Nhờ anh em tư vấn chọn Honda CBR150R 2019 hay Yamaha R15 V3

AlbertSistine
14/5/2019 2:24Phản hồi: 190
190 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haya
TÍCH CỰC
5 năm
Mặc dù có mấy bạn trên nói rồi nhưng mình cũng xin nói lại. Nói đừng buồn, 150cc thì mua SH, Vespa mà chạy cho đẹp dáng, thích bóp côn thì mua bọn underbone vừa gọn, tiện, khoẻ. Còn ko thì ráng xin tiền ba mẹ đú 250cc trở lên cho nó ra dáng. Chứ chạy cái xe cóc ko ra cóc, nhái ko ra nhái chỉ làm màu với mấy ông bà già hay bé gái chưa có nguyệt san thôi, còn mấy em gái có nguyệt san bây giờ biết nhìn biển số zồi, có khi nó còn chửi bày đặt :v . Thích nằm, ôm thì ngồi underbone cứ duỗi thẳng chân ra, chẳng ai cấm 😆 một chiếc xe dáng sport với trái tim 150cc cũng chẳng "tập" được cái gì đâu, ngoại trừ chơi gymkhana.

Thật ra cái mình nói cũng là cái nhìn của nhiều người. Còn bạn thích nằm ôm cái động cơ 150 đó mà ko quan tâm đến ánh nhìn, thoả cái đam mê đc ôm 1 chiếc xe dáng sport cho người ta thấy mình ngầu lòi thì cứ tới thôi... bảo đảm ra đường biết đc người khác nhìn mình ra sao rồi cũng muốn trùm mềm chiếc xe đẩy đi cho nhanh 😁

Mình quá rõ người VN mua xe ngoài dùng làm phương tiện đi lại, để thoả thú vui bản thân thì còn có lý do khác. Đó là lý do vì sao mình góp ý khó nghe vậy.
lordzedo
TÍCH CỰC
2 năm
@haya tao chạy PKL từ cái lúc còn cmt với mày rồi, chỉ có mấy thằng nhóc chưa từng cầm PKL, ăn rồi coi mấy cái video trên mạng như mày mới có suy nghĩ đú đởn kiểu đã moto là phải PKL, phải 1000cc thôi, xe nhỏ chạy còn chưa thạo mà đòi chạy xe lớn, chưa học bò lo học chạy. Có mấy đứa dựng con xe 1000cc còn không vững, dắt còn không xong, vào số thì lóng ngóng, chạy thì rà côn, vào cua thì loạng choạng là mấy đứa có suy nghĩ như mày đấy, nhìn chỉ thấy buồn cười chứ chả thấy oai chỗ nào, còn gây nguy hiểm cho xã hội. Bớt thể hiện đi thanh niên, ý kiến cá nhân thì cứ giữ lấy cái ý kiến cá nhân, còn tiền người ta người ta mua xe gì là sở thích của họ, mày tư cách nào đánh giá, áp đặt suy nghĩ cho người khác?
haya
TÍCH CỰC
2 năm
@lordzedo Ahihi, ủa em, xe PKL vất vả lắm mới sở hữu đc hả sao em làm thấy ghê vại, bộ cay cú anh lắm à 😆 Em nhìn số dư tk này rồi suy nghĩ coi một thằng nghèo nhà quê như em đi PKL thì anh đây đi đến chiếc gì rồi? =)) Ai chứ đi thể hiện với anh là em hơi bị ngu.

