Trên tay bộ đồ đi mưa GIVI RRS07 - chống mưa tốt, mau khô, đáng đồng tiền bát gạo

su béo béo
21/5/2019 12:6Phản hồi: 20
Trên tay bộ đồ đi mưa GIVI RRS07 - chống mưa tốt, mau khô, đáng đồng tiền bát gạo
Mùa mưa đã đến rồi, anh em đi xe máy nhớ mang theo áo mưa nha. Nhân tiện đây mình mới mua một bộ áo mưa của GIVI để đi lại và thấy cũng tốt nên mình cũng trên tay cho anh em luôn. Vậy bộ áo mưa này có gì hot, mời anh em cùng mình theo dõi video.



Bộ áo mưa này tên là GIVI RRS07, mình mua với giá là 630.000 đồng tại GIVI Point. Có size cho anh em chọn từ S-2XL, mình cao 1m7 nặng 68kg nên chọn size M. Loại áo mưa này có 2 màu: đen-xanh và đen-xám, mình chọn màu đen xám vì mình thích màu chìm 1 chút, xanh thì nổi bật quá. Điểm mình thích ở đây là việc bộ đồ đi mưa này có cái túi đựng hình trụ nhìn khá bắt mắt. Có 1 loại giống của mình đang mặc luôn, mang mã RRS06, 2 bộ này rất giống nhau. Điểm khác của 2 bộ này đầu tiên là giá tiền 06 chỉ có 580k trong khi 07 là 630k, tiếp theo là màu cổ áo và chất liệu của 07 dày và mịn hơn 06. Bên shop còn nhiều loại khác nữa và giá thành cũng rất đa dạng.

Xe_Tinhte_aomua_givi_1.jpg

Những điểm mà mình thích ở bộ áo mưa này:


1. Đầu tiên là về khả năng chống nước của nó, bộ đồ này chống nước cực tốt luôn đó anh em. Mình có mang đi tour vài lần và thấy rất đã, dù chạy mấy chục hay cả trăm km dưới mưa vẫn không bị thấm ướt vào bên trong. Vì nó được làm bằng nilon PVC 95% nên chống thấm nước tốt. Cổ áo, tay áo, gấu quần cũng có miếng dán và nút cài để tránh trường hơp bị nước mưa vào.

Xe_Tinhte_aomua_givi_11.jpg
2. Thứ 2 là bộ áo mưa rất mau khô, dứt mưa chạy khoảng ít phút là khô queo, tấp vào cởi ra giũ giũ cho khô mấy nếp gấp gió chưa kịp thổi vào sau đó gấp gọn lại là xong.

Xe_Tinhte_aomua_givi_12.jpg

3. Thứ 3 là trên lưng, tay áo, ngực, hông quần đều có phản quang. Vì thế mà khi anh em đi mưa vào buổi tối sẽ giúp người chạy xe xung quanh có thể dễ dàng thấy được mình.

Xe_Tinhte_aomua_givi_8.jpg
4. Cuối cùng là bộ đồ đi mưa ngày khá ngầu, anh em có thể sử dụng nó làm công cụ sống ảo luôn cũng được.

Xe_Tinhte_GIVI_RRS07_1.jpg
Có ngầu quá không anh em 😁

Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm mình chưa ưng ý với bộ áo mưa này. Đầu tiên là do nó chống thấm tốt nên sẽ bị hầm ở phía trong, mình đi mưa xong chỉ cần mặc chạy thêm mọt chút là thấy khá là hầm. Thứ hai là trọng lượng của bộ áo mưa khá là nặng và thô nên khi mình đi tour phải mang theo cái balo chỉ để đựng bộ áo mưa. Thứ ba là khi mặc hơi mất thời gian, mình phải vào chỗ núp rồi mặc đồ từ từ vào. Mình thấy bộ áo mưa này khá là bất tiện ở chỗ không có phần nón phía trên, đi xe mang nón nửa đầu là tóc bị ướt hết. Nếu bộ áo mưa này có thêm phần nón rời nữa thì tốt hơn.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_aomua_givi_2.jpg

Mình vẫn thích các loại áo mưa bộ như thế này hơn là áo mưa cánh dơi. Mặc dù mặc bộ đồ mưa vào sẽ mất thời gian hơn nhưng khả năng chống mưa rất tốt. CHứ mặc mấy loại áo mưa cánh dơi, chạy bình thường không nói, ngang qua vũng nước có xe khác lao tới xác định là ướt nhẹp phần bên hông nha anh em. Còn áo mưa tiện lợi thì mình khuyên anh em là trường hợp bất đắc dĩ mới xài tới, vì sẽ có một số anh em khi cởi ra sẽ vứt ngoài đường không đẹp tí nào cả.

