Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Naim Mu-so 2nd Generation: nâng cấp toàn diện, giá 1599 USD

abuchino
9/5/2019 4:49Phản hồi: 20
Naim Mu-so 2nd Generation: nâng cấp toàn diện, giá 1599 USD
Naim Audio vừa chính thức ra mắt sản phẩm loa Naim Mu-so thế hệ mới mang tên Naim Mu-so 2nd Generation (Naim Mu-so 2). Mẫu sản phẩm mới này được giới thiệu sẽ mang nhiều nâng cấp về công nghệ, tính năng và cả chất lượng âm thanh so với người tiền nhiệm. Naim Mu-so 2nd Generation cũng có mức giá cao hơn đáng kể so với phiên bản trước với mức giá niêm yết lên đến 1599 USD.

tinhte_naim_muso_2nd_gen (2).png

Mặc dù đã được giới thiệu cách đây 5 năm, tuy nhiên Naim Mu-so vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn nổi bật nhờ chất lượng âm thanh cao cấp và thiết kế sang trọng. Với Naim Mu-so 2, mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế như phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên theo giám đốc quản lý Charlie Henderson chia sẻ bên trong chiếc Naim Mu-so 2nd Generation đã thay đổi rất nhiều đến 95%, từ những driver bên trong hoàn toàn mới, khả năng stream nhạc Hi-Res cho đến thiết kế buồng âm cộng hưởng cũng được thay đổi thiết kế.

tinhte_naim_muso_2nd_gen (1).png

Đầu tiên chúng ta phải kể đến hệ thống streaming mới của Naim, được thừa hưởng từ những network streamer mới nhất của hãng như các mẫu đầu bảng ND555. Điều này giúp cho chiếc loa Naim Mu-so 2 hỗ trợ định dạng PCM lên đến 32bit/384kHz thông qua UPnP. Ngoài ra sản phẩm này cũng hỗ trợ các dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Spotify Connect, Tidal, Deezer và Qobuz. Sản phẩm cũng tương thích với 2 chuẩn kết nối không dây Chromecast và AirPlay 2 giúp sản phẩm có thể tương thích với nhiều thiết bị di động khác nhau cũng như giúp cho khả năng kết nối multi-room với những loa khác có hỗ trợ Chromecast và AirPlay 2.


Chip xử lý mới có khả năng thực hiện 2 tỷ instruction trong một giây, cao hơn gấp 13 lần so với mẫu Mu-so đầu tiên. Khả năng kết nối WiFi cũng được cải thiện so với mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên người dùng vẫn có thể sử dụng cổng Ethernet để có thể kết nối ổn định hơn.

tinhte_naim_muso_2nd_gen (3).png

Hệ thống điều khiển không dây của Naim Mu-so 2 cũng được cải tiến với phần mềm Naim app (có trên iOS và Android). Mẫu Naim Mu-so 2 cũng được tích hợp Roon Ready giúp cho người nghe nhạc có thể sử dụng phần nghe nhạc Roon để điều khiển loa một cách vô cùng tiện lợi.
Với những bạn đang sử dụng các loa Mu-so và Mu-so Qb, các bạn cũng có thể setup một hệ thống loa Multi-room tương thích với mẫu loa Mu-so 2 mới.

Ngoài ra các kết nối Bluetooth, USB, Optical và 3.5mm Aux giúp cho người sử dụng có thể sử dụng chiếc loa Naim Mu-so 2 trong trường không có mạng. Cổng HDMI ARC trên loa Naim Mu-so 2 vừa được giới thiệu, giúp cho chiếc loa cao cấp này có thể trở thành một chiếc soundbar cao cấp dành cho TV của bạn

Mặc dù có thiết kế và kích thước giống hệt với mẫu Mu-so, nhưng bên trên bề mặt của Mu-so 2 sử dụng một núm điều khiển cảm ứng thông minh hơn giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng phát nhạc, lựa chọn nguồn phát, các preset EQ và kết nối Multi-room.
Bên trên núm điều khiển là một cảm ứng vị trí, khi tay người dùng đến gần điều khiển thì màn hình sẽ tự động được bật lên và hiển thị các icon điều khiển. Nếu người dùng không muốn điều khiển trực tiếp trên loa, thì vẫn có thể sử dụng remote đi kèm với loa để điều khiển việc phát nhạc một cách vô cùng đơn giản.

tinhte_naim_muso_2nd_gen (4).png

Chất lượng âm thanh cũng được thay đổi với những driver hoàn toàn mới. Các driver trong chiếc loa Naim Mu-so 2 này là kết quả của sự hợp tác giữa Focal và Naim, và một mạch công suất lên đến 450 Watt.