add thêm cái link youtube nếu em ko xem đc file upload nhen

video.mp4
lordzedo
TÍCH CỰC
2 năm
@haya ở đây tao thấy chỉ có mày mới cay đến nỗi 3 năm qua không ngủ được vẫn phải vào bới móc lại cmt để cà khịa thôi, chứ tao không rảnh ngồi ôm tinhte suốt ngày để ngồi rình cmt như mày, thế nhé, mày thích khoe gì kệ mày tao không quan tâm cũng không xem video đâu đừng cố upload rồi chứng minh này nọ mất công làm gì, bye.
haya
TÍCH CỰC
2 năm
@lordzedo Tuần trước có người like comment của anh thì anh vào lại topic này coi người ta like cái gì thì thấy thằng em 3 năm trước nó sĩ diện nó khoe nó mới đi làm kiếm đc chút tiền chơi PKL nên giờ anh reply lại giao lưu coi em khấm khá hơn chưa mà.
Em đã thấy số tiền trong tk anh (em đéo dám mở ra coi là do cái nghèo nó đi liền cái hèn hoy) rồi thì em nghĩ anh đi chấp 1 thằng nhà nghèo quê mùa như em anh đc cái gì cơ 😆. À mà chắc em chưa đạt được địa vị này nên em ko hiểu đâu ha. Giao lưu tí mà đã sửng cồ lên xưng hô mày tao thì đâu cần anh phải nói mà dân mạng đọc đc cũng hiểu tâm lý cay cú của em mà =)) Bởi chọc ghẹo mấy thằng thất bại dễ xù lông lợn lên vậy là sở thích của anh, hihihi.
viking007
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã tìm hiểu kỹ rồi thì mua con nào mình thích ấy. Có cái quyết định mà cũng không làm được.
@viking007 Chính xác, hỏi xàm kiểu này chắc là sinh viên xin tiền ba mẹ để mua rồi đú đởn bạn bè nên hỏi để biết xe nào khoe tốt hơn.
Chứ tiền của mình mà cũng éo biết xài vào đâu thì vứt cho rồi.
hoang9u
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ra cửa hàng tự mình ngắm nghía, sờ soạng, leo lên leo xuống cho đã cái đít thì tự khắc sẽ biết chọn em nào. . Khg cần đẽo cày giữa đường đâu hén.
vsprint15
ĐẠI BÀNG
5 năm
chào bác, cách đây 3 năm em cũng phân vân giống bác. Lúc đó em tìm hiểu khá kĩ về dòng 150cc, phân vân cũng mất mấy tháng và cuối cùng là em lấy luôn chiếc Duke 390 cũ, chạy thấy rất hợp cho người mới bắt đầu ( lúc trước đó em đã dùng exciter 135 ), nếu bác không thích dùng xe cũ thì có thể xem qua KTM DUKE 200 mới nè ( 79 triệu ) rẻ hơn cả r15 và cbr150, nhưng nội công thì hơn hẳn, xe Áo cũng bền, anh em chơi dòng này cũng nhiều. Sau đó bác có thể lên xe phân khối to hơn. Chứ em nghĩ 150cc mà dáng sportbike thì đi không thích lắm, 150cc chỉ có đi sh là tiện lợi và thoải mái nhất thôi haha. Chúc bác mau tìm được xế cưng !!!
chojkangkun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vsprint15 Dòng duke hay bị lỗi điện lắm thím. Nhất là xe cũ
vsprint15
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chojkangkun Hồi trước mình dùng là duke 390 2014 bản Ấn, dùng 4 tháng mà không thấy lỗi điện. Nhưng cũng có tham khảo anh em trong group trên facebook, lỗi điện thường bị nhưng tương đối dễ xử lý
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@chojkangkun thế thì cứ làm con duke 200cc xe mới, điện đóm ngon lành
prescolt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe có 150cc mà công kềnh, mình đi honda monkey độ máy 150cc mấy con xe này mình qua mặt cái một :d. Xe thì toàn nhựa không là nhựa, Ban mua monkey như mình toàn inox crom với kim loại, độ lên 150cc với 6 cấp số quá đã
tientran3010
ĐẠI BÀNG
5 năm
@prescolt 😆 rồi monkey của bạn ra đường trường có đu lại được với xe nhựa đấy không? Có xe dáng Sport nào không có nhựa à?
Vote Gsx 150r 😁
xe máy là cứ honda 😁, mặc định như vậy đi, ka ka ka
CBR 150. nhưng kiềm chế lại gom lúa mua 300 600 bạn ơi.
khang20
TÍCH CỰC
5 năm
nhìn con này ngoài đường chả để ý, như con gián, châu chấu, nhỏ xíu như đồ chơi gundam con nít
Cá nhân mình thích moto thì từ 200cc trở lên
tq@thanh
TÍCH CỰC
5 năm
