Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phi công Myanmar hạ cánh an toàn máy bay chở 89 người dù không có càng hạ cánh trước

bk9sw
12/5/2019 12:10Phản hồi: 116
116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bữa giờ máy bay rụng hơi nhiều nhỉ.
Đây cũng hạ y chang, chỉ có xe cap cứu chạy ra chạy vào nguyên đêm, nặng nhất gãy chân
CRYQH
TÍCH CỰC
5 năm
Tin tốt đầu tuần, thật tuyệt, chúc thế giới tuần mới tốt lành
hongquan1975
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xem mà rưng rưng
Dạo này máy bay nhiều sự cố quá
haitho263
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chúc mừng
Ủa sao không làm như này nhỉ 😆
@rockgreen1909 đang tìm link video thì bác up rồi 😃
@rockgreen1909 cái này clip quảng cáo nha mấy bác!
pessi
TÍCH CỰC
5 năm
@rockgreen1909 Quảng cáo Nissan bạn ơi! Cái máy bay hơn ngàn tấn cộng với tốc độ thì chiếc xe có mà bẹp dí. Trường hợp hạ cánh trên là phi công quá giỏi rồi đó.
nqdong
TÍCH CỰC
5 năm
@pessi Máy bay nào nghìn tấn? Vài trăm thôi.
levinhkhuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
đầu tuần tốt lành, cả tuần tốt lành 😁
Run4yrlife
TÍCH CỰC
5 năm
Hồi hộp và xúc động!
Vụ hỏng càng trước này nhiều máy bay dính rồi nhưng chưa có vụ nào gây chết người. Lý do bởi bình xăng máy bay nằm ở vị trí cánh và bụng sau nên không bị ma sát gây bắt lửa.
@Chim lạc Thế nhưng để giảm thiểu rủi ro nó vẫn phải xả gần hết nhiên liệu xong mới hạ cánh đấy. Dù sao mấy sự cố này vẫn ko sợ bằng hạ cánh trong thời tiết xấu.
canhchjmbang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ơn trời mọi thứ vẫn ổn
Thật là thần kỳ ! Gặp mình mình dù máy bay có càng trước cũng không hạ cánh được huống gì là ko có 😔
Trong cái rủi có cái mai. Chúc mừng toàn bộ phi hành đoàn, hành khách và hãng.
Phi công tốt quá. Cố giữ cho máy bay ko bị chúi đầu. Tin tốt cho đầu tuần
@pntphong1810 Vừa hạ cánh vừa bốc đầu 1 đoạn cho tốc độ giảm bớt.
Những anh hùng ngoài đời thực. Máy móc chắc chắn chưa thể thay nổi phi công rồi. Xem clip này lại nhớ đến bộ phim tương tự của Mỹ dựa trên một sự kiện có thật:
http://www.phimmoi.net/phim/co-truong-sully-4121/
tuyyanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
bạn nào biết tại sao 99% các vụ ko nhả càng ra được đều là càng trước máy bay. 😃
quana75
TÍCH CỰC
5 năm
@tuyyanh Không!
@tuyyanh Càng sau mà ko nhả ra được thì trên 99% nổ banh xác.
@tuyyanh Càng trước nhẹ hơn. Nếu không có dùng thủy lực dc thì thả rơi tự do. Càng sau nặng nên rớt xuống bằng trọng lượng là locked ngay được. Càng trước nó khó chịu hơn. Mà nghe nói máy bay lớn Boeing Airbus phi công mở cửa xuống dưới khoang lái có chỗ mở càng bằng tay. Coi phim air crash investigation.
Redstone07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xem cái clip đầu mà hoa mắt, chóng mặt. Dù biết là đứng từ xa zoom lại nên khung hình dễ bị rung, nhưng mà làm ơn quay có tâm dùm cái! 😔
@Redstone07 Chỉ đc thực hiện 1 lần, ko có cơ hội làm lại, với chắc vừa quay vừa quan sát bằng mắt nữa.
baodng
TÍCH CỰC
5 năm
Tăng lương gấp 3 lần cho 2 a phi công này, kỹ thuật điêu luyện.
May mắn là có thật 😔
MMArchs
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tài tình! Máy bay gần như chỉ liệng như diều khi gần tiếp đất, cú hạ cánh là cực kỳ nhẹ nhàng so với tình hình sự cố, quãng đường từ lúc mũi chạm đất đến lúc dừng hẳn cũng cực ngắn giúp giảm thiểu tối đa khả năng thiệt hại do hoả hoạn có thể gây ra.
Đây gọi là chiến thắng của kinh nghiệm và tài năng. May mắn là có nhưng nó không tự nhiên mà có. Xin chúc mừng!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019