Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


DJI ra mắt "action cam" Osmo Action nhỏ gọn với 2 màn hình, chống nước, quay 4k60p, có giá $349

Xitin_hm
15/5/2019 5:53Phản hồi: 94
DJI ra mắt "action cam" Osmo Action nhỏ gọn với 2 màn hình, chống nước, quay 4k60p, có giá $349
Vào lúc 09:00 (theo giờ EST) ngày 15/05, Dji đã ra mắt một chiếc máy quay hành động rất nhỏ gọn, có 2 màn hình có tên là Osmo Action. Chiếc máy này được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của GoPro Hero7 Black hiện có trên thị trường. Cấu hình của chiếc action camera Osmo này tương tự như chiếc Dji Osmo Pocket và được trang bị 1 góc kính góc siêu rộng 145 độ.





Osmo Action được gắn 1 cảm biến hình ảnh Sony IMX377 1/2.3" có độ phân giải lên đến 12Mp, bộ xử lý hình ảnh Ambarella H2, một ống kính siêu rộng 145° với khẩu độ mở lớn nhất là F/2.8. Tốc độ từ 1/8000s đến 120s. Máy có khả năng quay 4K60p, quay Slow Motion với tốc độ chậm 8x ở 1080p với 240 khung hình trên giây, quay 1080p 120k, HDR và Time-Lapse tự động. Máy cũng có các chức năng chụp ảnh đơn, liên tục AEB, chụp đếm ngược, chụp liên tục nhiều lần và chụp cách quãng liên tục ở đinh dạng RAW (interval shooting).

DJI-Osmo-action-camera-1.png

DJI-Osmo-action-camera-4.png
DJI-Osmo-action-camera-2.png
DJI-Osmo-action-camera-5.png
Chế độ quay HDR cung cấp các hình ảnh chi tiết và cung cấp nhiều thông tin hơn. Chế độ chụp chuyển tiếp một cách tự nhiên giữa các vùng tối và sáng, thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Osmo Action cung cấp video 4K chất lượng cao với tốc độ 60 khung hình / giây ở tốc độ 100 Mb / giây. Đây là một chức năng rất cần thiết để đảm bảo cho những cảnh quay sắc nét và có nhiều tuỳ chọn cho phần hậu kỳ.​

DJI-Osmo-action-camera-7.png
DJI-Osmo-action-camera-8.png
DJI-Osmo-action-camera-9.png

Osmo Action là chiếc máy quay hành động nhỏ nhất thế giới có chống rung "Rock Steady" là một dạng chống rung hình ảnh điện tử (EIS - Electronic Image Stabilization) kết hợp với các thuật toán phức tạp tạo ra các cảnh quay ổn định, không rung lắc cho dù hành động mạnh mẽ tới cỡ nào đi nữa. Với tính năng này, Osmo Action thích hợp cho mọi cảnh quay chuyển động, thể thao và những môi trường ánh sáng yếu. Việc trang bị 2 màn hình giúp người sử dụng hoàn toàn linh hoạt trong việc chuyển động cảnh quay, góc nhìn và rất thích hợp cho những người thích du lịch, khám phá thiên nhiên, thích selfie và vlogger.

DJI-Osmo-action-camera-16.png
DJI-Osmo-action-camera-6.png
Osmo Action được gắn 1 ống kính siêu rộng với góc nhìn 145 độ, trong đó có 3 thấu kính phi cầu giúp hạn chế hiện tượng méo ảnh, cho ảnh trong và sắc nét. Nắp ống kính loại bỏ bụi bẩn và chất lỏng, dấu vân tay. Pin của Osmo hoàn toàn thích hợp trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngay cả khi nhiệt độ xuống tới âm 10 độ. Thêm nữa, Osmo Action còn được thiết kế một vỏ chống thấm nước và lớp phủ chống nước cho màn hình nên nó có thể hoạt động dưới nước với độ sâu lên xuống tới 11m.
DJI-Osmo-action-camera-13.png
DJI-Osmo-action-camera-12.png
DJI-Osmo-action-camera-14.png
DJI-Osmo-action-camera-15.png

Quảng cáo


Osmo Action sử dụng thẻ micro SD hỗ trợ dung lượng lên tới 256Gb và có 1 cổng kết nối Type C, kết nối WIFI và Bluetooth nên có thể tương thích với các smartphone một cách dễ dàng. Dung lượng pin cũng là một điểm mạnh của chiếc action camera này. Với một lần sạc đầy, bạn có thể quay được 135 phút với định dạng 1080p ở 30 fps khi không bật chức năng chống rung và khi bật chức năng chống rung, bạn có thể quay 63 phút với định dạng 4k 60 fps.

