[Đánh giá phim] John Wick: Chapter 3 - Parabellum - Xem vẫn hay nhưng bắt đầu nhây, mất chất

agp8x
19/5/2019 9:59Phản hồi: 205
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
phim này coi phần 1 rất hay và ấn tượng nhiều về con chó, nhớ từng chi tiết nội dung phim . Qua phần 2 đến giờ không nhớ mình đã coi gì .
AvRack
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fdtre phần 2 ko nhớ cảnh vô hotel làm gọn 1 phát vào đầu thì bác fail vl @@
PickVN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bị nhiễm phim hành động tàu rồi đánh nhay vl
tt2me
TÍCH CỰC
5 năm
sát thủ sushi làm màu vãi =)))
tt2me
TÍCH CỰC
5 năm
John 4 ngón :v
Bacutri
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn thấy P1 hay chân thật và nhiều cảm xúc 😃
Xem phần 1 đã thấy động cơ của Quít tào lao rồi. Tất cả những điều đó chỉ vì một con chó, mắc cười =)).
Coi The Equalizer thấy nhân văn hơn gấp tám chục lần.
@The Twist Of Fate Bởi vì nó chỉ vì 1 con chó mới thấy sự khác biệt của John, con chó đó là kỷ vật của vợ hắn để lại. Xem thì đé0 xem bình luận làm gì?
beoandlun
TÍCH CỰC
5 năm
@The Twist Of Fate Thế động cơ kích điện, xong siết cổ, xong đổ bê tông có tào lao không? 😆
@The Twist Of Fate đến h xem JW mà vẫn bảo anh giết người vì một con chó,não để đâu vậy ông nội
BOT Sam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@The Twist Of Fate Khi người yêu nhất bị ung thư chết đi chỉ để lại một vài kỷ vật và cả 2 thứ đều bị cướp đi thì bạn sẽ làm gì. Con chó và chiếc xe bị thằng nhóc con hỉ mũi chưa sạch cậy bầy đàn đột nhập vào nhà bạn để lấy đi rồi đập bạn nhừ tử từ sau chắc bạn sẽ mỉm cười cho qua nhỉ. Gắn não vào rồi hãy gõ chữ, rớt não thì ko gõ ra hồn đâu bạn
Kim Dung mà còn sống sẽ có john wick 4,5,6,7,8,9,10... có khi thành phim dài tập chiếu truyền hình cũng nên. Ảo quá ảo 😃
Đây là lần đầu xem phim John Wick, thấy đánh đấm khá hay, nhiều pha gây cười, khúc cuối thì hơi thất vọng với ông đầu trọc. Tưởng trùm cuối sẽ có 1 pha đánh đấm ra hồn 😁,,, Nhìn tổng thể là hay :D
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Thích cái film "bắt ma" hơn! 😃
vondutch2560
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wave alpha Constantine phải k bác
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
@vondutch2560 chuẩn bác!
bornlove
TÍCH CỰC
5 năm
Mọi người cứ nói John Wick giết người vì con chó và cho đó là nhảm thì chắc không hiểu nguồn gốc con chó ở phần 1 là ở đâu ra. Đó là di vật cuối cùng vợ anh để lại trước khi chết với mong muốn rằng anh sẽ có 1 điều gì khác để quan tâm và chăm sóc thay cho mình.
mới đi xem hôm qua, phải nói là đánh đấm đã thiệt 😁 hóng phần 4 thôi :D
blizzaro
TÍCH CỰC
5 năm
Có những cái bạn nghĩ là Sạn . Nhưng thực chất nó là cái điều vốn có phải xảy ra . Bạn nên hiểu bản chất của film là kể về cái gì ? Kể về sự tôn trọng luật lệ . Kể về sự tôn trọng cái tên của họ trong thế giới ngầm . Đó là điều làm nên tên tuổi JW . Và đó cũng là lý do vì sao 3 thầy trò nhà kia có cơ hội nhưng lại không ra tay . Vì họ muốn tự mình hạ gục 1 tượng đài trong giới sát thủ . Và JW cũng hành xử với họ như thế giống như nhân vật đen trọc đầu ở phần 2 . Không có gì là tư thù cá nhân ở đây cả , đơn giản chỉ là muốn so tài với nhau bất chấp cái chết .
Và nên nhớ ở phần này , Cái mà JW đối mặt không phải cái lệnh truy nã 1tr đô cò mồi của những tên sát thủ nửa vời nữa mà là 14tr 15tr đô . Nó kéo theo cả 1 tổ chức sát thủ với những tay có máu mặt . Vậy nên trình độ của bọn chúng cũng không phải dạng vừa . Điển hình là lính của hội tối thượng với full giáp như quần áo của JW . Bắn cả băng không chết phải lật kính lên bắn mới chết .
