Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Xóa bài và khóa nick bừa bãi với lý do "Kích động, cố tình gây cãi nhau" của Mod @Mistress 9

Nam Sồn Sồn
15/5/2019 15:23Phản hồi: 35
Trong comment này, mình có 4 điều cần nói:

Đầu tiên, mời bác @cuhiep và bác @LIENHUONG xem nội dung bài viết sau của mình:

Thưa các bác!

Trong comment này, mình sẽ chỉ ra:

NHỮNG ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG GIỮA VIRUS HIV VÀ "CHIM CÒ NHÀ HỌ NỔ"
I. Virus HIV:

Link tham khảo:
- https://vi.wikipedia.org/wiki/HIV

- https://vi.wikipedia.org/wiki/HIV/AIDS

Như các bác đã biết, virus HIV là nguyên nhân gây ra bệnh AIDS (tên cũ là bệnh SIDA). Đặc điểm của HIV là:
1- Tấn công, làm suy yếu hệ thống miễn dịch của con người.
2- Người bệnh sẽ chết vì các bệnh khác - như nhiễm trùng cơ hội - chứ không phải chết do HIV trực tiếp gây ra.

II. "Chim cò nhà họ Nổ":
Ngoài đặc tính to mồm, bọn "chim cò nhà họ Nổ" còn có một số điểm tương đồng với virus HIV như sau:

1- Tấn công và bẻ gãy sự cảnh giác của người dùng đối với hàng dỏm:
(Điểm này tương tự như virus HIV làm suy yếu hệ thống miễn dịch của con người.)

Ngoại trừ những người chấp nhận mua hàng kém chất lượng ngay từ đầu, đa số người dùng thường rất cảnh giác với hàng dỏm. Điều này thường thể hiện qua việc:

Quảng cáo


- Tìm hiểu thông tin cẩn thận về món hàng mình sắp mua.
- Hỏi thăm những người đã đang dùng món hàng này trước đó.
- Thường nhờ người có hiểu biết về món hàng đó đi cùng khi mua hàng.
- Lựa chọn nơi bán hàng quen hoặc có uy tín.

Bọn "chim cò nhà họ Nổ" đã tìm cách bẻ gãy "sự phòng vệ" này của người dùng như sau:
- Rót vào tai người dùng những lời đường mật, những lời hứa "có cánh" về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi của món hàng.
- Khuyên người dùng nên thay đổi thói quen mua sắm bằng cách mạnh dạn dùng sản phẩm mới.
- Khơi gợi tính nhân văn trong mỗi người khi ca ngợi rằng, nếu người dùng mua món hàng này thì họ đã góp phần vào việc phát triển kinh tế đất nước, v.v... (Nói nôm na, đây là chiêu bán hàng bằng lòng yêu nước)
- Đưa ra cho người dùng xem "hàng mẫu" mà bọn chúng đang "trên tay" nhưng với mục đích phô bày là chính chứ không cho người dùng "trải nghiệm sâu" ngay từ ban đầu.

2- Thoái thác trách nhiệm sau khi người dùng mua phải hàng dỏm:

Quảng cáo


(Điểm này tương tự như bệnh nhân AIDS bị chết vì nhiễm trùng cơ hội chứ không phải do HIV trực tiếp gây ra vậy.)

Thông thường, tâm lý của người dùng khi phát hiện ra mình mua phải hàng dỏm là:
- Xót tiền
- Hy vọng việc bảo hành sẽ làm cho món hàng khá hơn; Nếu đổi được món hàng mới thì càng tốt.
- Tìm người bán hàng dỏm chửi một trận cho hả giận.
- Cạch mặt người bán hàng dỏm ấy. Từ đấy về sau, sẽ không mua bất kỳ món hàng nào được bán ra từ người này.
- Kể ra việc bị LỪA cho người khác biết và khuyên người khác tránh xa người bán hàng dỏm này.

