Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] FLASH SALE PARTRON – Phụ kiện độc đáo từ Hàn Quốc tại Phụ kiện hay

TTKM
6/5/2019 9:31Phản hồi: 50
[QC] FLASH SALE PARTRON – Phụ kiện độc đáo từ Hàn Quốc tại Phụ kiện hay
Cơ hội sở hữu ngay những đồ công nghệ độc đáo với mức giá cực sốc tại Phụ Kiện Hay lại tiếp tục quay trở lại với anh em cộng đồng tinh tế. Và lần này, đồng hành với thương hiệu phụ kiện đến từ Hàn Quốc, Partron, Phụ Kiện Hay mang đến cho anh em loạt khuyến mại FLASHSALE kèm ưu đãi cực khủng đến 60 % cho các sản phẩm đồ công nghệ độc đáo của hãng này. Sản phẩm số lượng có hạn nên cùng nhanh tay gom hàng phụ kiện Hàn Quốc từ Phukienhay.vn nào.

Số lượng sản phẩm có hạn, chương trình áp dụng từ ngày 6/5 đến hết 10/5 khi khách hàng mua hàng Online và tại cửa hàng Phụ Kiện Hay


Nhiệt kế thông minh PTD-200
Nhiệt kế thông minh PTD-200 là sản phẩm hướng tới chăm sóc sức khỏe người sử dụng với các loại nhiệt kế điện tử thông minh có độ chính xác cao được chứng nhận của bộ Y tế Hàn Quốc.

1.jpg
Sản phẩm có thể đo nhiệt độ cơ thể, thân nhiệt của bé mà không cần tiếp xúc. Ngoài ra, nhiệt kế PTD-200 còn hỗ trợ bạn đo nhiệt độ nước tắm cho bé, kiểm tra nhiệt độ trong phòng, kiểm tra nhiệt độ sữa phù hợp cho trẻ... PTD-200 sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ cũng như các thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn sẽ là 1 sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ y tế nhà bạn, PTD-200 không cần pin đi kèm nên dùng lâu dài mà không phải sạc.

2.jpg
Nhiệt kế PTD-200 được sản xuất tại Hàn Quốc có giá 750.000 vnđ, FLASH SALE giảm 55 % chỉ còn 350.000 vnđ (Số lượng có hạn). Link sản phẩm tại đây.


Vòng đeo tay thông minh Urban S
Urban S là sản phẩm vòng đeo tay thông minh với thiết kế đơn giản, hiện đại, sử dụng nhiều cảm biến với độ chính xác cao do chính Partron sản xuất, mang lại kết quả đo chính xác, trung thực khi luyện tập. (Cảm biến này được Partron cung cấp cho đồng hồ Samsung, LG,…)

3.jpg
Urban S có khả năng theo dõi giấc ngủ, bước chân, độ cao, quãng đường di chuyển, theo dõi lượng calo tiêu thụ khi luyện tập, thông báo tin nhắn cuộc gọi, đo nhịp tim và cảnh báo nhịp tim... Nhờ khả năng đếm bước chân, đo nhịp tim với độ chính xác cao mà Urban S sẽ cho ra được thông tin về lượng calo tiêu thụ khi luyện tập chính xác hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.

4.jpg
Urban S có chỉ số chống nước cao IPX8, pin dùng 5 ngày liên tục, màn hình nhìn rõ ngay dưới ánh mặt trời. Sản phẩm sử dụng nút vật lý điều khiển chủ động và phần mềm đo tự động trên IOS và Android.

Vòng tay Urban S có giá 1.200.000 VNĐ, FLASHSALE giảm 60% chỉ còn 480.000 vnđ tại Phụ Kiện Hay. Link sản phẩm tại đây.


Tai nghe bluetooth Croise PBH-200
Croise PBH-200 là chiếc tai nghe sở hữu thiết kế thời thượng, âm thanh chất lượng HD, khử tiếng ồn khi đàm thoại, thời lượng pin khủng và tích hợp nhiều tính năng độc đáo.

5.jpg
Croise PBH-200 dùng chip Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối mượt mà và ổn định trên 10m, công nghệ CVC 2 Mic khử tiếng ồn cho giọng nói trong trẻo, rõ ràng, nâng cao chất lượng đàm thoại, công nghệ giải mã âm thanh Apt –X của Qualcomm đem lại trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động. Đặc biệt, Croise áp dụng công nghệ điều tiết âm lượng theo đường đồng âm Robinson – Dadson, một tiêu chuẩn âm lượng cho người nghe nhạc trong thời gian dài mà không suy giảm thính lực và không bị đau tai.

6.jpg
Croise PBH-200 có thời lượng pin cực khủng, cho phép bạn đàm thoại hay nghe nhạc liên tục từ 10 – 12h, thời gian chờ lên tới 500h và sạc đầy chỉ trong vòng 2h, cùng bạn bật tung năng lượng suốt ngày dài không lo gián đoạn.