DJI-Osmo-action-camera-10.png

Các thông số chính của Osmo Action
  • Có chống rung điện tử kết hợp với các thuật toán phức tạp giảm rung lắc rất tốt trong mọi trường hợp.
  • 2 màn hình LCD, hiển thị chất lượng hình ảnh Ultra HD. Màn hình trước rộng 1.4" 300ppi. .Màn hình sau rộng 2.25", 325ppi
  • Cảm biến : Sony IMX377 - 1/2.3′′ 12MP CMOS
  • Bộ xử lý : Ambarella H2
  • Ống kính góc rộng: 145°
  • Khẩu mở lớn nhất: f/f2.8
  • Tốc độ: 1/8000-120s
  • Iso : 100-3200,
  • Video: có khả năng quay 4K60p với Slow Motion 8x, HDR và Time-Lapse tự động.
  • Chụp ảnh: có các tính năng chụp ảnh đơn, chụp liên tục AEB, chụp đếm ngược, chụp liên tục nhiều lần và chụp cách quãng liên tục (interval shooting)
  • Pin: 135 phút khi quay 1080p 30fps (không bật chống rung) / 63 phút 4k 60 fps (bật chống rung)
  • Thời gian sạc đầy trong vòng 90 phút.
  • Kich thước (rộng / cao / dày): 65mm x 42mm x 35mm
  • Trọng lượng: 124g
  • Giá: 349usd
DJI là một trong những hãng nổi tiếng về các thiết bị ghi hình. kể cả các thiết bị ghi hình từ trên không. Liệu chiếc Osmo Action này có tiếp tục khẳng định thương hiệu của họ trên thị trường khi được công bố. Camera Tinh Tế sẽ cố gắng trên tay sớm nhất và đánh giá thực chất khả năng của nó. Các bạn nhớ đón xem nhé.

