Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


The Witcher3: Wild Hunt V.1.31 - Ba cách farm tiền nhanh TW3 2018

thaiduonghg
12/2/2018 6:48Phản hồi: 118
118 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bữa coi ở đâu chưa tính DLC đã 268 quest mà mình làm lòi họng luôn mới hơn 200 tí, gwent 4 bộ đầu 199 card :stick: Chưa kể 1 số quest nó ko hiện gì tự nhiên nói chuyện cái có quest :gach:
Game này mà muốn làm hết quest thì chỉ có nước NG chọn lựa chọn khác vì quest nó còn chia theo nhánh story nữa thì phải.
ai biết buid đồ thì gặp thợ rèn ở thành nào ko ?
kiếm đủ đồ rồi mà chạy quanh tìm thợ rèn mà ko biết ở đâu
mà tưởng tượng TW3 được chơi trên dàn máy này thì sao nhỉ? chắc phê lòi mắt MWq6FBq.jpg
@Sebastisan thím dow xong chưa ? h.qua chơi lại đoạn tìm xác đứa bé mới thấy thằng Baron ác vl. Đứa trẻ ko siêu thoát nổi, thành con quỷ con.
@Sebastisan mới chơi chọn chế độ dễ khi nào thuận tay rồi chỉnh độ khó lên sau, mới đầu vô chưa quen gì hết chơi khó quá ức chế thấy mồ. hồi mới chơi đi giết con Werewoft load đi load lại 3 4 lần, độ khó S&S nè, ko có thông tin gì hết về con này nên vô đánh đại, cơ mà giết xog éo có đồ gì ngon
doi-dieu-can-biet-cho-nguoi-moi-choi-the-witch.jpg
Hệ thống kỹ năng trong The Witcher 3: Wild Hunt có thể chia thành 5 mục lớn: Combat Skill là các kỹ năng cận chiến, Sign là phép thuật hỗ trợ, Alchemy Skill là kỹ năng điều chế bom, thuốc… General Skill ảnh hưởng tới phong cách chiến đấu như giao chiến trực tiếp hay hành động lén lút, Mutagen làm tăng các chỉ số cá nhân như lượng máu, thể lực, độ bền của giáp. 5 kỹ năng của Sign khá quan trọng vì nó có giúp người chơi có ưu thế hơn về mặt chiến lược. Yrden làm giảm tốc độ của địch, Igne có thể thiêu chúng ra tro. Aard là kỹ năng phóng một quả cầu khí cực mạnh khiến đối phương bị choáng, phá một số thứ dễ vỡ và dập lửa nhanh chóng. Axii giúp Geralt điều khiển đối phương và cuối cùng, Quen tạo ra một chiếc khiên vô hình.
doi-dieu-can-biet-cho-nguoi-moi-choi-the-witch.jpg
doi-dieu-can-biet-cho-nguoi-moi-choi-the-witch-1.jpg
Khi giao chiến, thông tin của kẻ địch sẽ xuất hiện trên đầu chúng, đó là các chỉ số Vitality (lượng máu), Stamina (thể lực) và Level (cấp độ). Thông tin này sẽ giúp người chơi nắm rõ hơn về tương quan trong trận chiến và hiểu về mức độ khó mà mình phải đối mặt. Đối với những kẻ phải dùng đến thanh kiếm bạc, Vitality của chúng cũng sẽ có màu trắng bạc. Nếu như mục cấp độ thể hiện bằng màu đỏ hay đầu lâu thì đó là đối thủ “khó xơi”, màu trắng tức là đối phương yếu hơn còn màu xanh lá cây đồng nghĩa với việc ngang cấp độ với Geralt.
doi-dieu-can-biet-cho-nguoi-moi-choi-the-witch-2.jpg
Bất cứ con ngựa nào Geralt cưỡi cũng được gọi là Roach

Roach là tên chú ngựa của Geralt (thực chất không phải chỉ một con, bất cứ con ngựa nào Geralt cưỡi cũng được anh gọi là Roach), đây là phương tiện đi lại chính của anh khi du ngoạn khắp vùng Nothern Realms. Có thể gọi Roach bằng cách bấm nút X trên PC hoặc L3 trên cả PS4 và Xbox One. Cần lưu ý rằng thú cưỡi cũng có thanh thể lực riêng và nếu đứng yên một chỗ, Geralt vẫn có thể bị kẻ địch kéo xuống lưng ngựa. Ngoài cách dùng ngựa ra, người chơi có thể dịch chuyển tức thời từ khu vực này sang khu vực khác bằng cách mở các cổng Portal.
anhyeuviolet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vozerchayexciter Chắc bấm Z (hay nút nào quên rồi) không đúng cách :p
anhyeuviolet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sebastisan Qua Mod thì có thể. Cơ bản ngựa trong TW3 không có nhiều chỉ số như Võ lâm truyền kỳ đâu. :p
tạm thế đã, chiều tiếp tục
doi-dieu-can-biet-cho-nguoi-moi-choi-the-witch-3.jpg
Geralt có hai thanh kiếm, một bằng bạc và một bằng thép

Những ai từng trải qua hai phiên bản đầu tiên đều biết rằng hệ thống vũ khí của The Witcher không đa dạng, sở trường của Geralt là kiếm cho nên trải qua toàn bộ game, anh gần như không đổi vũ khí. The Witcher 3 cũng không phải là ngoại lệ. Geralt sẽ sở hữu hai thanh kiếm: thanh kiếm bằng thép dùng để chống lại con người và các loài sinh vật bình thường, trong khi thanh kiếm bạc dùng để chiến với quỷ dữ. Khi đấu với nhiều đối thủ cùng lúc, cơ chế tự động sẽ điều khiển Geralt tấn công kẻ đứng gần mình nhất. Cũng giống như các loại trang bị khác, qua thời gian dài kiếm cũng sẽ bị hỏng và cần được sửa chữa. Thông tin về độ bền của vũ khí, trang bị sẽ hiện thành biểu tượng ở góc màn hình khi cần sửa. Lúc đó, hãy thuê thợ rèn hoặc nếu không tìm được, có thể mua bộ sửa chữa vũ khí và trang bị để dùng.
anhyeuviolet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sebastisan Còn có nỏ. Cơ bản thì dưới nước móc nỏ ra bắn, hầu như là bắn phát chết luôn. Còn trên bờ chỉ có kiếm. Bù lại thì kiếm rất đa dạng thôi :p
anhyeuviolet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sebastisan Mình chơi hết TW3, nhưng 2 DLC thì chưa đụng, chờ Việt hoá 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019