Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Với chiêu trò "hoàn trả hộp rỗng", thanh niên Mỹ lừa Apple 1 triệu đô, đối mặt án tù hàng chục năm

bk9sw
14/5/2019 11:5Phản hồi: 110
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lại khoác áo Juve rồi 😁
Cái này gọi là chơi ngu hay chơi ngu lấy tiếng
@minhjim " Chơi dại lấy tiêng ngu" tưởng dễ ăn nhưng ăn không dễ...Do chính sách phục vụ khách hàng qua tốt, một số nguòi đã lợi dungj đẻ làm chuyên không giống ai...Thí dụ thưc phẩm mua vê ăn mỗi thư một chut rồi chở cả xe đấy vào chợ trả lai.... nhất là dân Mẽxico mình gặpptận mắt hai lần rồi, chưa kể trôm cắp trong chợ..., bon da đen thì mình cũng quay đc hai đứa làm lợi dụng máy tính tiền để lấy cắp hàng hoá....dân tộc nào cũng có người xấu kẻ tốt nhưng xấu nhiều hơn tốt thì đáng buồn thiệt...
apple thừa biết đây là lừa đão mà. Chẵng qua là nó cố tình nuôi cho mập ăn cho nhiều vào đễ cho nó đũ cân nặng chạy ko dc nữa rồi đem thịt thôi 😁. Tim cook cũng thâm lắm chứ ko vừa đâu.:D
4E611F9C-5FFF-4712-9915-5AD3FB491E6B.png
Lên dĩa khi đã béo múp 😁
nminhcuong
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy chính sách này chỉ có ở Mỹ và 1 số nước Châu Âu.
Giao hàng để hòm thư hoặc trước cửa mà không cần kí nhận.
Có khiếu nại là hoàn hàng.
Nên mới có kiểu lợi dụng trục lợi.
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
Mới chìu nay ở gần mình trọ, 1 thằng chạy Ex 135 độ đẹp sợ mà giật đồ hụt, rồi bị rượt hắn va quẹt làm 1 người té hắn cũng té và bị túm.
timo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không phải Apple ngây thơ để mất cả triệu đô mới phát hiện và bắt giữ, mà họ phát hiện lâu rồi, và chờ khi giá trị đủ lớn và có thể truy tố thêm nhiều tội thì làm luôn một lần cho án phạt nặng thêm.

Các công ty Mỹ khi phát hiện nhân viên gian lận hay ăn cắp cũng đều âm thầm theo dõi và chờ mẻ lưới đủ lớn thì túm gọn cả đường dây, để thủ phạm bị án phạt nặng nhất, chứ không chỉ đóng phạt hành chính rồi về. Thậm chí khi bắt nhân viên họ còn làm công khai trong công ty để răn đe người khác.
Nó nghĩ cái đầu nó hơn đầu 1 tập đoàn
cuongkennet
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhiều bình luận ngu vl ( nuôi cho mập rồi thịt , để thằng trộm nhận án cao ) nó mập làm thịt hay nhận án cao có lấy lại được tiền không ?
lyhailico
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuongkennet Ô mới là bình luận Ngu VL. Ngày xưa chưa học đọc hiểu à?
Người ta nghi rõ ràng là bị bồi thường thiệt hại + tiền phạt kìa. Ngu lại còn lên mặt!
@cuongkennet Nó làm vậy để mang tính răn đe, ngắn nghĩ thì đừng nói người khác, nó đưa lên báo hay tv thì sẽ loại được 1 đống đứa có ý nghĩ như vậy
MinhDuclx
TÍCH CỰC
5 năm
@cuongkennet Bạn ko rành thì đừng cmt.
1. Hãng sẽ được bảo hiểm đền. Bên nước ngoài cái gì cũng phải mua BH trừ khi trốn không mua.
2. Giá trị lớn mức phạt sẽ cao, sẽ tạo tiền lệ (án lệ) làm người ta sợ mà không dám làm.
Giờ hỏi bạn cưỡng hôn phạt 200k là nặng hay nhẹ. Án đó có cấm ai đi đè người khác ra hôn nữa không !? Nhưng nếu để cho người cưỡng hôn xé áo mới chạy thoat, qua tội hiếp dâm thì....lại khác. Hihi lôi vấn đề thời sự VN vào bàn chơi cho rôm rả.
can412
ĐẠI BÀNG
5 năm
xứ người ta đổi trả dễ dàng do dân ý thức cao, gặp dân việt nó chạy mất dép, ai bán pc chắc nhớ vụ xưa dân việt mua hdd về chích chết số lượng lớn để bảo hành đổi trả chứ, sau vụ đó nsx nó chạy mất dép, thêm scam thẻ cc chùa trên amazon nữa, xưa nó chặn mẹ cc vn luôn, giờ không biết còn chặn không, tính khôn lõi, tham nó ăn vào máu rồi, con cán bộ cấp cao đi công tác châu âu còn scam đồ bị nó bắt, dân lao động sang nhật thì thó từ con vịt ngoài công viên đến trái cây nhà họ, mĩ phẩm bla bla nhiều không siết, nghe dân việt là nó ớn rét rồi
@can412 ĐA SỐ DÂN VIỆT BÊN KIA VĨ TUYẾN .
MinhDuclx
TÍCH CỰC
5 năm
@can412 Vụ đó ai dân công nghệ sẽ hiểu.
Thậm chí nhiều người còn cổ vũ, biết mánh cũng tự làm, về dạy đồng nghiệp làm, rồi thu mua HDD cũ để làm.
Nhất là vụ đem 40Gb đổi được 80Gb tràn lan 1 thời.
Nên cái chính sách đó của Seagate nó qua VN chưa được 1 năm nó rút.