Nguồn : DJI & Photorumors
94 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Flirtflock
TÍCH CỰC
5 năm
Bằng giá gopro 7 black . 4 tháng nữa có gopro hero 8 rồi . Không biết có gì mới không
@Flirtflock Có bài so sánh giữa gopro 7 black và con này mà. Mình thấy con này chống rung 3 trục có vẻ tốt hơn con gopro 7. Link so sánh đây:
@Triệu Thế Bằng Video này chưa hẳn là so sánh. Mà đa phần chỉ nói nhiều về Osmo Action thôi
@Nick SAM Đúng rồi chưa thể so sánh cụ thể được vì lúc đó mới ra mắt đc vài giờ ah, cái nào cũng cần thời gian sử dụng và đánh giá của người dùng thì mới cụ thể đc.
@Triệu Thế Bằng Có nhiểu kiểu review lắm.
• Sau khi mua review liền (như video trên)
• Sau 1 tuần sử dụng, sau 1 tháng sử dụng.
Còn nói về so sánh chất lượng ảnh và video thì từ đầu video tới cuối video sẽ chỉ có so sánh side by side thôi
chà chà quyết ăn thua đủ với gopro rồi :v
@pntphong1810 Chất lượng chống rung phải hơn .
Giá phải rẻ hơn chứ ngang nhau mà đi sau khó kiếm thị phần lắm
Pamjahun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Mình nghĩ khả thi vì kinh nghiệm làm gimbal và thiết bị làm phim tích luỹ lâu dài của DJI giờ đem lên Osmo Action hoàn toàn có thể cạnh tranh với GoPro ở mức giá ngang bằng
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ ko có gì khó đâu vì DJI đã có tiếng rồi. Như pocket mới bán ra cũng rầm rộ
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
Đây mới là đối đầu với G7 ...mấy bác hài trước ss con osmo pocket với G7...DJI chuyên sản xuất Drone các dòng nổi tiếng và phổ biến,đc nhiều người trên thế giới mua và sử dụng...cũng giống như Gopro...1 mình 1 cõi về Action Cam...mình đã xài sp của dji và gopro,rất thú vị với 2 sp này
@Tommy297 Thật ra mấy người không biết mới so sánh như vậy thôi, ngay từ đầu con OP đã định hướng thuộc dạng cinematic rồi. Chẳng qua cùng dòng với nó chẳng có con nào nên người ta mới so sánh với G7 Black vì nó là con duy nhất có chức năng gần giống với OP.
Nhớ hồi OP mới ra, bà con làm clip so sánh nó với G7 rồi IphoneX các kiểu. Bây giờ con Osmo Action này đem so sánh với G7, G8 mới đúng bài nè, cùng dòng, cùng phân khúc, cùng chức năng.
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
@hnadov Vẫn có nhiều cmt ở dưới ss với OP 😁 đúng hài,rồi con One X bê đê nữa ( giởn thôi ) chẳng biết nó thuộc dòng gì luôn...:D ...có mấy cha nội review cứ cố ss nó mới hài chứ
Bán Osmo Pocket để mua con này, ai mua không ;););)
Hồi trước mua OP về tính làm phim tình cảm, vlog cho con gái, mà giờ toàn làm phim hành động 😁
Tính làm phim bắn súng góc nhìn thứ nhất, chỉ sợ hành động nhiều quá làm hư cái gimbal của OP 😔
thuyetlan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnadov Mình đang hỏi con action mới ra đó
@thuyetlan Cái này bạn phải xem review trên Youtube thôi, những kênh nổi tiếng đều được DJI phát dùng thử và review trước khi bán chính thức.
@thuyetlan Cái này bạn phải xem review trên Youtube thôi, những kênh nổi tiếng đều được DJI phát dùng thử và review trước khi bán chính thức.
thuyetlan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnadov Không thấy bài nào nhắc về vấn đề này
hailongan
TÍCH CỰC
5 năm
Bữa giờ tính hốt con Dji Osmo Pocket, mà ra con này thì đợi so sánh coi sau :p:p
superx2016
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây mới là đối thủ chính của Gopro, con Osmo Pocket góc hẹp quá.
@superx2016 Ngoài cái góc hẹp, tính năng của bọn nó cũng có giống nhau đâu, 1 dòng action, 1 dòng cinematic, chức năng hoàn toàn khác nhau 😁
baden009
TÍCH CỰC
5 năm
Gopro 8 ra chắc nó lên 4k 120 frames lun quá. ko chừng thay đc cả lens : )) thôi về ôm em gopro 7 silver tạm vậy. mình mua em nó used-like new có $100 : )))
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@baden009 Dùng ổn ko bạn. Quay liên tục bao lâu thì hết điện. Vừa sạc vừa quay đc ko. Gắn lên nón bảo hiểm đi xe máy chống rung có tốt ko b
@Ngọc NC Ổn , chống nuoc
Quay 4 giờ,
Pin có tháo lắp thay hoặc ghim usb sạc
Gắn nón thì giảm rung chứ không chống rung . Tưng lắc đều có nhưng it
@baden009 Anh mua ở đâu vậy anh? Em đnag tìm 1 con nà.
baden009
TÍCH CỰC
5 năm
@tungnguyenk31 mình mua lại ở 1 bạn bán trên facebook :|
lam_hero1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có chống rung quang học thì gopro ăn hành rồi. Gopro có chống rung điện tử cũng khá nhưng khung hình bị crop dẫn đến chất lượng video kém đi.
Móa có chống rung 3 trục luôn, thấy mama GoPro rồi nha 😆
Ngon có màn hình trước rất tiện cho anh em quay vlog, quá đã chờ xem chất lượng thực tế ảnh và video quay từ em nó xem thế nào 😁
Heroboot
ĐẠI BÀNG
5 năm
E định tậu sony RX0 II.
@Heroboot mình cũng đã đặt rồi mà giờ ra con này chắc phải suy nghĩ lại
Heroboot
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heart_dragon M cũng đặt r, rx0 chuyên về chụp ảnh mà bác,cảm biến lớn hơn quay cũng hơn chỉ là chống rung ko bằng vs góc hẹp hơn. E thấy quá ổn
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
Không nói rõ là chống rug quang học hay điện tử nhỉ?
haya
TÍCH CỰC
5 năm
@erio0502 "World’s first action camera with built-in 3-axis gimbal"
Gimbal = bộ phận chống rung hữu hình
3-axis = chuyển động theo 3 hướng
Built-in = phần cứng đc tích hợp vào
World's first = đầu tiên trên thế giới có (tức gopro hổng có)

OK chưa bạn?

