Theo em rẻ để mọi người đi lại được thuận tiện.
Nếu đi công tác các bác cứ đi VVAirline tỷ lệ lỡ chuyến ít, còn không thì cứ giá rẻ mà đi, đi chơi trễ cũng được, đi thăm người thân trễ cũng được.
các thánh gay gắt quá. Mọi nguời wên mất bản chất của kinh doanh thị truờng là thuận mua vừa bán à? Bác có tiền thì bác mún j cũng dc. Tôi ko có tiền thì đành xài hàng giá rẻ vậy. Bởi vậy mấy hàng ghẻ của Chị Na vẫn có đất sống là vậy.
A320/A321 NEO chỉ có hai loại động cơ là CFM LEAP và PW1000. CFM56 là loại động cơ cũ, lắp trên máy bay A320/321 CEO. Hợp đồng VJ ký với CFM là cho loại máy bay này (ngoài A321 NEO thì VJ vẫn tiếp tục tiếp nhận A321 CEO) chứ không phải VJ đặt mua NEO lắp động cơ CFM56
@nospecial
Neo ra đời nhằm mục đích tối ưu hoá hiệu quả khai thác thôi bác (cụ thể là giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn...) chứ không có sửa lỗi gì cả. Tuy nhiên, vì là động cơ mới nên hiện tại nó hay gặp lỗi hơn loại động cơ cũ. Ở thời điểm hiện tại, nếu được chọn giữa A321 CEO và A321 NEO thì chọn A321 CEO. Ồn hơn xíu nhưng yên tâm hơn 😃
@nospecial
Sorry bác vì không nói rõ.
A321 CEO (CEO = Current Engine Option, NEO = New Engine Option) là loại A321 dùng động cơ cũ. Vì ở VN có hai loại là CFM-56 và IAE-V2500 nên mình nói vậy cho nhanh 😁.
k biết các bác sao chứ e thấy VNA vẫn delay như thường, và dân nghèo như em thì em đợi 8-10 tiếng cũng được còn hơn là ngồi 2 ngày từ bắc vô nam, thế cho nó mát. mà delay 4 tiếng là đc bồi thường rồi thì tự tin lên 😁