Đánh giá nhanh Huawei P30 Pro: gần như hoàn hảo

Duy Luân
25/4/2019 22:26Phản hồi: 135
Đánh giá nhanh Huawei P30 Pro: gần như hoàn hảo
P30 Pro gần như là một cái điện thoại Android hoàn hảo: ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh, pin trâu, camera hết hồn, cảm biến vân tay dưới màn hình rất ngon. Chỉ tiếc cái là vài chỗ thiết kế trong EMUI chưa ngon, chứ mà làm xịn nữa thì ổn rồi.



Điểm mạnh:
  • Thiết kế đẹp, nổi bật
  • Cảm biến vân tay dưới màn hình tốt
  • Camera rất ấn tượng
  • Thao tác cử chỉ tuyệt vời
  • Pin trâu
  • Loa thoại tuy không có nhưng tiếng cuộc gọi vẫn tốt bất ngờ
Điểm yếu:
  • Khu vực thông báo bị design lại, nhìn rối
  • Cằm dưới máy hơi dày chút
  • ????
Ngoại hình: không có gì phải chê

P20 Pro năm ngoái rất đẹp, chiếc Mate 20 Pro cũng thế, và P30 Pro năm nay không làm mình thất vọng. Chiếc điện thoại này có thiết kế viền mỏng, không có tai thỏ (có màn hình giọt nước nhưng không bị khó chịu), mặt lưng nhiều màu sắc phù hợp cho bạn nào muốn thể hiện cá tính của mình và muốn tìm một sự khác biệt khi xài điện thoại. Giống với Mate 20 Pro, P30 Pro cũng dùng màn hình cong hai bên với mặt lưng hơi bo về hai phía một chút. Không biết sao mà cùng là màn hình cong mà cầm trên tay P30 Pro mình thấy dễ chịu hơn chút xíu so với khi cầm Galaxy S10+.


huawei_p30_pro_cam_nhan_15.jpg

Cũng như nhiều điện thoại viền mỏng khác, P30 Pro vẫn còn bị tình trạng cằm dưới (viền màn hình dưới) dày hơn một chút so với cạnh trên, nói cách khác là các cạnh mỏng này không đều nhau. Nếu bạn khó tính, đây có thể là một điểm khiến bạn cảm thấy khó chịu. Huawei nói rằng họ làm cằm dày là để bạn gõ bàn phím dễ hơn nhưng mình thì không tin lắm vào lời giải thích này, có vẻ như họ gặp giới hạn kĩ thuật nào đó mà thôi. Với mình thì viền dày hơi chút không ảnh hưởng.

huawei_p30_pro_cam_nhan_5.jpg

Mặt sau của P30 Pro rất ấn tượng, không chỉ vì màu đổi tùy theo góc nhìn mà còn nhờ cụm camera. Không biết các bạn thế nào chứ mình thích các máy có camera nổi bật, ví dụ như Lumia 1520 ngày xưa hay gần đây là Mate 20. So với P20 Pro thì cụm camera mới của P30 Pro được làm tinh tế hơn nhờ có một dải đen bao bọc cả 3 ống kính nên cảm giác đồng nhất hơn.

huawei_p30_pro_cam_nhan_1.jpg

Với mình thì P30 Pro là cái điện thoại đẹp nhất hiện nay, nó không bị nhàm chán như đa số những chiếc smartphone bây giờ.

Màn hình của P30 Pro tốt, tuy nhiên có góc nhìn chưa rộng như những con máy flagship khác. Màu sắc ổn, độ phản chiếu thấp, mọi thứ đều sắc nét... Và để làm được màn hình có viền mỏng như thế, P30 Pro không sử dụng loa thoại truyền thống, nó bỏ luôn phần này và dùng công nghệ mới để truyền âm thanh (sẽ nói kĩ hơn ở bên dưới). Phần giọt nước nhô ra như thế này vừa tạo được điểm nhấn cho điện thoại, vừa làm cho thiết kế của máy có phần thú vị hơn, không bị chán. Ngoài ra vùng xung quanh tai thỏ không bị rò rỉ ánh sáng như chiếc Redmi Note 7 mình xài trước đó.

