Đánh giá nhẹ Samsung S10e: Cấu hình S10 nhưng giá lại dành cho "everyone"

ddeathh
19/3/2019 8:37Phản hồi: 7
Đánh giá nhẹ Samsung S10e: Cấu hình S10 nhưng giá lại dành cho "everyone"
Để kỷ niệm 10 năm Samsung Galaxy S, S10, S10 + và S10e đã được tuyên bố. Cả ba chắc chắn đều có phần cứng bậc nhất với màn hình cảm ứng AMOLED và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855. Các Galaxy S10e ($ 749,99; samsung.com ) là một chút khác nhau mặc dù. Nó có giá phải chăng hơn & là đối thủ trực tiếp với iPhone XR của Táo khuyết ($ 749).



Samsung S10e vs iPhone XR


Đó là nhỏ nhất trong ba, nhưng gần như là tính năng đóng gói. Tôi đã có vài ngày để kiểm tra nó như là trình điều khiển hàng ngày của tôi. Hơn bất cứ điều gì khác, nó cảm thấy tương đồng Galaxy cho tất cả chúng ta.

Samsung S10e có kích cỡ hoàn hảo


Các S10e nhỏ trong tầm vóc & độ lớn màn hình khổng lồ đem so với Samsung S10 +. Màn hình cảm ứng AMOLED 5,8 inch Full HD + Flat Dynamic bao phủ toàn bộ phía trước của smartphone. Đúng, đó là màn hình điện thoại 1080p, điều mà bạn không thể nói về iPhone XR; Apple đã cho rằng một màn hình 720p. Vì S10e có màn hình điện thoại phẳng, mọi người có thể thấy rõ các bezels đi xung quanh nó.



Samsung đã không muốn tạo một notch cho S10 & S10e cũng không khác. Nó có màn hình cảm ứng Infinity O (màn hình đục lỗ) với một ống kính cắt laser duy nhất ở góc trên cùng phía cánh phải. Tương tự một notch trên iPhone, bạn sẽ quen với nó sau một vài ngày & tác động đáng chú ý nhất là đẩy thanh thông báo sang trái. Có một chế độ trong setting vị trí chúng ta có thể ẩn nó, nhưng nó không cản trở. Ngoài ra, khi bạn chụp hình tự sướng, một vòng tròn màu sắc trắng sẽ phát sáng xung quanh nó để bắt mắt.

Màn hình 5,8 inch này vẫn rất sống động, tốt hơn so sánh với trên iPhone XR và khả năng tái tạo màu đã chính xác. Cuối cùng, nó vẫn là một bảng điều khiển Samsung AMOLED, mặc dù là một bảng phẳng. Kể từ khi ánh sáng xanh từ mobile trở thành mối quan tâm, Samsung đã trang bị bộ lọc ánh sáng xanh tích hợp. Nó dễ dàng bật hoặc tắt trong cài đặt kéo xuống thông báo. Bạn có thể nhận được nhiều phút hơn với các mức lọc trong cài đặt.

phía sau của thiết bị chứa máy ảnh góc rộng và tiêu chuẩn. Đó cũng là nơi chúng ta sẽ thấy sự chọn lựa màu của mình. S10e có các màu Prism White, Prism Black, Prism Blue và Flamingo Pink. Tôi đã thử nghiệm cái Thứ 2 & yêu màu.

Hiệu suất Samsung S10e hàng đầu được bao gồm


Mặc dù đây là tầm giá phải chăng nhất & nhỏ nhất trong số các S10, nhưng nó khá ngang với S10 & S10 +. Sự khác biệt đặc biệt có một không hai là dung lượng RAM, thành thật mà nói, đã không gây ra sự không giống nhau đáng chú ý trong thời gian của tôi với thiết bị.

Quảng cáo



Bên trong cả hai là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và tối ưu hóa phần mềm để cải thiện hiệu suất. Ngay cả khi chỉ có 6GB bộ nhớ đệm, S10e vẫn hoạt động tốt. Trong sử dụng hàng ngày chứa đầy email, nhắn tin, cuộc gọi, phương tiện truyền thông xã hội, nhiều nhiếp ảnh & chơi trò chơi nhẹ, tôi không gặp phải bất kỳ trục trặc nào.

Đối với người sử dụng Smartphone trung bình & thậm chí một số thiết bị đẩy đến giới hạn, 6GB bộ nhớ đệm cơ bản sẽ rất nhiều. Thông qua ứng dụng check điểm chuẩn & hiệu quả sử dụng năng lượng GeekBench, S10e đạt 3.483 điểm cho lõi đơn và 10.898 điểm trên đa lõi. Khi so, S10 + đạt số điểm 3,509 trên lõi đơn & 11,067 trên đa lõi. Do vậy, trải nghiệm cực kỳ gần gũi và trong cách sử dụng trong toàn thế giới thực, không có nhiều sự khác biệt.

S10e có thể xử lý kết nối LTE 2.0Gbps hay còn gọi là truy cập tốc độ cực nhanh trên mạng điện thoại & xử lý Wi-Fi 6. Đó là tiêu chuẩn mới nhất để kết nối mạng và có khả năng bạn sẽ xem đó là chủ đề phổ biến cho các điện thoại thông minh khác trong Năm 2018.