Mua bố xe tay ga mà chạy cho rồi, đua đòi gì mấy cái xe côn dạng pk nhỏ này..
mình thì thấy chênh nhau ABS VỚI phuột trước
Applenick
TÍCH CỰC
5 năm
Thằng nào cũng đc ! Honda nghe quen hơn, nhưng hai anh này chạy một thời gian là về thay thắt lưng hết cho mà xem ! Xe người ta chế là để đi đường dài trong tít tắc mà ngồi lâu quá thì đành chịu !
Hâm Đơ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chơi game cũng vậy. Cao thủ chiếm 10% thôi nên cái nhìn nhiều người bạn nói thì bạn tự hiểu hen.
Thôi cười cái rồi ra. :D:D:D:D:D:D
Bác cứ ra Minh Long xem tận mắt 2 coi rồi quyết định nha, vì nhìn trên hình vậy thôi chứ thực tế ngoại hình 2 con khác nhau nhiều lắm, còn về máy móc trang bị thì mình nghĩ nếu CBR mà có ABS nữa thì hơn hẳn R15 rồi, giá nó cũng hơn nhiều mà. Mình đang chạy vixion 155 máy móc i chang R15 thì mình thấy máy móc khá ổn, nhưng bộ thắng k an toàn lắm...theo mình thì bạn nên chọn CBR abs
antonchua
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi cần 1 cái xe đi từ SG ra NT ko cần dừng đổ xăng, bằng A1, chạy không quá 100km/h nhưng lại đầy đủ công nghệ, đồ chơi, 2 thắng đĩa có ABS, phuộc USD xịn xò, êm ái nhưng đủ phấn khích thì mua cái gì giờ hả các anh ĐAM MÊ và HIỂU BIẾT vầ phân khối lớn???
Người ta hỏi gì thì trả lời trọng tâm đi, bày đặt chê bai đồ. Đi xe thì sướng mình, quan tâm mẹ gì thằng nào nhìn hay oánh giá? Mông đã kê trên dư luận thì chỉ làm việc mình thích thôi.
Huy Hào
TÍCH CỰC
5 năm
@antonchua Trước mình cũng có thằng bạn có quan niệm như vậy. Nhà không khá giả nhưng cũng mua được cái 600cc chê xe số tay ga các kiểu. Sau 1 thời gian đi làm công việc dập tơi tả đã bán pkl mua tay ga đi. Từ đó không đá động gì tới xe cộ nữa.
antonchua
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huy Hào PKL nó cần nhiều hơn là đủ tiền bác ạ. Kê mông vào dư luận nhưng bản thân phải phân tích và hiểu được vấn đề. Có 400tr thì mua xe 200tr, có 200 thì mua xe 150tr thôi, chứ nuôi con PKL ko kém nuôi ô tô. Ví dụ đơn giản thay nhớt không gần 2tr bạc cho nhớt xịn, sợi sên 3-5tr...cái gì là dính chữ PKL vào nó đắt gấp 3 lần đồ cho xe nhỏ trở lên.
titanworm
ĐẠI BÀNG
5 năm
- Buồn cười, nhiều thằng cứ phải thích mua xe là cứ phải cc lớn, phải ra dáng, thích ra đường cứ phải có người trầm trồ khen ngợi, chê xe mà chỉ có 150cc thì mua làm gì mà trong khi tiền thì lại không có, chính kiến thì chẳng có, chơi thì chẳng biết gì, mà chơi thì chẳng bằng ai. 150cc mua làm gì thì mấy thằng NSX nó bán cho ma à, lại còn đòi dạy cho mấy thằng NSX phải làm cái này làm cái kia mới được. Toàn ăn khoai lang nói chuyện không gian mà phát mệt. Người ta muốn mua gì thì kệ người ta.
- Vote: R15, dư tiền mua thêm đồ gắn vào, chạy 2 năm chán thì bán mua xe khác
- Vote khác: Suzuki GSX 150R (rẻ hơn)
Huy Hào
TÍCH CỰC
5 năm
@Duongbeo12a1 Nó không to nhưng máu nó nhiều. Ngồi bàn kế bên đám thanh niên chạy r15 thử hỏi dám bước qua dạy đời tụi nó như trên này không hay lại cắm mặt vô đt gõ phím. Ý mình là nhà mỗi người mỗi cảnh chưa biết ai hơn ai đừng nhìn vô cái xe mà lầm bầm.
Duongbeo12a1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huy Hào Ủ ôi 😆. R15 to quá đấy mà phải dạy hả thanh niên =)) cười vl
Huy Hào
TÍCH CỰC
5 năm
@Duongbeo12a1 Thì bởi chỉ biết câm nín chứ làm được gì.
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
Mình chọn GSXR-150 😁 hoặc cố tí lên cc thì đc RC250 RC390, Ninja 300 400. Quá cố luôn thì CBR250RR :D

đùa chứ nếu 150cc mà chọn naked thì hiện tại khá nhiều lựa chọn FZ155, TFX, MT15, GSXS150 Duke 200
3loitai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chơi dòng cb150r đi em thấy đẹp. Nhiều bí mật cộng nghe trong nó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019