huawei_p30_pro_cam_nhan_22.jpg

Cảm biến vân tay dưới màn hình rất nhạy

Quảng cáo


Mình xài Galaxy S10 và S10+ hồi lúc nó mới ra mắt thì khá thất vọng với cảm biến vân tay của hai con này, do chạm vào mà có khi không nhận, phải nhấn lại vài lần. Trong khi đó Huawei P30 Pro thì việc chạm dễ hơn nhiều và trong đa số trường hợp thì mình không gặp vấn đề gì với việc unlock điện thoại. Có vài lần đầu sử dụng thì ngón cái bên bàn tay phải của mình bị khó nhận, mình đăng kí lại vân tay là xong, có lẽ do lúc đăng kí để hơi lệch.

huawei_p30_pro_cam_nhan_4.jpg

Lưu ý rằng Galaxy S10 và S10+ mới đây có nhận được bản update phần mềm để tăng tốc độ nhận diện và nhiều bạn nói rằng vân tay giờ đã nhạy và nhanh hơn. Mình chưa kiếm được con S10 nào để thử nghiệm vụ này.

Quay trở lại với P30 Pro, cảm biến vân tay này sẽ khiến bạn thích thú hơn so với việc đặt cảm biến ngoài sau lưng do bạn có thể để máy trên bàn và ịn ngón tay lên thoải mái, và khi rút điện thoại ra khỏi túi quần thì ngón tay bạn nhiều khả năng cũng nằm đúng ở vị trí cần thiết rồi. Nếu bạn muốn nhanh hơn nữa thì có thể cài đặt unlock bằng gương mặt cũng được, nhưng chỉ là quét gương mặt 2D thôi với độ bảo mật thấp hơn.

huawei_p30_pro_cam_nhan_17.jpg

Camera


Camera của P30 Pro rất tốt, không chỉ tốt về khả năng tái hiện hình ảnh mà còn ở khả năng zoom. Mình cực kì ấn tượng với zoom của nó và không gì có thể diễn đạt tốt hơn bằng mớ hình bên dưới.

Quảng cáo


Huawei có nói rằng zoom 10x của họ là "lossless", tức gần như không mất chi tiết, nhưng mình không đồng ý lắm vì mình thật sự thấy một vài chỗ hơi vỡ hình, nhưng để up Facebook thì vẫn xài được nên không sao. Nếu bạn muốn thì có thể zoom lên thêm tới mức 50x, lúc này thì dùng hoàn toàn bằng zoom kĩ thuật số nhưng thuật toán tái hiện hình ảnh tốt nên vẫn xài được ảnh. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ zoom quang tàu ngầm của P30 Pro ở bài viết này: TOP 5 điểm nổi bật của Huawei P30 Pro: đẹp, camera nhiều công nghệ, không loa thoại.

zoom_1.jpg

zoom_2.jpg

zoom_3.jpg
Ấn tượng quá, đúng không nào? Và lại càng ấn tượng hơn khi mà Huawei không cần phải làm máy quá dày để có thể đạt được hiệu quả zoom như trên. Và như bạn có thể thấy, ngay cả khi zoom thì màu sắc vẫn khá ổn.

Chế độ chụp đêm của P30 Pro cũng tốt. Chế độ Night Shot này sẽ giúp bạn chụp được những tấm ảnh với độ nhiễu thấp, màu sắc và chi tiết được giữ lại tốt. Có điều khi chụp Night Shot thì nhớ giữ vững máy một chút như hướng dẫn trên màn hình nhé.