Và có nhiều người bảo có 1 hạt sạn đó là tìm trưởng lão của hội . Mình nghĩ đó không phải là hạt sạn . Nếu 1 trưởng lão mà dễ tìm như thế thì một người như JW có thể giết cả cái hội tối thượng rồi . Và JW mất 1 ngón tay có vẻ hơi nhảm nhưng a ta đang làm theo ý nguyện của vợ mình đó là sống . Hơi nhảm tý là do thiếu thông tin và không biết Winston bị mất chức nên JW mất 1 ngón tay quá phí . Ở cái giới sát thủ thì không có gì là tình nghĩa cả . CŨng giống cái cách JW giết bà chị của thằng antonio vậy .Việc JW quay lại giết WS cũng là lẽ bình thường . May mà cáo già phân tích hợp lý nên JW quyết định bật lại .
@blizzaro đi coi đi bác khỏi dự, phần sau tên chiến tranh luôn đó.
blizzaro
TÍCH CỰC
5 năm
@zz jj zz jj Chiều mới xem xong mà . Muốn có hoà bình phải có chiến tranh .
@blizzaro ai cũng nói vì con chó mà giết ng, còn em thấy ãnh vì tình yêu với vk và môi trường sống của anh là hắc đạo nên ko thể đẹp như ng bình thường đc.
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@blizzaro Nói chung tranh cãi mãi rồi cũng đến thế. Nhưng em nói thật, các nhà biên kịch có ăn có học đàng hoàng và đã đến tầm cấp làm những bộ phim như này rồi người ta cũng cân nhắc chán rồi mới cho vào kịch bản những chi tiết mà thoạt nhìn cứ tưởng là phi logic. Em tôn trọng mọi ý kiến bình luận vì sẽ có người thích người không.
P/S: comment của bác thực sự rất khách quan, không mang nhiều quan điểm cá nhân như chủ thớt
leminhchuc86
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lúc nào chả có ông chê! Phim bom tấn còn bị chê,nhưng quan trọng và cần nhấn mạnh đây chỉ là quan điểm cá nhân,bài viết cá nhân.
dxinh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phê vừa - Khá phê
bingto
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình xem hết 3 phần , mình đọc nhà giã kim , bố già ... Mình xem thấy hay gây cấn , đẩy cảm xúc lên cao ... Ko gì phải chê cả , quá hài lòng !!!
trungking
TÍCH CỰC
5 năm
Bị bắn mấy phát rơi từ tầng thượng của khách sạn cao chót vót xuông ko chết, hư cấu nhiều quá
bingoo511
TÍCH CỰC
5 năm
hành động thuần... phải gọi là những trường đoạn hành động từ phần 1 và 2 là thương hiệu rồi!!?? chất của john wick là ở những cái này chứ cốt truyện thì nên bỏ qua bớt!? (tất nhiên về đánh giá thì phần 1 > phần 2 > phần 3 về diễn biến tâm lý... nhưng ngược lại phần 3 lại hay hơn về hành động)
Ai kêu hay chứ gu em chắc kiểu như Hai Phượng, đánh có đòn có thế xem thích mắt hơn =))
Ông nào kêu phim JW là chân thật thì tôi lạy: xông vào sào ổ mafia súng ống tận răng mà không thằng nào biết đường núp bắn toàn ló cái mặt cho thiệt gần để ăn đạn, logic ở đâu? Đánh võ mà không thằng nào biết xáp lá cà hội đồng, toàn quân tử solo 1-1 hoặc tự nhiên “ngất ngư” để chờ đồng đội bị hạ rồi mới xông vào theo lượt. Rượt xe từ đằng sau mà không biết đường cho vài phát đạn, lại đi vọt lên trước để ăn mấy cú vả lộn nhào.
Nói chung xem JW thì thoả mãn được phần nhìn, nhưng để nói về độ chân thực và logic thì bỏ đi. Ngay từ đầu nhà làm phim cũng xác định làm phim hạng B thôi, ai ngờ đạt hiệu ứng tốt nên mới có kế hoạch lăng xê lên thành phim hạng A. Kỳ vọng cho lắm làm gì để phải thất vọng chứ.
Rains1980
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wolfrain Ông thích chân thực thì kiếm phim jav mà xem. Khỏi nói nhiều.
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@Wolfrain Phim hành động mà muốn sát thủ với phản diện núp lùm khôn như bạn nói thì bạn đi coi phim kinh dị đi nhé.
Không xuất hiện bắn nhau, võ thuật solo thì có làm gì có cao trào cho bạn coi. Cứ núp mà bắn thì nhây cả ngày đợi cảnh sát tới hốt cả đám hả?! Logic của bạn 1 kẻ ngồi bàn phím gõ thì đừng phán xét .. ừ thì nếu bạn là sát thủ thì núp bắn chứ ngu gì lòi mặt ra đúng k?! Vãi logic 😆
Chân thực người ta nói ở nhiều kía cạnh khắc, chứ chân thực trong phim hành động thì căn bản là bạn phải hiểu là NVC luôn sống và phản diện dù có đông và mạnh đến đâu cũng đứt..!
Còn bạn xem phim nhiều cũng phải thấm 1 cái là : Chỉ có amatuer mới núp núp k lòi mặt ra bắn phá, càng chuyên nghiệp thì cái độ lỳ, liều nó ngoại hạng rồi..vì cái bản chất là nó vậy. Giống lính mới ra chiến trường sợ ôm súng ngồi khóc, rồi lính qua trận mạc rồi thì lao lên bắn như điên là có thật nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019