Tuy nhiên, đối với bọn "chim cò nhà họ Nổ" thì việc người dùng bị "tiền mất tật mang" vì mua phải hàng dỏm là việc không liên quan gì đến chúng cả. Chúng chỉ đóng vai trò "tư vấn", còn món hàng dỏm thế nào thì chúng không có trách nhiệm phải gánh vác.

Tóm lại, virus HIV nguy hiểm với con người bao nhiêu, thì bọn "chim cò nhà họ Nổ" này cũng nguy hiểm với người tiêu dùng bấy nhiêu. Chúng có những điểm tương đồng "chết người" và cũng có không ít người đã "chết" vì chúng.

-----
PS: Sau comment này, mình sẽ gọi bọn "chim cò nhà họ Nổ" bằng cái tên ngắn hơn là "cò HIV" hoặc "cò Nổ HIV" vì chúng chả khác gì virus HIV cả. Mong các bác ủng hộ nhé! 😃
-----

Điều thứ 2, tôi muốn mod @Mistress 9 giải trình những việc sau:

a. Bài viết trên của tôi vi phạm nội quy gì của diễn đàn mà bị xóa? (Bài viết bị xóa mà không có thông báo cho tôi biết là vì sao bị xóa nhé) - Đây là nội dung cũ ở bài viết mà tôi bị xóa không lý do.
Trong lần xóa bài mới nhất, tôi đã được thông báo lý do bị xóa bài và khóa nick là: "Kích động, cố tình gây cãi nhau". Vậy mod hãy cho tôi biết, trong bài viết này, tôi kích động chỗ nào, và cố tình gây cãi nhau chỗ nào? Giải trình cho thật thuyết phục nhé! Nếu không, tôi sẽ chất vấn tiếp đấy!

b. Những điểm tôi gạch đầu dòng trong bài viết trên đều là SỰ THẬT; Trọng tâm của bài viết cũng nằm ở những gạch đầu dòng này. Vậy mod @Mistress 9 xóa bài vì tôi nói QUÁ ĐÚNG hay sao?

c. Bọn chim cò nhà họ Nổ không từ bất kỳ thủ đoạn nào để LỪA GẠT người dùng, không phải chỉ mới một vài ngày mà đã kéo dài 4 năm nay. Topic này tồn tại như là một đối trọng khiến nhà họ Nổ hoặc là tự nhìn nhận để cải thiện bản thân hoặc là phải chùn bước khi muốn tiếp tục LỪA người dùng. Topic này được xem như là một phương tiện dùng để tự vệ của người dùng trước GIAN THƯƠNG nhà họ Nổ. Vậy mod @Mistress 9 chịu trách nhiệm trông coi topic này mà không có một ý niệm gì về hàng gian, hàng dỏm và bảo vệ người tiêu dùng hay sao? Hay phải đợi đến khi bản thân mod cũng "tiền mất tật mang" vì nó rồi mới thấm thía?

d. Những link tôi dẫn tài liệu về virus HIV đều chứa những kiến thức y học thường thức. Và cách hoạt động của con virus này lại có nhiều điểm tương đồng với cách làm của bọn chim cò nhà họ Nổ. Vì vậy tôi nêu ra để mọi người được thấy là có gì sai?

Trước mắt thì đến đây đã, nếu mod @Mistress 9 có phản hồi thì tôi sẽ chất vấn tiếp.

Nói thêm, điều tôi muốn là câu trả lời rõ ràng, minh bạch, đầy thuyết phục của mod @Mistress 9 cho các câu hỏi trên chứ không phải lại lẳng lặng xóa bài và khóa nick của tôi như thế này nhé.

Điều thứ 3, cũng là tiện thể, mình xin góp ý với 2 bác @cuhiep@LIENHUONG rằng: Hằng năm, tinhte nên tổ chức lập poll để các thành viên bầu chọn về năng lực cũng như chất lượng của tất cả các mod đang quản lý các topic trong diễn đàn. Nếu mod nào chỉ nhận được 1 đến 2 sao thì nên thay thế ngay để tăng chất lượng và uy tín của diễn đàn. Cũng vì vậy, tinhte chỉ nên hợp đồng với các mod theo từng năm để dễ bề thay đổi nhân sự; Riêng với những topic đặc biệt nhạy cảm như topic này thì cần mod làm việc toàn thời gian, có độ hiểu biết rộng và có nhiều năm kinh nghiệm trong cả việc làm mod cũng như việc giao tiếp ứng xử với thành viên.

