Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hỏi địa chỉ nặn mụn an toàn, không để lại sẹo thâm tại TPHCM, giá sinh viên?

likemee
23/4/2019 6:19Phản hồi: 56
E vẫn còn đang băn khoăn đối với vấn đề đi nặn mụn ở các spa. Theo các bác thì nặn mụn ở đâu tốt, an toàn, không sưng bầm, không để lại thâm mà giá lại sinh viên không ạ? 😃 Với lại e thấy ở 1 số nơi nặn xong hay giới thiệu mua thêm kem hay serum của họ về xài liệu những sản phẩm đó có phải là kem trộn không? Hiện tại thì e đã ngưng hết mỹ phẩm rồi. E cũng đang phân vân là không biết nên đi spa trị mụn hay là đi bác sĩ da liễu. Mọi người recommend cho e với ạ! Chứ không e sợ banh mặt tiền luôn lắm.
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jjhjghjhjh
TÍCH CỰC
5 năm
đi da liêu nha thím ! chứ đi spa chủ yếu để mát xa mặt thôi !
bị mụn thì nên đi kangnam
không có tiền thì nên đi kiếm tiền rồi đi trị mụn sau :v
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jjhjghjhjh Vì e nghĩ là chỉ đi lấy nhân mụn thôi đó thím, nên không nghĩ là phải đi da liễu 😔 Chắc e nghe thím tìm địa chỉ nào uy tín để làm, không đi Spa nữa. Thanks thím nha.
tuananh1080
ĐẠI BÀNG
4 năm
@likemee Nên vào bệnh viện da liễu nhé bạn, vì đi ngoài spa hay TMV mình ko thể kiểm soát đc (có nơi tốt có nơi ko). Nên đi khám cho chắc ăn, về về khâu tư vấn online thì tớ thấy bài của bên spa này khá rõ ràng cậu tham khảo đc trc khi đi da liễu: https://thammymisstram.vn/tu-van-phuong-phap-tri-mun-phu-hop-tung-loai-da/

Tính ra ko phải loại mụn nào cũng trị được triệt để, ko phải ai cũng nặn mụn đc nhé...
namduong01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kiếm lấy 1 em nặn mụn bằng răng cho bác 😁
Đảm bảo là nặn mụn mát tay luôn nhé!
Không sẹo không thâm :D :D :D
bị mụn thì tốt nhất phải đổi lối sống đi, ăn mấy thứ mát vào rồi trồng thêm mấy cây lô hội thỉnh thoảng xoa lên mặt là ok nhất, chứ nặn xong mà nó lại mọc thì như nhau
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fRzzy. Nhưng nhân mụn mà không đỡ nặn ức chế lắm bác ơi! 😔
Nếu bác ở Sài Gòn thì thử ở đây đi bác
https://www.o2skin.vn/
E cũng hay lấy nhân mụn ở đây, phê phết 🆒🆒🆒🆒
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuananhgt1987 Quan trọng là bác đã lấy nhân mụn ở đây chưa? Nếu có thì chia sẻ thêm ít thông tin coi.
Chứ bác cũng biết nặn mụn thì phê là cái chắc rùi 😁
Nhưng cái e quan tâm là nó phải đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thâm mà giá lại sinh viên kìa ;)
@likemee E đã bảo là e cũng hay lấy nhân mụn ở đây phê phết mà bác 🆒 Ngày trước mặt e mụn banh nóc luôn, e còn phải peel da trị mụn ở O2 Skin này mấy 5 buổi thì mới hết đó. Chứ còn bác chỉ lấy nhân mụn thì đâu có gì đâu, gọi điện đặt chỗ, rùi đến giờ đó đến lấy nhân mụn là ok mà. Ở đây họ làm nhẹ nhàng mà cẩn thận lắm!
Hồi đầu e lấy nhân mụn là 250k 1 lần, sinh viên được giảm còn 195k :D
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuananhgt1987 E thấy nói là mụn thì chỉ cần lấy được hết nhân mụn rùi chăm sóc da cẩn thận là có thể trị được hết mụn 😕😕😕 Sao còn phải peel da gì gì đó nữa vậy bác? Vậy bác vừa peel da vừa lấy nhân mụn à?
cuongdzai1
ĐẠI BÀNG
5 năm
E không rõ địa chỉ nặn mụn, nhưng bác xác định đi ra ngoài nặn mụn là chuẩn đó.
