Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hyundai ra mắt Elantra và Tucson 2019 tại VN, giá khởi điểm 580 và 799 triệu, thêm nhiều tiện ích

Tuannph
16/5/2019 0:59Phản hồi: 108
Hyundai ra mắt Elantra và Tucson 2019 tại VN, giá khởi điểm 580 và 799 triệu, thêm nhiều tiện ích
Rất nhanh chóng sau khi ra mắt trên thế giới, các phiên bản nâng cấp giữa đời của Hyundai ElantraTucson đã được Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu tại Việt Nam. Hai mẫu xe mới ngoài việc có thiết kế hiện đại và cá tính hơn hơn còn được bổ sung thêm nhiều trang bị nội - ngoại thất đáng chú ý. Giá bán khởi điểm dành cho Hyundai Elantra 2019Tucson 2019 lần lượt là 580 triệu và 799 triệu. Ngoài ra, cả hai đều được lắp ráp trong nước.

Hyundai_Elantra_Tucson_2019_Xe_Tinhte_006.JPG

Hyundai Elantra 2019


Trước hết, Hyundai Elantra 2019 vẫn sẽ có tổng cộng 4 phiên bản với giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm thuế VAT như sau:
  • Elantra 1.6 MT: 580.000.000 VNĐ
  • Elantra 1.6 AT: 655.000.000 VNĐ
  • Elantra 2.0 AT: 699.000.000 VNĐ
  • Elantra Sport 1.6T: 769.000.000 VNĐ
Hyundai_Elantra_2019_Xe_Tinhte_007.JPG

Về tổng thể, bản facelift của Elantra thế hệ thứ 6 được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, trông thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn. Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu có đồ hoạ mới rất sắc sảo, kết hợp cùng các đường gân dập nổi giúp Elantra 2019 có một cái diện mạo dữ dằn hơn. Ngoài ra, đèn trước và sau của Elantra nay đều dùng công nghệ LED, ngoại trừ đèn xi-nhan.

Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_022.JPG

Hyundai Elantra mới sở hữu kích thước lớn hơn đời trước với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.620 x 1.800 x 1450 mm, dài hơn 50 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm giữ nguyên ở mức 2.700 mm và 150 mm.

Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_017.JPG

Elantra 2019 Facelift tiếp tục sở hữu không gian nội thất tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện với người dùng. Các chi tiết được tái thiết kế bao gồm bảng đồng hồ mới, các cửa thông gió, cụm điều khiển cho điều hòa nhiệt độ và khay chứa đồ. Đồng thời, Hyundai bổ sung cho Elantra nhiều tính năng hữu ích như sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô-lăng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_048.JPG

Những trang bị ở các phiên bản cao cấp còn có Bên cạnh những trang bị tiện nghi trên phiên bản cũ như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình trung tâm 7", cửa sổ trời, cốp điện thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp,…

Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_065.JPG

Quảng cáo


Hyundai Elantra tiếp tục sử dụng 2 phiên bản động cơ:
  • Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ đã được tinh chỉnh để tăng độ bền, độ êm ái cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số đi kèm có tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.
Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_064.JPG

Elantra 2019 được bổ sung thêm 1 chế độ vận hành Smart (thông minh) trong hệ thống lái Drive Mode bên cạnh 3 chế độ vận hành trước là Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hành, giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.

Hyundai_Elantra_2019_2.0L_Xe_Tinhte_069.JPG

Hyundai Elantra 2019 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS giống với Elantra Sport với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái. Trục các đăng 2 khúc được sử dụng giúp tăng cường độ ổn định khi cầm lái.

Ảnh chi tiết Hyundai Elantra 2.0 AT 2019

Quảng cáo



Hyundai Elantra Sport 2019

Elantra Sport là phiên bản thể thao, cá tính hơn các phiên bản Elantra khác với những thay đổi ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành. Điểm khác biệt để nhận diện Elantra Sport chính là bộ bodykit thể thao với lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao được tạo hình như số 8 trông khá lạ mắt.

