Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hơn một triệu người hâm mộ ký tên kiến nghị HBO làm lại Game of Thrones Phần 8

zyzy1908
19/5/2019 18:6Phản hồi: 145
Hơn một triệu người hâm mộ ký tên kiến nghị HBO làm lại Game of Thrones Phần 8
Sự chịu đựng của những người hâm mộ Game of Thrones đã đạt đến giới hạn khi họ quyết định kêu gọi ký tên trên trang Change.org để kiến nghị HBO hãy làm lại phần 8 cùng với biên kịch có năng lực hơn, giỏi hơn. Vào 17/5, chỉ mới có hơn 500 ngàn chữ ký nhưng hiện tại (1h sáng 20/5 lúc mình gõ bài này), đã có hơn 1 triệu chữ ký. 9h sáng hôm nay, 20/5 theo giờ VN, tập cuối cùng của Game of Thrones chính thức lên sóng HBO. Và đối với rất nhiều người hâm mộ series này, nó đã gần như bị huỷ hoại, nhất là ở cú lật tâm lý kèm phân cảnh gây sốc của Mẹ Rồng Daenerys trong tập 5. (hoàn toàn khác với mẹ rồng mà nhiều người hâm mộ). Sau 8 năm ròng rã và là hiện tượng trên toàn cầu, kết thúc kiểu "đầu voi đuôi chuột" đến mức liên tiếp nhận chê bai từ giới phê bình lẫn số đông người hâm mộ, đó ắt hẳn là điều mà không một fan hâm mộ nào muốn.

Dylan D. (người đã tổ chức kêu gọi ký tên gửi HBO) nói rằng David Benioff và D.B. Weiss đã cho thấy họ là những biên kịch bất tài khi không có tài liệu gốc (ý chỉ bộ tiểu thuyết của George R. R. Martin, nhắc lại là từ mùa 6 nó đã không còn dựa trên bộ tiểu thuyết nữa). Dylan nói rằng Series Game of Thrones xứng đáng có 1 kết thúc ý nghĩa hơn, tốt hơn. Tuy nhiên, bản thân cũng thừa nhận đây là 1 ý tưởng điên rồ, bởi Game of Thrones là 1 trong những phim truyền hình đắt nhất lịch sử và không thật sự mong đợi chuyện HBO sẽ làm lại hoàn toàn season 8.

Tuy nhiên, với tư cách là những người hâm mộ đã dành rất nhiều đam mê và thời gian cho series này, họ muốn gửi đi 1 thông điệp để tỏ rõ sự thất vọng. Đồng thời, họ cũng không muốn điều tương tự diễn ra với Star Wars khi bộ đôi biên kịch mà họ gọi là bất tài, dự kiến sau Game of Thrones sẽ chuyển sang đạo diễn cho một bộ phim trong series Star Wars.

Nếu bạn cũng muốn tham gia thì hãy bấm vào đây.
145 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1tỉ thì chăc làm lại.
@cosmos47 :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

vonam3g
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 Làm lại chưa chắc đã hay ...
Mình mới xem hết phần 3, giờ đang tải phần 4-5-6 để coi tiếp, series phim này khiến mình liên tưởng đến cách làm phim của Spartacus, có thứ gì đó lôi cuốn khó tả, càng xem càng muốn xem tiếp! Hình như đâu đó, 1 lúc nào đó từng có người nói ở phần 4, Mother of Dragon chết thì phải :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

IMG_7584.JPG
@hipnguyen2111 E kiếm trên mạng xem sao, A xem theo thứ tự, giờ mới download xong phần 4, xem hết mới tải tiếp phần 5-6-7 :D
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@phuongboss Đợi mãi không có ai chia sẻ nên mình tự lần mò tìm và đã tìm được, chia sẻ với mọi người nếu ai có nhu cầu xem phim chất lượng cao mà dung lượng lại thấp 😁
https://m.thepiratebay10.org/torrent/31428016/Game.of.Thrones.Season.1-6.S01-S06.1080p.10bit.5.1.BluRay.x265

https://thepiratebay.org/torrent/20890401/Game.of.Thrones.S07.COMPLETE.1080p.10bit.BluRay.6CH.x265.HEVC-PS

