P.W @If you dont mind Nó ko sợ người ta kiện, nhưng cũng không muốn người ta kiện. Phiền, mất thời gian, tốn tiền.
Black Mamba @If you dont mind Lại chả sợ hả bác. Công ty nào cũng ngại nhất là dính vào kiện tụng, đấy là lý do người ta mất hàng chục tới trăm triệu đô la mỗi năm cho các law firm để đảm bảo rằng mỗi bước đi của họ sẽ ít bị kiện nhất có thể. Trước nay Apple sống khỏe, ngoài sự tuyệt vời trong sản phẩm của họ, thì còn bởi họ rất cao tay trong việc tạo ra "the silence of the lambs". Nếu bây giờ "the lambs" không còn silent nữa, các cổ đông bồn chồn, là thím Cook mất chức ngay. Lo lắng có hệ thống ấy chứ chả đùa.
writedung @Black Mamba kiện tuy mất tiền, ảnh hưởng tí nhưng với cái kiểu độc vị apple với ios thì còn rẻ chán so với quăng tiền quảng cáo mà cả thế giới ai cũng biết
Black Mamba @writedung Không hiểu ý bác muốn nói gì và có gì liên quan ở đây? Ý bác “quăng tiền quảng cáo” đang đề cập ở đây là Samsung ý hả? Hay Google? Samsung thì làm gì có OS nào ra hồn, Google thì đã bị phạt kha khá vì vi phạm luật chống độc quyền ở châu Âu rồi.
writedung @Black Mamba bài này liên quan đến các cái bác nói ra hả???? suy nghĩ sâu xa quá ko hiểu ng khác nói luôn
writedung @Black Mamba có bác ko hiểu thì có kinh doanh có nhiều kiêu quảng cáo tiếp cận khách hàng và bác ko hiểu cứ next chứ đừng tỏ vẻ nguy hiểm thế nhé