Những chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ đáng kinh ngạc của Apple trong thiết kế

17/5/2019 6:15Phản hồi: 319
319 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 Công nhận 1 điều apple thiết kế tỉ mỉ chăm chút cho sp
lôi điểm thiết kế ngu học ra thì gấp 3 lần chỗ này mất
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
@conankcbn7 Cái ông viết bài này chắc đặt hàng apple lên bàn thờ, thắp nhang cúng mỗi ngày nhỉ 😁
@conankcbn7 nói cho sang mồm thì ai chả nói đc
@conankcbn7 Nó ngu học mà nó luôn là mẫu mực của làng công nghệ thế giới... e thông minh quá e cào phím đến là hay
Thật là tinh tế apple
apple thật là tinh tế
bài viết rất cần cho anh em thiết kế
bài viết cho anh em thiết kế học tập
rất thú vị
Nói về icon thì chả có chú nào tạo được cái icon thông minh như thằng Window 10 bản máy tính và bản điện thoại , cái icon của Window nó như đến từ thế giới tương lai vậy , đi trước mấy chú Android và IOS quá xa luôn .
@ngoinhala nhưng xa quá nên bị thượng mã phong rồi 😆 trên PC thì không đẹp bằng MAC . mà icon windows 10 cũng dẩm dớ khi cắm sang cái màn 2k thôi là icon bé tẹo chả thấy mù gì cũng khen được
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
Vui lòng xem avatar của mình 😁
hay bình thường,
Rảnh, có cái phím bướm đầu thai 3 kiếp chưa trị được cái bướm tật nguyền mà đi tâng bốc mấy cái tiểu tiết. Ipad thì cong vòng là 1 tính năng. Ịphone X thì loạn cảm ứng phải bảo hành vô điều kiện tới 3 năm. Iphone 7 thì bong chip chết hàng loạt. Còn điện thoại mà chức năng nghe gọi thì chập chờn, 3g 4g thì bắt sóng yếu nhất nhì bảng, yếu hơn cả mấy con máy tàu... Đi tâng bốc tính năng chớp chớp đèn.
kokuchi
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao Huhu
Nổ 7 thu hồi cấm bay
Fold ngưng bán đổ thừa reviewer, hăm doạ ifitxit. Tất cả đã đi vào huyền thoại
Làm sao Apple qua mặt dc. Huhu
@kokuchi Note7 vừa bị là thu hồi, fold còn chưa bán mà đi tính với bướm đầu thai 3 kiếp ko hết, ipad cong là tính năng được thì đúng hài ha chị
kokuchi
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao Vừa bị đâu baby.
Ban tuyên giáo đưa tài liệu mà không chịu học nghiệp vụ à
Nổ bùm bùm đợt 1 ngoan cố không chịu thu hồi, xong uodate pin xanh nhưng vẫn nổ tiếp, nổ đợt 2 rồi xong bị thêm cấm bay đồng loạt mới chịu thu hồi nha baby.
Nghiệp vụ vầy hỏi sao không đc tăng lương
@Giản Dao Vừa cái qq, thu hồi 2,3 lần rồi mới tiêu huỷ, nghĩa là k thể sửa đc nữa mới cúi đầu xin lỗi, note 7 ám ảnh đến nỗi 3 năm sau mà nta còn thấy khiếp sợ nó đấy
TmouseQ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Viết đúng phải là Sir Jonathan Ive hoặc là Sir Jony Ive , chứ không phải Jonathan Ive. Nên có một sự tôn trọng cho những đóng góp của Sir Jony.
P/s: Ngoài lề một tí, nếu ad mà làm báo viết bài thế này ở Liên Hiệp Anh và Bắc Ireland thì người ta có thể tước bằng của ad vì tội phỉ báng hoàng gia và những hiệp Sĩ có đóng góp cho đất nước đấy.
@Minhquang151 Thôi đừng có học làm sang. Cái danh hiệu Sir đó nó chỉ có respect trong Vương Quốc Anh, còn các nước khác chả có nước chó nào thừa nhận, thậm chí chạy title các clip của Apple nó còn dek ghi Sir nữa là. Thế Apple phỉ báng Vương Quốc Anh à? Ngu lại còn ra vẻ quí xờ tộc. Nó đóng góp mà ko có tiền có mua đc ko mà Sơ với chả Mít.
@Minhquang151 dân anh đếu đâu mà phải gọi là Sir 😆 . mình tôn trọng thì chỉ cần nhà thiết kế Ive là được rồi
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pisces.Mist Nói nhà thiết kế cho sang vậy thôi chứ chưa chắc ổng thiết kế đâu nha. Có khi ổng chỉ duyệt thiết kế cuối cùng của người khác.
@Jackviet Ông ấy thiết kế con iphone 5 thần thánh và iphone X đấy . Còn mọi khi ive hay thiết kế công nghiệp các vật dụng để đem đấu giá rồi ủng hộ quỹ từ thiện, ông được phong tước hiệp sĩ vì lẽ đó, các tác phẩm của ông này cũng đc cả thế giới công nhận chứ k phải danh hão đâu
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pisces.Mist Iphone 5 còn được chứ Iphone X thì sir hết phép rồi.
vistahome
TÍCH CỰC
5 năm
Để ý sẽ thấy cứ mỗi tính năng của apple là có tinhte xuất hiện, tinhte đi mọi ngóc ngách của bài viết,,