Mình vẫn đang kéo seed dù đã tải xong từ 2 hôm trước, mọi người kéo tích cực nhé
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
Đù. Đang ngồi cty chưa dám xem tập cuối 😔.
Trong 1 triệu chữ ký tự hào có chữ ký của t
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@whisky_x Vậy hả. Trời ơi tui tưởng tối mới có. Cám ơn bác
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 Hj, cám ơn bác nhe. Cũng đang hóng
@robot9xvt Tôi kí từ đợt đầu mới có mấy nghìn người. Ký xong càng tức 😁
17benthuy
TÍCH CỰC
5 năm
@robot9xvt tập cuối như cc ấy.
họ làm như để làm cả 1 phần như z ít tiền lắm, mà xem phim ko hay thì thôi chứ có gì mà làm quá như phim endgame đó mong cho lắm xem như shit
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@cu_cai_nho mình là fan bự Marvel, mà bảo endgame hay thì chắc ko và ko bao h. Hồi ra Infinity war thì có phần hơi thất vọng tí, nhưng nhìn chung cũng rất ổn .... Cả 3 phần Avenger trước đều rất mới mẻ, riêng phần Endgame thì giống như 1 tập bonus làm về 11 năm trước vậy 😔 cố ý "tri ân" quá quá nhiều chi tiết, chả giống 1 film Avenger chút nào.
@vicktorbui Bạn lại đang nói ngược lại những người khác lúc họ mới xem xong IW đấy. Mình còn nhớ như in là lúc bước ra khỏi rạp IW, đọc báo, đọc face thì ai cũng bảo IW nhạt, kết thúc hụt hẩn. Còn bây giờ thì bảo EG nhạt. Tóm lại là nhạt hay không nhạt thì tùy cảm nhận mỗi người, khỏi bàn cãi chi cho mệt. Còn theo khảo sát của mình ( đa phần là fans, đọc truyện, xem đủ 22 bộ, có bộ xem cả chục lần) thì lần này là phê. Phải thừa nhận là ai ít thẩu hiểu những bộ phim trước của marvel, mà đi xem EG thì đảm bảo hụt hẩn so với xem quảng cáo. Phim giải trí làm ra mục đích chính là kiếm tiền, nó đạt được doanh thu cao ( ít nhất là có nội dung ổn) được xem như là thành công mỹ mãn rồi. Ngoài ra, việc thưởng thức một bộ phim nó phụ thuộc vào độ am hiểu, thời gian, địa điểm xem. Ví dụ lúc trước xem blackpanther antman, bản thân mình thấy phim không hay, khi bạn bè, báo chí điều bảo hay. Nhưng do hoàn cảnh luyện nghe tiếng anh, mình có xem lại 2 bộ phim đó vài lần, và cảm thấy nó hay. Phim interstellar với mình cũng là một ví dụ.
@dktran01 Bác so sánh với interstellar là không hợp lí bởi chúng không cùng một thể loại bác ạ. Nếu có so thì so với các phim của DC.

Quay về EG, mình thấy nó đúng nghĩa là End, lí do là bởi vì mình hiểu phim, đọc truyện và hiểu về vũ trụ của Marvel nên mong có cái kết cục và cách giải quyết phù hợp hơn, lí thú hơn thôi. Còn IW thì mình wow bởi cách kết nối các phim thật sự liền mạch. Và tính liền mạch đó tới IW là hết rồi, sang EG nó là một câu chuyện mới, và mình thấy cái cách giải quyết vấn đề không làm hài lòng mình và một số bạn mình, cũng fan Marvel truyện tranh.

Có lẽ đấy cũng là lời nguyền cho fan truyện tranh hay tiểu thuyết khi xem các bộ phim chuyển thể. Nó cũng tương tự như trường hợp của series GoT này, hoặc trước đó là Harry Potter. Mình đọc Ice and Fire trước, tới khi xem GoT vẫn còn cảm thấy chẳng đủ vì không nói được nhiều về nhiều chi tiết trong truyện rất hay. Và tới 2 season cuối thì là thảm họa. Trong khi đó, những người không đọc truyện thì thấy bình thường, hoặc hay hoặc là hơi dở.
MinhNT1006
ĐẠI BÀNG
5 năm
@supervisor 03m Nói về End game. Em thấy các bác như kiểu chê cái xe oto mới ra là không có gì đột phá, không có gì bất ngờ, đáng ra nó phải chạy được bằng nước, đáng ra phải biết bay, bla bla.... tỉnh lại đi các bác.

Các bác bỏ 10 năm ra theo dõi hết các phim của Marvel studio đi rồi hẵng đi xem End game, hoặc lên mạng xem clip tìm hiểu nội dung các phim trước đi, đằng này kiến thức không có, mạch phim từ trước tới giờ của nó không hiểu rõ ràng, không nắm chắc, cũng đi xem phong trào rồi kêu nó không hay. Các bác đâu có nắm được đặc điểm, tính cách nhân vật, quá trình họ phát triển trong 10 năm qua, cách họ đến với phần cuối này. Nó là phim khép lại 1 thập kỷ siêu anh hùng của điện ảnh Marvel chứ không phải phim lẻ thị trường. Các bác đâm đầu vào 1 cái vụ trụ điện ảnh ở phần cuối cùng xong kêu nó nhạt. Đọc bài toàn giải phương trình xong xem đáp án thấy nó bằng 1, không cả xem cách giải mà chỉ nghĩ "tưởng gì chứ kết quả là 1, tưởng to tát, khó nhằn lắm"

Em khẳng định nếu các bác có theo dõi các phim trước đó của Marvel, các bác sẽ phải bất ngờ về kết cục của End game, và tất cả các ý kiến dự đoán từ các trang nổi tiếng về nội dung phim đều sai hết. Đó không phải bất ngờ thì là gì.
Người ta làm phim phần 2, phần 3 thì cũng đi tiếp từ phần 1 chứ hơi đâu đi giải thích lại nội dung, giới thiệu lại nhân vật các phần trước cho các bác hiểu, nên em nói thẳng tìm hiểu trước khi xem là việc của các bác chứ không phải trách nhiệm của Marvel.

