Các bài trả lời d4rkwalk3r

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi bk9sw, 6/5/19. Trả lời: 91, Xem: 20230.

  1. d4rkwalk3r

    Tham gia:
    19/10/10
    Được thích:
    106
    Best Answers:
    0
    d4rkwalk3r
    ĐẠI BÀNG
    Các dòng máy bay dân sự của Nga hồi xưa như An, Tu chỉ có mấy nước trong khối Vacxava là xài, vì khối tư bản cấm vận không bán máy bay cho các nước trong khối này nên chỉ có thể xài hàng Nga. Và những máy bay này thì sao:
    - không được phép bay vào các nước khác (mặc dù không có cấm vận) vì độ ồn quá lớn, dân cư cách sân bay 5km còn đinh tai nhức óc mỗi lần máy bay cất hạ cánh.
    - không có hệ thống dẫn đường, hệ thống điện tử mà chỉ toàn là hệ thống cơ: tổ lái bao gồm 5 người: 3 phi công, 2 kỹ sư máy bay: 1 người chuyên giám sát các thiết bị điện và lúc nào cũng vã mồ hôi vì có thể xảy ra hỏng hóc bất cứ lúc nào. Ông kỹ sư còn lại làm mỗi 1 nhiệm vụ: xem bản đồ giấy để...dò đường.
    - Moi lần thực hiện xong 1 chuyến bay thành công mà ko có lỗi kỹ thuật gì thì 5 anh em thở phào nhẹ nhõm cùng nhau ra làm chầu bia ăn mừng.

    Máy bay như vậy thì chỉ có bắt buộc phải mua chứ bố thằng nào nó dám mua.
    Máy bay Liên Xô cũ và Nga sau này chỉ mạnh về động cơ khoẻ (đốt xăng như Hummer H2 thì chả khoẻ) và hệ thống vũ khí rẻ tiền với sức công phá lớn --> May ông Liên Xô chỉ giỏi trong việc phá huỷ chứ còn đảm bảo an toàn dân dụng thì thôi quên đi.
     
    cooh23 thích nội dung này.
    1. hgbinh

      Tham gia:
      25/6/10
      Được thích:
      1,022
      Best Answers:
      0
      hgbinh
      TÍCH CỰC
      hgbinh
      @d4rkwalk3r chứ cứ phải rơi như 737 Max mới là an toàn nhỉ =))
      cái top máy bay ko an toàn nhất hôm nọ tinhte đưa cũng đầy máy bay mỹ là sao ta =))
      mà mẹ mấy cái máy bay sản xuất thập niên 70 80 thì đào đâu ra hệ thống điện tử, dốt thì đừng lên tiếng chứ. Còn ngày xưa hai khối nó kè nhau 2 thằng cóc mua được hàng của nhau lại chả bên thì boeing airbus bên thì Il vs Tu =)))
      chứ mẹ LX sụp một cái các ông nội chả thỉnh một đống máy bay về ngâm cứu. VTOL của F35B lại chả thửa từ con yak-141 của nga à =))
      chốt câu cuối tưởng hiểu biết hóa ra là lại đi khen động cơ Nga =)) con AL-41F của Su-35 afterburner đốt 34.089 kg/h trong khi con F-135 của F-35 đốt tới 36.739 kg/h =)) cũ cũ tí có AL-31F đốt 24.002 kg/h trong khi F-119 của F-22 đốt tới 30.447 kg/h. Thôi tắt máy học bài đi cháu =))
       
      Moon_Chevalier, d4rkwalk3rkeymaster thích nội dung này.
    2. d4rkwalk3r

      Tham gia:
      19/10/10
      Được thích:
      106
      Best Answers:
      0
      d4rkwalk3r
      ĐẠI BÀNG
      d4rkwalk3r
      @hgbinh “Mấy chú Liên Xô với Nga đảm bảo an toàn dân dụng thì thôi quên đi”
      Mấy con IL-39 tập huấn cho phi công quân sự ở Nha Trang cứ thỉnh thoảng lại rơi 1 con, lại đi 1 chú thiếu sinh quân, mà cũng chả ai buồn nhớ tên
      Mà nói mới nhớ thời Thế Chiến 2 chiến thuật “biển người” cũng từ Hồng Quân mà ra sau này dc CS Đỏ nối tiếp
       