Sắp tới phải mở cuộc thi đưa tinhte vào các bài viết nhân văn..
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
có ai xác nhận giúp vụ Mac đang render cpu 100% mà bật siri thì quạt nhỏ lại hơm 😁
2 huyền thoại, sản phẩm của apple không chỉ là đồ công nghêj, nó còn là tác phẩm nghệ thuât 7-d69eb-1486465700064-1486611633671.jpg
dxinh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
iPhone không có Led notification.
@dxinh89 Haha phải dùng led chụp hình giả lập. Ngủ với mấy con ghệ dùng táo nữa đêm muốn đạp lọt đất vậy, nhá đèn flash sáng trưng để thông báo làm giật mình hoài
Thích mỗi quả lightning, cắm chiều nào cũng được ... ông a chuyên xài androi , tính cách cũng thích sự nhanh gọn nên thấy lightning ô rất khoái, giờ chuyển sang Xài cổng C chứ trước ô ý hay so micro với lightning ông chê micro quá trời!
Chỉ có thể là Apple
Thích nhất cái cam lồi. Để đt trên mặt bàn tản nhiệt tốt.
@Mongtonhatlang Vãi bác haha
cobra4eye
TÍCH CỰC
5 năm
Biết Apple tinhte vậy, nhưng vẫn không thích được, vẫn phải quay về thế giới Android mới được.
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
Để nói sự chau chuốt ở thiết kế tổng quan tất cả các thiết bị và thế hệ từ trước tới giờ của apple đúng là nhất so với tất cả các hãng khác.
- Laptop: con mac từ 200x mà thiết kế đẹp thật, nhôm nguyên khối và tháo mở thay linh kiện rất dễ (các bố laptop khác thì vặn không biết đến bao nhiêu ốc vít ở đít xong còn phải dùng dao bậy cái mặt bàn phím lên=>tháo bàn phím=>tháo main ra mới thay được cái ổ cứng hay ram)
- tablet: thực tế là mình cũng k dùng mà chỉ mua về cho con nhỏ và ông bà dùng nhưng chưa con tablet nào bằng được ipad (surface thì k chung chiếu với ipad rồi nên k nói)
- phone: Hồi iphone 5 đổ xuống thì không có con android nào thiết kế đẹp và hệ điều hành mượt mà như iphone. Tới iphone 5 thì có htc ra cấu hình rất tốt, dùng rất mượt và thiết kế đẹp (theo mình là hơn iphone 5), còn lúc ý sámsung thì vẫn ghẻ lở nhựa ọp ẹp. Rồi dần dà thiết kế của iphone "xấu" dần đi so với các hãng khác. Đợt 6s ra mua xong bị ghẻ lở cũng phải bán vội. Dòng X ra dùng face id rất sướng nhưng thiết kế để nói đẹp thì k phải vì tai thỏ rất vướng và viền cực dày.

=> chốt lại: dăm ba cái icon mà cũng đem ra khen được thì đến lạy mấy bố mod.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019