Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hơn 300.000 fan kêu gọi làm lại mùa cuối Game of Thrones vì quá thất vọng với kịch bản

agp8x
16/5/2019 11:24Phản hồi: 220
Hơn 300.000 fan kêu gọi làm lại mùa cuối Game of Thrones vì quá thất vọng với kịch bản
Mặc dù còn 1 tập nữa mới chính thức kết thúc nhưng đến thời điểm này đã có thể xác định rằng mùa cuối của bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones đã khiến cho các fan rất thất vọng. Đặc biệt là về phần kịch bản, chính vì vậy mà hơn 300.000 fan đã ký tên để kêu gọi HBO làm lại phần này với biên kịch mới.

Chiến dịch trực tuyến yêu cầu HBO làm lại mùa 8 (mùa cuối) của Game of Thrones thực chất là được các fan đưa ra vào thứ 5 tuần trước. Tuy nhiên phải đến khi tập 5 phát hành với kết quả cực kỳ thất vọng thì chiến dịch này mới bắt đầu thu hút sự chú ý vào thứ 4 tuần này. Chỉ trong vòng chưa đến 24 giờ thì chiến dịch này đã tăng từ 15.000 chữ ký lên 250.000 chữ ký và vào thời điểm bài viết này đã hơn 300.000 người tham gia.

Cần nhắc lại rằng kịch bản mùa thứ 8 của Game of Thrones không dựa theo tiểu thuyết của nhà văn George R. R. Martin mà được viết bởi nhà sản xuất của phim là David Benioff và D.B. Weiss. Đây là một trong những nguyên nhân càng về sau thì phản hồi của khán giả càng tiêu cực, đỉnh điểm chính là tập 5 vừa qua. Một trong những vấn đề lớn nhất của mùa này chính là kịch bản quá tập trung vào việc đi đến đoạn kết mà không quan tâm đến các tuyến nhân vật đã được xây dựng từ trước.

Tập 5 của mùa thứ 8 Game of Thrones mới đây bị chỉ trích rất nhiều, với một số trang uy tín như The Tegraph còn khẳng định series này đã bị huỷ hoại đến mức không thể cứu chữa. Kịch bản sụp đổ, nhân vật trở nên không thể nhận ra so với những gì mà khán giả đã biết trước đây,... và còn rất nhiều vấn đề được các fan đưa ra để kêu gọi HBO làm lại Game of Thrones.

Những chỉ trích của fan hướng thẳng về bộ đôi nhà sản xuất đồng thời cũng là biên kịch của Game of Thrones: David Benioff và D.B. Weiss. Bộ đôi này dự kiến sau Game of Thrones sẽ chuyển sang đạ diễn cho một bộ phim trong series Star Wars, và dĩ nhiên là các fan khẳng định không muốn điều đó xảy ra.