Xe_Tinhte_aomua_givi_13.jpg

Tóm lại mùa mưa tới rồi, anh em nên thủ sẵn cho mình một loại áo mưa để phòng ngừa nha. Nếu anh em muốn một bộ áo mưa vừa đẹp, tuy hơi bất tiện lúc mặc nhưng chống mưa tốt thì mình nghĩ anh em nên cân nhắc tới bộ áo mưa GIVI này xem. Giá có hơi mắc nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo.

Xe_Tinhte_aomua_givi_3.jpg

Quảng cáo


Còn anh em có đang xài loại áo mưa nào khác mình không? Chia sẻ lên đây để mọi người bàn luận với nhau.
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn chắc chắn, bền, nhưng giá hơi cao.
Mr_Shock
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cái bất tiện là mặc vào không đeo được balo bên trong nữa, nên phải mang thêm cả túi bọc (không ngăn nước hoàn toàn), hoặc mua balo chống nước (thường khá cồng kềnh hoặc hầm hố quá).
Đắt quá nhỉ.
Giá hơi cao so với mặt bằng chung quần áo mưa Bộ khoảng 150-250k. K biết chất lượng như thế nào?
Ken Ronal
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhanh hầm là điều mình ko thích, còn giá vậy thì cũng hơi cứng đấy
zhongjun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ken Ronal Bác chủ thớt mua loại này là tầm trung nên thiếu nón, nhanh hầm. Năm trước mình có mua 1 bộ khoảng hơn 800k, có nhiều chỗ thông khí nên mặc không bị bí và có nón giấu vào cổ áo lúc cần có thể mở ra rất tiện. Nhược điểm là giá cao. Năm nay hình như có thêm loại 1tr5 có công nghệ vải thoát khí gì đó, nhưng giá chát quá :’
hieumau9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
hàng Việt Nam có RANDO cũng rất tốt nha anh em, giá mềm hơn khoảng một nửa 😁
@hieumau9x bác có mua dùng chưa? như mình đang mặc 1 bộ cũng của việt nam sx nhưng đc khoảng 1 năm phần keo ở đũng quần chắc mòn hoặc hỏng đi chạy xe mà mưa lớn nước chảy từ trên xuống là đũng quần ướt luôn, 1 thời gian sau là bắt đầu ướt dần ở các chỗ dính keo khác =.=
hieumau9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Choideemanh12 Mình dùng rồi bác ạ, bộ mình mua là 285 hay 385k gì đấy, dùng ổn, nhưng mùa hè thì hơi nóng. Hai tháng trước mua bộ mỏng hơn, có 150k dùng cũng thấy khá ổn, chưa thấy bung các vết ép hay thấm ở đũng quần
p3psicola
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn hơi nhỏ, đi xe mặc đồ bảo hộ dày côm sợ mặc cái này ko vừa
Nếu dân ta ai cũng đi xe hơi thì làm gì có bài nảy nhỉ, làm gì tồn tại áo mưa
Mua áo mưa bộ rẻ hơn mà công dụng cũng tương tự 😃
TS Lâm
ĐẠI BÀNG
5 năm
cái bộ này phải thêm phụ kiện : 2 túi bọc giày có miếng dán lại ở cẳng chân (thiết kế ôm gọn theo chân or giày) upload_2019-7-11_16-44-44.png
Chiếc áo mưa "ích kỷ" :p:p:p Mấy chiếc áo mưa kiểu này mình vẫn thích hơn.
Mặc áo mưa cánh dơi có thể đi đc 2 người nhưng vẫn bị ướt như thường
Đắt xắt ra miếng
Áo bộ thì chống nước tốt thật nhưng không hợp cho chị em phụ nữ văn phòng hay mặc váy nhé. Loại măng tô ổn hơn. Hihi
Đánh dấu phát tham khảo.
Le Minh Kien
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình dùng loại này 3-4 năm nay giờ vẫn dùng tốt
cái duy nhất k thích đấy là không có mũ, loại có mũ thì giá đầu đó loanh quanh 900-1tr T_T
heomoi1512
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhược điểm lớn nhất của bộ này là ko có mũ, đội full face mà cúi đầu xuống là nước mưa vào gáy ngay. Ông Givi mà bán lẻ cái mũ thì tốt
Khôn như mày :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019