Hyundai_Elantra_Sport_1.6T_2019_Xe_Tinhte_012.JPG
Hyundai_Elantra_Sport_1.6T_2019_Xe_Tinhte_008.JPG

Bên trong khoang nội thất, Elantra Sport 2019 được bọc da với tông màu đen chỉ đỏ chủ đạo, vô-lăng xe dạng D-cut đáy phẳng, tích hợp lãy chuyển số như trên những chiếc xe thể thao thực thụ. Đồng hồ hiển thị công-tơ-mét là sự kết hợp của hai đồng hồ dạng cơ với màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin. Một số điểm nhấn đáng chú ý nằm ở các chi tiết trang trí làm từ nhôm như bàn đạp ga/phanh hay bậc cửa ốp kim loại. Trên phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport.

Hyundai_Elantra_Sport_1.6T_2019_Xe_Tinhte_046.JPG

Chiếc Elantra Sport được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mo-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Bên cạnh đó, Elantra Sport còn được trang bị hệ thống treo sau kiểu độc lập đa điểm và đĩa phanh sau lớn hơn nhằm mang lại sự an toàn và giúp người lái có những trải nghiệm phấn khích và thú vị hơn.

Hyundai_Elantra_Sport_1.6T_2019_Xe_Tinhte_010.JPG

Danh sách trang bị an toàn trên Elantra & Elantra Sport gồm có
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống 8 cảm biến trước và sau
  • Hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra Sport)
  • Cảm biến áp suất lốp TPMS
  • Khung thép cường lực AHSS
Ảnh chi tiết Hyundai Elantra Sport 1.6T 2019



Hyundai Tucson 2019


Đối với mẫu crossover 5 chỗ cỡ trung Tucson, Hyundai Thành Công tiếp tục sản xuất và phân phối 4 phiên bản như trước đây nhưng giá bán . Giá bán của Tucson 2019 tại Việt Nam như sau (đã gồm VAT):
  • Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 799.000.000 VNĐ
  • Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt: 878.000.000 VNĐ
  • Tucson 2.0L Dầu Đặc biệt: 940.000.000 VNĐ
  • Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt: 932.000.000 VNĐ
Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_015.JPG

Ngoại hình của Tucson 2019 vẫn ấn tượng với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.480 x 1.850 x 1.665 mm, đem đến một dáng vóc bề thế nhưng vẫn thanh lịch. Xe có chiều dài cơ sở 2.670 mm và khoảng sáng gầm xe 172 mm.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_010.JPG

Thiết kế ngoại thất của Tucson 2019 vẫn được thừa hưởng những nét đặc trưng của bản tiền nhiệm với thiết kế lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille. Tucson nâng cấp acelift sở hữu các cụm đèn kiểu dáng sắc nhọn kéo tới hai góc kết thúc của lưới tản nhiệt. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh sắc sảo và cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome đặt song song. Cụm đèn pha đặt cạnh dải đèn LED ban ngày hình chữ L được mở rộng từ hai góc trên.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_034.JPG

Đáng chú ý là cụm đèn chiếu sáng chính công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng đèn nhỏ ở mỗi cụm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao đồng thời cung cấp lượng ánh sáng tốt khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên dưới, đèn sương mù được thu nhỏ, cũng được bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L. La-zăng của Tucson 2019 thiết kế mới theo phong cách hiện đại, năng động hơn với 3 kích thước: 17, 18 và 19 inch (bản Turbo).

