AW là đồ thừa thải, phục vụ được 1 số cái nhỏ nhặt cho chủ nhân nhưng không bằng chủ nhân nó phục vụ lại nó: sạc, vệ sinh, tháo ra tháo vô, sửa chữa, dây mau cũ phải thay dây!
QuanLyNhaNghi @yushikara thế chú cho biết smartwwatch hãng khác chủ nhân nó có phục vụ nó kiểu đó ko?
lazyboy76 @QuanLyNhaNghi Riêng vụ sạc mỗi ngày là tương đối mệt mỏi rồi. Nếu không có điều kiện sạc hàng ngày, hay thi thoảng không sạc được thì mới thấy pin yếu nó chán thế nào. Hãng khác pin dài hơn. Còn vụ vệ sinh thì đồng hồ nào cũng vậy, lâu lâu phải tháo ra vệ sinh.
songoku_1206 @lazyboy76 Seri3 đang dùng 2 ngày sạc lần. Tuần 2 bữa chạy bộ, về tắm thì cho nó tắm luôn, ra để lúc cho khô lại đeo vào. Nói chung chẳng thấy có gì là "phục vụ" cả. Vụ sạc thì về ném lên dock tầm 1 tiếng là đầy rồi. Nói chung mấy thành phần anti thì luôn có cớ để chê thôi
lazyboy76 @songoku_1206 Tùy công việc, mình 3 ngày sạc 1 lần nhiều lúc còn thấy mệt. Bình thường ở nhà không sao, mà đi công tác là thấy phiền ngay, cuối ngày về khách sạn sạc hết đồ này đến đồ khác. Còn đồ điện tử mà tuần tắm 2 lần, không biết bạn đeo đồng hồ trong lúc tắm hay là vệ sinh đồng hồ lúc đi tắm? Thực sự sử dụng smartwatch ở thời điểm hiện tại dù tiện thì có tiện, nhưng cũng không thể nói là không phiền. Đó là quan điểm về smartwatch nói chung chứ không riêng hãng nào cả, tiện lợi, nhưng cũng rất phiền.
Wolfrain @yushikara Dây AW series 1 tới giờ vẫn mới như bóc thùng, lấy nước rửa móng tay lau phát là sạch bong. Xài ba cái hàng phake xong lại chê đồ chính hãng. Ngộ )