Điều cuối cùng, có liên quan đến bản thân bác @cuhiep. Mình thấy thời gian gần đây, có lẽ bác Hiệp vì tập trung nhiều thời gian cho Ví Sen mà giao phó toàn bộ công việc quản lý diễn đàn cho các nhân viên khác. Dù sao diễn đàn tinhte này cũng là đứa con đầu lòng của bác Hiệp; Bác Hiệp sinh ra nó nhằm để "không bị xóa comment và bị ban nick" như khi tham gia vào các diễn đàn khác - như bác đã từng chia sẻ với báo chí trước đây. Nhưng không phải con lớn rồi thì cha mẹ không phải lo toan gì nữa cả; Con lớn mà nên người, cha mẹ sẽ thấy được an ủi rất lớn; Nhưng nếu con lớn mà hư hỏng thì cha mẹ cũng sẽ phải lo sốt vó vì nó. Vì vậy, mình mong muốn bác Hiệp hãy sắp xếp công việc sao cho có nhiều thời gian hơn để đích thân chăm sóc diễn đàn này như buổi ban đầu. Người ngoài không biết bác làm gì trong tinhte, nhưng nếu uy tín tinhte đi lên, bác sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất; Còn nếu uy tín của tinhte đi xuống, bác sẽ là người đứng mũi chịu sào đấy, bác Hiệp ạ!

-----
PS:
- Để rộng đường dư luận, mình sẽ không chấp nhận sử dụng Private Message (PM) để giải quyết chuyện này trong im lặng đâu nhé. Hãy cứ xem như đây là một phiên điều trần công khai trước bàn dân thiên hạ để mọi người đều được biết nguồn cơn.

- Bài viết của mình bị xóa nằm trong trang này của topic này:
https://tinhte.vn/threads/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-3-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/page-1576

35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thì sao ? . Chị thích thì chị xoá . ok . Còn cảm thấy ko hài lòng thì … Nex .
PS / Nói thật những bài như thế đến tôi còn éo ngửi nổi . Làm 1 đến 2 thớt đc rồi đằng này Spam lia lịa . Làm ăn khoán theo đầu bào viết à ?
Chốt là …. Nex . Thế nhé .
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào bạn

Chính bạn là thành phần Kích động, cố tình gây cãi nhau giữa các bên đấy.
1. Họ là fan, là người dùng, mong các bạn lịch sự hơn. Các bạn gọi họ như vậy, rồi qua lại cãi nhau, bị báo xấu thì cứ xúc phạm nhau là bị xử lý.
2. Chuyện chỗ khác như facebook, hội nhóm ngoài diễn đàn thì diễn đàn không can thiệp và không kiểm chứng được các nguồn thông tin, người bình luận thế nào nhưng các bạn vẫn chụp ảnh màn hình, tự chú thích rồi bình luận không lịch sự.
3. Trước giờ đa phần mình chỉ xử lý bài bằng việc xóa bài kèm thông báo mong các bạn post bài lịch sự hơn chứ không phải xóa bài vô tội vạ bạn nhé, còn việc Xúc phạm nhau là hành động nặng nhất nên buộc xử lý, bộ bạn nghĩ mấy người bị xử lý tài khoản là mình thích thì treo mà họ lại không đả động gì sao. Các bạn cứ bình luận lịch sự, không vi phạm gì thì chẳng có chuyện gì hết.
4. Chủ đề phản ánh thì chỉ phản ánh thôi, fan họ dùng thì họ vào bình luận không vấn đề gì vì đây là diễn đàn, miễn không vi phạm Nội quy nhưng các bạn xúc phạm họ, bị xử lý vì vi phạm Nội quy thì lại đổ lỗi cho BQT diễn đàn là nhận tiền này nọ.

