Các bài trả lời anh_hung_vo_le

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi ndminhduc, 13/5/19. Trả lời: 122, Xem: 16132.

  1. anh_hung_vo_le

    Tham gia:
    29/4/15
    Được thích:
    663
    Best Answers:
    0
    anh_hung_vo_le
    TÍCH CỰC
    K sao, đấy coi như cũng là một tin mừng. Thiên nhiên luôn tự có sự điều chỉnh của nó. Khi nó cảm thấy loài người đủ rắc rỗi, nó sẽ reset nhanh thôi. Đừng nghĩ chúng ta sắp bay lên sao hoả mà đã là vô địch, một trận sóng thần nhẹ nhàng cũng thịt vài vạn dân ở một đất nước siêu phát triển như Nhật thì quả thực trái đất muốn tuyệt chủng loài người dễ như lấy đồ trong túi. Cho nên nó del thèm làm vì nó thấy loài người chưa cần thiết do loài người phá vẫn chưa ăn thua :) Và các bạn cũng đừng quan tâm quá vào mấy cái việc con người làm tuyệt chủng mấy triệu loài động vật, vì mấy tỉ năm qua chả có con người thì cũng có cả tỉ loài bị tuyệt chủng đó thôi. Chúng ta không giết trái đất, chúng ta chỉ đang giết chúng ta thôi
     
    kero2005, nhatduy510312, kynam9119 người khác thích nội dung này.
    1. DayLight1

      Tham gia:
      10/9/08
      Được thích:
      195
      Best Answers:
      0
      DayLight1
      ĐẠI BÀNG
      DayLight1
      @anh_hung_vo_le Chuẩn bác.
       
    2. KeniVinh

      Tham gia:
      15/1/18
      Được thích:
      3,023
      Best Answers:
      0
      KeniVinh
      CAO CẤP
      #28 KeniVinh, 13/5/19
      Sửa lần cuối: 13/5/19
      KeniVinh
      @anh_hung_vo_le Đừng ngụy miệng bạn à, comment của bạn chỉ làm nhiều người có lý do để vô cảm với thiên nhiên, vô cảm với động vật, vô cảm với vấn đề ô nhiểm môi trường, lãng phí... thôi. Qua mỗi thời kỳ thì khí hậu sẽ thay đổi, từ đó nhiều loài biến mất vì không thể tồn tại, nhiều loài lại xuất hiện. Riêng chỉ có con người là vẫn tồn tại mãi vì biết vận dụng thiên nhiên để sinh tồn, dù chết hàng ngàn người thì số còn lại sẽ tìm ra giải pháp để không lặp lại điều đó nữa.

      Nếu xung quanh quá nóng, con người có thể ngồi trong nhà có máy lạnh để tránh nóng, nếu là cái loài động vật thì không. Nếu mùa đống quá lạnh thì mặt áo, mấy con vật kia thì không. Nếu chỗ này động đất núi lửa quá kinh thì chuyển qua chỗ khác sống, mấy con vật kia chưa chắc sống được nếu chuyển sang môi trường không quen thuộc... còn hàng ngàn ví dụ cho bạn mở mang tầm mắt.

      Trái đất là ngôi nhà chung nhưng con người vì lợi ích mà khai thác quá mức, làm ô nhiểm biển, sông, suối, phá hủy môi trường sống của động vật, làm tuyệt chủng rất nhiều loài... đây không phải là phá hủy trái đấy là gì, rất ích kỷ khi bảo những việc này chỉ là làm hại giữa con người với con người thôi, còn mấy thứ khác tôi không liên quan.

      Thiên nhiên tự điều chỉnh à? Vâng thế giới đang nóng hơn và lạnh hơn bao giờ hết, băng tan nhanh ở 2 cực, bão xuất hiện nhiều hơn, nước biển dâng cao... tất cả đều làm nơi sống của con người bị thu hẹp lại, số người chết tăng lên. Đây rõ ràng là sự điều chỉnh thiên nhiên như ông nói, chỉ là ta quá thông minh nên chưa bị tuyệt chủng hết thôi.

      Những bài báo kiểu này nhằm giúp nhiều người có thêm nhận thức bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, tránh lãng phí, bảo vệ cây xanh...
       
      nhatduy510312, Cậu 3 đào hoa, bita956 người khác thích nội dung này.
      #28 KeniVinh, 13/5/19
      Sửa lần cuối: 13/5/19
Đang tải...