Theo CNBC
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duythanhst
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc mình là người duy nhất hài lòng với cái kết này. Phim dù không được logic ở một số điểm, nhưng không phải trọng yếu. Không rõ vì sao fan mùa này lại gay gắt vậy. Mình thấy ổn 😃
Eti
ĐẠI BÀNG
5 năm
@masterss0 thêm một đồng chí đọc bình luận và hùa theo, ok các trang bình luận positive cùng đầy, kể ra không hết.
Còn cái vụ bình nguyên hay sa mạc như bác bảo, haha, nó có lý do cả: không chặt cây đi, địch nó vào đến chân thành cũng không biết, đấy là phản biện.
Ngồi đấy mà chê D&D, trong khi bọn nó đút túi hàng triệu đô còn mình thì loạch quạch bàn phím. Đừng bảo là bác làm đạo diễn sẽ ngon hơn. Mà có biết D&D làm đạo diễn phần nào không bác? Những thằng nó lên được vị trí thế này, não nó có nhiều nếp nhăn và nhiều mạch máu lắm!
Giờ nhiều chí phèo mạng lắm, bác đọc tin tức cho cẩn thận.
Còn chỗ nào không logic nữa, bác bắn lên đây để em sẽ tìm cách chuyển nó thành logic cho bác thấy, ok?
masterss0
TÍCH CỰC
5 năm
@Eti og có thấy 2 cái intro này khác nhau thế nào k ? sợ quân địch tấn công nên dời cả king landing tới 1 nơi lạ hoắc thế này ah?
nhiều chi tiết khác nữa nói dài dòng nên thôi.
nội dung thì thiếu muối, nhạt như nứoc ốc.
D&D chắc chắn k fai k giỏi, có điều có thể đảm nhận biên kịch ss8 này là quá tầm vs họ, nhất là có thể HBO muốn kết thúc sớm. Nếu cứ theo mạch truyện cũ thì phải 20 tập nữa may ra mới hết chứ k fai chỉ có 6 tập vỏn vẹn.
Tôi và 99.99999% khán giả chắc chắn k thể làm đạo diễn được, nhưng có nhiều chi tiết ngta thấy k hợp lý thì họ có thể góp ý, k thì các hãng đã chẳng bao giờ đưa ra cái "thu thập ý kiến người dùng để nâng cao chất lượng sp/dv" làm gì.
Mà thôi, còn 1 tập nữa ráng coi xem cái kết thế nào, làm kỳ công xem thì hay, mãn nhãn thật nhưng tốn tg quá, tóm gọn còn 6 cho nhanh cũng dc 😁:D
[​IMG]
[​IMG]
got.PNG
got2.PNG
Eti
ĐẠI BÀNG
5 năm
@masterss0 Sự khác biệt mà bác thấy qua mấy ảnh đây là do một trong các lý do: góc nhìn của hai kiểu bản đồ và nữa là do thay đổi khí hậu. Đây là vùng đất thần thoại mà tuyết có thể phủ kín bất cứ lúc nào trong một đêm thì gì mà không thể khi nước xung quanh thành nó bị cạn đi như hình, ví dụ do thuỷ triều chẳng hạn. Hey đừng lấy loại thuỷ triều trong đời thực ra mà so. Địa hình nó méo mó một chút à? Ok bác có thấy báo đăng về bãi bồi gì đó ở Huế không?...
Cứ tiếp tục thắc mắc thế này sẽ dẫn tới một câu hỏi: tại sao NK lại mang được bão tuyết đến “nhanh thế”?
Đến đây rồi thì hãy tình lại và nhớ là đây là một tác phẩm giả tưởng.

Nếu cứ tiếp mạch phim như ss1 2 3, GoT sẽ không bao giờ có hồi kết. HBO nó thừa biết điều đấy và nó cũng biết phim đã qua đỉnh rồi; nên nó cần phải chốt thôi. Hãy tưởng tượng mình đang làm business, bạn sẽ làm gì? Còn muốn xem dài vô tận, xin mời xem GoT phiên bản Ấn Độ.

Lấy ý kiến của khách hàng à? Haha thời buổi của thu thập thông tin, bên công ty sẽ sử dụng các phân tích sau đó để kiếm tiền thôi. Ai có thể làm vừa lòng hết khách hàng? Đừng phí thời gian bác ạ.
masterss0
TÍCH CỰC
5 năm
@Eti bác lỹ luận thế đúng là gọt chân cho vừa giày =)) stop dc rồi
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
Cả vụ mấy trăm nghìn gia đình hối hận khi lấy tên mẹ rồng đặt tên cho con nữa 😁
@dearboy2015 Thật ra thì mẹ rồng mình nghĩ không fail đâu. Sự tàn ác là bản chất của Daenerys rồi. Có thể nhận ra từ cái đoạn nhìn Khan Drogo giết chết anh trai (k khóc, k tránh mặt mà nhìn từ đầu đến cuối).
Ngoài cốt truyện ra thì nhân vật fail phải là Tyrion, Jon Snow, Sansa, Night King, Cersei...cơ. Cả 7 season dõi theo những nhân vật này mà đến cuối chỉ biết thốt lên: "Thế thôi á".
UWLGzCE-01.jpeg
@lehongxuan kẻ cuồng sát :D
@Yan20142297 Thiệt, nhạt quá trời, Tyrion, Arya thì đi lon ton trong kinh thành rồi cong đít bỏ chạy. Jon thì vào chém giết linh tinh bọn Lính Vàng rồi cũng rút, Cersei thì quá cố chấp, cố quá thành quá cố. Sansa thì thế tạm ổn rồi vì đã thể hiện xuất sắc sự trưởng thành của mình.
vodich2895
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yan20142297 Jon với Tyrion phải nói càng ngày càng tệ, Jon thì càng ngày càng hiền và thẳng tính đến mức khó hiểu, lại còn vừa cố chấp vừa "ngu" có luyện tập dần đều; còn quỷ lùn từ lúc về bên mẹ rồng thì trở thành thằng ăn hại đúng nghĩa, chỉ biết nói theo sách vở, bày được vài cái chiến thuật có vẻ cao siêu rồi toàn bị anh chị mình dắt mũi như trâu và mẹ rồng lại phải tự mình xử lý cho nhanh :/
Xàm từ season 7 rồi. Little finger 'the most dangerous man in westeros', Varys 'master of whisperers' đều chết như nhái. Night King chết nhảm. Lord of Light, Many face god ko thấy đâu luôn.

