Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vì sao phải mua Galaxy S10 giá chục triệu trong khi Redmi Note 7 giá 4 triệu cũng làm được nhiêu đó?

Duy Luân
21/5/2019 22:6Phản hồi: 323
323 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NamAnn
TÍCH CỰC
5 năm
Trừ vụ zoom ra thì S10 cũng suýt soát Huawei 30Pro chứ nhỉ, mod viết giống như S10 không cùng đẳng cấp camera với anh Huawei
123a
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NamAnn Đúng ra là ngoài zoom và giá ra thì con HeoQuay P30Pro chả có gì so được với con S10+

Giờ thêm quả Anlozroid nữa thì =]]]]
hamletbui
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tùy nhu cầu mỗi người thôi
Qc như shit Zzz
chuanghira
TÍCH CỰC
5 năm
dùng smartphone flagship 1 tgian thì sẽ suy nghĩ lại nhu cầu của mình về camera và ngoại hình/hoàn thiện/thương hiệu máy có thực sự cần ko?
nếu ko đi du lịch nhiều + ko cần khoe mẽ thì ko cần phải bỏ 15-20tr ra để rồi 1 năm sau ném qua cửa sổ 5-10tr, kinh tế + thực dụng đa số sẽ nghĩ theo hướng này
dòng tầm trung của Samsung thì hiện tại ko có cửa so với redmi note 7, kể cả flagship còn đang bị con này cạnh tranh, bài này mod nói ko nhận tiền Pr nhưng vẫn thấy nó như 1 kiểu kiểu biện minh vớt vát của Samsung.
ngocb2
TÍCH CỰC
5 năm
Mua con ip7+ mới ở thế giới di động 13tr, hoặc hên hơn là mua máy của mấy bạn mua trả góp bán lại luôn 8,9tr là vô địch trong tầm giá. Chấp cả điện thoại tầu.
vấn đề là mua điện thoại để làm gì, sử dụng những gì, nhu cầu đến đâu thôi. Nếu chỉ nghe, gọi, nhắn tin thì giá trị cái điện thoại giờ chỉ vài trăm nghìn thôi mà 😁 đâu cần tới vài triệu
Redmi not 7 chỉ dành cho ông nào nông nổi ngốc nghếch mới mua phải thôi chứ người khôn ranh thực sự họ có cái nhìn và hành động khác hẳn. Cách mà bọn trung quốc đánh vào tâm lý người mua chính là cấu hình máy cao để lòe bịp và che giấu đi một số thành phần quan trọng khác mà người mua không nghĩ đến mấy. Nói nôm na,nó cũng như bạn đi chọn gái nghành vậy,đừng bao giờ nghĩ nấm xôi to mà nghĩ là ngon nhé.. thề với bạn khi bạn mở gói xôi đó ra đó lại là quả mướp đấy..
walfygreen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình chả cần selfie nên không cần camera trước mà chả có con nào trên thị trường đạt yêu cầu nên đến giờ vẫn xài tạm con galaxy J Docomo. Túm lại xài mà mình thấy hài lòng là được lăn tăn gì cho mệt.
anhianh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thì thấy điểm nhận ra rõ rệt nhất là màn hình của máy.
Giàng A Tí
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tại sao không mua Nouvo chạy mà phải mua SH. Cũng 2 bánh, thắng trước sau, phun xăng điện tử như nhau? Trả lời câu này sẽ trả lời được câu trong bài.
cố gắng các đồ công nghệ nói không với hàng kém chất lượng 😁
Mình đã từng mua nhiều loại Lenovo điện thoại cấu hình cao, pin trâu, nhưng dùng được vài tháng là chán ví độ hoàn thiện kém, thiết kế thô và sử dụng kém dần theo thời gian cảm nhận thấy rõ
Vì thế kinh nghiệm của mình, thà mua đắt một lần dùng thoải mái lâu dài còn hơn mua rẻ và phải thay rất nhiều
weixiao
TÍCH CỰC
5 năm
đúng, màn hình bọn xiaomi note giá rẻ thường đục, xem rất nhức mắt
Tiền nào của đấy thôi. Cùng là màn 2k nhưng panel chất lượng kém hơn, cùng là gọi điện nhưng máy xịn nó có mic lọc tiếng, khử ồn, cùng Camera mấy chục MP nhưng máy flagship nó ra ảnh đẹp hơn hẳn. Đó mới là những cái phải trải nghiệm mới thấy sự khác biết chứ ko phải chỉ ngồi đọc thông số trên Google. Nhiều ông cứ anh hùng bàn phím chứ chắc mẹ gì đã được trải nghiệm mấy con flagship, tât nhiên là p/p nó sẽ ko tốt bằng mấy con giá rẻ nhưng muốn có trải nghiệm tốt nhất thì cứ flagship mà táng
datltq
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quan điểm cá nhân mình điện thoại cũng chỉ là điện thoại, chẳng phải art masterpiece gì. Mua con đủ nhu cầu là được, xài chán thì đổi. Thời Nokia cũng gạch, build hầu như con nào cũng good mà trải khắp từ dòng thấp đến cao.
Cầm con điện thoại cảm xúc với mình chắc chỉ có con iPhone 4S vì với mình đó là sự thay đổi của công nghệ (mình đến đời 4S mới mua được iPhone).
baodng
TÍCH CỰC
5 năm
Nếu đt Android thì chỉ có 2 dòng là tôi thấy trải nghiệm tốt, 1 là Mimix, 2 là Pixel. Tất nhiên Pixel là top trong mọi dòng Android rồi.
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe đến note 7 lại nhột vì sợ bị nổ
tieulong6316
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cứ bỏ 2 chục củ mua con s10 dùng rồi quay lại dùng con redmi 7 mình dùng quen s8, cầm thử con j7 pro của mẹ mà phát bực. Khác nhau quá xa
Nói ko với hàng tàu về dt trong thời điểm này ... ăn tuền hay sao mà bom dữ vậy
hungdan3010
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quan trọng là chống nước nữa, không phải tự nhiên mà s10 hai mươi triệu mà mi9 có mười hai triệu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019