Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mời tham dự sự kiện Microsoft Innovation Summit ở TP.HCM ngày 28/5

Duy Luân
2/5/2019 5:9Phản hồi: 21
Mời tham dự sự kiện Microsoft Innovation Summit ở TP.HCM ngày 28/5
Ngày 28/05 tới đây, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện Microsoft Innovation Summit 2019 với nội dung trọng tâm xoay quanh AI và machine learning, cũng như cách để áp dụng công nghệ cloud và AI cho các doanh nghiệp với yêu cầu chuyển đổi số (digital transformation). Ngoài việc nghe các diễn giải nói về AI và cách áp dụng cho doanh nghiệp, anh em Tinh tế còn có thể tham dự các buổi nói chuyển nhỏ vào buổi chiều dành cho lập trình viên, bạn có thể lựa đúng chủ đề quan tâm. Mời bạn nào quan tâm thì đăng ký ở link bên dưới nhé.

Riêng đoạn từ 13:30 đến 16:00 là developer tracks, là những buổi nối chuyện với các chủ đề riêng và bạn có thể chọn 1 cái để nghe tùy theo sở thích và mối quan tâm của mình. Bạn có thể xem chi tiết các developer track ở hình bên dưới.

Trang đăng ký tham gia sự kiện: https://aka.ms/innovationsummitvietnam


Social Post trên Facebook: https://aka.ms/AA4zu2b


lich_du_kien.jpg
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon. Thích tất cả của MS trừ cái trình duyệt web. Azure xài phê thôi rồi.😁
@iPhonefans Bạn có dùng qua GCP và AWS cho mình cái nhận sét về độ ổn định (khi đứt cap - online user cao nhất khoảng 1000user app mobile) và cuối cùng là giá đc ko??
Nếu đc inbox cho m xin mail m hỏi cụ thể hơn chút
xin cám ơn!
@hoangdacviet Mình có dùng qua AWS và Azure, nhưng dùng AZure nhiều hơn. Mình dùng cho mục đích riêng chứ không dùng cho các ứng dụng nên không biết khi users nhiều thì sẽ như thế nào. Mình chỉ dùng cho vài users thao tác kỹ thuật là chính. 😁 AWS và Azure hình như cho dùng thử nghiệm miễn phí đó, bạn test xem sao. :D CÁ NHẬN THÍCH AZURE.
@iPhonefans gói thử nghiệm đó m biết nhưng m ko rành code nên ko biết cách đưa code nên đó thử ra sao, m có dùng vài cái nhỏ nhỏ thì GCP ổn hơn AWS khi đứt cáp còn Azure chưa dùng bao giờ (m chỉ là người đc xem thôi, còn có người khác lo code)
@hoangdacviet Azure dùng sướng lắm, thử nó đi. Chất lừ. 🆒
Ngon rồi, nếu có thời gian thì rất nên đi nghe
Đi nguyên 1 ngày mà không thấy quà tặng hay bốc thăm vậy ta? Nói thẳng đó là phần mà níu kéo người ở lại đến cuối giờ và dụ người đến tham dự.
@thanh.vohong 12h30-13.30 là có phục vụ ăn trưa ở ks rồi đó bạn
@thanh.vohong Vãi cả bốc thăm 😃
@thanh.vohong Quà tặng bốc thăm? Níu kéo? Dụ người? Really? 100% bạn là sinh viên chuyên hóng hớt các buổi Job Fair, offline chờ bốc quà rồi. Cái sự kiện này dành cho doanh nghiệp, cho IT chứ đâu phải cho tào lao. Các đại diện doanh nghiệp IT lớn đảm bảo sẽ có mặt đủ, nếu có ý định tìm hiểu thật thì hãy điền form (được liên hệ hay k thì chưa biết) chứ còn đi để hỏi quà đâu thì... :eek:.
@thanh.vohong Microsoft cần phải dụ dỗ??
Sinh viên đi nghe chơi đc ko ta
Theo nguồn tin bị rò dỉ ít lâu thì sự kiện này họ sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới chạy android .hj vọng mọi người sẽ lại đón nhận
đi nào. :v anh em nào trong đây sẽ đi cho xin thấy cánh tay của mọi người đi :V
nếu biết trước về Azure đi cái này chắc sẽ hỏi được rất nhiều, đầu t4 m đã phân vân giữa gg cloud và Azure cuối cùng lại chọn gg 😃
buihuutien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiếc quá hôm đó bận đi làm 😔
Ngon
Ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019