Mình xin phép dừng thảo luận tại đây. Có vi phạm mình sẽ xử lý.

Thân!
@Mistress 9 - Tôi đợi ý kiến của bác @cuhiep và bác @LIENHUONG về vấn đề này rồi sẽ tiếp tục chất vấn @Mistress 9.

- Ngày hôm qua, chính @Mistress 9 đã xóa bài viết này của tôi 1 lần nhưng không báo cho tôi biết lý do - khi ấy còn nằm trong trang 1575 của topic "Cảnh báo Bphone 1, thận trọng Bphone 2", vì vậy nên tôi mới phải post lại để 2 bác @cuhiep@LIENHUONG đọc.

- Tôi cũng chẳng muốn viết sang đây làm gì, nhưng vì @Mistress 9 đã một lần nữa xóa bài (lần này có lý do) và khóa cả nick của tôi, nên tôi phải đưa sang đây. Và theo tôi, bài này không thuộc thẩm quyền xử lý của @Mistress 9 nữa vì tôi đã đưa lên cấp cao hơn để khiếu nại rồi. @Mistress 9 chỉ có nhiệm vụ ở đây giải trình sao cho thuyết phục mà thôi.

- Khi chưa có quyết định sau cùng của admin và mod cấp cao nhất của diễn đàn, tôi còn theo vụ việc này đến cùng. Nếu họ ra phán quyết là @Mistress 9 đã LÀM ĐÚNG, và họ cũng thuyết phục được tôi tin như thế, tôi sẽ lập tức im lặng. Nhưng nếu không, tôi sẽ buộc @Mistress 9 phải chịu mức xử lý thích đáng cho hành động này đấy.

- Còn nhiều vấn đề, tôi tin rằng admin và mod cao cấp nhất của diễn đàn chưa biết. Nên chuyện còn dài, cứ từ từ, @Mistress 9 nhé!
@Mistress 9 Đã tranh luận thì phải có đầu có cuối. Đừng vì một tư duy của một mod quá trẻ để ảnh hưởng đến TT và các thành viên.
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BachGL Chào bạn

Tranh luận có đầu có đuôi nhưng không gây cãi nhau, xúc phạm nhau bạn nhé - vấn đề này mình đã PM, trả lời trên chủ đề nhiều lần nhưng các bạn luôn nhân danh bảo vệ người tiêu dùng mà có lời lẽ xúc phạm, gây cãi nhau đến người dùng thì cũng không chấp nhận được.

Thân!
@Mistress 9 PM của bạn như của máy tự động trả lời.
Mình đang nói về nội dung cmt của bạn trả lời Thớt này nhé
Do @Mistress 9 vẫn chưa chốt lại rõ ràng nguyên nhân dẫn đến việc xóa bài và khóa nick của tôi, nên ở đây tôi sẽ đưa ra 3 gợi ý để @Mistress 9 trả lời. Bài viết của tôi bị xóa:

1. Do NGÔN TỪ

2. Do Ý TỨ

3. Do CẢ HAI

Tôi muốn chính @Mistress 9 chọn 1 trong 3 gợi ý trên và trực tiếp trả lời tôi, rồi tôi sẽ tiếp tục chất vấn cho đến khi ra ngô ra khoai. ( Cần nói rõ là do NGÔN TỪ nào hay do Ý TỨ nào một cách cụ thể nhé ).

Đề phòng @Mistress 9 không thấy lời này của mình nên mình sẽ nhờ bác @cuhiep và bác @LIENHUONG hỏi @Mistress 9 giúp mình nhé.
@Nam Sồn Sồn Ý em là bác coi ai cũng ngu như bò còn gì. Ai lại đi ví Chim lạc em là HIV. Bác làm thế là người ta hiểu lầm tinhte kỳ thị người nhiễm HIV đấy nhá.
@Chim lạc Đằng ấy lại nói thiếu logic nghiêm trọng rồi. Mod xóa bài của tôi mà tôi không biết à? Cho nên mới có câu "Đừng bao giờ tin bất kỳ thứ gì nói ra từ mồm của nhà họ Nổ!" là vậy!

