Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Thắc mắc] Sao @LIENHUONG lại khóa bình luận khi mọi việc chưa ngã ngũ? Bao che cho @Mistress 9 ư?

Nam Sồn Sồn
17/5/2019 7:55Phản hồi: 15
[Thắc mắc] Sao @LIENHUONG lại khóa bình luận khi mọi việc chưa ngã ngũ? Bao che cho @Mistress 9 ư?
Chào Mod @LIENHUONG!

Điều đầu tiên trong comment này, mình xin tổng kết lại tình hình cuối của topic:
https://tinhte.vn/threads/xoa-bai-va-khoa-nick-bua-bai-voi-ly-do-kich-dong-co-tinh-gay-cai-nhau-cua-mod-mistress-9.2961515

bằng hình này:
hoi_lienhuong.png
Kế đến, việc khiếu nại này tương tự như một phiên tòa mà trong đấy, @LIENHUONG là vị thẩm phán - người sẽ ra phán quyết cuối cùng; Mình là bên nguyên gởi đơn khiếu nại bên bị là @Mistress 9. Trong khi mà 2 bên tranh luận chưa ngã ngũ thì thẩm phán đã vội vã kết thúc phiên xử bằng cách khóa bình luận với lý do là "chủ đề này không kết thúc được đến đâu vì mỗi người mỗi ý" và đưa ra một quy định cứng nhắc của tòa là "Quyết định của ban quản trị là quyết định cuối cùng". Vậy cho mình hỏi, sao @LIENHUONG biết chắc là "chủ đề này không kết thúc được đến đâu" khi mà mọi thứ còn chưa bắt đầu? Trong topic kia, mình đã có nói, nếu @LIENHUONG ra phán quyết cuối cùng là @Mistress 9 LÀM ĐÚNG và @LIENHUONG cũng thuyết phục được mình tin như thế thì mình sẽ im lặng chấp nhận chịu kỷ luật. Nhưng ở đây, @LIENHUONG chưa thuyết phục được mình cơ mà?! Để thuyết phục được mình, cần phải có:
1. DẪN CHỨNG xác thực

2. LÝ LẼ xác đáng
Cả 2 điều trên đều chưa có thì làm sao mà THUYẾT PHỤC được mình là @Mistress 9 LÀM ĐÚNG? Mà một khi chưa thuyết phục được mình thì tại sao phải vội vã khóa bình luận như vậy?

Mình là bên NGUYÊN, nhưng chưa đưa ra lời buộc tội của mình đối với bên BỊ là @Mistress 9 vì mình muốn @Mistress 9 trực tiếp trả lời 2 câu hỏi trên của mình trước mặt THẨM PHÁN như là bằng chứng, rồi mình mới tiến hành thủ tục tố tụng. Chưa gì thẩm phán đã vội kết thúc phiên xử, thì công tâm ở đâu, công đạo ở đâu?! @LIENHUONG nói mình nghe xem!

----

Riêng phần này, mình muốn gởi đến bác @cuhiep :

Thưa bác Hiệp!

Đầu tiên, mình muốn bác Hiệp đừng can thiệp vào việc đang xảy ra giữa mình với @LIENHUONG@Mistress 9 mà chỉ nên đứng ngoài quan sát để tìm cách điều chỉnh việc quản lý diễn đàn cho phù hợp hơn trong tương lai.

Kế đến, mình đang có một bài góp ý rất dài về nhiều vấn đề của tinhte muốn chia sẻ với bác. Trong đấy có bàn đầy đủ về những việc tinhte đang thuận lợi và những việc còn tồn tại cần phải khắc phục nếu muốn xây dựng một tinhte bền vững hơn, chất lượng hơn và có uy tín cao hơn trong tương lai mà mình đã đúc kết được qua thời gian tham gia sinh hoạt trong tinhte. Tuy nhiên, do thời gian công việc chi phối khá nhiều, nên còn nhiều ý tứ lộn xộn, chồng lắp mà mình chưa thể tách bạch ra hết được. Nếu bác Hiệp có quan tâm thì hãy gởi cho mình email cá nhân của bác để khi mình hoàn tất được phần nào sẽ gởi dần để bác tham khảo. Bác có thể PM địa chỉ email cho mình nếu không muốn công khai ra đây cũng được nhưng vì nick của mình đang bị lock nên không biết PM có dùng được không nhé.