Chứ ở nhà tay mình không đảm bảo vệ sinh dễ nhiễm trùng lắm!
Rồi sẹo rỗ, sẹo thâm tùm lum thì banh mặt thiệt chứ khỏi lăn tăn 😕😕😕😕😕
duong126vt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác không nặn mụn ở ngoài thì bác định nặn mụn kiểu gì mà phải lăn tăn? Ở ngoài dụng cụ họ tiệt trùng, đeo bao tay rồi xông mặt trước khi nặn, chứ ở nhà mình có đảm bảo được như vậy không?
quanghong111
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tất nhiên là nên đi bác sĩ da liễu rồi, mụn có thể nói là bệnh về da nên điều trị da liễu vẫn chuẩn chỉnh hơn chứ? :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: Còn Spa thì chuyển để chăm sóc da, làm đẹp thôi. Với lại dạo này bác nghe nhiều đến kem trộn thì nhạy cảm chứ nếu bác đi họ mời mà sản phẩm có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì đâu có phải lăn tăn gì đâu.
Kem trộn thì e thấy thường hay có kiểu màu vàng nhờ nhợt ấy.
Mà thường bán online trên mạng là nhiều thôi, chứ còn ở những địa chỉ uy tín thì không bán đâu mà bác phải lăn tăn.
Chuyenhz
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quanghong111 E đây đi da liễu trị mụn rồi về còn kiêng ăn kiêng uống 😔 Sinh hoạt điều độ mới cứu vãn được làn da sau khi dùng kem có corticoid đây.
Nên bác chủ Top cẩn tắc với mấy loại kem trộn cũng là điều dễ hiểu thôi.
tach123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu ở Sài Gòn thì có nhiều địa chỉ trị mụn lắm! Bạn ở khu vực nào có thể nói rõ hơn được không? Mình sẽ giới thiệu cho b? Nhưng mình khuyên nếu như trị mụn thì bạn nên đến những địa chỉ có bác sĩ chuyên khoa da liễu nhé!
Hoặc không mình có số đt này: 0981.805.256 bạn có thể liên hệ để được tư vấn về cách trị mụn phù hợp.
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tach123 E ở Q. Bình Thạnh bác! Gần đây có địa chỉ nào uy tín không nếu có giá cả hợp lý nữa thì méc e luôn nha. Mà số điện thoại bác cho e là của bên nào đó? E cứ điện thoại nói tình trạng mụn hiện tại của mình rùi họ tư vấn cách trị mụn hợp lý cho ạ?
tach123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@likemee Quận Bình thạnh thì Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25 nhé! Giá ở đây e thấy hợp lý mà.
Bác mà là sinh viên thì được giảm thêm 100k nữa nhé!
Trước tiên bác cứ điện thoại đến đây hỏi đi. Xong rùi thấy ưng thì qua làm còn không thì thôi.
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tach123 Vâng e cảm ơn bác! 😁
Để e liên hệ trước xem ở đây họ tư vấn thế nào, nếu ok e sẽ qua trực tiếp. Nếu có giá như vậy cho sinh viên thì tốt quá!
loannt89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nặn mụn xong bác phải đắp mặt nạ, thuốc uống, thuốc bôi và dùng kem dưỡng nữa thì mới không sưng không thâm nhé! 😁 Chứ không phải cứ lấy nhân mụn xong là xong đâu.
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@loannt89 E tưởng là đi lấy nhân mụn xong thì sẽ được hướng dẫn các bước chăm sóc da đầy đủ chứ bác? Về mình chỉ cần thực hiện theo là ok?
loannt89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@likemee Tất nhiên là phải có hướng dẫn đầy đủ cho bác!
E cứ nhắc nhở thêm cho bác thế.
