Trên tay Under Armour True Wireless Flash, tai nghe dành cho ae yêu thể thao với chất âm mạnh mẽ

Knah
20/5/2019 3:40Phản hồi: 93
Trên tay Under Armour True Wireless Flash, tai nghe dành cho ae yêu thể thao với chất âm mạnh mẽ
Sự phát triển của tai nghe True wireless vô hình trung cũng thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nhóm tai nghe dành cho thể thao. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với ae chiếc tai nghe true wireless với tên gọi khá dài Under Armour True Wireless Flash. Đây là chiếc tai nghe cực kỳ phù hợp với những ae yêu thích thể thao với khả năng chống nước IPX7, thiết kế gọn gàng với ear wing bám chắc vào tai, thời lượng pin 25h cùngmức giá 170$.



UnderArmour thì hẳn là ae nào chơi thể thao chắc cũng biết. Đây là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng nhất nhì không chỉ tại Mỹ và còn trên cả thế giới. Hãng trước đây cũng đã từng vài lần kết hợp với JBL nhằm cho ra mắt một số tai thể thao, tuy nhiên Flash là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của hãng vừa được ra mắt gần đây và hiển nhiên nó cũng được trang bị nhiều thứ để phù hợp cho mục đích thể thao.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_7 2.jpg
Là một chiếc tai nghe thể thao, Flash sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhựa cứng cùng logo Under Armour bóng bẩy nổi bật. Mặt trong của củ tai được bao phủ bởi phần cao su kiêm ear wing giúp tai nghe bám chắc vào tai đồng thời tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Thực tế sử dụng thì Flash cho cảm giác đeo rất thoải mái, trái ngược với vẻ ngoài góc cạnh cá tính của mình.


audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_4.jpg
Đi kèm với tai nghe là chiếc dock sạc được thiết kế thuộc hàng chất nhất hiện nay. Toàn bộ dock được làm bằng nhôm nhám cứng cáp. Cảm giác trượt ra trượt vào được làm mượt mà, tuy nhiên ae nhớ cẩn thận vì thiết kế trượt kiểu này nếu không cẩn thận thì có thể làm tổn hại tai nghe so với các case sạc kiểu đóng mở thông thường.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_10.jpg
Dock sạc nay cung cấp thêm cho tai nghe 20h cùng với 5h trên củ tai nữa là 25h tổng cộng để nghe nhạc. Hãng cũng cẩn thận trang bị dãy đèn để báo tình trạng pin của tai nghe. Với khả năng chống nước IPX7, cả case sạc lẫn củ tai của Flash đều được làm rất cẩn thận tỉ mỉ. Cổng sạc của dock cũng có nắp đậy cao su để chống nước. Điều đáng tiếc là Flash vẫn sử dụng cổng micro usb thay vì USB-C để tiện lợi hơn.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_13.jpg
Phụ kiện kèm theo không có gì nhiều, chỉ bao gồm 2 cặp ear wing và 2 cặp eartips với các size khác nhau để người dùng thay đổi. Mặc dù ít nhưng mớ phụ kiện này rất quan trọng nhất là ae nào chơi các môn thể thao vận động mạnh. Nếu ae nào sử dụng mà hay vận động mà sợ bị tuột tai nghe ra khỏi tai thì chịu khó thay đổi ear wing và eartips sao cho vừa và bám tai nhất. Như mình đeo đi đá bao cát vi vu thoải mái cả tiếng đồng hồ vẫn không sao. Chỉ là phải mất thời gian để lựa qua đổi lại 1 chút để lựa sao cho ưng ý nhất.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_8.jpg
Under Armour còn trang bị 2 công nghệ TalkThru và Ambient Aware cho sản phẩm của mình. Tính năng TalkThru giúp người dùng có thể dễ dàng vừa tập luyện vừa dễ dàng trao đổi với những người xung quanh. Còn Ambient Aware là tính năng giúp người dùng có thể nghe được âm thanh của môi trường xung quanh giúp an toàn hơn khi tập luyện. Đây là tính năng mà mình nghĩ quan trọng với những ae nào hay chơi các bộ môn ngoài trời như đạp xe hoặc chạy bộ.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_0.jpg
Về chất âm của Flash, mặc dù được sự hẫu thuẫn của JBL, tuy nhiên Flash lại có chất âm hoàn toàn khác với các sản phẩm JBL trước đây mà mình từng trải nghiệm. Cụ thể Flash có chất âm trầm ấm và sở hữu tiếng bass cực kỳ mạnh mẽ. Chiếc tai nghe true wireless gần đây nhất mình có dịp trải nghiệm của JBL là JBL Free có chất âm thiên sáng đặc trưng của hãng. Mặc dù có bass khá ổn nhưng nếu so với Flash thì chỉ là muỗi mà thôi. Ấn tượng đầu tiên mà mình nghĩ bất cứ ai khi nghe Flash lần đầu tiên đều có thể nhận ra là Bass em này sao mà nhiều thế. Có thể nói Under Armour đã nhúng tay vào và muốn hướng sản phẩm của mình đến những ai yêu thích thể thao, những người mà lúc nào cũng nghe nhạc lớn và yêu thích tiếng bass mạnh.

