Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MINI ra mắt Clubman và Countryman John Cooper Works 2020

MinhTriND
15/5/2019 13:9Phản hồi: 23
MINI ra mắt Clubman và Countryman John Cooper Works 2020
Điểm nổi bật nhất ở cả 2 chiếc xe này có lẽ nằm ở động cơ turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho khả năng sản sinh mức công suất lên đến 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Sức mạnh này giúp cho MINI John Cooper Works Clubman có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trong khi tốn 5,1 giây để MINI John Cooper Works Countryman làm điều tương tự.
MINI_JCW_tinhte_5.jpg

Trên thực tế, sức mạnh của xe mạnh hơn phiên bản cũ đến 75 mã lực. Cả 2 đều được trang bị hộp số thể thao 8 cấp Steptronic, hệ thống khóa vi sai trục trước, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khung gầm được thiết kế lại. Giảm xóc 2 chế độ với khả năng thích nghi với điều kiện địa hình sẽ là option thêm trên cả 2 mẫu Countryman và Clubman.

MINI_JCW_tinhte_11.jpg

Về thiết kế, mặt trước của xe được làm lại với hốc hút gió lớn tạo vẻ hầm hố cho xe. Nhờ tinh chỉnh trọng tâm thấp hơn, khả năng vào cua của xe cũng sẽ tốt và ổn định hơn. Sức mạnh tăng cường đồng nghĩa với việc xe cũng sẽ được nâng cấp các tính năng an toàn và một trong số đó phải kể đến như bộ kẹp phanh 4 piston ở các bánh. Hệ thống ống xả thể thao của xe cũng được làm mới, cho âm thanh phấn khích hơn nhằm phù hợp với một chiếc xe hiệu suất cao như Clubman và Countryman John Cooper Works.

MINI_JCW_tinhte_32.jpg

Để phân biệt với phiên bản thường thì ở cả mặt trước và sau của xe đều sẽ dập nổi logo JCW, thân xe nổi bật với các đường sơn đỏ, kính chiếu hậu, kẹp phanh và trần xe cũng được sơn đỏ như một nét đặc trưng của những chiếc xe phát triển bởi đội ngũ John Cooper Works. Clubman JCW sẽ được bán ra với bánh mâm kích thước 18 inch và có thể nâng cấp lên 19 innch. Trong khi đó, Countryman chỉ có 1 tùy chọn kích thước mâm là 18 inch.

MINI_JCW_tinhte_16.jpg

Đèn pha và đèn hậu LED là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe, đặc biệt ở mẫu Clubman nổi bật với đèn hậu họa tiết quốc kỳ vương quốc Anh Union Jack - một sự gợi nhớ về nơi khai sinh ra dòng xe Mini.

MINI_JCW_tinhte_4.jpg

Về hệ thống thông tin giải trí, Clubman và Countryman John Cooper Works 2020 đều sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch và người dùng có thể bỏ thêm tiền để nâng cấp lên màn hình cảm ứng 8,8-inch.

MINI_JCW_tinhte_28.jpg

Hiện tại, MINI vẫn chưa công bố giá bán của cả 2 mẫu xe mới và thời điểm chúng chính thức được tung ra thị trường dự kiến là vào cuối mùa hè năm nay.

Quảng cáo




Nguồn: BMW
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe đẹp thật, mình sẽ hạ quyết tâm cày cuốc tiết kiệm hàng ngày để có thể hai chục năm nữa mua được con xe này 😁, ka ka, hy vọng hãng mini hai chục năm nữa vẫn tồn tại há há
VO7T
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 Thương hiệu của bmw mà bạn lo xa quá.
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 nó tồn tại từ đời nào r nên bạn ko p lo 😆
@Hieu123z ha ha, vâng, thế thì ko phải lo nữa rồi 😁
@VO7T vâng, thế thì chỉ lo cày cuốc và saving thôi 😁
Con này bự chà bá chứ còn gì là Mini 😁
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@JoseyHan Ảnh chụp thôi b. Ngoài nhìn nhỏ lắm. Được cái đẹp vãi nhái ra.
Nhỏ xíu
nhat19
ĐẠI BÀNG
5 năm
quá đẹp mà giá cũng rất chát
Đây là xe Anh hay xe Đức :p
chát quá 😆
nói các bác lại bảo mê tín và chửi nhà quê chứ cá nhân e thấy con này quá xấu so với giá trị của nó 😁
@tuan 95 thì nhìn nó nhỏ nhắn xinh xắn phù hợp con gái ấy bác. giống kiểu dòng SUV và bán tải bác thấy con gái có ai chọn k? con gái mợ nào cá tính mạnh lắm với chọn bán tải 😁
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@RF Hiến Nguyễn vậy nó ko phù hợp với ktrai sao, vậy mấy chiếc porsche mình thấy nó cũng nhỏ nhỏ xinh xinh vậy
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@RF Hiến Nguyễn Suzuki nhái theo dáng con này b ơi
@tuan 95 bác so sánh thử kiểu dáng xem con Porsche với con này xem, 2 con đều nhỏ xem thiết kế 2 con như thế nào 😁
Mini thì chỉ có bản 2 cửa mới đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019