Cercei được hype lên làm trùm cuối thì bị gạch đè chết. Tyrion từ lùn mưu mẹo thành vừa lùn vừa ngu. Scorpion bắn 1 lần reload 10 phút. Drogon được buff miss 100%. Mẹ rồng dậy thì lần 2 nên càng ngày càng trẻ trâu.
@nguyenminh56547 Giờ thành game of sh*t rồi 😕

@nguyenminh56547 Mình nghĩ ss này Daenerys không fail đâu, vừa bị kích động vì người thân nhất bị sát hại vừa bị phản bội bởi tất cả những người đáng tin cậy, đến thời điểm đó chỉ còn duy nhất Greyworm là đứng về phe Dany, cho nên để ngồi lên ngai sắt thì đốt cháy thành phố gần như là cách duy nhất - muốn tất cả sống trong sợ hãi.
Xem từ đầu series thấy nhiều khi Daenerys ác vkl ra chứ đâu có hiền.

Fail nhất phải là Jon Snow, Tyrion, Cersei và đặc biệt là Night King. Vai trò quá mờ nhạt không phù hợp như mô tả lúc đầu.
@shinkt Các phần trước mình hóng bao nhiêu thì bây giờ thấy thất vọng bấy nhiêu về Tyrion và đặc biệt là Night King
@nguyenhoang_hp Night King cả Series xuất hiện đc vài lần, chưa thể hiện đc mịa gì ngoài việc đi lại bay lượn tý xíu, đã chết cmnr.
Các nhân vật khác 7 phần nghĩ ngợi trăm phương ngàn kế, sang phần 8 ngu muội vcl, cụt hết cả hứng
The Dust
TÍCH CỰC
5 năm
Nhổn..
Có ai như mình không, chưa coi mùa 1 nữa. Nên nghe người ta bàn cứ như vịt nghe sấm!
@Nguyen N°5 Mình cũng chưa xem trailer
@Nguyen N°5 Mình đây, may là chưa xem phim nếu không vào đây làm một phát cho hạ hỏa rồi.
@IQ52 Sách bao giờ cũng hay hơn phim rất nhiều
kero2005
TÍCH CỰC
5 năm
@Lil Nguyễn đủ hết coi lun 1 thể, cái bb ng ta nói hay chứ mình thẩm k vào, chắc k hợp
:D
BonicaHD
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chỉ có series GOT mới đem lại nhiều cung bật cảm xúc đến vậy, từ ss1 đến 7 là mong chờ, lo sợ, hoang man không biết nhân vật mình yêu thích có bị bóp chết không, những cuộc đấu trí hoàng gia căng thẳng nghẹt thở ( Nếu tham gia vào cuộc chơi vương quyền thì chỉ có chiến thắng hoặc chết ). Và đến ss8 thì khiến khán giả chờ đọi mong mỏi, háo hức hoang nghênh cho đến thất vọng, chán nản cho đến giận dữ căm ghét vừa dành cho nhân vật trong phim cho đến biên kịch và cả nhà sản xuất. Không biết sau này có series phim truyền hình nào đạt tới được tầm cỡ này sau khi GOT kết thúc. 😃
@BonicaHD Tôi tưởng ông đang nói về breaking bad cho đến khi có chữ "vương quyền" =)) Được 2 3 ss đầu thôi.
@BonicaHD http://genk.vn/cuoc-noi-loan-cua-robert-giot-nuoc-tran-ly-va-ket-cuc-vo-nghia-cua-ke-chien-thang-20190503122420546.chn