DJI Osmo pocker hiện là chiếc camera có gimbal nhỏ nhất trên thế giới. Vậy khi chiếc DJI Action cam này ra mắt đồng nghĩa với danh hiệu trên sẽ thuộc về nó.
erio0502
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haya Rocksteady trên osmo action là chống rung điện tử nhé
image.jpg
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
@haya Nguy hiểm rồi
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
@Hieu123z Suy nghĩ kỹ trc khi trl nhé
voe
TÍCH CỰC
5 năm
ngon hơn gopro !
fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
@voe quá tệ , hình ảnh không bằng gopro 4 chứ đừng nói gopro 7 .
Mình đọc không kỹ hay bỏ sót nhỉ, pin có thay được không?
Và còn 1 yếu tố nữa rất hay ho của cái màn hình trước đó là khi mang đi quay người khác họ sẽ tỏ ra rất hào hứng khi nhìn thấy họ trên màn hình.
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@Tuấn Anh SBVHL màn hính phía trc chắc phải có tắt mở đc để tk pin chứ bạn 😆
@leonheart Đã có bài review của nước ngoài:
toolkit
CAO CẤP
5 năm
DIJ của TQ, drone của hãng này chắc top đầu TG
haya
TÍCH CỰC
5 năm
@toolkit Về giá trị cty thì DJI vượt xa GoPro. GoPro thì đang chật vật và bắt đầu có lợi nhuận từ 2017 nhờ gopro 7 sau khi thất bại với chiếc drone đầu tiên của mình, cho thấy về năng lực của hãng này vẫn còn kém DJI. Bây giờ DJI quay sang thị trường camera để dập GoPro. Tất nhiên, ai chơi drone rồi sẽ biết chất lượng hình ảnh camera, gimbal, chất lượng phần cứng, phần mềm của DJI nó ở mức nào rồi. Kì này DJI quyết đối đầu với sản phẩm chủ lực của GoPro, hứa hẹn sự ganh đua kịch tính của 2 hãng để cho ra sản phẩm có công nghệ và tính năng khủng.

Còn với đánh giá của cá nhân mình thì: RIP GoPro :v
fly07
TÍCH CỰC
5 năm
@haya Mình đang dùng phatom 4pro v1. Tự cảm thấy chất lượng video nó ăn 7 black luôn. Dù góc không rộng bằng.
Hóng gopro 8 hốt con go 7 , chống rung ngon quá ngon rồi chả phân biệt nổi quang học với điện tử nếu dành nhu cầu thường như du lịch
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
349$ thôi mod update giá sai rồi 😁
@Tommy297 Lúc mình viết thì giá đưa ra là $399 và chưa có giá chính thức. Khi chính thức ra mắt thì giá chỉ có $349 thôi. Cảm ơn bạn nhé.
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
Đặt mua con sony rx0 ii rồi,mặt dù 2 dòng khác nhau nhưng mê cái cảm biến 1 inh hơn heee
huyluan2011
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ruacon86 Quay đêm thì cả con Osmo hay GoPro đều không có cửa với X3000 chứ nói chi là RX0...
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@huyluan2011 Tùy theo nhu cầu bác thôi bắc có con x3000 rồi thì lấy rx0 ii hợp lý hơn làm Vlog nó có sẵn lỗ mic âm thanh 3.5 ngon tuyệt vời rồi,mình cũng làm Vlog nên chấm con này rồi
fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
@heart_dragon ai mua rx0 ii quá đúng , rx0 ii quay cận tốt hơn rx0 i, quay dưới nước cực rõ, osmo action quá tệ, camera hành trình thì chỉ dùng để hành trình chứ quay chi tiết thì không thể qua sony rx0, mua osmo action rồi cảm nhận hình ảnh còn không bằng gopro 4 chứ đừng nói tới gopro 7 .
fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
@huyluan2011 osmo action làm gì có quay đêm, quay dưới nước hồ cá trưa nắng 12h 36độ mà rỗ đầy, không nhìn rõ cái gì với cái gì @@
tranduythuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon chờ ra rồi coi dân tình review thế nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019