@Tin Tran Lap
đi nhiều thì xài mã số nhiệt cao mà bác đi ít thì xài mã số nhỏ góc đánh lữa đều là -9 chứ có pải góc đánh lữa sai đâu mà sợ /chứ mình chưa bao giờ nge mã số nhiệt cao mà nóng máy cả có chăng là đi ít mà xài bugi mã số nhiệt cao thì mau đóng mụi than / kh tin bác cứ search mã số nhiệt bugi ngk /còn denson chân dài có 3 mã là iu 22/iu24 /iu27 bugi ngk thì đầm máy hơn denso
@Tin Tran Lap
Dạ a ơi em ko biết anh có thể cho em hỏi là tại sao anh thay được cặp vỏ thế kia vậy ạ. E gà mờ chỉ biết future là 70/90/17 với 80/90/17 ạ
@vuvirus
Bác nói đúng, về cơ bản lạnh hơn 1 độ bugi 80 - 100 độ ko ảnh hưởng nhiều. Honda xài bugi thường nóng hơn so với Yamaha.
Đi đường dài hoặc chạy tốc độ cao thì bugi lạnh hơn phát huy tác dụng vì khi đó nhiệt độ buông đốt rất cao.
Còn đi đoạn ngắn cỡ dăm km thì cứ chuẩn bugi theo xe Niken mà xài, chả cần loại bạch kim làm chi cho tốn kém
mình mới thay bộ NSD 9 ly cho fu 2017 chạy thì thỉnh thoảng nghe tiếng cạch cạch lẹt xẹt....ngừng xe quay thử thì không thấy gì....không biết có phải do sên 9 ly dày hỏn nên lâu lâu nó cạ váo cạc te ....có bạn nào bị như mình không
@nightwish47
Dã man nhỉ ?! Lúc bảo trì nó cũng vệ sinh free cho bạn đến khi 60k km tính tiền bạn mới biết . Thường thì cái kim phun đấy 30k km đã thay mất rồi
Hình như số 3 của fu (18) dải tốc độ dài quá. Đi40km/h đều đều mà số 3 mãi kg hay biết gì .(bị che mắt) chẳng có hiện tượng gì dư máy cả. Xe ngày xưa có kí hiệu cho mình biết tốc độ của từng số. Bây giờ kg thấy. Nói sao cảm nhận yếu hơn wave
Xe mình đi khoảng chưa được chục cây đường trường thì lốc máy bên trái đã kg đụng chân vào được rồi vì nóng. Trong khi bên phải mát rượi. Xe các bạn có thế kg ?. Nóng quá mức so với mấy chiếc dream wave ở nhà.
@koang
Bác cứ chạy đi coi vậy chứ cũng bền. Bác cứ đúng số đúng tốc độ là ok. xe em bxc tới giờ hơn 4 năm vẫn 60km/l nội ô. Chủ yếu là mình phải biết chăm. Sên hay bugi kiểm tra lọc gió. Chịu chơi thì thay ít đồ hiệu made in japan vào hạ xích xuống 415h cho nhẹ máy... Và ít thắng số thôi . em thắng số nhiều nó cháy lá sắt cháy bố uổng ,vậy nha bác
@Huyq705
Cug như xe khác thôi. Có điều chiếc này đi dạo mát ở 25-35 ở số 4 là thua. Nó rịm máy thấy thảm lắm. Con wave 110 cũ vậy là binhthuong . Chạy dream wave quen rồi qua em này cảm giác yếu và trả số liên tục mỏi cả chân.
Mới mua con Fu 2019 xong, đổ đầy bình 70K vậy nghĩa là chỉ được 3 Lít à? đi 190Km thì gần cạn bình, nghe nói hay bị kẹt số lắm hả? Mình mới đi 300 Km thôi, giờ bao nhiêu thì thay nhớt? Nên dùng nhớt nào vì mình chơi nhớt tổng hợp luôn.
@kevinracer
con fu 2018 của mình báo xăng xuống tới vạch đỏ đi hỏn 100km nữa vẫn chưa hết xăng nhưng không biết còn nhiều không. mình chạy thử 2-3 con xe fu mới rồi toàn bị kẹt số 1 lên 2. mình mua nhớt wolve 4t của minh hoang trên soopee thì thấy chạy rất êm................tình hình là xe mấy hôm nay có tiếng rít két két khi quay bánh sau đã tháo carte ra kiểm tra nsd thì thấy nsd bình thuòng tiếng ken két như ở bên trong máy chỗ cái cốt để gắn nhông vào ấy....có bạn nào bị tình trạng như vậy không.
@wave0750
Đúng là hay kẹt từ 1 lên 2 thật, giờ mới đi 1000Km mà cảm thấy dưới đầu bò nó hơi hú hú, hình như kêu sên cam thì phải, không lẽ dở tệ vậy :mad:.
Phuộc nào êm êm tí. Zin cứng ngắc. Chở hai mà cg kg ngún nổi, .đi đường trường rất ngon. Xe đi nội thành chở vợ con mới thấy thảm. Số ba thần thánh muôn năm, cất số 4 trong túi luôn. Leo dốc cầu phú mỹ mà phải về số 2. ( điều này con wave s 100 chấp luôn.) Đi mưa nhẹ nhẹ là cát bay đầy vô dép. Được cái tay ga nhẹ, vượt xe khác rất nhanh. Máy êm ru khi vượt qua 50
@koang
Đã đi future thì phải biết khoảng số bác. Wave s làm số ngắn tua cao vượt tốt. Future số rất dài. Tua thấp vượt tệ nhưng rất êm và tiết kiệm nhen
Trận mưa to sài gòn chiều nay mới thấy xe này đi trớn yếu. Nước ngập hết bánh xe (hết cái vỏ thôi nha) toàn chạy số 2. Lên 3 kg nổi. Còn cái bửng kg có giá trị gì nước bắn lên kg còn chỗ nào khô. Về nhà cái cỐp cg bị ướt. Bên trong toàn cát. Xe phổ thông mà vè cạn quá
Hi các bác, mình chở bà xã đi làm trong trung tâm, gửi xe ở tầng hầm thì Fu Fi đèn LED có mạnh đủ để chở hai lúc kẹt xe và leo dốc hầm không nhỉ vì mình đang phân vân em này với Jup Fi. Xe số thì phải trả số rồi nên mình chỉ cần trả số nhẹ nhàng.
Còn nếu chở vợ về quê thì 2 con này con nào Ju/Fu đi đầm, đỡ rung, mỏi hơn nhỉ. Mình ko dám chạy nhanh vì an toàn, nói chung chạy theo biển báo tầm 50 - 55km/h nếu ở quốc lộ à.
Cảm ơn các bạn nhe.
@mycloud2010
Ju mình chưa đi nhưng fu mà đèo bà xã đi kẹt xe thì thoả mãi, cứ về số đi chậm thôi. Còn mấy con dốc chung cư đi cứ lấy đà hoặc là k có đà mà đi chậm thì cứ số 1 hoặc 2 mà phang thì vô tư.
@mycloud2010
đã test tải 170kg nhá bác, cứ thêm chút trớn rồi chạy số 1 là vô tư lên dốc. còn đi đường trường thì Fu mập bao êm. nhưng lưu ý là Fu mập phải lên ga từ tốn, đừng thốc ga chỉ tốn xăng vô ích.