Quảng cáo


audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_6.jpg
Nhờ sở hữu dải bass mạnh mẽ cùng không gian rộng rãi mà Flash thể hiện rất tốt các bản nhạc EDM, ae nào mà thích nghe ultrashow hay tomorrowland thì mình cam đoan là Flash thể hiện trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên nếu đổi lại nghe các thể loại nhẹ nhàng tình cảm hơn, thì chúng ta sẽ thấy dải bass hơi lấn át một chút sang các dải khác. Chất âm trầm ấm cũng không phù hợp để chúng ta nghe các thể loại classsic nhẹ nhàng được.

audio_tinhte_jbl_x_underarmour_flash_2.jpg
Không có gì là vẹn toàn và điều này hoàn toàn đúng với Under Armour True Wireless Flash. Với mức giá 170$, ae sẽ có một chiếc tai nghe chất lừ, chống nước trâu bò, và chất âm mạnh mẽ cực kỳ phù hợp để tập luyện thể thao. Tuy nhiên nếu ae đang suy nghĩ có nên rước em này về nghe Lệ Quyên hay Cẩm Ly gì đó thì lời khuyên chân thành của mình là ae nên tham khảo sản phẩm khác như RHA True Connect chẳng hạn.
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bữa giờ thấy nó quảng cáo hoài, mà vẫn thấy chát quá, những mẫu này đeo vẫn ko tiếc vs sợ dơ như của apple. chán chết
@chanchan0306 Con này mà JBL gì
chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhjim con này hãng JBL tune âm nha 😃
@chanchan0306 đấy, vậy mới chuẩn.
với giá 170$ thì em vẫn phải chọn airpods thôi 😔
@tatihehe nhiều khi có người lại thích vẫn nghe đc âm thanh bên ngoài 😁
chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 Con airpod thì em chạy long-run ngày chủ nhật tầm 25km hoặc những bài interval em cảm giác rất sợ rớt 😆 Chứ bác thử con Flash này đảm bảo chạy interval hay pace 4:30 cũng chả bao giờ rớt dc 😁
@chanchan0306 Cái đó thì rõ ràng rồi bác. Nó build cho sport mà còn xộc xệch, rơi rớt thì nói làm gì :3
Airpod nó giữ được trên tai vầy là tốt lắm rồi
fuyin
TÍCH CỰC
4 năm
@chanchan0306 Khái niệm Pace là sao bạn. Mình vẫn chưa hiểu lắm
giá như shịt, 170 đồng thiếu gì lựa chọn
Cũng chất đấy. Mấy bạn thích thể thao hoặc hoạt động ngoài trời nhiều thì hợp vs em nó hơn
Giá cao quá. 70$ thì ngon 😁
tranvinh4u
TÍCH CỰC
5 năm
ae ai biết chỗ nào bán tai này ko
tam8101399
TÍCH CỰC
5 năm
Phải nói cái case nó đẹp dã man mà, mod trong video chê quá:p:p

