> Em nghĩ admin nên hạn chế số lượng post bài của thương gia. Yêu cầu tất cả sản phẩm trong 1 post để người đọc có thể dễ theo dõi hơn. Hoặc có thể set nick giao vặt riêng biệt thành bán chuyên hoặc cá nhân.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tất cả sản phẩm trong 1 post thì cả bài đó chỉ có đúng 1 tag sản phẩm duy nhất (quy định) - khó tìm kiếm cho người mua đấy bạn o_O Diễn đàn đúng là để thương gia họ lập các sản phẩm riêng biệt để mỗi bài có từng tag sản phẩm, khi bạn tìm kiếm sẽ thuận tiện hơn - tất nhiên giới hạn mỗi ngày 3 chủ đề & được lập 100 chủ đề (đến 100 họ phải xóa bớt cái cũ để lập thêm mới) 😃

Bạn dùng chức năng tìm kiếm sẽ thuận tiện hơn bạn nhé, tất nhiên sự tách bạch giữa cá nhân & cửa hàng là rất khó vì cửa hàng họ cũng hiểu là người mua thích mua của người dùng nên nhiều nơi họ đăng như người dùng vậy - cộng thêm gần đây việc người bán không có địa chỉ cụ thể nên việc bạn mua 1 món hàng cần đảm bảo chất lượng & bảo hành tốt là đủ, cái gọi là "người dùng" bây giờ hên xui :oops:

Cám ơn bạn đã góp ý ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019