Thay vì chi tiền cho chứng nhận IP chống nước, OnePlus mời Iron Man Robert Downey Jr. làm đại diện

zyzy1908
16/5/2019 10:46Phản hồi: 159
Thay vì chi tiền cho chứng nhận IP chống nước, OnePlus mời Iron Man Robert Downey Jr. làm đại diện
Sau khi phá vỡ kỷ lục phòng vé cùng Avengers: Endgame và kết thúc hành trình Người sắt, Robert Downey Jr. vừa ký kết hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho OnePlus ở Châu Á, đặc biệt là quê nhà Trung Quốc và thị trường Ấn Độ. Trên Weibo của mình, nam diễn viên cũng đăng tải ngay bức ảnh cầm trên tay OnePlus 7 Pro Xanh Nebula đứng bên cạnh chiếc McLaren màu xanh da trời.

Không rõ hợp đồng này được ký kết với giá bao nhiêu và nội dung cụ thể như thế nào. Nhưng nhắc lại chút, hồi cách đây 6 năm về trước, HTC đã từng phải trả 12 triệu Đô la mời Robert Downey Jr. trở thành đại diện cho chiến dịch marketing toàn cầu của họ trong 2 năm. Mặc dù hợp đồng với OnePlus giới hạn ở Châu Á thay vì toàn cầu nhưng ở hiện tại, với thành công rực rỡ của Avengers (Iron Man còn là nhân vật nổi bật, ngay từ poster) thì con số phải trả ắc hẳn sẽ không hề nhỏ.

Trong khi đó, OnePlus từng nói rằng smartphone của họ không đạt chứng nhận IP cho khả năng chống nước vì họ không muốn lãng phí tiền bạc. Bỏ tiền để thuê 1 trong những diễn viên đắt giá nhất Hollywood thay vì bỏ tiền cho chứng nhận IP, trong khi mức giá của OnePlus mới ngày càng đắt đỏ. Anh em nghĩ điện thoại OnePlus vẫn "cấu hình cao với giá thấp nhất có thể" như họ đã từng? Với anh em, cái nào quan trọng hơn - chứng nhận IP chống nước hay Iron Man làm đại diện thương hiệu?

robertdowney.jpg
Tham khảo: TheVerge
159 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuan.nbc
TÍCH CỰC
5 năm
Tự nhận tương đương IP68 như ai đó là đc rồi, cần gì phải có chứng nhận
kokuchi
TÍCH CỰC
5 năm
@Moon_Chevalier Yêu cầu người dùng và cạnh tranh là không giới hạn. Càng khó thì người dùng càng có lợi.
Các hãng buộc phải sàn tạo hơn nữa. Bản thân a cũng không hài lòng với cái camera mới trên iP mới chút nào đâu baby. Nhưng SS phải cố hơn nữa mới ép Apple sáng tạo thêm dc
@miko đó là máy đưa review hảng nó làm kỹ dán keo kỹ chứ máy đại trà lại khác, nó ngâm nườc sơ chứ ip68 thì ngâm nước bwo nhiêu met chứ có phs3i bỏ vào thau mà ngâm? còn đảm bảo máy test nước đó có vào bên trong ko? nước vào nhẹ động mồ hôi cũng tèo chứ không cần phải vào nước đến nỗi tắt máy.
@kokuchi em thích vân tay nó không sáng như s10, nhưng mà cần mở rộng khu vực cảm biến vân tay ra rộng hơn. được khoảng nửa màn hình phía dưới là ổn. nhấn chỗ nào khu đó cũng được
kokuchi
TÍCH CỰC
5 năm
@leemanhj916 Đó lại là 1 công nghệ mới nữa hiện giờ Sam chưa làm đc đâu e.
Điện thoại thật mà ông này xài làm máy chính là con gì ta?
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Ông này mặc đồ Vest mà mang giầy thể thao, nhìn ngộ ta.
@SuperBowl Khi bạn đủ tầm thì nó có thể tạo thành “hot trend” !
chim say
TÍCH CỰC
5 năm
@Bất Chấp kk phần 1 or phần 2 toàn LG. thế mà chưa thấy LG ra con như phần2
zaizai_via
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Uh thì tớ đang xài một con vin phone nớ, thế nên tớ mới nói ổng sẽ xài vin phone nớ, kaka
không pass thì tốn tiền xin chứng nhận vô ích thôi
@Giản Dao

