Các bài trả lời blizzaro

Thảo luận trong 'Nhiếp ảnh & Điện ảnh' bắt đầu bởi agp8x, 19/5/19. Trả lời: 205, Xem: 46522.

  1. blizzaro

    Tham gia:
    12/2/11
    Được thích:
    1,242
    Best Answers:
    0
    blizzaro
    TÍCH CỰC
    Có những cái bạn nghĩ là Sạn . Nhưng thực chất nó là cái điều vốn có phải xảy ra . Bạn nên hiểu bản chất của film là kể về cái gì ? Kể về sự tôn trọng luật lệ . Kể về sự tôn trọng cái tên của họ trong thế giới ngầm . Đó là điều làm nên tên tuổi JW . Và đó cũng là lý do vì sao 3 thầy trò nhà kia có cơ hội nhưng lại không ra tay . Vì họ muốn tự mình hạ gục 1 tượng đài trong giới sát thủ . Và JW cũng hành xử với họ như thế giống như nhân vật đen trọc đầu ở phần 2 . Không có gì là tư thù cá nhân ở đây cả , đơn giản chỉ là muốn so tài với nhau bất chấp cái chết .
    Và nên nhớ ở phần này , Cái mà JW đối mặt không phải cái lệnh truy nã 1tr đô cò mồi của những tên sát thủ nửa vời nữa mà là 14tr 15tr đô . Nó kéo theo cả 1 tổ chức sát thủ với những tay có máu mặt . Vậy nên trình độ của bọn chúng cũng không phải dạng vừa . Điển hình là lính của hội tối thượng với full giáp như quần áo của JW . Bắn cả băng không chết phải lật kính lên bắn mới chết .
    Và có nhiều người bảo có 1 hạt sạn đó là tìm trưởng lão của hội . Mình nghĩ đó không phải là hạt sạn . Nếu 1 trưởng lão mà dễ tìm như thế thì một người như JW có thể giết cả cái hội tối thượng rồi . Và JW mất 1 ngón tay có vẻ hơi nhảm nhưng a ta đang làm theo ý nguyện của vợ mình đó là sống . Hơi nhảm tý là do thiếu thông tin và không biết Winston bị mất chức nên JW mất 1 ngón tay quá phí . Ở cái giới sát thủ thì không có gì là tình nghĩa cả . CŨng giống cái cách JW giết bà chị của thằng antonio vậy .Việc JW quay lại giết WS cũng là lẽ bình thường . May mà cáo già phân tích hợp lý nên JW quyết định bật lại .
     
    AmbitiousMan, ntdat3011, trieuluu7 người khác thích nội dung này.
    1. KirioSatosi

      Tham gia:
      25/10/16
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      KirioSatosi
      ĐẠI BÀNG
      KirioSatosi
      @blizzaro Bác nói làm em ưng nhất. Những cái sạn đấy thật ra lại rất logic, hợp lý nhà làm phim đã làm sao cho gần giống với thực tế nhất.
       
    2. zz jj zz jj

      Tham gia:
      7/6/16
      Được thích:
      5,197
      Best Answers:
      0
      zz jj zz jj
      VIP
      zz jj zz jj
      @blizzaro đọc cmm thấy bác nói ưng ý nhất. chưởng lão ko nhất thiết phải đánh đấm cho hung tợn, phim tàu nó mới vậy. có tiền mới sai khiến được kẻ khác. jw mất 1 ngón tay để đc quay lại để đc sống cũng bình thường. sát thủ nên anh ko có nhiều tình cảm như người thường, chỉ có 1 tình cảm với vk thôi và mất mát đã là quá lớn, bởi vậy a mới nổi điển lên.
       
    3. blizzaro

      Tham gia:
      12/2/11
      Được thích:
      1,242
      Best Answers:
      0
      blizzaro
      TÍCH CỰC
      blizzaro
      @zz jj zz jj Dự là phần tới sẽ có tên là chiến tranh hoặc hồi kết . Và JW với Wintson và mophius sẽ liên hết lại để lật đổ hội đồng tối cao . Ak quên còn chủ khách sạn maroc là sophia nữa .
      Và JW có 1 tính cách khá hay , ăn miếng trả miếng . Đó là lý do vì sao 2 tên đồ đệ của lão trọc lại sống . Vì 2 tên đó đã có thể giết JW từ đoạn đầu rồi chứ không vứt kiếm nhật để cầm dao găm solo với JW và 1 chiếc thắt lưng .
       
Đang tải...