Đạo diễn Russo của phim Avengers: Endgame cũng tin rằng Loki còn sống

Nam Air
9/5/2019 2:44Phản hồi: 112
Đạo diễn Russo của phim Avengers: Endgame cũng tin rằng Loki còn sống
Sau khi đã xem Avengers: Endgame và đọc giải thích về các dòng thời gian, chắc là anh em cũng sẽ đoán được rằng rất có khả năng Loki vẫn còn sống, và chính anh em đạo diễn Russo cũng đã xác nhận thông tin này trong một buổi phỏng vấn với tờ Los Angeles Times.

Như anh em cũng biết, khi bộ 4 người professor Hulk, Scott Lang, Cap và Tony Stark trở về năm 2012 để lấy các viên đá Time (ở chỗ Ancient One), Space (trong khối Tesseract) và Mind (cây quyền trượng của Loki). Trong lúc giành giựt, Tony Stark đã để rớt khối tesseract và Loki đã nhanh tay chụp lấy rồi biến mất. Chính lúc này, Loki đã vô tình làm rẽ nhánh 1 dòng thời gian khác, do đó Loki trong dòng thời gian mới đương nhiên sẽ sống sót và rất có thể là không bị Thanos giết chết trước mặt Thor.

loki.gif

Với khả năng Loki còn sống và anh là một trong những anti hero được yêu thích nhất của MCU, không loại trừ khả năng Marvel Studios sẽ có những phim spin-off khai thác nhân vật Loki này. Chúng ta hãy cùng chờ xem trong MCU phase 4 nhé.

Nhiều anh em thì bình luận rằng Loki sẽ có tv serie sắp ra trong năm nay luôn, tin này mình chưa được đọc nên chưa rõ, anh em biết thì chia sẻ nhé.

Nhắc lại một chút, trong thế giới MCU, như Thượng cổ Tôn giả có nói, dòng thời gian là bất biến, chỉ cần trong thế giới có đủ các viên đá vô cực thì nó sẽ ép lại thành một dòng thống nhất. Nên có thể Loki vẫn tồn tại và sẽ bị bắt đâu đó rồi bị Thanos bắt được và lấy viên Space như Avenger 1.

