Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Vì sao HONOR 20 LITE có thể khiến chuyến du lịch thêm hoàn hảo?

TTKM
17/5/2019 13:25Phản hồi: 23
[QC] Vì sao HONOR 20 LITE có thể khiến chuyến du lịch thêm hoàn hảo?
Tuy chỉ mới ra mắt nhưng HONOR 20 LITE với những ưu điểm không thể chê vào đâu được, đã liền có mặt trong danh sách bạn nên mang theo để những chuyến du lịch hè trở nên trọn vẹn hơn đấy.

Mùa hè với cái nắng hanh gắt đến cộc cằn khiến những chuyến “đi trốn” luôn là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, và phục hồi năng lượng tốt hơn. Thế nhưng, câu chuyện không đơn giản dừng lại ở việc “xách ba lô lên và đi”. Tránh được một loạt những stress của công việc, học hành, thì lại trúng ngay một rổ căng thẳng vì những điều “nhỏ như thỏ, nhưng không thể tỏ cùng ai”, thế là đành nuốt ngược vào tim.

Nhưng vị cứu tinh của bạn đã xuất hiện, dưới hình dáng là chiếc smartphone mới nhất của nhà HONOR – chiếc 20 LITE. Bạn đang thắc mắc làm sao một chiếc điện thoại có thể khiến chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn? Cùng điểm qua nhanh 5 lý do dưới đây nhé.

Giữ cho bạn lung linh trong từng khuôn hình

Đằng sau một tấm hình selfie đơn giản là cả một câu chuyện dài về sự kiên nhẫn và nỗ lực. Nào là phải thuộc lòng các khung giờ có ánh sáng đẹp, canh góc cảnh chụp đã mệt, đến cả góc mặt cũng phải đúng 45 độ không được lệch 1 li. Rồi hôm qua lỡ lên một nốt mụn đáng ghét, thì hôm nay phải chuẩn bị đủ đạo cụ hoa, lá, nón, áo để che đi. Thực sự đẹp lắm nhưng cũng… cực lắm.

Nào bây giờ là lúc bạn rút bảo bối HONOR 20 LITE ra đây.

MILE3098.JPG
Với danh hiệu “Ngôi vương selfie”, camera selfie 32MP khẩu độ f/2.0 cùng một loạt các tính năng hỗ trợ sẽ giúp bạn chụp 1001 tấm ảnh đẹp không trượt phát nào và cực kỳ rõ nét

Nổi bật nhất vẫn là thuật toán AI có khả năng xác định hơn 100 điểm trên khuôn mặt với độ chính xác ở mức pixel và tối ưu hóa các chi tiết. Từ đó, máy sẽ tinh chỉnh một cách thông minh và phù hợp nhất theo giới tính, độ tuổi và màu da.
Group 4.jpg
Chế độ AI của HONOR 20 LITE sẽ thêm vào những nét hoàn thiện cho bức ảnh selfie của bạn trông đẹp hơn, nhưng vẫn giữ hoàn hảo các đường nét tự nhiên

Ngoài ra, hãy “bỏ túi” một số bí kíp không thể thiếu như tính năng xoá phông kỹ thuật số, chế độ làm đẹp với các cấp độ từ 1 đến 10 , hoặc những chế độ sáng khác nhau để luôn có 1 tấm ảnh “gắt” không ai bì lại.

Những gì còn lại bạn cần làm chính là “mặc một chiếc váy xinh rồi ngồi selfie chờ anh qua”.

Góc rộng hơn, thế giới lớn hơn


Thông thường, các điện thoại trong cùng phân khúc giá chỉ trang bị camera chính với góc chụp 78o, khiến hạn chế chủ thể cũng như bối cảnh xuất hiện trong tấm hình.

Vì vậy, một trong những vấn đề đau đầu khi đi du lịch, là lỡ va ánh mắt vào những địa điểm ấn tượng như tòa nhà có lối kiến trúc độc đáo, hoặc thiên nhiên hùng vĩ ngoài kia, nhưng vì diện tích hạn hẹp không thể lùi lại quá xa để thu trọn cảnh vật ấy vào khung hình. Hay dễ thấy nhất, là ai đã từng phải khổ sở bày binh bố trận dàn đội hình thật sít sao, chỉ để có được một bức hình nhóm đủ mặt tất cả mọi người thì giơ tay!

Đừng hoang mang nữa, hãy bật điện thoại lên và sử dụng chế độ chụp góc siêu rộng ngay và luôn đi thôi.

Group 8.jpg
Nổi bật hơn hẳn với ống kính 17mm, đạt góc chụp siêu rộng 120o, HONOR 20 LITE mở ra cả một thế giới rộng lớn trong chiếc hình trên tay bạn

Một lần nữa, đừng quên tận dụng tính năng xoá phông để tấm ảnh có chiều sâu không khác gì chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp nhé.

Lưu giữ mọi khoảnh khắc nhờ bộ nhớ lên tới 128 GB
“Dung lượng bộ nhớ của bạn đã đầy” - chắc chắn không một ai muốn nhận dòng thông báo này khi còn hàng chục cách tạo dáng, hàng trăm địa điểm cần check-in, hàng triệu bài hát yêu thích, hay đơn giản chỉ là một ứng dụng cực hay nhưng vô phương tải xuống.

Thế là lại bắt đầu một công cuộc cực kì khó khăn: lựa xem hình, bài hát, ứng dụng nào cần giữ, và cái nào nên xóa.