Để thay lời kết, mình xin gởi đến bác Hiệp thêm điều này:

Quảng cáo


- Ở triều đại nào mà Vua biết lắng nghe ý kiến của Thần Dân thì triều đại ấy sẽ hưng vượng.
- Còn triều đại nào mà Vua chỉ thích nghe lời của Nịnh Thần thì triều đại ấy sẽ mạt vong.
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tuananhks68
ĐẠI BÀNG
5 năm
cũng chưa rõ, hóng xem câu chuyện như thế nào.
Bài so sánh của bạn rõ ràng cố tình gây cãi nhau với 1 số ng dùng Bphone mà bạn gọi là cò mồi trong khi bạn ko đưa ra được bằng chứng nào chứng minh họ là cò mồi cả, còn gọi họ là cò HIV nên Mod đã gởi cảnh báo lưu ý đến bạn, điều này ko có gì sai hết Và bạn phản ánh Mod xóa bài ko lý do cũng ko có bằng chứng nào

Mod M9 trả lời thì bạn bảo tag mình và cuhiep vô, bảo đợi trả lời sẽ phản hồi tiếp.
Khi mình vô trả lời bạn rõ nhưng bạn ko hề phản hồi xem có vấn đề gì ko mà lại lái sang hỏi Mod M9 về câu từ ý từ khi mà hiển nhiên bạn vi phạm nhưng bạn ko thừa nhận, bộ bạn nghĩ bạn cảnh báo ng dùng là có thể xúc phạm ng khác hay sao Đây là diễn đàn, ko phải như Facebook mà có thể tùy ý bình luận, bạn tham giá vui lòng tuân thủ Nội quy

Tài khoản của bạn cũng ko hề bị treo nhé, nếu ko bạn cũng ko bình luận được

Ps: Nếu bạn có như cầu xây dựng diễn đàn, vui lòng bình luận lịch sự, đừng gây cãi nhau là được
@LIENHUONG Xử lý việc này phải hết sức bình tĩnh, @LIENHUONG nhé.

Khoan nói về các việc khác, vì mình vẫn phải chờ câu trả lời 2 câu hỏi trên của mình trực tiếp từ @Mistress 9 đã rồi mới bàn tiếp.

Ở đây mình chỉ nói về 2 điều bằng hình:

1. Mình bị khóa nick sau khi nhận được thông báo sau:
[​IMG]
Và sau đấy, mình không thể post comment vào topic "Cảnh báo Bphone 1, Thận trọng Bphone 2" được nữa. Đây là Sự Thật. Còn việc tại sao mình vẫn còn được phép tạo chủ đề và bình luận trong mục "Góp Ý xây dựng diễn đàn này" thì mình không biết. Có thể là tinhte đang tạo điều kiện để mình "Góp ý xây dựng diễn đàn" hay sao đấy.

2. @LIENHUONG đã nói: "Khi mình vô trả lời bạn rõ nhưng bạn ko hề phản hồi xem có vấn đề gì ko mà lại lái sang hỏi Mod M9 về câu từ ý từ..." thì mình mời @LIENHUONG xem lại trình tự của comment bằng hình sau:
[​IMG]
Rõ ràng là, comment của @LIENHUONG post sau mình 4 phút chứ không phải là post trước nhé.
Sau đấy, vì mình thấy đã khuya nên mới hẹn @LIENHUONG ngày mai nói chuyện tiếp. Đi ra bỏ rác, trở vào thì thấy topic đấy đã bị @LIENHUONG khóa bình luận.

Còn những việc khác mà @LIENHUONG đã nói trong comment trên mình sẽ không bàn luận gì vào lúc này cả. @LIENHUONG bảo @Mistress 9 trực tiếp trả lời 2 câu hỏi trên của mình đi rồi ta tiếp tục câu chuyện.

Xử án cũng phải có trình tự, @LIENHUONG nhé!
thongbao.png
trinhtu_message.png
@LIENHUONG Mình xin nói thêm 1 chút về "trình tự xử án" :

1. Thu thập chứng cứ. (Chúng ta đang trong bước này) . Ở bước này, tòa sẽ được cung cấp bằng chứng từ cả bên nguyên và bên bị. Sau đấy tòa sẽ xem xét xem chứng cứ của bên nào là xác thực hơn - nhưng chưa công bố.