4611638_IMG_20190402_215623.jpg

Mình thì không có nhu cầu quá cao về ảnh, cũng không có thời gian đi chụp nhiều. Cuối tuần này mình có đi Mũi Né, sẽ cầm P30 Pro theo chụp để chia sẻ với anh em trong bài riêng nếu có thể (có khi phải đưa máy lại cho team camera đi chụp ảnh tiếp). Trong thời gian chờ đợi anh em hãy xem ảnh của Camera Tinh tế chụp trong 2 bài này:
Pin

Mình phải nói là cục pin của P30 Pro rất ấn tượng. Ngày đầu mình không vào 4G nhiều, chủ yếu ngồi ở văn phòng nên có Wi-Fi thì về tới nhà vẫn còn tầm 75% pin, xài được đến tận chiều ngày hôm sau mà không cần sạc lại. Ngày hôm sau đó thì mình có đi ngoài đường nhiều làm thực địa nên chuyển sang dùng 4G thì máy vẫn có thể xài được tới tối và thậm chí kéo dài tới sáng hôm sau nên nếu bạn lỡ quên cắm sạc buổi tối cũng không sao cả. Bạn có thể tranh thủ cắm sạc nhanh chút xíu trước giờ đi làm.

Để làm được điều này, phần lớn nhờ cục pin 4200mAh của P30 Pro. Dung lượng này cao hơn cả Galaxy Note 9 (4000mAh), Galaxy S10+ (4100mAh), và nếu không muốn nói là cao nhất trong số những con máy cao cấp đang bán trên thị trường. Mình có bỏ sót không đề cập con nào thì nhờ anh em phản hồi giúp.

Nghe tiếng khi gọi điện thoại


Ủa sao tự nhiên có mục này? Riêng với Huawei P30 Pro, nó không dùng loa thoại mà dùng chức năng rung màn hình để tạo ra âm thanh. Trên màn hình cuộc gọi của bạn sẽ có một vòng tròn nói bạn đặt tai vào đây để nghe tiếng lớn nhất (thật ra không có cũng không sao). Chất lượng âm thanh rõ ràng, to và không có cảm giác hơi đục như gọi bằng Mi Mix 1 ngày xưa. Nói cách khác, cảm giác gọi điện thoại trên P30 Pro chẳng khác gì điện thoại có loa thoại truyền thống, mình nhận tận mấy cuộc gọi mới nhớ tới vụ không có loa thoại trên con P30 Pro.

huawei_p30_pro_cam_nhan_24.jpg

Hệ điều hành


Android 9 là nền tảng, và Huawei có làm thêm bộ giao diện EMUI của mình. Tuy nhiên bộ giao diện này vẫn còn màu mè quá, giống như nhiều hãng sản xuất Trung Quốc khác, và nó cố gắng nhồi nhét nhiều thông tin hơn là ưu tiên sự dễ đọc. Khu vực thông báo Android gốc khá dễ đọc, vậy mà lên EMUI thì rối rắm. Tương tự cho màn hình Settings. Mình nghĩ rằng Huawei nên cải tiến lại từ đầu những thiết kế phần mềm của mình để dễ đọc hơn cho người dùng, hay ít nhất bản global cũng nên đi theo hướng gọn gàng (ROM Trung Quốc thì sao cũng được, do người dùng Trung Quốc có sở thích và trải nghiệm hơi đặc biệt một chút so với phần còn lại của thế giới).

huawei_p30_pro_cam_nhan_21.jpg

Ngoài cái vụ màu mè và vài chỗ khó đọc ra thì không có gì để chê ở bộ EMUI này. Mình cực kì thích cách mà EMUI làm thao tác cảm ứng, nó giống với Xiaomi, iPhone và trải nghiệm cực kì tốt. Vuốt lên để về home, vuốt trái để back, cứ thế mà quất tới. Lúc này bạn có thể ẩn đi hàng phím ảo của máy để tận dụng 100% diện tích màn hình làm nơi hiển thị. Các thao tác này mượt lắm, điều mà bạn không có được nếu cài thêm app bên thứ ba hoặc nếu hãng không hỗ trợ từ gốc.

À, nếu bạn đang xài P30 Pro, hoặc dự tính mua P30 Pro về xài, hãy thay bàn phím mặc định bằng Laban Key, chỉnh cho độ cao phím đội lên một chút là sẽ thấy cảm giác gõ ngon hơn 69 lần. Bạn hãy xem chi tiết trong bài này: Laban Key: bàn phím tốt cho điện thoại Android viền mỏng vì có thể đội lên cao


Chốt: có nên mua hay không?