Một pin lithium-ion 3.100 mAh nằm bên trong. Samsung đã làm việc ở hậu trường để biết khi nào cần phải đưa phần cứng vào hộp số cao. Ví dụ: nếu chúng ta đang chơi game, nó có thể tăng tốc CPU và đánh thuế pin nhiều hơn. Tôi dễ dàng có được một ngày sử dụng với các tác vụ và tính năng Thường thì, nhưng một hoặc hai game "Fortnite" đã đánh sập nó một chút. S10e bổ trợ sạc nhanh qua cục gạch nguồn đi kèm và qua bộ sạc không dây đáp ứng các tiêu chuẩn cho tốc độ 2.0.

Ống camera góc rộng & cực rộng nằm ở mặt phía sau

Quảng cáo



Sự thay đổi đáng kể khác là S10e chỉ có hai máy ảnh đằng sau, ống camera góc rộng 12 megapixel với ổn định ảnh quang học & ống kính siêu rộng 16 megapixel. Mọi người không có ống camera tele 12 megapixel, hay còn gọi là ống kính zoom quang học mà S10 và S10 + có. Đây không phải là một công cụ giảm mức giá, nhưng để có được cận cảnh, mọi người sẽ cần dùng zoom kỹ thuật số hoặc di chuyển vật lý về phía các đối tượng các bạn chụp.

Hãy nói chuyện phần mềm Samsung S10e

Chuyển đổi giữa S10, S10 + và S10e trong vài ngày qua có thể khiến tôi phải lo lắng, đặc biệt là khi nói đến độ lớn màn hình. S10e nhỏ hơn rất nhiều đối chiếu với S10 +. Có thể các bạn sẽ không chuyển từ S9 + sang S10e vì mọi người có khả năng thích smartphone lớn hơn. Các S10e là hơi nhỏ hơn so sánh với S10 (5,8-inch đem so với 6,1 inch), và sử dụng, các bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt đặc biệt.



Mọi người cũng có thể tùy chỉnh các biểu tượng ứng dụng và toàn bộ chủ đề. Mặc định có vẻ hơi lớn & sôi động, nhưng nó sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân, như trường hợp của đại đa số các tính năng phần mềm.

Bixby ở đây & nút chuyên dụng, như trên S10 và S10 +, vẫn ở đây. Có giới hạn ánh xạ mà các bạn có khả năng làm, cụ thể là làm cho nó nhấn đúp để kích hoạt. Đến bây giờ, không có cách nào để trao đổi nó với Google Assistant - nhưng những ngón tay đan chéo - Samsung có khả năng sẽ thay đổi trái tim trong tương lai.

Đây là điện thoại Galaxy for everybody


Samsung đã nghĩ ra đội hình tốt trong năm nay; chỉ có hai hoặc ba điểm khác biệt đặc biệt cốt lõi giữa S10, S10 + & S10e. Cụ thể là dung lượng RAM, kích thước màn hình & camera. Ngoài ra, nó là một sân chơi thậm chí & tôi hy vọng rằng các nhà sản xuất khác áp dụng phong cách này. Trong số ba mô hình, tôi thích S10e và S10 + nhất.



Mặc dù S10e chỉ có hai ống kính và thiếu cảm biến vân tay trong màn hình điện thoại, nhưng nó mang đến rất nhiều thứ cho chiếc bàn với mức giá 749 USD. Chắc chắn, nó không có iMessage, FaceTime hoặc iOS, nhưng chỉ riêng về phần cứng, nó đã vượt qua iPhone XR. Chất lượng hình ảnh cuối cùng sẽ rơi vào sở thích cá nhân và cho dù chúng ta thích tông màu lạnh hơn hay ấm hơn. Samsung & Apple có kỹ thuật xử lý hình ảnh của riêng họ.

Cuối cùng, Samsung Galaxy S10e là điện thoại của Samsung dành cho tất cả bạn +. Nó dành cho người tiêu dùng hàng ngày. Nếu chúng ta chọn mua sắm một chiếc S10e, các bạn sẽ thích nó.

Quan trọng nhất, S10e có màu sắc vui nhộn như Hồng Hồng, cho phép cá tính của bạn tỏa sáng.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cấu hình bằng nhưng nhỏ hơn. Kể ra cũng đáng đồng tiền bát gạo nhỉ
minhhdpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@conghungcomputer Giá chênh nhau mà bạn
dinhtien87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cầm con này thấy thích quá
cauamloveyou
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các cho em hỏi xíu, con S10e này có mở khóa bằng khuôn mặt không? Nếu có thì tốc độ ra sao?
Thanks,
2efce_Rios
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cauamloveyou nhanh hay chậm cũng khó nói vì nó có nhìu yếu tố khách quan ảnh hưởng. còn nếu nói về độ nhanh trong điều kiện lý tưởng thì nó nằm top rồi. lấn cấn nó 2d nên bảo mật kém hơn 3d của táo
mình có một thắc mắc cho mấy con s10 này, cái trình finder làm sao để vuốt xuống là nó focus ngay vào search nhỉ?
Hiếu ND
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dịch tự động à, lười thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019