2. Bên nguyên và bên bị sẽ tranh biện với nhau. Ở bước này, tòa sẽ chứng kiến và xem xét xem lý lẽ của bên nào là xác đáng hơn.

3. Từ các chứng cứ xác thực lý lẽ xác đáng trên. Tòa sẽ ra một phán quyết công tâm sao cho cả bên nguyên lẫn bên bị đều tâm phục khẩu phục.

Đấy mới gọi là công lý, @LIENHUONG ạ!
Thưa Quý Tòa - @LIENHUONG!

Vậy là đã bước sang ngày 18/5/2019 mà bên BỊ - @Mistress 9 - vẫn chưa cung cấp bằng chứng vi phạm của bên NGUYÊN - Mình - cho quý Tòa (thông qua việc trả lời 2 câu hỏi của mình) để Tòa có thể kết thúc bước 1 - thu thập chứng cứ - mà chuyển sang bước 2 - tranh biện. Trong khi ấy, đây đã là ngày thứ 4 kể từ khi bên NGUYÊN đưa đơn khiếu nại này lên Tòa.

Vì sự chậm trễ khó hiểu này của bên BỊ nên hôm nay bên NGUYÊN quyết định đưa ra thêm một chứng cứ khác mà bên NGUYÊN dự định sẽ sử dụng khi tranh biện với bên BỊ để quý Tòa xem xét thêm về năng lực và hành vi của bên BỊ:

Vào ngày 20/4/2019, mình đã nhận được một thông báo xóa bài và khóa nick của @Mistress 9 như sau:
xoa_bai_khoa_nick.png

Lần ấy, mình bị khóa nick 7 ngày, và đã thụ án xong.

Comment bị xóa khi ấy chỉ có vài chữ, chủ yếu mình dùng để dẫn link nên không có bản sao lưu bên ngoài như lần này để trình quý Tòa. Nhưng đại ý mình còn nhớ rõ như sau:

Mình bảo bác chủ thớt của topic https://tinhte.vn/android/thao-luan/dung-bp3-sau-15-ngay-gio-cang-luc-cang-cham-ngay-phai-kdong-lai-mot-lan-moi-do-dc-moi-pin-ngon.2946906 - trong chuyên trang Bphone -

rằng:
"Bác nên dùng Bphone 3 vào link này để tham khảo thêm nhé:
https://tinhte.vn/threads/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-3-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/page-1563"

Link mình dẫn là topic "Cảnh báo Bphone 1, Thận trọng Bphone 2" - là 1 link cũng thuộc tinhte, không phải link quảng cáo hay kiếm tiền. Lời lẽ của mình như trên thì vẫn bị quy vào "Kích động, cố tình gây cãi nhau".

Lần đấy, do đúng lúc cũng bận công việc cả tuần nên mình cho qua, không truy xét nữa. (Thế nhưng lần này thì mình quyết làm rõ trắng đen)

Nếu quý Tòa yêu cầu mình phải trưng bằng chứng bằng hình ảnh chứng minh cho những lời mình vừa nói trên thì mình xin nói rõ rằng: Mình không ngờ một comment với lời lẽ như vậy lại bị xóa để mà chụp hình lưu lại trước làm bằng chứng được. (Và cũng không phải mình vào tinhte để canh chụp hình nhằm tố cáo @Mistress 9.)

---

PS:
- Nhờ @LIENHUONG đốc thúc @Mistress 9 để tăng tiến độ xét xử lên nhé.

- Nếu @LIENHUONG giải quyết bằng cách unlock nick cho mình ngay để xí xóa việc này thì mình cũng không đồng ý. "Quốc có quốc pháp, gia có gia quy", "người chấp pháp mà phạm pháp thì tội nặng hơn người bình thường". Nếu sau phiên xét xử này mà mình được Tòa phán quyết là KHÔNG LÀM SAI thì hành vi của @Mistress 9 rõ ràng đã làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và uy tín của tinhte, không thể xem nhẹ.