Quảng cáo


Để cải thiện dải trầm, Naim cũng thiết kế buồng âm cộng hưởng mới dành cho mẫu Mu-so 2 với thể tích buồng tăng lên 13 phần trăm. Bên trong loa cũng có một DSP để giúp cho loa có thể phát huy hết chất lượng âm thanh dù có đặt ở vị trí nào trong phòng với 3 chế độ tùy chỉnh là gần tường, gần góc tường và ở giữa phòng.

tinhte_naim_muso_2nd_gen (1).jpg

Phần khung nhôm của Naim Mu-so 2 có màu bạc được đánh bóng và độ hoàn thiện cực kỳ cao. Còn phần grill cover loa cũng có thiết kế mới với nhiều màu sắc khác nhau như đen, terracotta (màu đất nung), xanh olive, xanh peacock.

Mẫu Naim Mu-so 2nd Generation cũng sẽ được ra mắt người tiêu dùng ngay trong tháng 5 năm này. Mức giá niêm yết dành cho Naim Mu-so 2 là 1299 Bảng Anh/ 1599 USD.

Nguồn: Naim
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá không dành cho người nghèo như em 😔
thuanvodoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây là cái loa hả 😁 tớ ko mua @@
forus1983
ĐẠI BÀNG
5 năm
Loa nằm chung 1 hộp này thì nghe tách bạch không gian vị trí các nhạc cụ, giọng hát thế nào nhỉ?
😁 Nhìn xịn xò nhỉ
ESKA_84
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới đầu nhìn thoáng qua tưởng Card VGA
phoipha
TÍCH CỰC
5 năm
Cứng cáp. Gọn gàng.
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Quá chất. Bác nào có con version 1 thì inbox mình
hthang38
TÍCH CỰC
5 năm
Góp ý:
Mình đọc đến 2 paragraphs vẫn chưa hiểu cái này để làm gì.
Naim Mu-so không nổi tiếng như Iphone để khi chỉ cần nói đến tên Iphone ai cũng hiểu nó là điện thoại (trong cái tên Iphone cũng có chữ điện thoại rồi).
Nếu mod có dịch nguyên bài của các trang công nghệ nước ngoài thì cũng nên thêm phần giới thiệu trên đầu nó là cái gì.

Tinhte là trang công nghệ mang tính giải trí, không phải nghiên cứu gì đâu mà bắt người đọc phải toàn tâm đọc hết bài.
pmh1410
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hthang38 Đồng quan điểm với bác. 1 thằng là loa mini ko dây chỉ dành cho những người thích gọn nhẹ + di chuyển nhiều+ Naim đắt đỏ nên đối tượng người dùng ít. còn Iphone thì nhu cầu dùng thường ngày và đại trà qúa rồi so sánh nó không liên quan lắm.
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ mong có chế độ ghép đôi tạo thành hệ thống stereo, chứ nghe kiểu này không có âm trường
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
@nospecial Đã nghe thử bộ Denon 17 củ thấy méo ra gì
@nospecial chưa rõ ngon hơn hay không nhưng về độ sang đẹp gọn thì 1 trời 1 vực quá rõ r
Vương Tân
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dòng trước nghe chán cực, không biết dòng này update rồi có ngon không, hóng có ai trên tay đánh giá
đẹp và đáng tiền
nhất định sẽ chơi 1 e
Hồi tìm 1 em loa bluetooth trong phòng. Cứ băn khoăn giữa NAim Muso với Zeppelin. Cuối cùng cất công đi nghe thử hết 2 em thì phải lòng em Zeppelin. Muso mình thấy đánh bass hơi yếu
NgoJewelry
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phải thêm 1 em nữa thôi, đời trc đã đỉnh rồi đời này lại thay đổi 95% thì đáng giá trị rồi.
Ktslxt78
ĐẠI BÀNG
5 năm
Naim 2 bán ở Việt Nam mua thêm, mình thích chất âm naim
E6284293-EDE7-44C5-9F3B-5E64B1271529.jpeg
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
@nospecial Nếu bạn ở Bắc Ninh thì qua mình nghe thử, đọc review làm mịa gì
Ktslxt78
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn nghe thử xem hợp không, cảm nhận của từng người thôi. Mình thích chất âm mộc của Naim. Trước mình cũng đã dùng bộ ghẹp âm ly naim loa linn do mình thích đơn giản trong vận hành. Mình bán và đã thử nghe B&O A8, B&W Zeppelin Wireless, cuối cùng mua Naim muso.
Có bác nào có Naim Muso1 hoặc Muso2 bán lại thì nhắn em theo sdt 0946155566 nhé. Tks!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019