Audi A4 2020 ra mắt với nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn trang bị

MinhTriND
15/5/2019 20:32Phản hồi: 78
Audi A4 2020 ra mắt với nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn trang bị
Audi A4 phiên bản facelift 2020 năm nay mang rất nhiều khác biệt so với thế hệ trước, cả về ngoại hình lẫn các trang bị thiết bị trên xe. Cụ thể, nhìn từ bên ngoài, ngôn ngữ thiết kế của xe nay đã được thay đổi, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lục giác đơn khung Singleframe với chiều rộng thấp hơn và dài hơn về 2 bên.

Audi_A4_tinhte_17.jpg

Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với đời trước đó là hệ thống đèn pha nay có họa tiết LED được làm lại, tương tự như những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy trên chiếc Audi E-Tron GT Concept mà hãng xe Đức giới thiệu công chúng hồi năm ngoái. Trên thực tế, các dòng xe A1, A6, A7 và A8 được ra mắt trong thời gian gần đây cũng đã được cập nhật kiểu họa tiết LED bắt mắt và hiện đại này.

Audi_A4_tinhte_14.jpg

Tương tự như với đèn trước, hệ thống đèn hậu của xe với công nghệ LED giờ cũng đã có thiết kế mới trông tương lai và sắc xảo hơn. Tất cả các phiên bản A4 (đời B9) facelift được bán ra thị trường đều sẽ sở hữu đèn pha dùng công nghệ LED, và người dùng hoàn toàn có thể bỏ thêm tiền để sở hữu hệ thống đèn ma trận cho khả năng chiếu sáng tốt và thông minh hơn.


Audi_A4_tinhte_22.jpg

Sẽ có nhiều phiên bản khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, trong đó bao gồm A4 thường, A4 với gói S Line và A4 Allroad Quattro (dẫn động 4 bánh). Đối với A4 2019, khách hàng có thêm một tùy chọn màu sắc đó là "xám terra”, nâng số tùy chọn màu của xe lên con số 12.

Audi_A4_tinhte_15.jpg

Đi vào bên trong nội thất, điểm nổi bật nhất có lẽ nằm ở màn hình cảm ứng 10,1-inch mới được liên kết với hệ thống điều khiển MMI plus vốn xây dựng trên nền tảng thông tin giải trí Audi Modular Infotainment (MIB) 3. Phần núm xoay / touchpad giờ đây cũng đã được lượt bỏ.

Audi_A4_tinhte_19.jpg

Tại thị trường châu Âu, A4 sẽ có 6 phiên bản động cơ tăng áp, bao gồm động cơ dầu 4 xi-lanh TDI, động cơ dầu V6 TDI và động cơ xăng 4 xi-lanh TFSI, với công suất cực đại dao động từ 148 đến 342 mã lực.

Audi_A4_tinhte_13.jpg

Bên cạnh đó, các phiên bản A4 S4 TDI sẽ được trang bị động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít, đồng thời sở hữu hệ truyền động kiểu Lai Nhẹ - Mild Hybrid (MHEV), nhờ sự tham gia của một động cơ điện 48V, pin lithium-ion gắn dưới sàn xe, kết nối với trục khuỷa của xe thông qua dây đai.

Quảng cáo



Audi_A4_tinhte_26.jpg

Tùy vào điều kiện vận hành mà hệ thống này xe sẽ hoạt động, cuối cùng là giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu lên đến 10%, đồng thời “hỗ trợ” cho quá trình tăng tốc của xe.

Audi_A4_tinhte_27.jpg

Ngoài ra, phiên bản dùng động cơ TFSI 2.0 lít 4 xi-lanh là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống MHEV 12V. Audi cho biết chức năng của hệ thống mới này cũng tương tự như MHEV 48V (đắt tiền và cao cấp hơn) mặc dù sẽ có những khác biệt về công suất đầu ra.

Audi_A4_tinhte_29.jpg

Tùy vào phiên bản động cơ mà xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp, số tự động 7 cấp S tronic hay hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, với các tùy chọn dẫn động cậu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Một số option khác mà khách hàng có thể bổ sung thêm vào chiếc xe của họ chính là hệ thống treo thể thao và khả năng thích ứng với diều kiện địa hình. Audi A4 2020 bắt đầu cho phép đặt hàng tại châu Âu vào tháng tới, mức giá hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Quảng cáo