Nếu bạn đang tìm mua flagship Android, bạn nên mua Huawei P30 Pro, tất nhiên là nếu tài chính cho phép vì con này tính ra cũng không rẻ, giá chính hãng đang là 23 triệu đồng, được cái là có tặng kèm đồng hồ Huawei Watch GT. Ngoài giao diện hơi rối một chút, mình không cảm thấy điều gì có thể chê ở con máy này cả, nó có gần như tất cả mọi thứ bạn yêu cầu ở một cái điện thoại cao cấp.
135 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nếu có mua con này thì lí do duy nhất chỉ là camera 😁
Meomuopxu
TÍCH CỰC
5 năm
@BlackBerryz Thấy các group facebook chê màn hình xấu, chụp ảnh ám màu, 1 loa ngoài , k biết thực hư thế nào
@Meomuopxu màn hình nếu so vs các flagship khác thì đúng là ko đẹp bằng thật, 1 loa mono thì chấc chắn, chụp hình ám màu mình chưa dám khẳng định vì cầm nghịch được có vài tiếng 😁
xtuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Meomuopxu chính xác các tiêu chí đó là điểm yếu luôn. Hên là tui đã bán được
OruK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Meomuopxu màn thì mình thấy bt ko thấy gì khó chịu (từ đt Xperia XZs lên),camera thì ảnh sẽ bị ám màu là do AI tự cân chỉnh cho đẹp mà lại thành lố,tốt nhất nên tắt AI khi chụp,loa thì mình thấy chấp nhận đc ( do hồi Sony 2 loa nghe vẫn phê hơn),về pin thì than ôi,từ khi mua nó pin dự phòng mình quăng 1 xó lun =)) con Xperia là xác định tới trưa là sạc rùi.
https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2805734/day-la-ly-do-camera-cua-huawei-p30-pro-thua-toan-dien-galaxy-s10-va-iphone-xs-o-dieu-kien-sang-thong-thuong

Hóng Mod đi du lịch test nhiều ảnh ban ngày. Có so sánh vs hãng khác càng tốt. Nhận xét từ những người dùng phổ thông, ko hiểu nhiều về nhiếp ảnh sẽ sát thực tế hơn.

P.s: mình ko chê Mod chụp cùi hơn team camera nhé.
@AmbitiousMan Đó là sự thật 😆
@Duy Luân Đại đa số người dùng thì chỉ giơ lên và chụp. Với mình thì trải nghiệm của người không chuyên mới thật sự đáng giá vì nó ngần vs thực tế sử dụng hàng ngày nhất. Team camera thì chụp hình lung linh thật nhưng mấy ai có kỹ thuật đó.
lethanhthu48
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cái máy mà nhai đi nhai lại riết.
khoa318
CAO CẤP
5 năm
@lethanhthu48 Là do ban đầu đã không có tình cảm, nên bác mới có ác cảm đó chứ. Người ta đánh giá để có bài bên công nghệ bên trang tinhte chứ
quangbt2005
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lethanhthu48 Chén cơm của người ta mà bác ;)
@lethanhthu48 Miếng cơm manh áo của người ta mà bác. Sáng viết bài khen Huawei, tối về xài iPhone là chuyện thường thôi!
Giống năm ngoái em Ngọc Trinh dự event Samsung mua máy tím phong lan. Năm sau trả lời phỏng vấn thì em ấy xài iPhone nhiều nhất! @@
@lethanhthu48 Miễn sao họ nhai mà không ảnh hưởng đến 10 ngàn ăn sáng của ba mẹ bạn thì không sao rồi.
Anh_bi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua con này bên TQ rẻ hơn , có 5500 CNY tương đương 19tr250k
吴国明
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anh_bi upload_2019-5-4_10-29-25.png bản 8GB+256GB như ở VN là 5988 nhe bạn. mà giá này là phải chờ 15 ngày m

