Canon Creative Park - Sân Chơi Sáng Tạo Cho Trẻ Em Và Bạn

6/5/2019 0:21Phản hồi: 1
Canon Creative Park - Sân Chơi Sáng Tạo Cho Trẻ Em Và Bạn


NẾU BẠN YÊU thủ công giấy, hoặc nếu bạn chỉ đánh giá cao những đại diện xuất sắc của những thứ làm từ giấy, hãy xem trang web Công viên Sáng tạo của Canon. Tôi đã ngay lập tức ngạc nhiên về chất lượng và sự đa dạng của các dự án. Người đầu tiên lọt vào mắt tôi, và vẫn là sở thích của tôi cho đến nay, là người so sánh các mô hình hệ mặt trời của Copernican và Ptolemaic.

Creative Park có hàng trăm dự án để in ấn và lắp ráp. Hầu hết các dự án khá phức tạp, nhưng có một vài dự án đơn giản hơn. Các dự án bao gồm mặt nạ, bảng hiệu, thẻ, trò chơi, lâu đài, đồng hồ, hoạt động toán học, nhà hát múa rối, điện thoại di động, câu đố, trò chơi, xe hơi, xe tải, thuyền, máy bay, đường, tòa nhà và công trình nổi tiếng, mô hình địa chất và thiên văn, động vật, côn trùng và khủng long.

Những dự án này hướng tới cả niềm vui và giáo dục. Tôi chắc chắn sẽ bao gồm các dự án kiến trúc, khoa học và nhà hát trong nỗ lực học tập tại nhà của tôi kể từ bây giờ. Nếu bạn đang thực hiện những dự án này với những đứa trẻ nhỏ hơn, có lẽ tôi không cần phải nhắc bạn luôn giám sát việc sử dụng kéo và các vật sắc nhọn khác.

Đó là khuyến cáo để in các dự án trên giấy ảnh mờ. Điều này sẽ mang lại độ cứng tốt cho dự án và màu sắc sẽ hiển thị sống động nhất. Nếu bạn xây dựng bất kỳ dự án nào, xin vui lòng cho chúng tôi biết làm thế nào nó đi trong các ý kiến dưới đây.

Chính sách Phạm vi sử dụng của Canon tuyên bố rằng "Tất cả các tài liệu được cung cấp trong Công viên sáng tạo có thể được sử dụng miễn phí miễn là chúng được sử dụng bởi các cá nhân cho các mục đích phi thương mại."

Hãy cùng trải nghiệm tại: https://creativepark.canon/en/index.html
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái trang này của canon rất hay, ngày xưa tầm 8-9 năm trước mềnh toàn vào đây để lấy mẫu làm thiệp popup tặng gấu 😁
IMAG0515.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019