Vì bác cũng biết muốn điều trị được mụn thì cần phải có sự kiên trì nhé! 🆒🆒🆒🆒🆒
E sợ nặn mụn lắm
nói thẳng luôn là mụn thì đừng nặn để nguyên đó khô tự rơi
@daotruong94 Không biết bác thế nào, chứ e mà để mụn ở trên mặt nhiều khi ngứa tay lắm, nó chưa kịp khô đã lấy tay cậy ra rồi ấy.
Mà lấy tay cạy thì chuyên chảy máu với thành thâm luôn. Giờ mặt như cái bánh đa vừng 😁
Acclear nha
Mình hay đi làm ở acclear thấy tốt lắm
@KhiAnhKhongLaAnh 1 lần bao nhiêu vậy bác? Trước mụn nhiều vl, h đỡ rồi, còn sơ sơ, k biết có nên nặn cho hết hẳn ko?
Sợ nặn rồi lại lên lại quá
@Mới từ voz qua 1 đợt điều trị thì thường làm 3 lần. Mỗi lần khoảng 300k-400k gì đó.
Thêm hộp thuốc bôi 400k nữa tầm 1 triệu rưỡi. Nếu mua mặt nạ nữa thì khoảng 2 triệu. Mà nam thì mình nghĩ ko cần.

Làm xong rồi thì sau này mỗi tháng chỉ cần đến vệ sinh da 1 lần khoảng 120k/lần. Nếu thấy sạch rồi thì thôi.
Nếu là mụn ẩn thì phải peel da để đẩy nhân mụn lên, sau đó lấy nhân mụn, chiếu ánh sáng thì trị mụn mới hiệu quả chứ bác?
Có phải mụn nào bác cũng lấy nhân mụn được đâu. Bác cứ vào O2 skin e nói đọc thông tin về peel da trị mụn là rõ ràng nhất nhé!
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuananhgt1987 Bác có thể nói qua cho e về phương pháp peel da này không ạ? Vì e có đọc thông tin trên website thì nói là dùng axit để peel da. Như vậy thì có tác động như thế nào để trị mụn được ạ?
Với cả nếu như peel da thì có phải chú ý vấn đề gì không?
@likemee Đúng là peel da sử dụng axit nhưng là axit trái cây tự nhiên, tác động lên lớp thượng bì của da thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo tế bào mới. Nên da hư tổn do mụn sẽ được thay thế bằng tế bào da mới nhờ vậy mà điều trị mụn được hiệu quả đó bác.
Không phải là ai cũng peel da được đâu bác, tốt nhất bác cứ đến khám đi, pk da liễu o2 skin này hơi đông đó, gọi điện đặt trước đi để đỡ phải chờ. Sau khi peel da thì có nhiều vấn đề phải chú ý lắm! Bác sẽ được chuyên viên ở đó dặn dò kĩ lưỡng, mình cứ theo hướng dẫn của họ là được thôi nhé!
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuananhgt1987 Nghe bác chia sẻ thấy cũng hợp lý đó ạ! 😁:D:D:D
Quyết định sẽ đặt lịch để cuối tuần qua đây thăm khám xem thế nào.
Mong rằng sẽ giải quyết được mấy chú mụn của em.
doan00000
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình hay đi 1 chỗ, mỗi tội hơi đau.
Ng ta sử dụng dao rạch ra nên mụn k bị bể toét đầu, nhanh lành, không thâm, nhưng lại đau. Có hút sạch nhân mụn kiểu giác hơi.
Giá tầm 250k 1 lần
dungchien123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@doan00000 Bình thường nặn mụn e thấy chỉ dùng cái que nặn thôi. Sao nghe đây thấy dụng dao rạch cảm giác hơi sờ sợ bác nhỉ? 😁 :D E nghĩ thôi là cũng thấy đau dần dần rồi.
MyVita
ĐẠI BÀNG
5 năm
Muốn nặn mụn an toàn thì nên đến những địa chỉ chuyên khoa da liễu, có các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị.
Mà mụn thì còn phải phụ thuộc ở cách chăm sóc của bản thân nữa nhé!
fish8668
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu như muốn nặn mụn hiệu quả thì phải kết hợp với chiếu ánh sáng nữa bác nhé!