Nó đây bác.
Sao không mặc mark vào để chụp dễ nhận ra hơn nhỉ
can412
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phuongkak Iron man là tài sản của disney, ông này lấy cá nhân ra quảng cáo chứ có được sử dụng hình ảnh ironman đâu, muốn ironman quảng cáo thì ói thêm 1 tấn tiền cho disney nữa
😁 Mắc la ren
@narutoxboy mclaren 720s phải k ta
@trinhlebela chính nó đó 😁
Bán được nhiều máy sẽ quay lain làm IP sau vậy...hh
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
Giá thì đã có rồi, vẫn ngon so với mấy ông Sung ông Táo nghìn đô thôi. Chống nước đâu đơn giản là bỏ tiền ra mua cái chứng chỉ, còn phải tính toán cho máy chống nước chứ? Rồi lúc đó giá máy lên thì lại kêu là tăng giá, ko còn ngon bổ rẻ??? Đặt tiêu đề đã thấy xàm, quá cá nhân.

Thay vì chi tiền cho mấy bài nửa công nghệ nửa lá cải rẻ tiền này, Tinh tế nên mời những người có thể đăng tin nhanh hơn cho các sản phẩm mới, như Huawei 20X 5G ra rồi mà chưa thấy bài đăng gì kìa.
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MoNoJi Nó làm Camera trước thò thụt thì không thể chống nước được rồi. Tào lao quá.
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
@Jackviet Thì cơ bản nó là flagship giá rẻ mà, phải cắt này nọ thôi, còn cắt gì là nó quyết định, thuê ai quảng cáo cũng là chuyện của nó, miễn đt của nó vẫn ngon thì thôi chứ. Samsung cũng toàn thuê sao lớn quảng cáo thôi, chẳng lẽ cũng đăng bài đá xéo tương tự?
Lá cải đéo thể tả.
Thân
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MoNoJi Cái tôi nói ở đây là ông kêu người ta mua chứng chỉ chống nước là tào lao. Chứ không phải quảng cáo. Thằng này làm camera thò thụt thì muốn mua chứng chỉ cũng không được. 2 thằng Sung Táo nó chống nước IP68 là thật chứ mua gì.
Không thân!
@Jackviet Chống tốt, bác phát biểu quá chủ quan rồi đấy.
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
@Jackviet Bác lên mạng coi nó thò thụt có chống nc dc ko nhé
Chứng nhận là một bộ tiêu chuẩn từ kiểm tra thiết kế sản phẩm đến quy trình sản xuất chứ không chỉ test trên máy, tốn kém ở chỗ đấy. Không có tiêu chuẩn có nghĩa là không có tính năng đó, vậy thôi.

P/s: Nhiều bạn cố tình không hiểu nhỉ?
Các bạn đừng ví dụ vụ tiếng anh sang một tiêu chuẩn về sản xuất.
Không một công ty sản xuất nào lại đi theo đuổi thực hiệu 1 tiêu chuẩn chất lượng trên sản phẩm mà lại không có CHỨNG NHẬN đạt tiêu chuẩn đó, vì cái tốn kém lớn nhất là tốn kém về chi phí sản xuất để theo đuổi tiêu chuẩn đó.
Nên trong lĩnh vực như vậy, không có chứng nhận là không có tiêu chuẩn đó, đơn giản vậy thôi.
Bạn ra ngoài mua cái hàng nó không có chứng nhận Thực phẩm hữu cơ nghĩa là đây không phải là Thực phẩm hữu cơ, mua cái điều hòa không có chứng chỉ tiết kiệm năng lương có nghĩa là không có tính năng đó, đơn giản vậy thôi.
huy1408
ĐẠI BÀNG
5 năm
@The Purge Bên trong lỗ nhét bút là kín hết rồi ,nhét vào rút bút ra là thủ công nên chống nc bình thường . Còn con này camera thụt vào ra ,mà vô nước sẽ đem lượng nc nhỉ vaò trong máy ,thành ra sẽ dễ hỏng hơn.
@SilverA Các bạn đừng ví dụ vụ tiếng anh sang một tiêu chuẩn về sản xuất.
Không một công ty sản xuất nào lại đi theo đuổi thực hiệu 1 tiêu chuẩn chất lượng trên sản phẩm mà lại không có CHỨNG NHẬN đạt tiêu chuẩn đó, vì cái tốn kém lớn nhất là tốn kém về chi phí sản xuất để theo đuổi tiêu chuẩn đó.
Nên trong lĩnh vực như vậy, không có chứng nhận là không có tiêu chuẩn đó, đơn giản vậy thôi.
Bạn ra ngoài mua cái hàng nó không có chứng nhận Thực phẩm hữu cơ nghĩa là đây không phải là Thực phẩm hữu cơ, đơn giản vậy thôi.
SilverA
TÍCH CỰC
5 năm
@hung2900 Bó tay ông! Ông bảo "Không có tiêu chuẩn thì không có tính năng đó" thì tôi mới bảo chứ ai chả biết có tiêu chuẩn tức là nó qua kiểm duyệt gắt gao và người tiêu dùng sẽ tin tưởng hơn là hãng tự công bố.