Mình chưa đọc truyện này mà chỉ đọc tóm lược của Genk mà cực kì cuốn, nếu làm từ đầu chắc là phải có 5 season được đầu tư đàng hoàng từng chữ 1 chứ không phải nát thế này
Chẳng hiểu sao nội dung nhiều thế này mà nó lại làm sọc dưa ngay giữa truyện, làm cho dù là SS1 thì GoT cũng khá khó hiểu với những người muốn xem, phải từ tập 5 SS1 khi các nhân vật được lờ mờ định hình thì phim mới thực sự hay
dongqtrung
TÍCH CỰC
5 năm
@BonicaHD Tầm cỡ làm ng ta thất vọng thì tầm cỡ làm quái gì cho mệt, xách đít mà đi học Breaking Bad, hay từ phút đầu tới phút cuối, kết phim đẳng cấp
Xem tới lui vẫn không hiểu lúc đó mẹ Rồng nghĩ gì...😔
@Kiều Trường Photo Mình đoán là bị điên. Lúc trước có Misandei, mất Missandei phát đạo diễn cho mất hình tượng luôn, mất hết công sức phát triển nhân vật.
GlassMask
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiều Trường Photo Lòng dạ đàn bà.
vừa tham vọng quyền lực và báo thù cho gia đình.
vừa tuyệt vọng vì tình yêu với john.
2 đứa con ruột thì chết. người thân cận duy nhất là người hầu cũng chết.
cả TG ko ai thích Dany nữa.nên ko còn gì nghĩ nữa.
nên trút bỏ xuống hết. tạo nên cơn cuồng nộ trong vô vọng.
@lazyboy76 Không phải chỉ vì Missandei đâu. Daenerys muốn chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình để đứng lên vị trí tối cao.
Đấy là lời cảnh báo cho những ai phản đối cô ngồi lên Ngai sắt (chả biết còn không hay nóng chảy cmnr 😁)
Chung quy lại mình cho rằng phim fail chủ yếu là vì các cuộc chiến trở nên nhảm nhí vkl. Các nhân vật diễn xuất ok nhưng vai trò của họ bị đạo diễn nerf thảm hại.
vodich2895
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiều Trường Photo Ngay từ đầu con mẹ Daenerys đã chả tốt đẹp gì rồi, việc giải cứu nô lệ cũng là 1 mũi tên trúng 2 đích, 1 phần vì cô rất hiểu cuộc sống của 1 nô lệ nên mới quyết định giải phóng tất cả, lại được 1 đạo quân bán mạng free cho mình. Còn đối với những kẻ chống đối và ngáng đường thì Daenerys luôn đối xử rất tàn bạo chứ không phải ss8 mới thể hiện, trước đây đỡ hơn vì còn có người can ngăn, giờ còn mỗi thằng lùn vô tích sự.
anh523110
TÍCH CỰC
5 năm
Lũ đạo diễn hạ đẳng cứ tưởng như mình là tác giả không bằng. Đầy đứa vẫn ko biết vị trí của mình ở đâu nhỉ 😃
@anh523110 lũ biên kịch bác ơi, đạo diễn lấy kịch ra chuyển thể thôi oan cho họ, họ làm rất tốt phần diễn xuất nhân vật ( trừ Jon) và phần kỹ xảo dựng cảnh rồi.
@boyngo1988 Thằng Jon diễn tốt đấy bác. Thánh ăn may 😃
kim trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 Họ đang chửi đống người cmt ở đây đó ông ơi.
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
Kêu làm lại là đúng. Xem xong ep5 không muốn xem tập cuối nữa
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@robot9xvt xem trận đánh nhau ở e2 là đã thấy nhảm shit rồi bác à. Thề luôn mấy phần trước mình xem đi xem lại mấy lần vẫn thấy hay. Đến s8 này từng tập ra xem chán không buồn xem hết tập phim. K thèm xem lại.
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
Qđinh của mẹ rồng là đều hiển nhiên.
toolkit
CAO CẤP
5 năm
Phim đầu voi đuôi chuột, xây dựng nhân vật cho hoành tráng, nguy hiểm vô rồi chết lãng xẹt.
