Đạo diễn “Avengers: Endgame”: “Tony đã đúng khi tạo ra Ultron!”

nhfu
14/5/2019 11:13Phản hồi: 4
Đạo diễn “Avengers: Endgame”: “Tony đã đúng khi tạo ra Ultron!”
Bộ đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo đã nói rằng Tony Stark đã đúng khi tạo ra cỗ máy Ultron trong Avengers: Age of Ultron.

Ultron ban đầu được tạo ra với mục đích giúp bảo vệ Trái đất trước mọi cuộc tấn công ngoài trái đất tương tự như những gì đã xảy ra trong Trận chiến ở New York, tuy nhiên điều đó đã bị phản tác dụng. Bị thúc đẩy bởi ảo giác do Scarlet Witch gây ra cho Tony làm anh thấy một thế giới hậu tận thế nơi những người bạn của anh ta đã chết, Tony Stark đã xây dựng Ultron với sự giúp đỡ của Bruce Banner bằng Viên đá Tâm trí. Bất ngờ thay, tên robot này đã quay lưng lại với người tạo ra nó và gây ra một mối đe dọa lớn dẫn đến sự hủy diệt của Sokovia.



Ironman đã nhận rất nhiều chỉ trích trong việc tạo ra Ultron và sai lầm đó đã ám ảnh anh ta trong nhiều năm. Đó là một trong những lý do tại sao khi Hiệp ước Sokovia được ký kết đã dẫn đến cuộc xung đột của anh với Captain America và cuối cùng là sự chia cắt của Avengers trong Captain America: Civil War. Điều này đã khiến Trái đất lâm vào tình thế nguy hiểm nhất và cũng là thời điểm hoàn hảo để Thanos tấn công.



Bất chấp tất cả, các đạo diễn của Endgame tin rằng Tony Stark đã đúng khi muốn tạo ra một hệ thống phòng thủ có thể chống lại các mối đe dọa từ người ngoài hành tinh như Thanos. Joe đã ủng hộ Iron Man khi trong việc tạo ra Ultron, nói rằng anh ta không hề sai khi muốn có một cơ chế bảo vệ toàn cầu.

“Anh ấy đã không sai khi biết rằng chắc chắn sẽ có một mối đe dọa lớn sắp tới và họ cần phải chế tạo một bộ áo giáp bảo vệ trên khắp thế giới. Tôi nghĩ điều thú vị là tất cả bọn họ phải trải qua định mệnh này để chiến thắng nó. Theo một cách nào đó, cả Tony và Cap đều đã đúng.”



Nhìn nhận lại, Stark luôn luôn đúng về mối đe dọa sắp tới. Trong nhiều năm, anh có thể được coi là nhân vật phản diện của MCU và mặc dù có một chút thái độ, anh ta luôn đi đầu trong mọi trận chiến để bảo vệ Trái đất. Ngay cả khi Avengers bị tan rã và phần lớn các anh hùng đứng về phía Captain America, anh vẫn tiếp tục làm việc với công nghệ của mình chuẩn bị sẵn sàng cho mọi cuộc tấn công có thể xảy ra phía trước.



Đáng buồn thay, Tony lại không thể tự mình đánh bại Thanos và cần sự trợ giúp của những anh hùng MCU để đảm bảo rằng họ có cơ hội hạ gục nhân vật phản diện trong Avengers: Endgame. Tuy nhiên, cuối cùng Tony đã quyết định hy sinh mạng sống của mình để loại bỏ mối đe dọa mà anh đã chuẩn bị đối phó kể từ Avengers: Age of Ultron.

Link Avengers: Age of Ultron HD Vietsub: http://www.phimnow.net/phim/avengers-4-endgame-p-952
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực tế đây là tư duy Mỹ, họ luôn có những phản ứng mạnh với những gì được coi là de dọa tới nước Mỹ, điều này thể hiện ở rất nhiều phim của Mỹ chứ không riêng gì MCU, còn thực tế hơn là Mỹ đang có cuộc chiến thương mại với Trung Quốc là 1 ví dụ điển hình, hay như vấn đề Biển Đông
mykenty
ĐẠI BÀNG
5 năm
phương châm Mỹ cũng là không bao giờ thỏa hiệp với khủng bố, nó mà gật đầu bỏ đi thì sau đó lại trên trời có trái bom rơi xuống 😁 bùm
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
Tony là nhân vật phản diện của MCU ? Viết j vậy :eek:
Minh Blue
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LinhVN1807 toàn mấy thg lười gg translate xong copy paste thôi 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019