Nguồn: Audi
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thiết kế quá đẹp!
Giờ chỉ có merc là so dc với audi về công nghệ
@Methylamine Đang chém về công nghệ xong cùn quá nói nhăng nói quậy. Gặp tôi thì tôi im mẹ mồm vào rồi lẩn đi cho đỡ nhục. Đằng này còn nói cho cố.
@pntphong1810 Chú mày ngồi yên xe máy thì có thể thấy nhục chứ anh mày có mấy chiếc Mer ở nhà nên chém cho chúng nó vui nhà vui cửa chứ éo có gì nhục ở đây 😃
@Methylamine cách nói chuyện nghe bần nông vcl =))))
Nksduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pntphong1810 Ông thấy chán hẳn thanh niên này chưa 😆 cũng không rõ là bao nhiêu tuổi nhưng thấy mấy chỗ đều vào to mồm gây lộn. Chắc đang sinh viên
SoyHungry
TÍCH CỰC
5 năm
Hình cuối bàn Wagon nhìn cứ như em VW Golf Wagon ấy nhỉ 😁. mà kì này nội thất vẫn chỉ được thôi. nội thất em Mer mới vẫn ngon hơn :D
@Zombie.Lover so cùng phần khúc thì chằng thằng nào hơn thằng nào đâu. 2 thằng đi theo hướng khác nhau. Thằng kiểu hiện đại trẻ trung, thằng kiêu sang trọng nhưng chỉ thấy hợp với mấy ông già.
SoyHungry
TÍCH CỰC
5 năm
@pntphong1810 bậy nhé. mình mới lấy con A250 4Matic với options đời 2019. so với Audi A3 thì ăn đứt luôn. các đời tiếp theo của dòng C,B,GL ..... đã và đang được nâng cấp hiện đại, trẻ trung cả rồi. và so với độ reliable với consumer report thì Merc ăn đứt Audi rồi đấy
@Zombie.Lover Đồng quan điểm với bác, trước khi mua xe mình cũng nhắm tới A4, A6, nhưng sau khi xem xe trực tiếp thì thấy không vừa ý, đến khi vào GLC 300 thì thấy thích hẳn, không tính tới phân khúc SUV và sedan mà chỉ tính khoản nội thất và trải nghiệm thôi thì thì thấy merc thích hơn, vẫn trẻ trung và sang trọng chứ không phải dành cho ông già
SoyHungry
TÍCH CỰC
5 năm
@thientuan83 lúc đầu tính lấy Q2 ấy. nhưng sau khi thử qua A250 thì đổi qua Mer luôn. vẫn thích GLA hơn nhưng bản mới 2020 mới có lận. nên nhắm mắt đưa chân lấy em này. chỉ tiếc là nó chưa có A45
Honey Badger
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích xe Audi từ hồi xem series phim The Transporter, xe ngầu như anh hói Jason vậy
Audi e-tron trong endgame ngầu lòi =))))
về dòng xe sang thì Audi là số 1 rồi.
@Ngô Hoàng Tôn Audi, Bim, Merc.......thấy Porsche phải quỳ phải lạy xưng thần kêu vua ^^ !
@Ngô Hoàng Tôn về xếp hạng thì Audi đứng sau cả BMW lẫn Mer thánh ơi
KTBFFHDAN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ngô Hoàng Tôn về dòng xe sang thì Audi là số 1 rồi ...trong lòng bạn thôi
@KTBFFHDAN thì sao? mỗi người 1 sở thích. tôi thấy về thiết kế thì Audi là đẹp nhất, có ai cấm không?
KTBFFHDAN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ngô Hoàng Tôn thì tôi đính chính lại thôi chứ công kích gì , tương tự , tôi lại mê mẩn thiết kế của Merc . Chứ để nói nó là xe sang số 1 thì ko đúng rồi . Vẫn còn Roll-royce,Bentley,Porsche
Vaanres
CAO CẤP
5 năm
con này không biết có được hỗ trợ đánh lái bánh sau không ta?
@Vaanres A4 chắc chục năm nữa 😆
thiết kế quá đẹp
[​IMG]
A4 này cùng cấp với 320i. Thấy BMW 320i mới đẹp hơn nhiều. Audi nhìn cứ ai ái sao ah. Audi chỉ thích mấy dòng Q 😁
@JoseyHan mình cũng thấy Bim 320i mới đẹp hơn nhiều! :D đặc biệt là M3 :p

2019-bmw-3-series-m-performance-parts (2).jpg 2019-bmw-3-series-m-performance-parts (1).jpg 2019-bmw-3-series-m-performance-parts.jpg
SNS125
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vinhphucng25 M3 mới đã ra mắt đâu bác ảnh này là M5 mà =))
@SNS125 ờ lộn M5 =))) đã update 320i 😁
kekekelaso1
ĐẠI BÀNG
5 năm
front facia nhìn gay quá
Mr Gil
TÍCH CỰC
5 năm
Led audi vẫn thuộc hàng dẳng cấp nhất =))
Xe đẹp quá
ajack
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn Audi A4 cũng đẹp quá, nhưng mà giá thì chát quá...
Xe số tự động hay số sàn mà lại có chân côn vậy anh em, hay đó không phải chân côn?
Với mình có thắc mắc 1 số dòng xe có hỗ trợ lẫy số ở vô-lăng, là nó hoạt động như thế nào nhỉ, nó dành cho xe số sàn hay số tự động?

4655683_Audi_A4_tinhte_29.jpg
@manchirua đi học lái xe đi rồi biết
ngophat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@manchirua nó là tấm kê chân. xe tự động nào cũng có, nhưng không đạp dc bác ạ.
Nksduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@manchirua Lẫy sau vô lăng là cho xe số tự động đấy bác ạ. Nó sẽ hoạt động sang số theo kiểu bán tự động với xe có cấp số và nhiều xe dùng CVT thì nó giả lập thôi chứ không có cấp số nào đâu.
Mặt đẹp 😁
[​IMG]
tizzi
ĐẠI BÀNG
5 năm
xấu
lazytomcat
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn già quá, không cá tính như 320i
"Audi A4 phiên bản facelift 2020 năm nay mang rất nhiều khác biệt so với thế hệ trước, cả về ngoại hình lẫn các trang bị thiết bị trên xe".
Ngay từ câu đầu vô là đã thấy sai rồi. Facelift thì vẫn là thế hệ cũ thì làm sao mà "khác biệt so với THẾ HỆ TRƯỚC"???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019