ới giao hàng, còn mua ở mấy chỗ có hàng sẵn là 6288 nhé.
ltxuan57
ĐẠI BÀNG
5 năm
@guoming1987 Cảm thấy dị ứng với loại màn hình giọt nước, tai thỏ, đục lỗ. Chắc tính cổ hủ quá. Có khi đang xem video cái hình ảnh quan trọng nhất lại bị cái tai thỏ hay giọt nước nó che mất thì tiếc hùi hụi 😁
吴国明
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ltxuan57 Mình cũng chả thích con này lắm. vì loa ngoài bé xíu. không như P20 PRO có tới 2 loa.
Mình gà quá, bữa giờ đọc sơ sơ tưởng P30 pro có zoom quang thay đổi được tiêu cự, nên mới nghĩ thằng này bá, ai dè cái 5x kia fix mẹ nó ở 135mm😆
@nguyenhuynhvn Đấy là khi bạn tự chọn các mức cố định chứ chạm giữ bạn kéo thì chọn zoom bn tùy mà...bạn gà thật...trải niệm thêm đi
@Ác thần_ls Hoặc là bạn không hiểu những gì mình nói, hoặc là bạn không hiểu gì về máy ảnh cả
@nguyenhuynhvn Vãi cả ko hiểu gì máy ảnh...tôi đang xài con ghẻ này thôi..cho.tôi xem máy ảnh bạn cái..riêng nói máy ảnh bạn đếu có tuổi nc vs tôi nhé..ai chả biết mấy con phone thay đổi tiêu cự dựa trên 3 ống kính. Con này khác ở chỗ nó zoom tiềm vọng dc nhé.chứ méo phải như bọn còn.lại..
LRM_EXPORT_199532072237921_20190217_111603276.jpeg
ducbambino
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenhuynhvn Con này khi zoom tay sử dụng camera chính nhé. camera tele chỉ sử dụng khi zoom 5x và kết hợp với camera chính ở 10x thôi. Và thẳng thắn mà nói con này sai màu tè le, lấy nét chậm, quay video tệ, được mỗi cái zoom nhưng ảnh zoom 5x không ngon, gai và màu hơi tởm. camera 10x khá ổn nhưng bị bệt. Nói chung về camera còn đuối lắm, đánh giá cao mỗi pin và thiết kế
nova_vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ducbambino camera chụp điểm cao thế mà...p30 pro chắc chỉ dành cho pro xài
từ "gần như" này nó còn xa lắm
Phải chi mà nó xài SD855 thì cái giới hạn của sự hoàn hảo sẽ được rút ngắn lại thêm chút, dùng Kirin thì thôi, không ham lắm 😁
@Ác thần_ls Chuyện gì xảy ra với bàn phím của bạn vậy? Dấu chấm phẩy đặt đàng hoàng chứ ".." nhìn đau cả mắt
@Sr_9x Thích thôi ....sao ko ạ
@Ác thần_ls Không sao, chỉ là đau mắt mình với người đọc khác thôi, anyway :rolleyes:
@Sr_9x Kệ thôi..=))
Phải lên sóng hoài mới chịu 😁 .
Tranh thủ mua đi , ít bửa nó tăng thuế tiêu thụ đặc biệt thì muốn mua cũng khó :rolleyes:
Ây da , nó còn định bòn qua son phấn , nước hoa chị em. 😕
https://thuongtruong.com.vn/chinh-sach-va-phap-luat/de-xuat-danh-thue-tieu-thu-dac-biet-voi-dien-thoai-my-pham-la-bat-hop-ly-12644.html
@3bkshared Anh em tinh tướng tranh thủ mua nhanh, nó mà áp thuế tiêu thụ đặc biệt thì méo mồm cả lũ.
Camera cho màu hơi nhạt nhẻo, bỏ cam trắng đen đổi thành zoom cũng hơi tiếc, chất lượng zoom hơi bị kinh khủng, chụp đêm cũng khủng. ấn tượng thì thật sự chưa như mong đợi
vanhiep075
TÍCH CỰC
5 năm
Con này chụp màu trời lên là bỏ đi. Màu sắc chụp bị nhạt hơn thực tế mà khen đẹp thì Pr hơi bị quá rồi. Đã dùng 1 tuần và chia tay e nó
Mình từ xs max đổi qua p30pro và bán sau 1 tuần trải nghiệm, nhận xét:
- Ưu: chụp đẹp, sạc nhanh, pin trâu, máy mượt
- Nhược: màn cong bất tiện khi nằm gõ, thiết kế giọt nước k sang nhìn như mấy con tầm trung, tính ra xấu hơn cả p20pro, màn hình fullhd+ rất xấu, tóm lại thiết kế k đáng tiền
Hiện tại đang xài trải nghiệm Samsung S10 - 5G để đợi iphone mới
@hoangvycdnl8 Seeder trá hình
@Supper Giàng A Bông vn không bán S10 - 5G nên không việc gì phải seeder nhé con trai fan cuồng
Khá ngon, nhưng mình vẫn không thích màn hình cong và nốt ruồi ở giữa 😁
bỏ ra 20 mấy tr mua dt android thật là phí tiền. ( ko nói giới nhà giàu )
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@Đặng Vi Phú Bố mình đang lm giám đốc cty gạch ốp lát lương trên 100tr 1 tháng bố mình bảo mua đt hơn 10tr thôi đã phí tiền rồi
@Đặng Vi Phú Điện thoại méo nào bán phổ thông trên 20 củ mua chả phí tiền..ng cần dùng nhìu lắm thì game nhạc ảnh.lên mạng.mail là hết bài.ng chả cần thì nghe gọi mấy củ đáp ứng dư ngon..còn sang chảnh mua mợ nó vertu chứ con nào chả phí tiền
Có lẽ mình chỉ đủ tiền mua mi 9 thôi
Thấy camera hơn mỗi khoản zoom và chụp đêm tốt, còn đâu chất ảnh màu chán quá
Cấu hình không phải mạnh nhất, màn hình không phải đẹp nhất. Thương hiệu bị ảnh hưởng mấy vụ đánh cắp chất xám.