PS: Định kích tôi để lấy bằng chứng tại chỗ á? Nằm mơ đi nhá!
@Chim lạc Thì tôi đã bảo là đưa bằng chứng ra rồi nói chuyện. Comment ấy đâu nào?!

PS: Đừng có dùng chiêu "tát nước theo mưa" với tôi!
@Chim lạc 1. Đằng ấy bảo đằng ấy đã mách Mod để mod xóa comment mà tôi gọi đằng ấy là HIV, đúng không?

2. Tôi đã bị xóa chính bài viết này 1 lần nhưng mod @Mistress 9 không có thông báo cho tôi biết là bị xóa vì lý do gì cả. Tự tôi phát hiện ra nó bị xóa nên post lại, dẫn đến việc hình thành khiếu nại này ở đây. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi không hề gọi @Chim lạc là HIV dù chỉ 1 lần. Đúng không @Mistress 9?

Từ 2 điều trên tôi sẽ đưa ra thêm 2 ý kiến để 2 bác @cuhiep@LIENHUONG suy nghĩ:

1. Tên @Chim lạc đặt điều vu khống. Nói chuyện Không thành Có.

2. Mod @Mistress 9 có mối liên hệ mờ ám với @Chim lạc khi âm thầm xóa comment nhưng không thông báo với thành viên bị xóa bài.
Đề phòng tên @Chim lạc xóa comment để phi tang bằng chứng, nên tôi post lại comment này ở đây:

- @Chim lạc đã nói: Bác @Nam Sồn Sồn gần đây gọi mình là HIV đấy Liên Hương. Mình đề nghị ban vĩnh viễn cho đỡ ô uế diễn đàn.

- Tôi nói: Vậy phiền đằng ấy lấy cái comment ấy sang đây làm bằng chứng tố cáo đi nhé, không nói bâng quơ bằng mồm như thế nhé.

- @Chim lạc lại nói: Em mách mod xóa bài đó rồi mà. Bác từ sau viết lách cho có văn hóa tí nhé.

- Tôi nói:

1. Đằng ấy bảo đằng ấy đã mách Mod để mod xóa comment mà tôi gọi đằng ấy là HIV, đúng không?

2. Tôi đã bị xóa chính bài viết này 1 lần nhưng mod @Mistress 9 không có thông báo cho tôi biết là bị xóa vì lý do gì cả. Tự tôi phát hiện ra nó bị xóa nên post lại, dẫn đến việc hình thành khiếu nại này ở đây. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi không hề gọi @Chim lạc là HIV dù chỉ 1 lần. Đúng không @Mistress 9?

Từ 2 điều trên mình sẽ đưa ra thêm 2 ý kiến để 2 bác @cuhiep@LIENHUONG suy nghĩ:

1. Tên @Chim lạc đặt điều vu khống. Nói chuyện Không thành Có.

2. Mod @Mistress 9 có mối liên hệ mờ ám với @Chim lạc khi âm thầm xóa comment nhưng không thông báo với thành viên bị xóa bài.
@Nam Sồn Sồn Thôi đừng xl nữa đi anh Sồn. Mod tinhte có phải con nít đâu mà bác cứ xl hoài.
@Chim lạc Đề nghị đằng ấy viết rõ hết chữ ra, không viết tắt xem nào!
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Sồn Sồn Chào bạn

Ở trên bạn bảo bạn Chim lạc đặt điều vu khống, trong khi ở dưới bạn lại vu khống mình có mối liên hệ mờ ám mà chả có căn cứ nào cả, bài vi phạm thì mình xóa bài.

Thân!
@Mistress 9 Comment đấy, tôi đưa ý kiến ra cho 2 bác @cuhiep@LIENHUONG để 2 bác ấy suy nghĩ thêm chứ không phải đưa cho @Mistress 9. Tôi nghĩ họ sẽ không hiểu vấn đề theo cách mà @Mistress 9 đã nghĩ khi trả lời tôi ở comment bên trên.

