[QC] Chi tiết Mazda BT-50 2018 bản 2.2 ATH - trang bị rất tốt ở tầm giá 700 triệu đồng

chuyengiaphaxe
9/8/2018 0:20Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giả sử nếu mua một chiếc sử dụng cho việc chạy đường đồi địa hình thì mình công nhận được một điều là xe Mazda chỉ đứng ở hạng trung bình vì:

1. Cấu trúc xe không dành cho việc lái xe trên địa hình phức tạp cũng như là địa hình đồi núi hiểm trở
2. Chi phí để làm một máy xe chuyên chạy cho đường địa hình cũng như phụt nhún của xe thì đa số hầu như làm theo cái cốt của một chiếc Mazda CX-5 hoặc CX-9 để cho tiết kiệm chi phí nhưng rất nguy hiểm vì PSI của mỗi đời xe nên có một sự khác biệt lớn từ 20 đến 30 PSI cho mỗi đời xe. Giả sử ở Mazda 3 thì chỉ cần 27 nhưng lên đến Mazda CX-5 cần đến 31-34 lận.
3. Thiết kế cơ cấu của một chiếc Mazda Off Road kỳ này chỉ dành riêng cho việc leo dốc chứ không dùng cho việc đi qua những đoạn đèo hiểm trở, không an toàn như những chiếc Ford.

Đây là những ý kiến khách quan của mình, còn các bạn nghĩ sao về việc này thì hãy comment để mình sẽ giải thích cho các bạn hiểu

Thân !
royalhieu_hb
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này từ hệ thống khung gầm và động cơ vẫn của ford, nchỉ tiếc hệ thống an toàn ko có cảnh báo điểm mù, cảm biến quanh xe và phanh khẩn cấp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019