Toàn mấy thánh chửi Mẹ Rồng không à, có ai hiểu cảm giác của bã đâu có mỗi thằng anh mà nó cũng đem đi bán, nỗi đau mất chồng, không còn khả năng sinh con vì bị mụ phù thuỷ hại từ những SS đầu, chỉ có 3 con Pet Rồng xem như con ruột. Con đầu tiên thì bị NK giết, con 2 bị khứa Euron Greyjoy bắn nát gáo ở tập trước. Đến con hầu thân cận cũng bị Cersei chém ngay trước mắt, thử hỏi còn gì để mất nữa... Trong khi đang hứng tình thì thằng cháu ôn dịch Jon Tuyết nó từ chối, lại càng điên tiết hơn nữa =)) Nếu Khal Drogo mà còn thì thiên hạ nó có dám coi thường chị như vầy không ? Riêng mình ủng hộ thiêu mẹ nó hết cái King's Landing đi cho tụi nó biết mặt, còn con quỷ Sansa nữa nhìn rất hóng hách chảnh choẹ...Chồng chị biết thế giới trên bờ méo ra cái quái gì nên xuống biển làm Aquaman vua của 7 dại dương rồi, chị thì không khéo làm vua của 7 vương quốc. Best cmn cặp vợ chồng này, làm mình liên tưởng đến Lạc Long Quân và Âu Cơ =))
@Yan20142297 Từ mấy ss trước, con này tỏ ra nhân hậu cũng để chiếm tình cảm của người dân nhằm mục đích lên ngai sắt thôi chứ đâu có tốt lành hay nhân hậu như cách nó thể hiện. Đâu có nghĩ tạo 1 cuôc sống tốt đẹp cho người dân như Jon Snow
@dearboy2015 chuẩn rồi, con mẹ rồng lộn này ngay từ đầu cũng chỉ toàn đi dọa dân ,cậy có rồng thôi
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@awp1323 Mấy cái này thì mình thấy lỗi thật, nhưng nhìn chung nó ko ảnh hưởng đến diễn biến chính 😁 vì phần này quá fail nên mấy cái logic này thôi thì cũng bỏ qua cho rồi. Như lỗi dàn trận của tập 3, tính ra sai hay đúng gì thì đạo diễn cũng cho nhiêu đó chết thôi ... nhưng tới tập 5 thì nó lại tùy tiện thay đổi như chóng chóng vô lí rồi :D
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@Yan20142297 Ý mình nói logic duy nhất khiến Dany điên (theo film) chỉ có thể là Missandei thôi và đương nhiên điên vì má đó là sai logic. Từ tập 1 SS8 mình cũng đoán ra là Mẹ rồng có dấu hiệu hơi điên rồi (như câu bạn trích dẫn) , và ko thấy bất ngờ việc Dany hóa điên nhưng diễn biến như tập 5 nó mang tính giải quyết vấn đề chứ ko diễn giải đầy đủ gì cả.
Nói về Logic
1: Vua điên thì vốn đã "điên" từ trước sự kiện đốt thành rồi, ai cũng biết .... chuyện xảy ra là sớm muộn, ko có gì phải phàn nàn cả.
2: Targaryen ko phải đứa nào cũng điên (cha Jon snow là 1 thanh niên best mẫu mực khỏi hỏi), mà có điên thì cũng là từ sớm, nên ko thể nói Dany điên trong 1 buổi sáng dựa vào lí do "di truyền" đc
3: Dany như đã nói ban đầu mất mát quá nhiều, 1 tay chị cân cả miền đồng cỏ, thân thiết nhất chỉ có Mr FriendZone, nên cũng chả có lí do gì mà mấy lính lác khác chết lại ảnh hưởng nổi chị.
4: Lỗi kịch bản, tập 3, khi John bảo thân phận thật, rõ ràng thái độ chị muốn cho anh lên làm King, chưa kịp nói ra thì phải ra combat (cái này mình đoán, nhưng nhiều phân tích cũng nói như vậy) xong tập 5 lại đòi ngai một cách vi ziệu như vậy
5: Mỗi khi phun lửa ai, Dany cân nhắc rất kĩ, như 2 thanh niên cha và anh của cậu mập ... nhưng tới tập 5 lại đi bay phun lửa vào người dân ?? (Nà ní siêu bự)
6: Nếu muốn cho Dany điên thì ít nhất dẹp mợ nó cái đoạn rung chuông ngay đầu game dùm 1 cái, mới vô trận đã rung chuông mà còn bay vào phun lừa (người dân only) thì nó lại chả logic cái khỉ gió gì cả. Còn nếu muốn rung chuông sớm ư, ok. Hãy để con rồng kia sống đến tập 5, lúc bay vô định thủ tiêu Cersie xong rồi hòa bình thì bị 1 đàn máy cung phục sẵn, bắn bay màu con rồng kia, rồi sau đó chị điên chị thiêu sạch nguyên khu đó, bao gồm người dân ... thì ít ra cái đó là thuộc dạng giết thừa còn hơn bỏ sót. Đằng này chị Cersie đứng chần dần ở tháp (Jaime, Arya và chó điên nó còn biết rõ mồn một, nên cũng ko cần thêm 1s giải thích tại sao biết đc Cersie cũng đứng ngay đó đâu ha) mà lại bay đi thiêu sống đám người dân (ko có nổi 1 con lính nào ở khu đó) thì bảo sao tập này ko Super Ultra mega vô lí đc 😁