Còn câu trả lời mà tôi đang muốn nghe từ @Mistress 9 là: Bài viết của tôi bị xóa do NGÔN TỪ hay do Ý TỨ hay do CẢ HAI? Sao @Mistress 9 vẫn chưa trực tiếp trả lời tôi vậy?
Vừa đá bóng, vừa thổi còi... 😆

Cmt thì gây war, nhảm bị mod xóa thì la như oan ức 😃)
@Phương.Nam Vậy thì đằng ấy giúp @Mistress 9 tìm lỗi dẫn đến bị xóa bài trong bài viết của tôi đi. Thể hiện khả năng đi, đừng nói mồm!
@Nam Sồn Sồn Thì e cmt đừng có đi gây war, xúc phạm người ta khác, nhảm thì ai xóa bài em. Nhưng anh tin em sẽ không làm đc.

Mức độ anti Bphone, Bkav của em thì anh cũng khá rõ đằng sau em thế nào 😆
@Phương.Nam Tôi bảo đằng ấy tìm bằng chứng dẫn đến bài viết bị xóa giúp @Mistress 9 cơ mà?! Sao nói đi đâu vậy?!
@Nam Sồn Sồn Thì cái đầu bài em có dẫn HIV đó.
Viết cmt kiểu đấy thì k bị xóa uổng lắm em.
@Phương.Nam Hỏi @Mistress 9 xem có đồng ý với "phát hiện" của đằng ấy không? Nếu đồng ý thì trả lời tôi ngay nhé, @Mistress 9!
Trong ngày hôm nay, 17/5/2019, tôi muốn nhận được câu trả lời trực tiếp của @Mistress 9 cho 2 câu hỏi sau:

1. Trong lần đầu tiên bài viết này bị xóa, tại sao mod @Mistress 9 lại âm thầm xóa bài viết của tôi mà không thông báo lý do xóa cho tôi?

2. Trong lần thứ hai bài viết này bị xóa, mod @Mistress 9 đã đưa ra lý do là: "Kích động, cố tình gây cãi nhau". Vậy, bài viết của tôi bị lỗi này là do NGÔN TỪ hay do Ý TỨ hay do CẢ HAI? Cụ thể là NGÔN TỪ nào hay Ý TỨ nào?

Mong hai bác @cuhiep@LIENHUONG bớt chút thời gian để xử lý nhằm sớm có kết quả cuối cùng cho chuyện này nhé! Mình đợi nghe ý kiến của hai bác!
@Nam Sồn Sồn - đây là diễn đàn thôi, bạn cũng ko cần dùng từ ngữ trịnh trọng làm gì, bạn thắc mắc thì nhờ Mod giải thích chứ giải trình với chất vấn nỗi gì, điều trần gì ở đây 🆒

- Mỗi người đều có sở thích dùng máy riêng, họ thích dùng gì kệ họ, họ thấy hay thì họ đăng, họ khen là quyền của họ, mình ko thể vì ko thích mà cấm họ được ;) Các bạn ko thích Bphone là việc của các bạn, thấy Bphone quảng cáo quá lố thì phản ánh, ừ thì phản ánh nhưng đừng có xúc phạm ng khác là được. Bài bạn so sánh ở trên động chạm đến những ng dùng Bphone, so sánh sẽ dẫn đến cãi nhau, xúc phạm nhau lời qua tiếng lại - đến khi bị xử lý, Mod sẽ chỉ xử lý những thành viên gây cãi nhau & xúc phạm nhau, vi phạm nội quy rồi bị xử lý, lại bảo Mod nhận tiện, bao che lừa đảo nên xóa bài (mình có theo dõi 1 số lần các bạn phản ánh đều là như vậy) o_O
-> Ko biết tiêu chí khi các bạn tham gia chủ đề Cảnh báo là gì hay là vào để cãi nhau, khi chủ đề xúc phạm nhau quá nhiều, 1 số thành phần sẽ bảo là chủ đề toàn xúc phạm nhau chứ ko cảnh báo gì thì nên đóng/xóa đi, cho nên các bạn vui lòng bình luận lịch sự, ko nên để ng khác kiếm cớ nọ kia mà ảnh hưởng đến chủ đề, chửi thì rất thích nhưng đây là diễn đàn, có nội quy riêng, mong các bạn cũng nên hiểu & chấp hành nội quy 😃