Đời đã bắt ta phải có nhiều lựa chọn rồi, mình bớt vài lần “căng não” thế này được không? Úm ba la… có ngay HONOR 20 LITE trang bị dung lượng “khủng”.

MILE2910.JPG
Bộ nhớ lên đến 128GB tương đương với khả năng lưu trữ hơn 27.000 bức ảnh, 200 bộ phim hoặc 2.400 ứng dụng. Tha hồ mà tận hưởng kho vàng giải trí trong khi “xê dịch” nhé

Tỏa sáng với phụ kiện hợp thời trang

Mang theo đồ đủ cho nguyên chuyến đi đã là nan giải, vậy mà việc phải nhớ đem theo phụ kiện phối cho từng bộ như khi ở nhà còn khiến chúng ta “toát mồ hôi” hơn.

Hãy tận dụng ngay cơ hội biến smartphone của bạn trở thành món phụ kiện độc đáo. Sự kết hợp giữa trang phục cùng một chiếc điện thoại có màu sắc tinh tế, nổi bật, hiện đại sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong từng khuôn hình. Đó cũng là lý do mà nhiều nhà sản xuất tập trung chất xám cho việc “tô màu” sản phẩm của mình.

Không ngoại lệ, mặt sau của HONOR 20 LITE được thiết kế với trình độ thủ công cao nhất và áp dụng công nghệ quang khắc 3D tinh xảo, gồm 2 màu thời trang: Xanh Mắt Biếc và Đỏ Trạng Nguyên.

Group 6.jpg
Để mang sự táo bạo mới mẻ cho người trẻ, HONOR 20 LITE đã thêm một yếu tố bất ngờ, là sắc tím vào bảng màu

MILE3101.JPG
Dải màu gradient chuyển sắc rất tự nhiên, có hiệu ứng phát quang phản chiếu ánh sáng đẹp mắt, khiến bạn nổi bật không khác một fashionista thực thụ hay xuất hiện trong các tuần lễ thời trang

Điều cuối cùng nhưng quan trọng nhất, đó là trải nghiệm liền mạch

Một chiếc smartphone dù chụp hình đẹp tới đâu, chứa được nhiều ảnh đến đâu, nhưng nếu tụt pin nhanh chóng thì không ổn tí nào. Những lúc đó, thay vì tận hưởng không khí, nét đẹp ở vùng đất mới, bạn lại phải loay hoay gào lên: “Có ai mang sạc dự phòng không?”, “Cho mình ngồi trong góc để cắm ổ điện nhe!”… Hoặc không, buồn hơn nữa là phải chịu đựng cảnh có điện thoại mà chẳng làm được gì.

Đừng lo lắng, HONOR 20 LITE sẽ giải quyết nhanh chóng nỗi niềm của bạn, nhờ được trang bị chipset Kirin710 mới nhất và 4 lõi Cortex-A73, nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng xuống mức tối thiểu.

MILE3048.JPG
Trải nghiệm du lịch của bạn càng trở nên tuyệt vời, liền lạc hơn và không bị gián đoạn bởi những điều không đâu vào đâu

Còn chần chừ gì nữa, xách ngay một chiếc HONOR 20 LITE và khởi động chuyến đi khám phá mùa hè nào!

23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quảng cáo rẻ tiền như bựa.
@thanh.vohong Quan trọng gì. Thay samsung vào thì lại khác ngay. Tóm lại bạn biết Honor là đc rồi. Hãng chỉ cần thế.
@thanh.vohong Phải chém chụp 200.000 lần mới đc 😁
@thanh.vohong chứ k0 lẽ quảng cáo gập dc 200k lần ms là sang chảnh ah😃
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
mẫu dc, ngon và bén
elgaucho
TÍCH CỰC
5 năm
Uầy, chưa có "bạn trai" kìa. 😁
@elgaucho Ng ta đã ghi là "QC" rồi bạn, QC và thực tế thường trái ngược😃
Con đt này chế độ rung mạnh ko mà bạn trai chưa có nhất định phải đem ???
Tien.Pham138
ĐẠI BÀNG
5 năm
@deptrainhatTT Bác thâm sâu vãi :v
rebaroniii
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quảng cáo thô bỉ
sau 1 thời gian làm giá thì ko còn hot nữa
quana75
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc tiêu đề t lại tưởng quảng cáo bcs
Đang ăn sáng, kéo top xem ảnh, tí ói😁
Chạy trốn nắng thì phải lắp điều hòa và ống gió chứ
hungbya
TÍCH CỰC
5 năm
Chụp xóa phông xóa luôn tóc con nhà người ta đang đẹp mà bảo tự nhiên =)) Còn cái sàn gỗ dưới cánh tay thì rõ mồn một 😆 Hết hình để đăng rồi à.
con_zubo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn ấy chưa có bạn trai, bạn ấy chỉ cần có Ho là đủ
Nhìn hình chụp ảo vãi 😁
Tưởng mang theo Bao cao su cơ
Ruiz
CAO CẤP
5 năm
Chạy trốn nắng hè phải mang theo Iphone che nắng chứ ai lại che nắng bằng Horno
tuchangioi
TÍCH CỰC
5 năm
Khiếp tưởng mang cái gì hóa ra con này. QC như shit
Đừng tin vào ảnh seo phi. đó là hố sâu ... cạm bẩy của mỹ nhân
QC gì bựa vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019