Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh buổi ra mắt và trải nghiệm Wiko View3 Lite và View3: giá 2,49 triệu và 2,99 triệu

Trung Dt
26/5/2019 3:33Phản hồi: 19
Hình ảnh buổi ra mắt và trải nghiệm Wiko View3 Lite và View3: giá 2,49 triệu và 2,99 triệu
Wiko vừa đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam với hai sản phẩm sắp được bán ra từ ngày 27/05 là Wiko View3 Lite và View3. Đây là hai mẫu điện thoại thuộc phân khúc smartphone phổ thông nổi bật với hiệu năng và thời gian dùng pin, bên cạnh một thiết kế với màn hình lớn cho trải nghiệm xem nội dung ấn tượng.



Tại sự kiện ra mắt, Wiko công bố mức giá cho hai sản phẩm sắp được bán ra là View3 Lite và View3 lần lượt là 2,499 triệu và 2,99 triệu. Trong đó chiếc View3 Lite phiên bản màu vàng ban mai có chương trình flash sale tại Lazada trong ngày 27-29/05 với mức giá chỉ 1,99 triệu. Đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc điện thoại có màn hình lớn, pin dung lượng 4.000 mAh và nhiều tính năng hữu ích khác như cảm biến vân tay, camera kép hỗ trợ xoá phông...

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_4.jpg Buổi trải nghiệm sản phẩm mới của Wiko được tổ chức kết hợp cùng sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_2.jpg Ngay từ sớm đã có rất nhiều anh em đăng ký đến tham dự. Thời tiết ngày chủ nhật tại Tp. Hồ Chí Minh tuy có hơi oi bức nhưng vẫn không ngăn được sự hào hứng của những người tham dự.


Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_1.jpg Wiko đem hơn 20 chiếc máy Wiko View3 Lite và View3 đến cho người dùng trải nghiệm. Họ cũng trưng bày phụ kiện nắp bảo vệ thông minh Smart Folio dành cho hai dòng máy trưng bày.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_3.jpg Hai chiếc điện thoại cho phần mini game và bốc thăm trúng thưởng, cùng một số phần quà nhỏ cho mục giao lưu và hỏi đáp.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_5.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_6.jpg Anh em Tinh Tế luôn quan tâm đến những mẫu máy mới trên thị trường và dành nhiều thời gian để tìm hiểu, 'vọc vạch'...

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_17.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_16.jpg Nhờ có nhiều máy nên những bạn tham dự dễ dàng so sánh sự khác biệt giữa hai phiên bản View3 Lite và View 3, cũng như những tính năng khác nhau trên hai dòng máy này.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_18.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_19.jpg Bạn này trải nghiệm game Liên Quân mobile và đã chia sẻ một số nhận xét về khả năng chơi game của máy trong buổi trải nghiệm sau khi ra mắt sản phẩm.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_20.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_21.jpg Lâu rồi Tinh Tế mới tổ chức một buổi trải nghiệm sản phẩm điện thoại nên không gian quán cafe Tinh Tế nhiều lúc không thể đủ chỗ ngồi với góc nhìn tốt cho tất cả mọi người. Cũng may là thời tiết đẹp giúp cho buổi trải nghiệm diễn ra suôn sẻ.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_7.jpg Đại diện Wiko nói về sự trở lại của hãng tại Việt Nam trong năm 2019. Đáng chú ý là việc Wiko có mở Văn phòng tại Việt Nam, đồng thời họ cũng tự nhập sản phẩm và phân phối đến các đối tác bán hàng của mình thông qua các kênh online và các kênh bán lẻ. Trung tâm bảo hành của Wiko sẽ có khoảng 120 điểm trên toàn quốc cùng với chính sách đổi trả máy trong vòng 120 ngày.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_8.jpg Đây là mức giá niêm yết cho Wiko View3 Lite và View3: 2.499.000 đồng và 2.990.000 đồng.