- Mod xóa bài bao giờ cũng xử lý theo 2 cách 😃
+ Xóa kèm thông báo, đại loại như thông báo lý do bị xóa để các bạn biết mà tránh, thông báo này hiện ở phần thông báo cạnh tên tài khoản, rất dễ bỏ sót
+ Xóa kèm cảnh báo, sẽ gửi 1 PM đến tài khoản kèm nội dung cảnh báo, thường nội dung này là tự động nên Mod cũng ít dùng vì thành viên nhận được đa phần ko thích
-> Mình trả lời luôn thắc mắc của bạn là vấn đề bạn ko thấy bài ở đâu nhưng ko nhận được thông báo xóa là do từ khi diễn đàn chuyển sang giao diện mới dưới dạng bình luận kiểu phây búc ý, kiểu này sẽ giúp các bạn có thể trả lời thành viên đó xuyên suốt (thay vì lật qua nhiều trang như trước) 🆒 Nhưng cũng tồn tại 1 vấn đề chưa fix được là khi bình luận A bị xóa thì các bình luận/trả lời B C D E ở trong bình luận A đó mất đi bình luận chính sẽ ko hiện trên bài viết, trong hồ sơ bài viết vẫn thấy nhưng nhấp vô thì ko dẫn đến đâu cả 😔

PHẢN ÁNH THÌ CỨ PHẢN ÁNH, TRAO ĐỔI, BÌNH LUẬN TRÊN TINH THẦN LỊCH SỰ, HỌC HỎI LẪN NHAU - VUI LÒNG KHÔNG GÂY CÃI NHAU, XÚC PHẠM NHAU 😃
@LIENHUONG Để ngày mai, @Mistress 9 trực tiếp trả lời mình 2 câu hỏi mình vừa post bên trên xong, mình sẽ tiếp tục phần sau của câu chuyện với bác. Còn nhiều chuyện để nói lắm, nên mình tạm thời không nói gì lúc này để bác nghỉ ngơi cho khỏe.

Hẹn gặp lại bác ngày mai nhé!
@Nam Sồn Sồn Đây là diễn đàn, ko phải văn đàn - so sánh của bạn chủ đích là cố tình gây cãi nhau, xúc phạm nhạu o_O

Nếu bảo ng khác là cò thì nêu ra bằng chứng chứng minh như dụ dỗ thế nào, lừa đảo ra sao với từng đối tượng cụ thể chứ ko phải là đánh đồng tất cả ng dùng là 1 như vậy :rolleyes:

Mình xin phép dừng tại đây, chủ đề này cũng ko kết thúc được đến đâu vì mỗi ng một ý

Quyết định của Ban quản trị là quyết định cuối cùng.
Xem chừng ko bới lông tìm vết của chủ thớt được.
Hai ku bkav vào đỡ hộ cũng ko nổi. Cay phết. Hihi
Tinh tế là diễn đàn, giống như là mạng xã hội.
Nếu bạn không thích ai đó bạn có thể bỏ qua (Tinh tế có tính năng này).
Nếu bạn thấy nội dung nào không phù hợp thì bạn báo cáo (Tinh tế cũng có tính năng này).
Bọn mình sẽ xử lý các nội dung vi phạm quy định của diễn đàn và xem xét các nội dung bị báo cáo nhiều xem có vi phạm quy định của diễn đàn hay tiêu chuẩn xã hội nào khác không.

Còn các góp ý của bạn với diễn đàn và cá nhân mình mình xin cảm ơn và sẽ lưu ý hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019