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_027.JPG

Ở phía sau, đèn hậu công nghệ LED được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cặp đèn phản quang được đẩy lên cao hơn, đặt đối xứng qua biển số. Cánh chia gió nhỏ phía sau giúp Tucson 2019 trông cuốn hút và thể thao. Phiên bản Tucson Turbo được trang bị ống xả kép.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_035.JPG

Hyundai Tucson nâng cấp facelift 2019 sở hữu một không gian nội thất thiết kế mới sang trọng và tinh tế hơn với nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) cùng vật liệu cao cấp. Điểm nhấn trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 8" được thiết kế mới dạng Fly-Monitor, đặt cao hẳn trên bảng tablo. Nhờ vậy người dùng có thể quan sát trực quan hơn, đồng thời giúp bố trí các chi tiết, nút bấm nội thất đẹp mắt.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_059.JPG

Cũng như Elantra, Tucson mới nay đã hỗ trợ thêm kết nối Apple CarPlay bên cạnh tính bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các chức năng hỗ trợ tiện nghi khác được giữ nguyên như kết nối Bluetooth/AUX/USB, dàn âm thanh 6 loa. Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,…Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_075.JPG

Tương ứng với 4 phiên bản Tucson 2019 là 3 cấu hình động cơ và hộp số để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_048.JPG

Tiếp theo là phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản Tucson máy dầu đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Lựa chọn thứ 3 là động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.

Hyundai_Tucson_2019_Xe_Tinhte_032.JPG

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm:
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân bổ lực phanh EBD
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống an toàn 6 túi khí
  • Khung thép cường lực AHSS
Ảnh chi tiết Hyundai Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt 2019