+ Lấy nhân mụn là phương pháp hỗ trợ rút ngắn quá trình điều trị mụn. Việc lấy nhân mụn ra khỏi da sớm giúp hạn chế viêm nhiễm, lây lan, hạn chế mụn phát triển nặng hơn nếu chăm sóc da không đúng cách.
+ Chiếu ánh sáng sinh học:
Chiếu ánh sáng xanh giúp tiêu diệt vi khuẩn P. Acnes gây mụn, ánh sáng đỏ giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sẹo do mụn để lại.
Còn muốn khắc phục sẹo thâm nữa thì bác nên kết hợp với điện di sẽ giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu, vết nám, vết thâm và làm sáng da sau các tổn thương do mụn gây ra.
E đã trị mụn với đầy đủ các bước này đó, hồi đó sinh viên làm ở 343/5F Tô Hiến Thành được ưu đãi làm đầy đủ mà hết hơn 400k 1 lần. Giờ e hết hết mụn cũng lâu rùi, nhưng không có biết là ở đó có còn được ưu đãi nữa không.
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fish8668 Tức là bác làm đầy đủ cả 3 bước như ở trên bác nói mà chi phí cũng chỉ hơn 400k ạ! Đúng là một mức giá hấp dẫn đó ạ! Thanks bác đã chia sẻ ha!
E cũng phải tìm hiểu thêm coi bộ ra sao, nếu được thì sẽ thăm khám và điều trị.
fish8668
ĐẠI BÀNG
5 năm
@likemee Đúng rồi bác ơi! Đầy đủ 3 dịch vụ ấy luôn đó bác 😁 Mỗi cái là 1 dịch vụ đó nhé, không phải 1 bước đâu. Trong mỗi dịch vụ còn có nhiều bước nhỏ nhỏ khác nhau nữa ;)
Sản phẩm mà bác hỏi sau khi họ bảo bác mua ý, bác hỏi có phải kem trộn hay không thì làm e bọn e khẳng định được. Vì mỗi địa chỉ mỗi khác. Bác cứ lựa chọn địa chỉ uy tín mà điều trị, như vậy là yên tâm nhất.
Thêm nữa nếu như bác có ý định mua sản phẩm của họ thì có thể tìm hiểu xem đó có phải là thương hiệu mỹ phẩm uy tín không? Nếu chắc cú bác có thể yêu cầu hóa đơn chứng từ 😁 :D Nếu như hàng chuẩn thì họ chẳng bao giờ lăn tăn cho khách hàng xem hóa đơn chứng từ đâu ;)
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kimnganvo3287 E sẽ học hỏi kinh nghiệm của bác. Vì bác cũng biết sau khi trị mụn thì không thể thiếu được các sản phẩm chăm sóc da để mang lại hiệu quả.
Nên cứ phải tìm hiểu cho chắc, chứ nghe nhiều đến kem trộn cũng thế ghê ghê.
Mình hay nặn ở Gami Homespa ak. Mình có mấy mụn to mà nặn k bị viêm gì hết, sau khi nặn mụn xong có thoa thuốc j trắng trong trị mụn nữa, sẵn b nào bik thì mách mình nhé, mình cũng dg tìm chai ấy. Nặn xong có dặn dò kỹ càng lắm. Mình nhiều mụn mà nặn có 230k thôi
@Thao Doan Thi Nguyen mình đã ghé chỗ spa này, rất hài lòng về độ mát tay khi nặn mụn, sau khi trị mụn xong mình sẽ làm các gói làm đẹp ở đây lun hehe
@Thao Doan Thi Nguyen cảm ơn b đã giới thiệu chỗ nặn mụn siêu xuất sắc này nha, mình đi có vài lần là sạch sẽ mụn mẹ tới mun con lun, đang hú mấy đứa bạn đi qua đó trị mụn cho nhanh
quangminh205
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nặn mụn nhiều ko cẩn thận lại rỗ hết mặt. B thử dùng serum trị mụn Lumos Acne này xem thế nào? Mik bôi thấy khá hiệu quả, thay đổi đỡ mụn trong 1 tuần đấy. Kiên trì bôi sẽ hết mụn mà ko để lại sẹo nữa
Bạn tk đây https://www.facebook.com/LUMOS-ACNE-110214710492491/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019