Bên tây hệ thống thông tin, bình luận, review nó còn mạnh hơn VN nhiều, không tự dưng dân chúng nó cứ kéo nhau đi xem để Malvel lập kỷ lục đâu.
ky_kisken
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng phần cuối làm chưng hửng thật, 7 phần thật hay để đến phần cuối nhạt nhòa giống làm cho xong để còn ra phim khác.
@batmanletruc =))
@vicktorbui Thế mới hay
Nhờ có GOT phần 8 như này, mà mình ko bao h xem phim dài tập 😁
@adagioleonard :D Nó đấm đau quá. Phim dài tập luôn phải chấp nhận cái kết càng ngày càng nhạt, ví dụ bộ Big Bang Theory chẳng hạn, season cuối nhạt không thể tả nổi. Xem nốt cho nó hết thôi. Rồi mấy bộ đình đám khác cũng vậy.
@vicktorbui Đấm đau cho mình tỉnh táo, đỡ ngu người
Tối này bắt đầu luyện là vừa đẹp. Kkkk
Nhà làm phim kêu gọi góp tiền làm lại
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
Coi tới tập cuối rồi hãy đánh giá. Hiện tại chưa nói lên đều gì, chưa thật sự hiểu rõ thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải.
17benthuy
TÍCH CỰC
5 năm
@King.quan tập cuối như lol bác ạ
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@17benthuy Trời ơi vậy hả! Để tối e xem thử haizzz
@wanttolove Thánh chưa xem nhé
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@17benthuy Coi rồi Bác ah. Như lol thật
Chưa nghiện series này nên ko ả h 😁
NatvPa
TÍCH CỰC
5 năm
Chưa xem tập nào nhưng cũng vừa cho 1 phiếu 😁. Sau này có gì còn có cái mà xem
libieu
CAO CẤP
5 năm
HBO vừa lập web vận động quyên góp tiền để làm lại ss8 GTO dự kiến hi vọng thu về 1 tỉ USD :p
langtudaik
TÍCH CỰC
5 năm
Nằm mơ đi HBO nó làm lại, chi phí sx biết bao nhiu mà đòi làm lại :v
kub4undre
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn chưa hiểu lắm
Hôm nay tập cuối rồi 😔
Chắc không làm lại được đâu. Không có tài liệu gốc vì tác giả đã viết xong đâu. Tác giả chỉ nói cho biên kịch cái đường hướng còn cụ thể thế nào chưa biết. Biên kịch không thể hiểu truyện như tác giả nên nội dung chệch choạc cũng không lạ
@nghaimin Nhiều vấn đề lắm. Thứ nhất là tiền, làm GoT cực kỳ tốn tiền. Thứ hai là diễn viên, quay cả năm trời vất vả vcl mới xong được, giờ chắc gì họ đã chấp nhận làm tiếp.
Giờ làm lại thì khác gì HBO tự vả vào mặt mình, mà cũng chắc gì đã kiếm được biên kịch viết tốt hơn để không bị chửi =)))

Chủ yếu làm trò này để thể hiện bất bình thôi.
Bọn thần kinh.
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
@navy.seal thằng điên
@navy.seal thằng khùng
Đang tải...😁
Annotation 2019-05-20 104347.png
quangdt5
TÍCH CỰC
5 năm
@Kiều Trường Photo cho mình xin link fshare đi bác, cảm ơn nhiều
anhnd0410
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiều Trường Photo Xem thẳng cho nhanh/. Rảnh ghê. :D https://phimnhe.net/tag/game-of-thrones/
blinkinkin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiều Trường Photo Có sub chưa ạ? xin link down ké 😃
@quangdt5 Giử bác: https://www.fshare.vn/file/FYBBFUQW17JV 😁
Có Sub Eng trong phim thôi, chưa có sub Việt
ComAbu
ĐẠI BÀNG
5 năm
thực ra cho cái ep3 xuống làm ep cuối rồi thêm thắt tí là ổn đấy
Phải chi phần kết của phim đưa ra lựa chọn như chơi game, ai thích kết cục kiểu nào thì coi miễn phí 1 phần cuối đó =))
Muốn coi các phần cuối khác phải trà thêm tiền, kiểu như DLC =))
@killed Netflix hay của bọn Disney hình dễ triển khai hình thức xem phim này trong tương lai đấy.
Đơn giản là chờ Martin sáng tác hết trọn bộ A Song of Ice and Fire rồi làm tại từ Season 6 với title "Second Edition" là được thôi. Nhưng làm vậy sẽ gặp vấn đề là diễn viên đã trở nên quá già so với mạch truyện, sẽ yêu cầu hoá trang nhiều hơn ảnh hưởng tới diễn xuất và kinh phí cho CG.
@Wolfrain Sau phần 8 của 2nd Edition
Lại muốn có tiếp 3rd Edition

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019