- Bác @cuhiep cứ tiếp tục theo dõi sự tình của vụ việc này để có thể hiểu rõ thêm về việc làm của nhân viên nhưng đừng nói gì cả nhé. Nếu kết thúc phiên xử này mà @LIENHUONG có phán quyết làm mình vẫn không Tâm Phục Khẩu Phục thì mình sẽ tiếp tục khiếu nại lên Tòa Thượng Thẩm Tối Cao là bác Hiệp. Khi ấy, sẽ mở một phiên xử khác rồi ta sẽ làm việc với nhau, bác Hiệp nhé!
Thưa Quý Tòa - @LIENHUONG!

Vậy là đã 5 ngày trôi qua, Tòa vẫn chưa thể kết thúc phiên xử một cách chính thức được do sự "cố tình kéo dài thời gian" của phía bên BỊ - @Mistress 9 - bằng hình thức im lặng.

Vì lần này mình không biết thời hạn bị xử phạt là bao lâu - Lần trước thì mình còn được thông báo là "nick của bạn bị khóa trong 7 ngày" - nên mình sẽ giả định là lần này, nick của mình bị khóa trong 7 ngày nhé. Như vậy, nếu Tòa không kết thúc được phiên xử này trước 7 ngày, đến hạn 7 ngày, khi nick của mình được hệ thống tự động giải khóa, thì đồng nghĩa rằng: "Tuy Tòa không chính thức tuyên bố nhưng đã ngầm thừa nhận việc xử phạt của @Mistress 9 đối với mình là ĐÚNG không cần bàn cãi." - vì mình đã phải thụ án đủ 7 ngày. Nếu mọi việc xảy ra đúng như vậy, thì dù mình đã thụ án xong, nhưng mình Hoàn Toàn Không Tâm Phục Khẩu Phục với cách "tuyên bố ngầm" này của Tòa - Một nơi được tin tưởng rằng là "minh bạch, rõ ràng", "công chính, liêm minh". Nếu đúng như vậy thì mình đề xuất tinhte nên thêm một điều lệ mới vào "quy định của diễn đàn" như sau:

"Điều XXX: Thành viên không được khiếu nại Mod dưới bất kỳ hình thức nào, việc xử phạt của Mod là Luôn Luôn ĐÚNG không cần bàn cãi."

Sau khi thêm điều lệ này vào, nó sẽ phát huy hiệu quả tức thì, Mod sẽ không phải nhận được những khiếu nại như của mình thế này nữa. Hãy thử xem có đúng như thế không nhé, tinhte!

PS: Những lời này của mình chỉ dùng để đề phòng trường hợp Tòa không xử lý rốt ráo được chuyện này trước khi mình thụ án xong thôi nhé.
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào bạn @Nam Sồn Sồn

Mình trả lời bạn cho rõ
1. Bài bạn so sánh trong chủ đề khi mang virus HIV ra so sánh với chìm cò nhà họ Nổ (trong chủ đề thảo luận các bạn luôn nói những bạn như @Chim lạc @Phương Nam ...) và sau này bạn tuyên bố sẽ gọi những bạn chim cò là cò HIV - điều này là kích động, cố tình gây cãi nhau giữa các thành viên nên mình gửi cảnh báo lưu ý bạn.
-> Họ cũng tự gọi các bạn bằng những cái tên khó nghe liệu bạn có chịu được không, hay là cũng lại chửi nhau để bị xử lý, lập tài khoản mới để tiếp tục?

2. Bài trên chủ đề là thành viên báo lỗi, các bạn vào trả lời không có ý gì nhưng bạn lại bảo họ như vậy, bạn giúp cái gì ở đây, ít ra họ còn trả lời giúp đỡ được đôi chút.
https://tinhte.vn/threads/dung-bp3-sau-15-ngay-gio-cang-luc-cang-cham-ngay-phai-kdong-lai-mot-lan-moi-do-dc-moi-pin-ngon.2946906/?_xfNoRedirect=1


VP NSS.jpg

Chuyện xảy ra trên diễn đàn thì các bạn không thảo luận nhưng suốt ngày chụp ảnh màn hình những bài viết trên Hội nhóm Facebook và diễn đàn khác rồi kéo về chửi mắng sang cả thành viên trong diễn đàn tinhte, gây cãi nhau giữa thành viên, bị xử lý thì đổ tại do Ban quản trị.