Quảng cáo



Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_9.jpg
Đặc biệt chương trình bán hàng flash deal trên Lazada sẽ diễn ra trong ngày 27-29/05/2019.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_10.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_22.jpg
Tiếp đến là phần chia sẻ của mod @zyzy1908 về trải nghiệm sử dụng máy sau 1 tuần sử dụng, đặc biệt là chuyến đi khám phá Cần Giờ. Anh em nhớ theo dõi bài 'Một ngày với' sắp tới nhé.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_11.jpg
Mình (@Trung Dt) chia sẻ về hiệu năng khi sử dụng Android 9, so sánh nền tảng phần cứng của máy với các SoC trên những điện thoại cùng phân khúc.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_12.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_23.jpg Trong phần này mình có hỏi một số bạn về tầm quan trọng của cảm biến vân tay trên các máy Android cũng như chia sẻ thời gian dùng pin sau 1 tuần sử dụng.

Quảng cáo


Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_13.jpg Anh Cường đại diện Wiko trả lời thắc mắc của một số bạn hỏi về thông tin của máy.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_15.jpg Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_14.jpg
Đến phần hấp dẫn của buổi trải nghiệm đó là chơi game Kahoot! Những câu hỏi đơn giản xung quanh đến thông tin về Wiko View3 series với sự tham gia của hầu hết những bạn còn ở lại buổi trải nghiệm.

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_24.jpg
Sau 10 câu hỏi, trò chơi cũng đã tìm ra 3 bạn thắng giải để trao quà từ Wiko

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_25.jpg Giải nhất là chiếc điện thoại Wiko3 Lite, bạn ở giữa có nick lúc tham gia Kahoot! là anti cuhiep. Bạn này hên dã man vì anh Hiệp bận việc nên không có mặt ở buổi offline 😁

Wiko_View3_lite_ra-mat_trai-nghiem_offline_tinhte_26.jpg Phần bốc thăm cũng đã chọn ra được người may mắn trúng Wiko View3 và vòng đeo tay Thông Minh Wi MATE.

Buổi offline đã kết thúc. Hẹn anh em Tinh Tế trong những sự kiện trải nghiệm công nghệ sắp tới của Tinh Tế.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SMARTPHONE GIỜ RẺ THÚI
Lướt xuống ... vô tình thấy cái mà mình ko muốn thấy ... hại mắt quá đi .. cơ mà thích 😁
TrươngLê.
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn cái gì vậy?
trungakira08
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho hỏi . Sao Nick của mình lúc trước đang là Vip với hơn 1500 likes , giờ đăng nhập lại thì thành Gà và bị mất lượt Like vậy mấy thím ?
@trungakira08 sợ quá, phải cmt gấp để coi mình còn là VIP ko
Phần mềm Wiko hay xuất hiẹn lỗi vặt gây khó chịu khi sử dụng
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
buổi trải nghiệm con Wiko này mà có rất nhiều ae tham dự thì chắc mấy "ae" này làm bên Wiko hết 99% quá 😁
Vcl anti Cuhiep
con này xài rom thuần google hay rom mod giống miui vậy
Smartphone Wiko View 3 series này nghe lạ nhỉ :p 😁

Bây giờ Tinh Tế tổ chức Offline thì mới biết đấy?! :D
troll face tau.gif
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
2tr99 chẳng có cửa với em Nokia 5.1+.
Đến Sony, HTC, LG, Motorola.... còn "chết' thì em này sống sao nổi đây? 😁
dangtu4444
TÍCH CỰC
5 năm
Chắc các cụ đi họp cũng để kiếm tí quà chứ máu gì con đt này
Anonymoustt
ĐẠI BÀNG
5 năm
máy cùi mà tổ chức sự kiện to ghê, đầu tư đấy
Máy ngon đấy 😆

[​IMG]
buonban2u
TÍCH CỰC
5 năm
đã từng sài 1 em wiko ko muốn sài nữa dù giá rất rẻ
Tìm hoài sao ko thấy mình ta. Chụp sót mặt mình nhỉ =))
| Sent from KAYDEN using BlackBerry Porsche Design |
Đã chia tay hãng này từ lâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019