Tai nghe Croise.R PBH-200 được sản xuất tại Hàn Quốc và có giá bán 1.200.000 vnđ, FLASHSALE GIẢM 55 % chỉ còn 580.000 vnđ tại Phụ Kiện Hay. Link sản phẩm tại đây.


Sạc nhanh không dây Partron PTC-200
Đế sạc nhanh PTC-200 là sản phẩm sạc siêu nhanh không dây của Partron phù hợp với các dòng điện thoại Iphone X, Xs, Xs max và I8, 8Plus/ Điện thoại Samsung, Android có chuẩn sạc không dây.

7.jpg
PTC-200 được trang bị đầu vào USB-C và cho nguồn ra sạc nhanh lên đến 15 W, gấp 1,5 lần tốc độ các loại sạc nhanh không dây thông thường trên thị trường.

8.jpg
Một điều đặc biệt trên chiếc đế sạc PTC-200 này, đó là nhà sản xuất hỗ trợ cảm biến FOP, OVP, TCS mang đến độ an toàn tuyệt đối khi sạc cho điện thoại khi vô tình có dị vật, nhiệt độ quá lớn hay, tự động bảo vệ thiết bị khi nguồn điện áp đầu vào cao hơn điện áp tiêu chuẩn. Đế sạc PTD-200 được thiết kế khéo léo có thể sạc điện thoại đứng nghiêng hay sạc nằm ngang vô cùng thuận tiện.

Đế sạc nhanh PTC-200 giá 690.000 đ FLASH SALE GIẢM 30% chỉ còn 480.000 đ tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây.


Tai nghe bluetooth Partron PBH-300

9.jpg

PBH-300 là tai nghe bluetooth nhận được giải thưởng thiết kế REDDOT DESIGN AWARD 2017, tai nghe có trọng lượng siêu nhẹ, và rất vừa khít với cổ khi đeo, rất phù hợp luyện tập thể thao. Cọng tai làm bằng nhựa biến dạng siêu đàn hồi giúp bẻ cong và cất lại gọn gàng trong túi quần một cách dễ dàng. Driver 9mm của Partron được sản xuất tại Hàn Quốc giúp tai nghe có chất lượng âm thanh xuất sắc với sản phẩm cùng mức giá, khả năng chống mồ hôi IPX4, công nghệ bluetooth 4.1, giải mã APT-X của qualcomm. Đặc biệt thời lượng pin lên đến 16 tiếng nghe liên tục, 400 tiếng chờ là điểm mạnh của tai nghe này.

Tai nghe Partron PBH-300 giá 1.590.000 đ FLASH SALE GIẢM 40% chỉ còn 980.000 đ tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây.


Tai nghe bluetooth Partron PBH-400

10.jpg

Partron PBH-400 là lựa chọn rất đáng giá cho một tai nghe không dây hơn 1 triệu đồng khi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc của như đàm thoại của người dùng, Partron đã làm rất tốt ở đợt nâng cấp lần này và qua đó đem lại cho người dùng một tai nghe tuyệt vời so với tầm giá. Đây là một tai nghe rất thích hợp để nghe hầu hết tất cả thể loại nhạc, PBH-400 cân bằng rất tốt giữa các dải âm thanh do sở hữu một công nghệ driver thế hệ mới SF Driver năm 2018 . Chưa hết, tai nghe còn có thêm chế độ (equalizer) thêm bass hoặc treble để phù hợp hơn với thể loại nhạc đang nghe.

Sản phẩm có độ trễ rất thấp phù hợp với chơi game và xem phim trên điện thoại đây cũng là một lựa chọn tối ưu cho những ai đang kiếm một tai nghe nhạc nghiêm túc trước khi quyết định bỏ nhiều tiền hơn vào những tai nghe cao cấp.

Tai nghe PBH-400 có giá bán 1.690.000 đ FLASH SALE GIẢM 30 % chỉ còn 1.180.000 vnđ. Link sản phẩm tại đây.


50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình click vào chỉ vì cái hình 😁
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@#JK Info của bạn mẫu https://www.facebook.com/hoadiendien150295
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@elgaucho https://www.facebook.com/hanh.lethimy.50
Đây bác nhé !
@#JK Còn info bạn uống Starbucks nữa
😔 Team ghét inear
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@narutoxboy em nghe đc lúc đau đầu chóng mặt như các chị say xe 😆
nguyenhuyluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cái tai PBH 200 là ngon.
E mẫu
dribble.png
hypro90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá ngon, đang dùng con PBH-200 mua từ năm ngoái
Sạc không dây này có sạc nhanh cho Iphone X ko nhỉ ? Có a e nào review chưa ?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@donkihote0990 Có sạc nhanh cho Iphone X bác nhé !
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
Mẫu ngon quá, còn cái tai nghe gì bên dưới thì mình không quan tâm
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm

info của bạn mẫu ảnh xinh đẹp: https://www.facebook.com/hoadiendien150295
cần lắm những lời bình ẻm nhiệt kế lấy thêm động lực mua hàng
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenxuanluc109 Nhà mình có cháu nhỏ hơn 2 tháng tuổi, ngày ăn 8 lần, lần nào cũng dùng nhiệt kế này.
Rất cần thiết và tiện dụng cho việc đo nhiệt độ sữa (khoảng từ 39 - 40 độ), nhiệt độ nước tắm (khoảng 40 - 45 độ), nhiệt độ phòng để điều chỉnh điều hòa ( 27-29 độ) và sáng hay tối mình đều đo cho cháu 1 lần để kiểm tra ốm hay sốt gì không
Nhiệt độ thể hiện thực tế trực tiếp nên rất tiện, nhanh
@phukienhay Chắc bạn chém gio chứ chả ai dùng nhiệt kế này mà do nhiệt độ nước, phòng do nó rất bất tiện (cầm theo thiết bị dây nhợ và điện thoại) trong khi bằng giá tiền thì đã mua được của Xiaomi hay Omron nhỏ gọn. do gì cũng tiện, lỡ ướt nước thì tháo pin phơi khô dùng tiếp.
flash sale 2 mẫu đi, flash sale toàn cái gì ko
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vn_ninja Dạ, 2 mẫu này có sale nhưng e ko biết pass 😁
lom-com
TÍCH CỰC
5 năm
@phukienhay khi nào có pass bắn em tiếng em qua hốt liền ợ :D,nhìn ngọt nước phết:D
haoyun
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái sạc Partron PTC-200 sạc nhanh 15W hả shop. Bộ sạc này có kèm củ luôn không hay phải mua thêm
@haoyun Order 3 ngày mà chẳng thấy động tĩnh, hỏi khi nào giao cũng ko trả lời. Ấn tượng ban đầu vậy là ko vui rồi!
@haoyun Đã nhận hàng, sạc đầy con Pixel 3 trong khoảng 200 phút.
@haoyun Với Pixel 3 là thấy sạc bình thường rồi - không nhanh. Với iphone X thì chưa biết!
@haoyun iPhone X cũng charge trong khoảng 3g, nhanh, chậm hay bình thường?
Sạc nhanh này có anh em nào xài chưa nhỉ, cho mình xin ý kiến với, sạc pin của mình đang dở chứng mất rồi 😁
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenminhtuna2401 Đế sạc này cho nguồn vào tốc độ nhanh, giá cũng hợp lý, sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng nên bác yên tâm về chất lượng nhé !
hypro90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có con tai nghe true wireless nào ngon mà giá rẻ rẻ ko ad ?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypro90 Gửi bác con tai nghe chất âm khá tốt lại đang sale ngon
https://phukienhay.vn/products/tai-nghe-bluetooth-qcy-chinh-hang-1
Giới hạn đo nhiệt độ của nhiệt kế là bao nhiêu vậy shop?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dinhmanhhung318 Trong phần mềm đo và đã kiểm đo thực tế e thấy giới hạn của PTD-200
Nhiệt độ cơ thể 20 - 45 độ
Nhiệt độ vật thể từ -20 đến 180 độ a nhé !
dacviet
TÍCH CỰC
5 năm
Đặt cái nhiệt kế rồi, để về xem chất lượng ra sao
@dacviet Hóng review của bác 😁
dacviet
TÍCH CỰC
5 năm
@dinhmanhhung318 Ok, để dùng thử rồi háo cho mua. Mình có em bé rồi nên cần lắm một thiết bị như thế này.
Deal PBH-200 quá ngon 😆) vừa đặt 1 em về cầm nóng bỏng tay 🆒
KakaoTalk_20190507_122321386.jpg
@nguyenbatung81295 Nghe được không bác ? Em cũng đang tính mua 1 cái
@nguyenminhtuna2401 MÌNH DÙNG EM PBH 200 ĐÃ 2 NĂM,VẪN ỔN Ở MỨC NGHE NHẠC, ĐÀM THOẠI QUA ĐIỆN THOẠI. THEO MÌNH, Ở TẦM TIỀN NÀY ĐÓ CŨNG LÀ 1 LỰA CHỌN TAI NGHE BLUETOOTH ĐÁNG QUAN TÂM CÁC BÁC Ạ.
vanhinhvu84
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenminhtuna2401 Con PBH 200 nghe ngon, chất âm rất tốt.
Chỉ có những bạn không thích inear là chê thôi.
Mình dùng 2 năm rồi.
Mình ở HCM mua hàng và bảo hành thế nào shop ? Đang dự định mua Partron Croise.R PBH-200
mình đang phân vân pbh-300 và cái tai jbl 110bt giá 900k nên chọn cái nào các bác.
Mặt đế sạc không dây bằng chất liệu gì vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019