3. Mình trả lời bạn không phục, Mod LIENHUONG trả lời bạn không đồng ý, Admin cuhiep vào cũng không ý kiến gì việc mình xử lý bài bạn - bạn không đồng ý chả lẽ tất cả thừa nhận bạn làm hoàn toàn là đúng thì bạn mới hài lòng ?!?

Mình xin phép ngưng tại đây.

4. Tài khoản của bạn mình có gửi kỹ thuật kiểm tra thì không bị cấm trả lời trong chủ đề, bên kỹ thuật có nhờ mình chuyển lời xin phép bạn, nếu bạn đồng ý thì họ sẽ đặt lại mật khẩu rồi đăng nhập tài khoản bạn dùng để kiểm tra xem lỗi gì.


Thân!
@Mistress 9 Chào @Mistress 9!

I. Hai câu hỏi:

Tôi có 2 câu hỏi cần @Mistress 9 trả lời, nhưng trong comment trên, tôi vẫn chưa thấy câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy tôi sẽ nhắc lại:

1. Trong lần đầu tiên bài viết này bị xóa, tại sao mod @Mistress 9 lại âm thầm xóa bài viết của tôi mà không thông báo lý do xóa cho tôi?

Với câu hỏi này, @Mistress 9 hoàn toàn chưa trả lời tôi.

Nhưng cũng nhờ @Mistress 9 đưa ra comment dẫn đến việc tôi bị xóa bài và khóa nick ngày 20/4/2019 nên tôi biết thêm rằng tinhte vẫn còn lưu trữ các comment bị xóa này - chỉ có người viết các comment ấy mới không thể xem lại nội dung comment bị xóa là gì mà thôi. Vì vậy, @Mistress 9 hãy nhờ bộ kỹ thuật kiểm tra lại xem tôi có bị xóa bài viết "NHỮNG ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG GIỮA VIRUS HIV VÀ CHIM CÒ NHÀ HỌ NỔ" trong trang 1575 của topic "Cảnh báo Bphone 1, Thận trọng Bphone 2" hay không. Vì:

- Nếu không thì tôi đã không post lại bài viết này trong trang 1576 dẫn đến việc bị xóa lần 2 + khóa nick khiến tôi phải đưa lên đây để khiếu nại như thế này. Nếu nói không là nói dối đấy.

- Nếu có thì tại sao không thông báo lý do xóa bài cho tôi. Đừng đổ lỗi tại hệ thống kỹ thuật nhé, nếu đổ lỗi thì cũng là nói dối đấy. Hơn nữa không phải chỉ 1 lần tôi bị xóa bài không lý do như thế này, nhưng đấy đã là việc trong quá khứ, tôi chỉ lưu ý thêm.

2. Trong lần thứ hai bài viết này bị xóa, mod @Mistress 9 đã đưa ra lý do là: "Kích động, cố tình gây cãi nhau". Vậy, bài viết của tôi bị lỗi này là do NGÔN TỪ hay do Ý TỨ hay do CẢ HAI? Cụ thể là NGÔN TỪ nào hay Ý TỨ nào?


Điểm số 1. trong comment trên của @Mistress 9 không trả lời cụ thể 1 trong 3 phương án trả lời mà tôi yêu cầu. Nhưng theo sức đọc hiểu của tôi thì có vẻ như @Mistress 9 muốn nói là do cả NGÔN TỪ và Ý TỨ - tức là phương án 3 (CẢ HAI). Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn, tôi cần @Mistress 9 xác nhận lại một lần nữa là do CÁI GÌ mà không cần viết gì thêm.

=====

II. Một số việc khác:

1. @Mistress 9 nói đã nhờ bên kỹ thuật kiểm tra thì thấy nick của tôi không bị khóa. Về việc này tôi sẽ trình bày lại như sau:

- Hôm ấy, tôi đang viết một comment khác cũng trong trang 1576 của topic "Cảnh báo Bphone 1, Thận trọng Bphone 2". Khi bấm vào nút post bài thì nhận được một câu thông báo bằng Tiếng Anh với ý như sau: "Bạn không có quyền post bài. Hãy liên hệ Administrator...".