tinhte_jbl_under_armour_flash-6.jpg tinhte_jbl_under_armour_flash-1.jpg tinhte_jbl_under_armour_flash-4.jpg tinhte_jbl_under_armour_flash-5.jpg
AudioHunger
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tam8101399 ủa case của con này có chống nước luôn hả mod ơi?
@AudioHunger Case này ko chống nổi nước đâu. kháng thì họa may, nhưng cũng có lời khuyên ko nên ngâm nước, dính tí mưa thì chắc ko sao.
@AudioHunger có nhé
tam8101399
TÍCH CỰC
5 năm
@AudioHunger không phải chống nước mà kháng nước nhẹ nhé. đi mưa nhẹ hay nước vẫy lên case thì ok, ko nên nhúng nước 😁:D
Xin link mua bro
truongdoduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói ra hơi mất lòng chứ mấy ông tinh tế này toàn mua tai nghe đâu đâu về rì viu, giá thì cao chót vót mà chất lượng thì.... 😆))))
truongdoduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@7Leo Xin mời tiếp tục, cơ bản là dạng như ông cũng chả cần phải bàn làm gì. 😆))))
7Leo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@truongdoduy Cơ bản là đuối lý không cãi được chứ bàn cái lol
truongdoduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@7Leo Con người khác con thú là biết kiềm chế bản thân, không văng tục, giờ thì.... 😆))) Không nên trách ông làm gì, vì ông là đại diện cho cả cái sở giáo dục chỗ ông sống đó. Có trách thì trách gia đình và xã hội thôi. 😃))
@truongdoduy Thế cuối cùng là 170$ thì có con nào chất âm hơn, nhiều tính năng hơn ạ. Cãi nhau 1 hồi vẫn chưa thấy đưa ra được dẫn chứng cho câu phán của mình thế😃 UA và JBL mà bảo là đâu đâu thì cũng chịu, giá 170$ với wireless thì không phải là chát đâu. Bác chê con này thì cứ đưa ra dẫn chứng con khác ngon hơn với anh em thôi.
cũng đẹp
minhai
TÍCH CỰC
5 năm
Ù ôi, mod Ironman lun..
phutranviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này k có noise cancelling nhỉ 😃 giá 170$ cũng hơi cao !
@phutranviet e này không có chống ồn chủ động, tuy nhiên đeo fit thì cũng chống ồn rất tốt nhé
phutranviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Knah nếu như vậy phải tăng âm khá cao dẫn đến dễ bị điếc 😆
Ko đẹp
dungladap
TÍCH CỰC
5 năm
@Knah cho anh hỏi em RHA True Connect nghe okie không? anh chua nghe thử mà thấy design của nó ngon qua!
@dungladap mình nghe rồi, chất âm tốt, đeo thoải mái, tinhte cũng có bài đánh giá rồi đó bạn
https://tinhte.vn/threads/rha-true-connect-tai-nghe-true-wireless-so-huu-chat-am-rat-de-nghe-pin-trau-gia-thanh-hop-ly.2907854/
dungladap
TÍCH CỰC
5 năm
@Knah okie! lại tốn tiền nữa rồi, hôm trước được tặng 1 em xiaomi redmi airdots nghe tệ quá mà kết nối thì lúc được lúc không rất khó chịu. Cám ơn nhiều
niknAmu
TÍCH CỰC
5 năm
@Knah Rha có đủ các cảm biến như air pọt k mod? Tháo ra auto tắt chẳng hạn? Gala bud tháo ra k tự tắt 😔
Dùng với I Phông ổn k? :-s
7Leo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Case con này thì đẹp nhưng tai nghe hơi cục mịch (dù là sport) nhỉ. Giá thì có chút JBL nên cao vl. Haizz
@7Leo tai thể thao nên nhìn hơi thô ráp chút chứ hoàn thiện tốt lắm bác
7Leo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Knah cũng tùy dòng sport và tùy cảm quan mỗi người. Mình thấy nó vẫn hơi tù mảng thiết kế. Còn về chất lượng hoàn thiện mình không có ý kiến vì chưa dùng. Chỉ là giá thấy khá max cho thông số kĩ thuật này thôi bác ạ😃
solid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sanag J2, Bluetooth 5, pin 30h, 1tr6, chống nước, đi bơi cũng được.
611295FD-B1D5-46D2-B058-902EDF3CF8C3.jpeg
digikei
CAO CẤP
5 năm
@solid Đừng chém lung tung, khai thật một lần sạc dc mấy tiếng nghe cho anh em biết mà xài nè !
solid
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei Thú thật mình ko hay nghe nhạc, ngày nghe ngày ko, mỗi lần 2-3h, cỡ 2 tuần sạc 1 lần. Cũng chưa mang đi bơi nhưng đã rửa dưới vòi nước. Nói chung nghe ổn, đẹp trong tầm giá, đảm bảo hơn mấy con hay quảng cáo startup gì đó
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
Knah lần này ẩu lắm! Cái tiêu đề còn viết tắt kia kìa!
@vnv88 không phải ẩu đâu mà ko đủ chỗ nếu viết đầy đủ 😔
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
@Knah Ú ù. Giờ mình mới biết title có giới hạn kí tự. Oan cho Knah quá.
k3nnyBuj
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lần đầu mê 1 cái tai True Wireless

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019