Còn nếu ông bảo như vế sau "Không có chứng nhận nghĩa là không có tiêu chuẩn đó" thì tôi nói làm cái gì. 😆

Tôi VD tiếng Anh để cho đễ hiểu hơn thôi. Tính năng nó là cái nội tại sẵn có rồi thì dù được chứng nhận hay ko nó vẫn ở đó.
Việc cấp chứng nhận ko phải là từ bước sản xuất, miễn sản phảm cuối cùng vượt qua được bài test thì đều đc cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn hết.
VD ông sản xuất 2 chiếc điện thoại y như nhau không khác gì. 1 chiếc đem đi cấp chứng nhận. 1 chiếc không. Thì rõ ràng tính năng chiếc ko cấp chứng nhận nó vẫn ko khác hì chiếc thứ nhất. Ý tôi nó là như vậy.
@SilverA Thường nó có khả năng chống nước nó sẽ xin chứng chỉ ngay để khoe chứ. Như thằng học sinh cấp 3 nếu đỗ đại học nó phải khoe ầm lên là tôi đi học đại học rồi chứ ai lại bảo là tôi thừa khả năng đỗ đại học nhưng không thi vì để tiền đi thi đó đi uống rượu thích hơn
Chính ra cho chú Aquaman làm đại diện, kết hợp quảng cáo chống nước luôn
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sskkb ò ý hay
hoangclick
TÍCH CỰC
5 năm
@sskkb Chuẩn, cho Jason Momoa làm đại diện thì có lẽ sẽ liên quan đến chống nước hơn, mạnh mẽ hơn và đôi khi chi phí lại rẻ hơn.
yakuza1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sskkb Cho RDJ quảng cáo để tăng độ sang chảnh và công nghệ hiện đại giống Iron man, chứ Oneplus cũng ko muốn tập trung vào cái tính năng chống nước đâu
levinhkhuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
tướng ngầu lòi 🆒🆒
@levinhkhuong
nigai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cosmos47 coi quảng cáo HTC này ko hay nhỉ
vnlabcode
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có mấy ông đem điện thoại xuống nước ko mà cần phải chứng nhận là gì.
royal058
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giàu lại thêm giàu huhu
Ko ăn thua 😁
Rác rưởi đính vàng cũng chỉ là rác rưởi thôi.
chanhthi
TÍCH CỰC
5 năm
Không có râu thì chỉ là Robert thôi chứ không phải Tony
@chanhthi ko biết Disney có bản quyền luôn bộ râu của Robert ko nhỉ? Vì cứ thấy xuất hiện mà ko liên quan đến Iron man là ổng ko để bộ râu thương hiệu đó nữa 😁
@O.R.A.N.G.E LOL Never.
anhmk95
TÍCH CỰC
5 năm
@O.R.A.N.G.E râu bạc rồi để không giống playboy nữa :D
tdcn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đứng làm mặt hình sự, kéo xuống thấy đi đôi giấy trắng. Thuao_O
phongvan00
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tdcn Định cmt thấy anh bạn cùng chí hướng
@tdcn phong cách mà, sì tai đó, mình thấy đẹp và cá tính 😆
ohmarion
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tdcn Robert hay diện style suit với giày tennis.
@tdcn Là b chưa quen style của ổng thôi, lúc nào cũng diện đôi giày hoặc tất chả liên quan gì đến quần áo 😁
ohcarol
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tdcn Không biết thua chỗ nào luôn đó. Giày trắng luôn số 1 fhời trang nói chung và mặc suit với sneaker trắng là một style được nhiều người yêu thích.

Chắc bạn vẫn còn nghĩ mặc suit là phải da + vớ trắng cổ cao phải không?
minh999
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản phẩm là 1 chuyện, truyền thông lại là chuyện khác. Nói thế thì bảo ss đừng thuê KOL nữa.
Vẫn nhạt
nghe đồn oneplus sắp trở lại VN đó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019