- Sau đấy, tôi vào phần PM để kiểm tra thì thấy thông báo xóa bài và khóa nick của @Mistress 9.

- Tôi đã rà soát lại các comment và thấy bài viết này bị xóa.

- Vì lý do trên nên tôi quyết định khiếu nại ở đây.

Như vậy có thể thấy, lúc ấy, thông báo bị xóa bài và khóa nick đến trước. Sau đấy, tôi không thể post bài được là hoàn toàn hợp logic, không có gì bất thường về kỹ thuật cả.

Còn sau này, nếu nick của tôi không còn bị khóa nữa, thì theo tôi, hoặc @Mistress 9 hoặc ai đấy có thể âm thầm giải khóa một cách dễ dàng. Nhưng tôi không quan tâm quá nhiều về chuyện ấy, tôi chỉ đặt trọng tâm vào việc tại sao lúc ấy tôi bị xóa bài và khóa nick như trong khiếu nại này mà thôi. Vì vậy, hệ thống kỹ thuật không cần đặt lại mật khẩu để kiểm tra tài khoản của tôi làm gì. Lưu ý thêm, như tôi đã nói trong các comment trước, dù nick của tôi đã được giải khóa, tôi vẫn quyết làm rõ trắng đen vụ việc này.

2. @Mistress 9 nói: "Chuyện xảy ra trên diễn đàn thì các bạn không thảo luận nhưng suốt ngày chụp ảnh màn hình những bài viết trên Hội nhóm Facebook và diễn đàn khác rồi kéo về...". Xét thấy nội dung bài viết bị xóa mà tôi đang khiếu nại ở đây không có liên quan gì đến lời nói trên của @Mistress 9 nên tôi yêu cầu Tòa phán xử: "Lời nói trên là vô hiệu".

=====

@Mistress 9 hãy trả lời tôi phần I. Hai câu hỏi - tức là trả lời câu hỏi 1. và xác nhận lại phương án trả lời cho câu hỏi 2. ; Rồi sau đấy tôi sẽ viết 1 comment khác để phản biện @Mistress 9.

PS: Trong các comment sau, tôi sẽ phản biện đến từng ý mà @Mistress 9 đã nói nên đừng có bảo là đã đưa dẫn chứng ra để chứng tỏ tôi SAI thì tôi lại không thừa nhận mà lại xoay sang những vấn đề khác nhé.
Trong khi chờ đợi câu trả lời của @Mistress 9 cho phần I. Hai câu hỏi trong comment trước, tôi đã rà soát lại các quy định của diễn đàn thì không tìm thấy một điều lệ nào có ý như sau:

"Điều YYY: Khi topic mang nội dung báo lỗi, chia sẻ kinh nghiệm thì các thành viên không được khen, chê hay cảnh báo. Nếu vi phạm sẽ bị xóa bài và khóa nick."

Vì vậy, tương tự "Điều XXX" trong comment trước, nếu tinhte xét thấy cần thiết thì hãy thêm "Điều YYY" này vào nội quy của diễn đàn. Điều này sẽ giúp Mod có căn cứ mà xử phạt thành viên.

Còn ở đây, một là do chưa có "Điều YYY" này làm căn cứ và hai là do trong comment dẫn chứng comment vi phạm dẫn đến việc bị xóa bài và khóa nick của tôi ngày 20/4/2019, @Mistress 9 đã nói: "2. Bài trên chủ đề là thành viên báo lỗi, các bạn vào trả lời không có ý gì nhưng bạn lại bảo họ như vậy, bạn giúp cái gì ở đây,..." nên tôi sẽ tố giác thêm 2 điều về @Mistress 9 để Tòa xem xét:

1. @Mistress 9 cố tình suy diễn nhằm quy chụp thành viên.

2. @Mistress 9 không dựa vào luật mà dùng Cảm Tính Riêng để xử lý Công Việc Chung. Khi bị chất vấn thì mới cố nặn ra thành "luật". Điều này là không thể chấp nhận được.

Trong các comment phản biện sau, tôi sẽ đề cập sâu hơn về việc "suy diễn vô tội vạ" này của @Mistress 9. Ở đây tôi chỉ nói, người cầm cân nảy mực như @Mistress 9 lại dùng cách "suy diễn" để phán xét thành viên thì tai họa vô cùng.

