Máy bay nga làm rẻ tiền nên rất cẩu thả, vì rẻ tiền nên phù hợp với các nước mà đk kinh tế còn thấp, khi hỏng hóc thì giật gấu vá vai nên đc tiếng bền rẻ chứ độ an toàn gần như không có. Quân sự thì rụng rớt bỏ chứ dân sự thì ai dám bay
NatvPa @king_of_mar1311 2 vụ rơi, 1 vụ do thiên tai 1 vụ do phi công chứ có phải do máy bay đâu. Bản thân vụ lần này mà khách đi không óc thì chắc chết 2-3 ông là cùng. khả năng ông nào để cần trong hành lý, lửa cháy đốt 1 loạt nên phê pha hết với nhau trong đấy rồi
lazyboy76 @ledat19121991 Lửa bùng lên chủ yếu do va đạp trong quá trình hạ cánh. Còn sét làm hư hỏng hệ thống liên lạc, khiến phi công phải xin hạ cánh khẩn cấp (liên lạc bằng thiết bị dự phòng, chắc thế).
NamNhan777 @king_of_mar1311 Máy bay Mỹ tuổi thọ khung thân thường gấp 2,3 Máy bay Nga. Tính trên chiến đấu cơ.
Hải Laz @Bão Sài Gòn Vl. Ông so ngu vậy. Phải so số lượng bán ra trên số lượng rơi chứ ) một cái toàn cầu mua, một cái sx có trăm chiếc.
Hoàngvueli @Hải Laz boeing thì như cây me rụng vài chục lá bác nhỉ) k hiểu sao bác ấy có thể so sánh như vậy đc.
Lộc Nguyễn Đình @Hải Laz Mấy thằng kiểu này nó chỉ thích đếm để dìm hàng ng ta thôi. Có biết tính toán gì đâu.