Mình biết mà ko làm - thậm chí HDD thời đó còn tốt tới giờ từ thời đó 4-5 cái để không đây. Không làm nên bị nhiều người Khôn chửi là Ngu.
Giờ lên mạng nói cái thực tế đó thì lại bị nhiều thằng Khôn chửi tiếp là Tự Nhục.

Trước thời Lazada còn thịnh, tôi cũng vì Ngu nên block cũng kha khá cỡ vài trăm thanh niên Khôn mua món hàng có dưới 50k cũng lên xin xỏ mgg. Mà nhiều người khôn nên xin rất nhiệt tình toàn kiếm mgg 10-20%, chứ không khờ như 1 bộ phận kia xin mgg trực tiếp vài chucj K. Vào đó 1 time thấy nhảm out hết .
Thằng này là sinh viên gốc châu á các bác ạ...giống Thái , lào ...gốc gác ở Michigan....có thể có quốc tich Mỹ chứ không phải rặc. Mỹ...Nhìn họ tên sẽ biết....


a.PNG a.PNG
can412
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TsanHoang Mĩ hợp chúng quốc mà, rặc mĩ chỉ có dân da đỏ thôi
@can412 Cũng giông như Singapor.... hợp chủng của châu Á, nếu khi một cô Vn có quốc tịch bị bắt vì tội lang thang ngoài đường thì thương bị gọi ra nguồn gốc dân tộc , nhung tại mỸ thì ho chỉ nói nguoi đó đang sống ở đâu khi chưa bị tuyên án ....( Michigan Man)
1 cá nhân sao đấu lại với 1 tập thể.
pbtonline
ĐẠI BÀNG
5 năm
cảm giác ở nước ngoài ý thức tự giác con người cao, ko khôn vặt, các cty nó nhận lỗi trước khi có khiếu kiện của khách hàng nên mấy cái này dễ qua mặt được. Chứ ở vn thì mùa quýt cũng éo lừa được kiểu này
một xã hội quá tin tưởng và ko có nghi ngờ gì. Nhưng ko có nghĩa là có thể làm điều xấu mãi được
keyzi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bên gửi hàng ngu thế nhỉ, báo sao trả tiền vậy ?
Thế mới nói "Lừa bọn giàu là những trò lừa bạc màu" 😁
Thằng này chỉ là 1 phần tử nhỏ thôi, mình biết 1 vài forum nơi cộng đồng hacker và cracker đang làm việc và buôn bán
Họ mở dịch vụ gọi là "Refund services" người sử dụng dịch vụ chỉ cần đặt 1 món hàng trên amazon hoặc bất kì trang nào họ cung cấp dịch vụ sau khi nhận được món hàng người đó liên lạc với người thực hiện Refund để họ bằng cách nào đó đòi lại được số tiền đã mua hàng, và chia 80% cho người mua và 20% cho người làm dịch vụ.
Các trang như nike, ebay, amazon, apple, ... đều được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019