PS: Đây chỉ là điều tôi muốn đưa ra để Tòa xem xét thêm. Còn trọng tâm vẫn là nội dung khiếu nại lần này của tôi. Vì vậy hãy trả lời tôi phần I. Hai câu hỏi trong comment trước, tránh kéo dài thời gian như những ngày qua, @Mistress 9 nhé.
@Nam Sồn Sồn Thôi Bác, ko nên nói nữa mất vui.
Diễn đàn là sân chơi của hàng ngàn người, điều hành hay thì phát triển, dở thì dần dần sẽ bị quên lãng.

Cái gì thịnh rồi cũng sẽ suy, quan trọng chu trình đó nhanh hay chậm thôi.

Topic Cảnh báo mình cứ chơi đến khi nào bị thế lực nào đó ngăn cản thì mình dừng.

Bình tĩnh nhé bác. Cuộc chiến đã 5 năm rồi và vẫn sẽ tiếp tục.
@Quăng_Nguyên_Tử Cám ơn bác!
Bác đọc comment thắc mắc này của mình xong thì có lẽ bác cũng hiểu tại sao bây giờ mình không thèm "Ý Kiến" gì mỗi khi bị mod xóa bài khóa nick nữa cả. Vì mình nhận ra rằng:
Bệnh ảo tưởng có tính lây lan rất mạnh đấy bác ạ! 😁
@Nam Sồn Sồn Xã hội vốn cũng chẳng công bằng.
Chúng ta phải tự thân chiến đấu thôi.
Vui vẻ đi bác, về topic kia chiến tiếp
Thưa Admin và các Mod của diễn đàn Tinh Tế!

Hôm nay có 2 việc khiến mình phải viết comment này.

1. Việc thứ nhất:

Mod @Mistress 9 một khi quyết định xóa bài và khóa nick của thành viên thì đúng ra đã có dẫn chứng xác thựclý lẽ xác đáng để dùng trong trường hợp bị khiếu nại. Thế nhưng khi tôi thắc mắc và yêu cầu bằng chứng - thông qua việc trả lời các câu hỏi như đã mô tả trong phần I. Hai câu hỏi ở comment trước - thì hoặc là im lặng kéo dài hoặc là nói loanh quanh mà không trả lời thẳng vào câu hỏi. Một việc mà nhiều lắm chỉ cần 2 ngày là giải quyết xong đã kéo dài tới 8 ngày mà chưa đâu vào đâu cả. Như vậy, nếu muốn theo đến cùng vụ việc này thì còn khó hơn tìm đường lên trời.

2. Việc thứ hai:

Chiều nay, mình mới đọc bài báo này:

https://giadinhviet.net/em-cau-be-dap-103km-tu-son-la-ve-hn-qua-doi-cdm-chui-rua-cu-hiep-qua-bao-se-den-voi-may-nhanh-thoi

Do e ngại là báo lá cải, mình đã kiểm tra thêm từ nhiều nguồn khác thì thấy quả thật mọi người đang một lần nữa mắng bác @cuhiep rất thậm tệ, sau khi bé Lực - em trai của bé Chiến - qua đời. Trong topic khiếu nại này, mình sẽ không đưa ra nhận xét gì. Tuy nhiên, bài góp ý dài mà mình đang viết dang dở và có ý định sẽ gởi cho bác Hiệp từng phần qua email thì bây giờ mình sẽ xóa, không viết, không gởi nữa. Thay vì vậy, mình xin gởi đến bác Hiệp 2 điều để suy ngẫm:

a. Thượng bất chính, hạ tắc loạn.

b. Nơi chúng ta đang sống đây là một vũ trụ tương đối tính. Trong vũ trụ này, thứ tương đối hơn hết thảy những thứ khác chính là: Sự Tồn Tại.

=====

Bằng comment này, mình chủ động kết thúc việc khiếu nại tại đây. Các Mod và Admin đừng vào biện minh cho bất cứ điều gì nữa cả vì bây giờ có nói gì cũng đã muộn rồi.

Goodbye Tinhte!
Anh @Nam Sồn Sồn còn hay ngất rồi ạ?
bongbongs2
ĐẠI BÀNG
4 năm
mệt nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019