7: Chỉ có phía bắc là cay Dany thôi (hoặc chỉ có 1 mình má Sansa) mắc gì chị lại phải quá quan tâm đến việc này nhỉ ? việc của chị là Win game và lên nắm trùm, cho miền bắc tự trị (như Sansa mong muốn) hoặc giải quyết vấn đề đó sau. Nhưng kế chị lại có Jon Snow ủng hộ thì lại sợ cái qué gì đứa em gái kia nhỉ, ko thích làm king of the king thì quăng ẻm làm King of the nọt là xong chuyện với con SANSA !!!! Rồi nguyên cái Kingslanding ko phải đội chị lên bàn thờ nếu lật đổ Cersie hay sao, chị quan tâm cái qué gì miền bắc làm gì ? Kingslanding còn chưa dám làm gì má Cersie mà nay nếu nhất thống thiên hạ, với tính cách qua 70 tập phim trước của Dany + phe phái chết sạch + 1 đám the hand có nguồn gốc chính thống thì nếu người dân ko ok chị mới là vô lí vãi cả ra đấy
- Đây là chỉ nói về vô lí trong thay đổi tính cách của Dany thôi (mình ko phải fan của Dany) mà còn cảm thấy lỗi siêu nặng ở những vấn đề kể trên. Còn mà kể đến hết 1 toán nhân vật khác như Varys, Brand, Jaime ... cũng bị lỗi yếu kém kịch bản nặng nề chắc còn dài nữa :V
Chưa xem tập nào 😔
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
@3bkshared Vậy thì đi chỗ khác cho người khác bàn luận trên trang nhất.
Vô đây làm gì rồi than vãn. Mất một slot cmt của người cần bàn luận
tuananh.04
ĐẠI BÀNG
5 năm
HBO mà làm lại S8 thì ngon nhỉ? 😁
BonicaHD
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thật ra nếu nhà sản xuất từ từ lại, làm thêm 2 ss nữa để diễn tả đại chiến bóng trắng chi tiết hơn, thể hiện rõ cái gọi là "đêm trường" và ss cuối tả cuộc chiến ngai vàng và màn đấu tranh giữ 3 nhà stark, mẹ rồng và Cersei rõ nét hơn thì mới làm hài lòng fan được. Chứ mỗi trận chiến chỉ gói gọn 1 tập mà chóng vánh vậy hỏi sao fan không thất vọng 😆
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@BonicaHD bao nhiêu phần xây dựng hình tượng "ghê sợ, khủng khiếp" của nightking xong oánh nhau thì bên người chiến thuật "ngu như bò" còn anh nightking chết chán như con gián. Kịch bản như thằng cấp 2 viết vậy.
@BonicaHD sắp có phần ngoại truyện nói về nguồn gốc bóng trắng
Thôi. Làm luôn đa vũ trụ cho Fan vui.
xversion1
TÍCH CỰC
5 năm
Tôi thấy season này là có nhiều bất ngờ nhất trong các season còn gì, các nhân vật sau 2 năm đều thay đổi tính cách 100%. Những tình huống tưởng như xảy ra 100% ở phim vớ vẩn khác, nghĩ rằng sẽ ko xảy ra trong GoT vì nó phải twist, thì lại xảy ra thật.
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@xversion1 bất ngờ kiểu ngu si chứ hay ho hấp dẫn gì đâu.
U.Keitaro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xversion1 tính tới tập 5 thì mình chỉ cảm thấy thất vọng về vụ giết night king, vì quá dễ và gây hụt hẳn, nhưng mà ngoài arya thì chắc ko ai giết được con boss đó, trong khi arya giết theo kiểu ám sát thì đương nhiên ko màu mè được rồi
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
Còn tính qua phá nát tiếp Star Wars à=]]]]]

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019