Vậy thì điểm mạnh nào để xứng đáng giá tiền hơn 20 củ?
@Sr_9x zom cũng chỉ làm màu quảng cáo thôi bác ạ. thực tế nó noice vãi luôn
ducbambino
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenmanh287 ko phải noise mà bệt, còn cái cam tàu ngầm thì ra cái ảnh không ngửi được xài ko quá 1 tuần bán gấp, còn thua con s10 cùi bép trước đó
Ế quá hay sao hả ae ? 😁
Đâu đâu cũng thấy qc , từ trang công nghệ cho đến mặt báo , YouTube ...
Android, hàng Tàu, 1 thằng đầy tai tiếng...giá 20 củ ! Người Việt thông thái thật 😁
vtsonr2i
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Khẩu trang xanh đôi lúc rất mún chửi những ng anti với lối cmt ntn nhưng nghĩ đi nghĩ lại mình cũng là 1 thằng như thế, @khau trang xanh là ng ghét Adroid và bọn Tàu đúng ko
Có ai như t ko, cực ghét bọn phim cổ trang Tàu, tuổi thơ dù xung quanh bao nhiêu a chị xem phim chưởng, các thứ này nọ nhưng bản thân ko thể mê nổi, cái tư duy múa may quay cuồng xì ra khói đéo thể ngửi nổi, bay thì như giãy chết trên ko, chém đinh chặt sắt đc nhưng bản thân rôi xuống vực thì chết queo, kĩ xảo thì như l`, chưa kể cái điệu cười "ha ha ha" đc coi là tiếng cười "bản sắc" của kẻ trượng nghĩa hay imba thì khắm vkl...
Nghe tin thằng Lê Dung hay Kim Dung j đó chết và TQ cấm chiếu phim cổ trang nữa mà sướng vãi nhái 😆 mong sao dân VN mình bớt ảnh hưởng cái "khắm" của bọn TQ, có tiếp nhận ảnh hưởng thì tư duy hiện đại của nó ấy.
noMacLe
CAO CẤP
5 năm
Máy này mấy ông nhà báo, media công nghệ ... Họ mua để review này nọ, chứ người bình thường mua để sử dụng thì mấy ai chọn nó 😃
fine
TÍCH CỰC
5 năm
@noMacLe Sai quá rồi!
Họ được tặng máy để viết review và được trả tiền cho bài viết.
ductri144
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điểm trừ của con này là màn hình cong 2 bên,rất xấu và bất tiện.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019