Tính lên đời facelift mà nói thật nó thay đổi đc cái vô lăng, ba cái đèn, còn động cơ thì ngang ngang nhau, chả tiết kiệm j bao nhiêu, mà lên xe này thì cứ đạp ga chạy, hơi đâu tính toán 100km hụt trội vài ba chục ngàn. Theo cá nhân thấy tự nhiên nó đổi cái đèn hậu thấy kém sang thật. Lúc tối đi sau chiếc c300 2019 nhìn cứ ngỡ xe của hàn chứ. Nghĩ thôi ráng 2 năm nữa lên lun full nâng cấp.
Con này nội thất không đẹp, OPT cũng ít. Nếu mua Mer C hầu hết sẽ lấy C250, mọi thứ khác hẳn mà chênh có 200 triệu. Dù sao thì cũng không có hứng thú với gầm thấp chút nào, có tiền chơi hẳn Lexus RX 350, đi êm ái lại trâu bò, chứ mấy con xe Đức hầu nó cũng đủ mệt rồi.
"Như chiếc Mercedes C-Class này thì chu kỳ bảo dưỡng định kỳ là từ 8.000-10.000 km. Trong khi những xe phổ thông Nhật thường vào khoảng 5.000 km"
Bên VN hành dữ thiệt chứ. mới lấy con Mer A250 4Matic 2019, bảo dưỡng đinh kì là mỗi 25.000 km hoặc 1 year. Còn lấy đâu ra thông tin xe Nhật thường vào 5.000 km? xe Nhật, Hàn thường vào 12.000 km hoặc mỗi 1 năm. QC ngu như gì ấy
Mới nổi, mới có tiền thì con này oke.
Có nền tảng, biết suy nghĩ, xe sang đầu tiên thì Lux A2.0
Còn tại sao thì như trên, không muốn giải thích. Khỏi rep cãi nhau chi mệt.
Công nhận phân khúc giá này e này ngon vãi. Xứng đáng đồng tiền bát gạo để mua. Hiện tại em có chục triệu rồi, chắc tích cóp vài chục năm nữa là mua dc rồi 😆) Cơ mà em này đẹp thật. Rấtt thích