Theo LAtimes
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LaptopK1
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng khoái chú Loki này ... giản xảo 😆
@LaptopK1 o_Oo_O:eek::eek:
tuan anh abc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LaptopK1 gian xảo nha bro
@LaptopK1 Loki là vị thần gian xảo mà
@LaptopK1 thời Viking họ thờ thần Thor, nhưng cũng có người thờ Loki vì sự gian xảo, mưu mô quỷ quyệt, nói chung mình thích Loki 😁
daumeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bữa coi thấy nghi nghi r! 😆
Quyền Trượng của Loki là Mind Stone , not Soul Stone nha bác Nam Air
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
@luongbahungUV mod không xem phim bác ạ 😃
@luongbahungUV hồi có đá trong tay mà loki chưa biết tận dụng nhỉ, toàn bắn ra mấy tia nhỏ, vs sao thas lại tin tưởng giao cho loki quyền trượng, và ts thor lại để cho ng trái đất giữ vật nguy hiểm thế
@toivaem986 không nên để các viên đá gần nhau, thor giữ space stone thì trái đất giữ mind stone
chết vì teseract, sồng cũng vì teseract 😆)
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
@vqt907 Đến trái đất vì teseract , trốn khỏi trái đất cũng vì teseract 😃
xuan.nam
TÍCH CỰC
5 năm
thần lừa lọc
chungtn88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Loki dùng viên đá đi gặp Taylor ý mà 😆
DearGodVN
TÍCH CỰC
5 năm
@chungtn88 Rồi bị nó đá 😁
chungtn88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DearGodVN Rồi nó lại quay lại phá bọn Avenger 😆
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
@chungtn88 Rồi cuối cùng nhận ra chân ái là anh Thỏ =]]]]
TeaM_
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế nào cũng xuất hiện trong Galaxy 3 với Thor. Cơ bản bác này diễn xuất tốt quá nên khó die
kienhai93
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TeaM_ Galaxy 3 đi với Thor là dòng thời gian chính , trong dòng thời gian này thì Loki đã bị Tha giết nên không gặp được . Loki có khả năng còn sống ở dòng thời gian bị thay đổi thôi nên nếu có Loki thì sẽ là phim riêng nói về dòng thời gian đó .
@TeaM_ loki đc nhiều fan yêu thik nên mới sống dai vậy thôi
@TeaM_ Chuyện đó khó xảy ra lắm, xem phim sẽ biết là Loki ở dòng thời gian phim chết rồi, Loki sẽ rẽ nhánh và tồn tại ở 1 dòng thời gian khác (ở đây là dòng thời gian mà 2 cap gặp nhau trong quá khứ)
Loki còn sống nhưng là Loki của vũ trụ năm 2012, khi vẫn còn bên phe ác. Nhưng phe ác xem mới hay chứ qua phe thiện tấu hài như trong Thor 3 làm mất hình tượng chết đi được 😃
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
@Hero of Newage Phim marvel hay pha hài vào bác ạ. Thế mới thú vị 😁
Bạn viết bài ơi: Trong cây trượng là "mind stone" , thanos bắt loki và lấy space trong Avenger 3
@daot096 Trong avenger 5 có 1 phân cảnh quay về avenger 3 để lấy cây quyền trượng với khối vuông "rubic"
Đùa à, việc Thanos ở dòng thời gian đó phi sang đây bị kill thì làm gì còn cơ hội Thanos ở dòng thời gian đó để bóp chết Loki. Trừ khi Loki chết vì cái khác =)))
dinhbach
TÍCH CỰC
5 năm
@spyhunter88 Loki 2012 thì Thanos 2012 vẫn ở đó, Thanos nhảy sang 2023 là Thanos 2014. Người ta hay nói: "Ở 1 thế giới khác". Cách nhau 1 giây thôi là đã có 2 Loki ở 2 thời điểm rồi.
@luyenbichta à mình nhớ nhầm Thanos 😆)
@spyhunter88 Nếu không có cái vụ quay về quá khứ - đi đến tương lai của phần Endgame thì chắc chắn Loki bị Thanos bóp chết rồi. Còn này nó đảo lộn thời gian đủ thứ nên Loki chết ở dòng thời gian khác nhưng vẫn sống ở dòng thời gian khác.
@dinhbach Đa điểm thì có hàng tỷ chiều bác ạ, chứ không phải có 2 chiều đâu
dqminhtt1
TÍCH CỰC
5 năm
Loki là nhân vật mang đến nhiều cảm giác nhất cho người xem, yêu có - ghét có - thương có - giận có - hài hước có... Hi vọng sẽ được gặp Loki tiếp
Loki có bao giờ chết đâu. Immortal
Nó sống hay chết?! Câu hỏi Thật ngáo ngơ. Nó là nhân vật tưởng tượng ra nên muốn nó sống thì sống, muốn chết thì chết. Do nhà sản xuất quyết định cả. Chứ không phụ thuộc vào viên đá hay dòng thời gian gì hết.
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@nguyenly2016 Mình hoàn toàn đồng ý. Nhân vật mạnh yếu ra sao, sống chết thế nào là chuyện nhà sản xuất quyết định được, nên làm gì có chuyện đúng sai khi bàn luận. Và phim siêu anh hùng cũng chẳng cần có logic gì, thích sao thì làm thế thôi. Nhưng mình hiểu vì sao mọi người lại bàn luận: vì họ yêu thích, muốn tìm hiểu về nhân vật, về câu chuyện. Thế nên những bài viết như vầy mới có nhiều người đọc và bình luận. Điều dễ hiểu mà 😁
@SonAmpe Y như vụ SuperMan đó. Chết chôn rồi mà Không mục rã, đùng cái được hồi sinh bằng siêu năng lượng. Kkk
colujcb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenly2016 Chết cho đỡ buồn thôi. Cũng như đang ngủ chứ không phải chết kiểu con người 😁
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài vớ vẩn quá. Phim thì muốn làm thế nào chả đươc, muốn ông nào sống lại thì ông ấy sống thôi. Tưởng nói chuyện ngoài đời chứ.
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@hero229 Bạn cho là vớ vẩn, mình thấy thế, nó cũng chẳng đáng quan tâm. Nhưng người hâm mộ thì vẫn quan tâm thôi. Chẳng sao cả.
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SonAmpe Ý mình là sự quan tâm này nó dở hơi ở chỗ nó chẳng đi đến đâu, tranh luận, phân tích các kiểu mà làm gì. Vì nó phụ thuộc vào ý chí của nhà làm phim, của đạo diễn. Dở hơi nữa là tinh tế mà cũng đăng những bài nhảm nhí như thế này thì nên đổi lại là Diễn đàn tạp nham cho rồi chứ khoa học và công nghệ gì.
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@hero229 Mình cũng thấy nó dở hơi. Mình không thể thuyết phục hay ép buộc người khác cũng nghĩ như mình, nên đành bỏ qua thôi chứ làm gì giờ.
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SonAmpe Thì đám dở hơi cũng có nhiều dạng. Có đứa nó dở hơi ngoan cố thì không thể nói gì được. Cũng có đứa mới ở dạng châp cheng, thấy nhiều người chê dở hơi nó cũng hiểu và bớt dở hơi đi. Nên mình cứ phải hy vọng 😃 Mình nói mà 1000 đứa mà có 1 đứa tỉnh ngộ ra là tốt rồi. Xã hội mình giờ dễ làm nảy sinh thái độ một cánh én chẳng làm nên mùa xuân nhỉ 😁
tk2041990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Soul (cây quyền trượng của Loki)
Nếu là Soul thì sao chị đại phải chết 😆
Mình thích loki
voquangchung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khoái anh loki này. Gian xảo nhưng vẩn ẩn chứa lòng tốt bên trong. Háo thắng . Mình tin là vẩn còn sống vì Thanos đã bị giết khi chưa có trong tay viên đá nào.
hero229
ĐẠI BÀNG
5 năm
@voquangchung Ở đời, đợi lòng tốt bên trong những kẻ xấu xa xuất hiện thì bao nhiêu con người lương thiện đã phải chết dưới tay họ rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019