    3. Moon_Chevalier

      Tham gia:
      25/3/11
      Được thích:
      2,781
      Best Answers:
      0
      Moon_Chevalier
      CAO CẤP
      Moon_Chevalier
      @d4rkwalk3r hàng cho dân tập bay ko rớt mới lạ o_Oo_Oo_O mà mấy con IL đấy cũng từ đời tống nào rồi. Thêm nữa là dòng IL 39 hình như do bọn Tiệp sản xuất, lôi vào đây làm chi :eek:
       
    4. hgbinh

      Tham gia:
      25/6/10
      Được thích:
      1,022
      Best Answers:
      0
      hgbinh
      TÍCH CỰC
      hgbinh
      @cooh23 ahihi lại dốt rồi. Thằng trên thì mở miệng ra kêu là động cơ Nga chỉ biết đốt xăng, ta cho thông số thì cứng cmn họng phải lôi mấy cái vớ vẩn ra rep nhưng thôi ta rep riêng :)))
      Theo tạp chí Time =)) khác nào dẫn nguồn tạp chí CS ko =))) Còn cháu so một con heavy fighter như Su-30 vs một con như F-16 rồi bảo mắc hơn khác nào cháu so thằng hạng 60kg vs thằng hạng 80kg ko =)) Nhưng mà chú đang vặn thằng kia vụ động cơ nga uống xăng ta vặn lại thì cháu lạc đề qua việc động cơ nga tốn chi phí chi vậy cháu. Bọn Ngố nó luyện động cơ như củ cái chú có phản đối đâu chứ, nhưng bảo nó uống xăng hơn động cơ Tây thì hỡi ôi sai nặng cháu nhé =))
      Mà cháu à, chi phí đổi ra USD thì cháu nên nhớ là sau năm 2014 giá rúp nó xuống như Max 8 nó rớt cháu ạ, nên là cái chi phí vận hành của cháu có khi h nó còn có một nửa thôi, té ra động cơ Nga chi phí bảo hành lại rẻ hơn động cơ Mẽo rồi =)))
       
    5. hgbinh

      Tham gia:
      25/6/10
      Được thích:
      1,022
      Best Answers:
      0
      hgbinh
      TÍCH CỰC
      hgbinh
      @d4rkwalk3r ôi, dốt nhưng lại cứ thích tỏ ra là mình hiểu biết cơ. Cháu này là hư lắm nhá =)))
      Cháu đếm giùm chú mấy con L-39 nó rụng giùm chú cái, hay là phải đi tập lặn mới xịn như F-35 ở Nhật hay cho phi công tập bay ở Mỹ nhỉ =)) hay là rụng có 1 lần nên không sang bằng F-22 rụng tới 4 lần mà cóc biết lí do tại sao rụng =)) Mấy anh lái F-22 Mỹ h ngồi lên để bay chắc cũng phải mặc bỉm chứ không rụng nhiều quá =)))
      Ôi biển người phải nói tới anh Mỹ nhà cháu nướng quân như nướng thịt ở đâu nhỉ, Iowa này, Okinawa này hay nổi nhất là bãi Omaha ở Normandy này. Nói đâu xa, trận Hamburger huyền thoại của tướng lĩnh Mỹ nổi danh vang trời, chiến công chấn động địa cầu, nướng quân như nướng thịt =)))

      Thôi tắt máy học bài đi cháu. Dốt như cháu giải thích về tác chiến chiều sâu thì quá chú rảnh =)) Cháu nên biết cái chiến thuật xung kích và tràn ngập theo đội tổ đội 3 người là người Anh và người Đức dạy lại cho người Tàu ấy nhé, chứ biển người đúng nghĩa chỉ có đám quân Mẽo thôi cháu à =))
       