108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chutung005
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ca lăng này đâu ???
FB_IMG_1555827906234.jpg
dau-xe-lexus-es-250.jpg dau-xe-lexus-es-250.jpg mazda-cx5-2019-mau-do-muaxegiatot-vn.jpg toyota-camry-2019-ve-dai-ly-gia-16-ti-dong1552382837.jpg
@Chutung005 Ko biết các bác sao chứ em nhìn cái tản nhiệt theo trend mới mà thấy xấu bỏ xừ. Cả khu vực to tướng, để mỗi cái logo. giờ nhiều hang đú theo nhìn xấu ko tả nổi. hoặc tại em nhà quê.
@spsp Vậy em thích Hãng nào?
Chutung005
ĐẠI BÀNG
5 năm
@spsp E thấy mấy cái calang mới của hyundai đẹp mà..từ kona ( e đag đi 😁) stf 219 đều đẹp..thấy mỗi calang của tucson xấu cx5 thì quá ngon r
@Chutung005 Cái đó bản N Line đó bạn. Ko bán ở vn.
trannam.uet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@spsp :v nhìn con camry đúng ko thể yêu thương nổi :v
tri5800xpm
TÍCH CỰC
5 năm
Giá tucson vậy thì ráng chút mua Santafe có vẻ hợp lý hơn
tuanpv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tri5800xpm Chút nữa là 200 đó bạn, mua oto mà toàn ráng chút nữa như mua điện thoại vậy 😁
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@tri5800xpm Giá chênh nhau gần 200tr tùy phiên bản thì cố làm gì?
@tri5800xpm cố chút được Santa Fe thì lại cố thêm chút nữa mua Mer GLC, cố chút nữa mua Mer GLC thì lại cố thêm chút nữa mua Range Rover.
@tri5800xpm mua oto mà cố quá là thành quá cố luôn đấy
nội thất nhìn chán vậy
N_K_T
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất thích hãng xe Hyundai. Giá e Elantra bản 2.0 AT vẫn cao quá. Ra giấy hơn 700 😔
Ozil10
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Air Bác ấy nói hơn 700 chứ đâu phải 700 đâu bác, 799 vẫn là hơn 700 đó thôi 😆. Em dưới tỉnh, lăn bánh con 2.0 tính ra tầm 785tr thôi.
@Ozil10 Tùy tỉnh nhé
Các tỉnh thuế 12%, rồi tiền biển, đăng kiểm, thuế lưu hành, bảo hiểm bắt buộc ... Rồi chưa kể xe mới nên mua bảo hiểm thân vỏ, rồi dán kính v...v
800 có khi ko xong
@vietnew2128 Sao bảo giá tren là có VAT rồi hả các bác? E chưa có xe nên chưa biết mấy cáo thủ tục để lăn bánh 😔
@up.down.nobody Vat nó khác thuế trc bạ nhé
Vat là tính giá để bác mua ở showroom về
Mua về đi đăng ký sẽ bị tính 10-12% tùy tỉnh (giá bao gồm vat). Tiền biển từ 1tr-20tr (tùy khu vực).
Sau đấy đi đăng kiểm thì mất thêm tiền đăng kiểm, phí sử dụng đường bộ, bảo hiểm bắt buộc (chắc tổng khoảng 2tr nữa)
dovanbao
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đắt hơn cx5 gần 100 củ??? Ảo tưởng quá!
tuanpv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dovanbao Xin thưa với bác là tôi đang đi xe Cty là CX5 bản xăng 2.0 và xe nhà là Tucson 1.6 đây. Có thể là nội thất con tuc ko bóng bẩy và bắt mắt như cx5 nhưng vận hành nó thì ăn đứt cx5. Chưa kể ngoại thất cx5 thì xấu thậm tệ 😃
dovanbao
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuanpv Ngoại thất e ko bàn, nội thất thì đảm bảo ai ngồi lên tucson cũng ngán ngẩm nhưng đảm bảo vận hành con tubor thua toàn tập 2.5 mazda từ lái, ngọt, bốc, lái lanh lẹ và chuẩn vì nhà có ông anh đi turbo, hệ thống lái tucson rất kém. Về option xe hàn tưởng hơn nhưng mà lại kém mazda ở tất cả các dòng ko riêng gì cx5, cx5 chỉ có nhược điểm là vào cua bồng bềnh do mâm 19, lốp địa hình và thanh cân bằng bị cắt mất. E đang đi cx5 đây. Bác đi Tucson thì bác sẽ hiểu, đời trước nhập hàn thì khác nhé, xe đi chắc chắn, đầm, gas ko trễ cảm giác gia tốc tucson nhập rất tốt thậm chí hơn 2.5 ở nước đầu luôn.
tamock
TÍCH CỰC
5 năm
@dovanbao Xe khác không biết chứ mình lái Tucson 2016 nhập Hàn với Tucson 2018 không phân biệt được luôn, giống y như nhau.
@tuanpv CX5 ăn về khoản thiết kế nhé, vận hành chưa ngon thôi nên nó bán rất chạy
Chưa có sáng tạo gì đột phá. Vẫn chưa đẹp mắt, nhìn nội thất vẫn cũ kỹ quá.
minhphuphan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Santafe thôi
@minhphuphan Tucson đẹp mà bác nhỉ
nhưng Santafe là level khác roài 😁
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
Túcon thì rượu cũ, Elantra có vẻ đẹp
tungvt86
TÍCH CỰC
5 năm
Xe Hyundai thì luôn trẻ và đẹp so với các hãng xe khác 😃
chơi xe hàn như chơi apple, mỗi năm trôi qua cứ thấy mình lạc hậu
Tôi vẫn thích xe nhật hơn xe hàn
Redstone07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Class C mà ngang 1m8, trục cơ sở 2m7 là thấy phê rồi. Trang bị vậy nữa thì chắc Huyndai không định mang Sonata về VN đâu nhỉ 😁
@Redstone07 class C giá hạng C chứ k như th Honda class C giá hạng D, động cơ 204 mã, hộp số 7 cấp nghe thông số đã phê hơn con CV
Redstone07
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuoihahaad12 bạn nói cũng có lý, Elantra sport đời này chắc cạnh tranh được với Civic nè. Kiểu dáng cũng chất hơn đời trước nhiều. Dự là sắp tới anh em được mua Civic giá ưu đãi =))) Nói vui vậy chứ hồi giờ Honda có biết ưu đãi khách hàng là cái qq gì đâu 😃
tamock
TÍCH CỰC
5 năm
Với Tucson mình thấy mặt calăng bản cũ còn cứng cáp và sang hơn, 4 thanh ngang trông yếu quá:

Mới
Matevol
TÍCH CỰC
5 năm
@tamock Mình thấy mặt ca lăng kiểu học theo audi vẫn đẹp hơn cái dòng thác mới, nhìn nó cứ ẻo lã thế nào ấy 😁
Ngoại thất đẹp nhưng nội thất em Elantra có vẻ hơi kém hơn so với Kia Cerato mới nhỉ
TUẤN.N.Đ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongnam2207 Cùng ý kiến, ngoại thất theo cá nhân mình thì nhỉnh hơn Cerato chút xíu, nội thất thì lại kém hơn khá nhiều nếu so với Cerato. Tại Cerato đời 2019 là Alo new, elantra này facelift . Mà giá elantra tăng đáng kể.
ecaros
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongnam2207 Ngoại thất nhìn Cerato ko bao giờ đẹp bằng Elantra. Nhất là cụm đèn
Redstone07
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongnam2207 Dùng nội thất mới cho Tucson với Santafe mà lại bỏ qua Elantra. Hơi tiếc! Chắc là cố tình đợi tới next version.
@ecaros Cerato 2019 đẹp mà bro, mới chạy chiếc màu bạc về cho ông anh đây, đẹp vãi đái kaka.
020555a8cc6629387077.jpg
Const381
ĐẠI BÀNG
5 năm
Làm thế nào để có tiền mua xe?
Const381
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toivaem986 Giàu nó có số bác ạ
@Const381 là quen biết giao lưu nhiều người, biết đất ở đâu lên giá ... @@
Const381
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toivaem986 dự án, của trước cửa sau các kiểu, nói chung là cũng rất khó ăn
@Const381 ô a vk m mới mua lô đất tỉ tám mà sau 1 tuần đã có ng trả thêm 80tr, mà ô có 500tr thôi, kb mua kiểu gì, 80tr lời chả bằng đi làm cả năm công nhân ấy chứ, bảo sao nhanh giàu @@
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
Với tầm tiền Elantra 2019 thì lấy Cerato 2019 hợp lý hơn vì nội ngoại thất đều dc đổi mới và giá thì tốt hơn.
@Florentino Cerato trông mềm quá
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@HOANGANH MOLUX Nhưng dù sao thì Cerato cũng là All New chứ ko phải Facelift như Elantra ^^
manhck
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi cứ an phận với Accent 2018 vậy, đợi 5 năm nữa vại
knight2255
TÍCH CỰC
5 năm
AE thấy Tucson và Kona có khác biệt nhiều không?
@knight2255 cá nhân em thấy Kona trông quá xấu ko ra cái thể thống gì 😔;
@knight2255 Kona nhỏ lắm bạn ơi, mang tiếng gầm cao nhưng ngồi vào không thấy cao thêm được mấy. Chưa kể thiết kế Kona khá dị nên sẽ mau lỗi mốt. Tucson ngồi lái khá ổn tuy nhiên nội thất cho cảm giác khá rẻ tiền so với tầm giá, hi vọng năm nay sẽ cho cảm giác cao cấp hơn tí.
@MyGalaxy Kona so với audi q2 cũng đâu có nhỏ nhỉ
Vinhhm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Làm con Tucson Tubo 1.6 là tuyệt
@Vinhhm em cũng nghĩ giống bác.
bác mua chưa
em chắc chờ chục năm nữa 😁
tamock
TÍCH CỰC
5 năm
@Vinhhm Phiên bản Turbo 1.6 (kèm hộp số ly hợp kép) bị người dùng phàn nàn nhiều quá, nên ở nước ngoài bị Hyundai bỏ đi mất tiêu rồi.
Vinhhm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vule123 Mình khoảng 5 năm nữa. Đang cố :D
Vinhhm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tamock Đúng rồi, thấy bảo bỏ nhưng 1 số thị trường vẫn duy trì, như VN.
@Vinhhm Yeah I am sure you can ha ha ha .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019