    6. d4rkwalk3r

      Tham gia:
      19/10/10
      Được thích:
      106
      Best Answers:
      0
      d4rkwalk3r
      ĐẠI BÀNG
      d4rkwalk3r
      @hgbinh Noi có sách, mách có chứng. Cho dẫn chứng những điều bác vừa nói đi bác
       
      cooh23 thích nội dung này.
    7. hgbinh

      Tham gia:
      25/6/10
      Được thích:
      1,022
      Best Answers:
      0
      hgbinh
      TÍCH CỰC
      hgbinh
      @d4rkwalk3r cháu này hổ báo nhỉ, sao cháu không đưa cái dẫn chứng L-39 rụng như sung xem nào mà cháu đòi chú dẫn chứng =))) hay là cháu cứng mẹ nó họng rồi =)))
      Còn F-22 chú cho cháu các thông tin rơi này =))
      • 20/12/2004, đang bay tự dưng EVN cắt điện thế là rụng ở Neils =))
      • 25/03/2009, rụng ở Edwards cóc biết vì sao, chắc do va phải Iron Man chết luôn phi công =)))
      • 16/11/2010, CS ăn chặn linh kiện nên phi công thay vì hít oxy thì hít khí thải nên rụng luôn ở Alaska =))
      • 15/11/2012, rụng tiếp ở Tyndall mà cóc biết vì sao, chắc là gặp phải thg Kree đến đòi cục tesseract =))
      Còn những trận chiến huyền thoại đẩy lính chết như sung rụng của QĐ Mỹ mà cháu không biết thì đừng rep chú làm gì =)))
       
    8. hgbinh

      Tham gia:
      25/6/10
      Được thích:
      1,022
      Best Answers:
      0
      hgbinh
      TÍCH CỰC
      hgbinh
      @cooh23 ôi giời ơi cháu này dốt nhưng thích cãi bừa lắm cơ =))) cháu rồ quá hoá lú cháu à. Cháu đưa cái nguồn máy bay nga bảo trì mắc hơn máy bay Mỹ ra rồi hẵng ẳng tiếp cháu nhé. Xăng của máy bay Nga nó tính bằng rúp, lương nhân công bảo dưỡng tính bằng rúp chứ chẳng lẽ chả bằng đô hả cháu, hay cháu lại bảo thằng Nga nó mua xăng Mỹ thuê nhân công Mỹ =))))
      Theo Ben Rich cựu lãnh đạo cấp cao của Lockheed Martin trong quyển Skunk Works: A Personal Memoir of My Years at Lockheed thì chi phí vận hành Su-30 thời giá 1994 là có 7000$ cho 1h bay trong khi của F-15 là 17000$ mỹ cháu à, vậy ra bố Mỹ láo nhỉ =))))
      Cháu ơi người ta so tỷ lệ rớt trên số máy bay vận hành chứ, rồi cả nguyên nhân rớt nữa. Nguyên nhân gặp nạn của 2 con superjet 100 là lỗi phi công trong khi con Max 8 nhà cháu là tính năng lao thẳng xuống đất và biển cơ mà =))) mà superjet nào có rớt 2 con đâu chứ, 1 con thôi mà, cháu lại bậy giữa rớt và gặp nạn rồi =)))))
      Cháu nổ mấy cái video ra làm gì hả cháu, cháu ẳng được cái nguồn Su-30 bay mắc hơn F-15 ra cho chú đọc coi nào hay là lỡ ẳng bậy =))))
      Còn cháu ơi, Indian Air Force có tỷ lệ crash rate cao nhất trong các loại air force rồi, typhoon vs mirage vô tay các bạn Ấn nhà cháu còn rụng như sung nói chi mấy cái máy bay vừa đểu vừa rẻ của Ngố =)))) mà chú so tỷ lệ crash rate của MKI nhà Ấn là 3% trong khi F-22 nhà cháu là 2%. Giá thì con Su-30 MKI là 50 trump thì F-22 nhà cháu tới 150 trump, mắc gấp 3 mà rớt thì vẫn như sung như máy bay giá rẻ là sao cháu nhỉ, không phải máy bay như củ cải thì là gì =))) Chứ mà xịn xò thì Mỹ nhà cháu đâu có xếp xó F-22 không thèm mua nữa =))))
      Thôi tắt máy học bài đi cháu à, hàng mắc tiền thế mà rụng lại vẫn như sung, ahihi =)))
       
Đang tải...